Tin mới

Bán nhà cho con rể, cha mẹ vợ có được miễn thuế phí?
Hiện nay, khi thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng nhà đất, hai bên sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội phải do cơ quan nào cấp? Kế toán Đức Minh.
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là một loại giấy tờ do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp cho người lao...
Doanh thu bán hàng online bao nhiêu phải nộp thuế thu nhập cá nhân?
Việc mua bán thông qua các trang trực tuyến đã trở thành xu hướng, tạo ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên,...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội như thế nào là đúng? Kế toán Đức Minh.
Trường hợp nghỉ ốm và muốn xin giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định thì cần lưu ý gì ?...
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế - Kế toán Đức Minh.
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế thường được xác định bởi các chính sách và quy định của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb

Kiến thức

Học viện Đào tạo Kế toán - Tin học Đức Minh:

>>> Các khóa học kế toán ngắn hạn

>>> Học phần mềm kế toán misa

>>> Khóa học kế toán online

>>> Khóa học tin học văn phòng online

Danh mục các bài viết kiến thức Kế toán thực hành thực tế  và tin học văn phòng:

 

Bài tập là một bộ phận không thể thiếu trong quá trình học tập các tài liệu trên lớp. Và môn học nào cũng cần có những bài tập sát với lý thuyết cho chúng ta thực hành. Sau đây Kế toán Đức Minh sẽ cung cấp cho các bạn một vài bài tập của môn “kế toán quản trị”
Muốn kinh doanh thì doanh nghiệp cần có Vốn kinh doanh. Bạn đang làm luận văn tốt nghiệp khối kinh tế với đề tài Vốn kinh doanh. Bạn đang nát óc suy nghĩ lời mở đầu lôi cuốn cho luận văn của mình. Hãy cùng tham khảo lời mở đầu hấp dẫn này nhé!
Cũng chẳng còn nhiều thời gian nữa là đến Tết Đinh Dậu 2017, bài toán thưởng Tết được khá nhiều người lao động cũng như các doanh nghiệp quan tâm. Cầm lên rồi lại đặt xuống không biết nên thưởng như thế nào cho hợp lý. Mức tiền thưởng Tết 2017 sẽ ra sao?
Trách nhiệm của các nhà quản trị các cấp trong doanh nghiệp là điều hành và quản lý các mặt hoạt động của doanh nghiệp. Các chức năng cơ bản của quản lý doanh nghiệp, tất cả xoay quanh vấn đề “ra quyết định đúng đắn”. Để quản lý và ra quyết định đối với các tình huống thì cần phải có thông tin
Nguyên vật liệu là một phần không thể thiếu trong sản xuất xây lắp và chi phí nguyên vật liệu luôn là mối quan tâm hàng đầu với những người làm kế toán chi phí nguyên vật liệu
Bạn đang loay hoay với công cuộc tìm kiếm việc làm? Lý do vì đâu bạn thất bại ngay từ bước đầu? Đơn giản là bởi vì có thể do CV xin việc của bạn quá sơ sài chăng? Hãy cùng xem bí kíp viết CV chuyên nghiệp để có thể chinh phục nhