Tin mới

Thuế tiêu thụ đặc biệt có áp dụng với cây thuốc lá hay không? Kế toán Đức Minh.
Thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế gián thu đánh vào một số hàng hóa đặc biệt do các doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ...
Tài liệu kế toán là hóa đơn được lưu trữ trong thời hạn bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc duy trì hồ sơ kế toán là một phần không thể thiếu đối với mọi tổ chức và...
TẠI SAO NÊN LẤY VỢ KẾ TOÁN
Có nên lấy vợ kế toán hay không? Tại sao nên lấy vợ kế toán? Cùng Kế toán Đức Minh giải đáp rõ hơn qua bài viết sau đây...
Kế toán cần lưu ý những bộ chứng từ kế toán gì đối với từng nghiệp vụ - Kế toán Đức Minh.
Đối với từng nghiệp vụ kế toán sẽ cần những chứng từ riêng biệt. Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết hơn về những...
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế được dùng để làm gì? Kế toán Đức Minh.
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế là một công cụ quan trọng trong quá trình quản lý kế toán thuế của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb

Kiến thức

Học viện Đào tạo Kế toán - Tin học Đức Minh:

>>> Các khóa học kế toán ngắn hạn

>>> Học phần mềm kế toán misa

>>> Khóa học kế toán online

>>> Khóa học tin học văn phòng online

Danh mục các bài viết kiến thức Kế toán thực hành thực tế  và tin học văn phòng:

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều doanh nghiệp mua tài sản cố định đã qua sử dụng về phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Trong trường hợp này có phát sinh vấn đề là doanh nghiệp phải để thời gian trích khấu hao và hạch toán ghi nhận những tài sản này như thế nào cho hợp lý. Sau đây Kế toán Đức minh xin hướng dẫn cách tính khấu hao, cách xác định nguyên giá và hạch toán tài sản cố định đã qua sử dụng.
Kinh tế xã hội ngày càng tiến bộ và phát triển khiến cho các loại hình dịch vụ ngày càng gia tăng. Là một nhân viên kế toán đòi hỏi bạn cũng phải nắm rõ về hình thức kế toán đặc thù này. Hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ giới thiệu toàn bộ về kế toán dịch vụ nhé!
Công việc kế toán luôn bận rộn với những con số và sổ sách. Bạn nghĩ sao nếu như những công việc ấy được thực hiện trên hệ thống máy tính và có sự trợ giúp đắc lực của công cụ excel? Hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ giới thiệu tới bạn đọc về hình thức kế toán trên excel vô cùng tiện lợi và hữu ích.
Bạn muốn phát hành hoá đơn? Bạn muốn thay đổi mẫu hoá đơn của mình? Nhưng lại không muốn mất nhiều thời gian và công sức đi lại. Điều này sẽ không còn quá còn là vấn đề khiến bạn lo ngại. Hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn đọc chi tiết về cách gửi mẫu hoá đơn qua mạng tới cơ quan Thuế một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất.
Hiện nay các công ty tư vấn thiết kế xây dựng mọc lên như nấm nên vấn đề Tổ chức công tác kế toán tại Công ty tư vấn thiết kế xây dựng có thể nói khá là hot. Sau đây Kế toán Đức Minh xin giới thiệu cho các bạn về lĩnh vực kế toán tư vấn xây dựng này
Trong Word một tính năng cực hay đó là Track Changes. Đối với các bạn làm trong lĩnh vực phiên dịch, sửa văn bản, hay đơn giản là trao đổi hợp đồng qua email, thì tính năng Track Changes này sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi rất lớn. Tin học Đức Minh sẽ giúp bạn khám phá tính năng đặc biệt này.
Công việc kế toán được coi là khá phổ biến hiện nay. Nhiều người nghĩ rằng kế toán liên quan đến số liệu, sổ sách, máy ,óc thật phức tạp. Thế nhưng hình thức kế toán trên máy tính lại vô cùng đơn giản nếu bạn hiểu bản chất của nó. Hôm nay, kế toán Đức Minh sẽ giới thiệu tới bạn đọc hình thức kế toán trên máy tính.
Tiếng Anh và Excel - tuy hai mà như một, song kiếm hợp bích. Nếu các bạn đang gặp khó khăn trong việc học excel thì bài viết về cách học excel bằng cách hiểu cú pháp hàm tiếng Anh trong excel này sẽ là giải pháp cho các bạn.
Kế toán thực hành khó hay dễ? Bạn đang có nhu cầu học kế toán nhưng lại đang băn khoăn lựa chọn nơi học tốt nhất, thuận tiện nhất? Vậy thì hãy đến với Kế toán Đức Minh - nơi đào tạo kế toán thực hành uy tín, chất lượng nhất Hà Nội hiện nay.
Tiếng Anh với kế toán khăng khít tựa mối nương duyên trời định. Để giỏi kế toán và vươn xa hơn thì biết tiếng anh quả là một công cụ hữu hiệu. Hôm nay, Kế toán Đức Minh tiếp tục cập nhật thêm lượng vốn từ vựng giúp bạn đọc tự học, nâng cao hiểu biết và khả năng của mình.
Báo cáo thực hành là công trình kết quả thực hành. Nó thể hiện toàn bộ những gì tiếp thu và đạt được của người viết. Thế nào là một báo cáo thực hành chuẩn, khoa học và đẹp mắt? Kế toán Đức Minh chia sẻ về cách trình bày báo cáo thực hành.
Lương được coi là biểu hiện bằng tiền của giá trị sức lao động. Với sự cống hiến và sức lao động của mình bỏ ra, người lao động có thể mong muốn, đề bạt được được đề xuất nâng lương. Vậy mẫu văn bản nào thể hiện điều đó. Kế toán Đức Minh sẽ cung cấp mẫu quyết định nâng lương cơ bản mới nhất năm 2016.
Để hoạt động bán hàng được ghi nhận theo đúng quy định, kế toán cần phải xuất những hóa đơn, chứng từ gì? Kế toán Đức Minh sẽ giải đáp thắc mắc trên ở bài viết sau đây.
Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng xây lắp có những nét đặc thù riêng. Kế toán xây dựng là một kế toán không thể thiếu với DN xây dựng. Vì vậy công việc của kế toán xây dựng cũng khác so với các loại hình kế toán khác. Kế toán Đức Minh sẽ giới thiệu về công việc của kế toán xây dựng một cách chi tiết, cụ thể nhất ở bài viết dưới đây.
Cũng giống như doanh nghiệp, ngân hàng thương mại cũng có báo cáo tài chính vào mỗi cuối kỳ kế toán. Báo cáo tài chính của ngân hàng thương mại khác như thế nào so với doanh nghiệp. Kế toán Đức Minh sẽ chia sẻ những thông tin cụ thể về báo cáo tài chính của ngân hàng thương mại.
Hệ thống ngân hàng thương mại được ví như hệ thần kinh của nền kinh tế thị trường vậy. Các ngân hàng thương mại ngày càng phát triển mạnh mẽ và sâu rộng. Vậy, bạn biết gì về ngân hàng thương mại? Hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ chia sẻ những điều thú vị ít ai biết đến về ngân hàng thương mại.
Bán hàng là hoạt động thường xuyên của doanh nghiệp thương mại. Có rất nhiều hình thức bán hàng: bán hàng trả chậm trả góp, bán hàng qua đại lý, bán hàng qua kho hay bán trực tiếp tại kho. Kế toán hạch toán bán hàng trực tiếp tại kho như thế nào? Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn cách hạch toán nghiệp vụ này giúp bạn đọc.
Cũng giống như học đi đôi với hành thì việc làm kế toán mà biết nhiều từ vựng Tiếng Anh thì quả là điều tuyệt vời. Như một công cụ bệ phóng, Tiếng Anh giúp cho người làm kế toán nhanh nhạy hơn trong xử lý công việc, tiếp cận với những cái mới, tiến bộ hơn, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp. Hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ chia sẻ bộ bí kíp “Tự học 1000 từ vựng Tiếng Anh chuyên ngành kế toán hay dùng” giúp bạn đọc nâng cao trình độ vốn từ vựng cho mình nhé!
SONG KIẾM HỢP BÍCH. Có lẽ không phải nói nhiều thì chúng ta cũng biết được một mối liên hệ rất lớn giữa hai thứ đó chính là Tiếng Anh và Tin học. Vốn từ vựng tiếng Anh phong phú sẽ giúp ích cho các bạn RẤT NHIỀU trong quá trình theo đuổi bộ môn tin học đầy khó khăn. Hai thứ này tuy là hai mà như một vậy. Nhận thấy vấn đề đó, Tin học Đức Minh xin giới thiệu cho các bạn Series học Tiếng Anh tin học đầy thú vị. Các bạn cùng theo dõi series này để nâng cao trình độ của mình nhé. Mở đầu series này sẽ là bài viết về 1000 từ vựng tiếng anh dùng cho excel.
Có những việc mà doanh nghiệp không thể làm hết được. Vì vậy phát sinh ra dịch vụ kế toán. Vậy để sử dụng dịch vụ kế toán một cách hợp pháp cần có hợp đồng dịch vụ kế toán. Hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ giới thiệu về loại hợp đồng dịch vụ kế toán này và cung cấp mẫu hợp đồng cho doanh nghiệp.
Chi phí sản xuất có vai trò quan trọng trong việc tính giá thành sản phẩm. Vì thế mà công tác kế toán tổng hợp chi phí sản xuất cũng giữ vai trò chủ chốt trong doanh nghiệp sản xuất. Kế toán Đức Minh sẽ giới thiệu kế toán tổng hợp chi phí sản xuất và cách hạch toán chi phí này.
Đối với doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thì chi phí sản xuất chung có vai trò vô cùng quan trọng trong việc đánh giá công suất hoạt động thực tế của doanh nghiệp. Việc hiểu rõ các loại chi phí sẽ giúp kế toán phân bổ và hạch toán hợp lý hơn. Hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ phân tích và bóc tách cụ thể chi phí sản xuất chung bao gồm những loại chi phí nào giúp bạn đọc hiểu rõ ràng, cụ thể hơn.
Bán hàng có nhiều hình thức khác nhau. Bán hàng trực tiếp hay gián tiếp, bán hàng trong nước, bán hàng ra nước ngoài... Mỗi một hình thức có những lưu ý riêng. Hôm nay Kế toán Đức Minh sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về bán hàng ra nước ngoài có xuất hóa đơn GTGT và những vấn đề liên quan.
Hóa đơn thương mại là gì? Doanh nghiệp sử dụng hóa đơn thương mại để làm gì? Nội dung của hóa đơn thương mại như thế nào? Kế toán Đức Minh chia sẻ những thông tin bổ ích giúp bạn đọc hiểu hơn về hóa đơn thương mại như sau.
Kế toán đầu tư xây dựng là một loại hình kế toán có nét đặc trưng riêng biệt. Hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ giải thích kế toán đầu tư xây dựng là gì và những vấnđề chung nhất về loại hình kế toán này giúp bạn đọc hiểu rõ hơn.
Xin chào các bạn, hôm nay Tin học Đức Minh sẽ hướng dẫn cho các bạn cách xếp hạng liên tục không ngắt quãng trong excel với phần ví dụ và phân tích cực kỳ cụ thể. Để các bạn hiểu về kiểu xếp hạng này, thầy Khoa tại Tin học Đức Minh sẽ giúp các bạn phân biệt các kiểu xếp hạng trong excel và cách dùng hàm sumporduct để xếp hạng liên tục trong excel
Người ta có câu “giàu thủ kho, no nhà bếp”. Sở dĩ có câu nói vậy là bởi nhà kho và nhà bếp là nơi trực tiếp quản lý và phân phát vật chất, cũng như lương thực thực phẩm. Người giữ vị trí này có vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy không phải ai cũng có thể làm tốt công việc quản lý kho này. Hôm nay, Kế toán Đức Minh chia sẻ một số kinh nghiệm quản lý kho và đưa ra bí kíp để trở thành một quản lý kho giỏi.
Người ta vẫn nói kế toán xây dựng xây lắp mang đặc thù riêng biệt khác với các loại hình doanh nghiệp khác. Cũng chính vì điều này mà công việc của kế toán xây lắp khó hơn nhiều so với kế toán thương mại dịch vụ, và không phải ai cũng làm được. Kế toán Đức Minh sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thiết thực, những công việc cần lưu ý khi làm kế toán xây lắp.
Khi xã hội ngày càng đô thị hóa, các công trình hạ tầng mọc lên như nấm. Các doanh nghiệp xây dựng xây lắp cũng từ đó mà phát triển mạnh mẽ hơn. Đặc điểm của loại hình doanh nghiệp đặc thù này ra sao? Hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ trình bày trong bài viết sau đây.
Khi mua bán hàng hóa, ai cũng mong muốn được hưởng các chiết khấu. Bạn vẫn thường nghe thấy thuật ngữ “chiết khấu thương mại”. Vậy chiết khấu thương mại là gì? Kết cấu tài khoản này như thế nào? Kế toán Đức Minh sẽ mô tả chi tiết về chiết khấu thương mại giúp bạn đọc hiểu rõ hơn nhé!
‹ First  < 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 >  Last ›

Tin nổi bật

Lớp đào tạo Tin học văn phòng cho Cán bộ nhân viên Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương
Triển khai chương trình nâng cao nghiệp vụ cho Cán bộ nhân viên, Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương cùng với Học viện...
Khóa đào tạo Tin học văn phòng và Kế toán cho Doanh nghiệp - Kế toán Đức Minh.
Nhiều người đặt ra câu hỏi “Tại sao Doanh nghiệp phải tạo điều kiện xây dựng những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho...
Quy trình làm kế toán xây dựng - KTĐM
Công việc của kế toán xây dựng cần làm những gì? Cần chú ý những gì đó là câu hỏi chung của nhiều bạn kế toán. Đức Minh...
thiết kế website giá rẻ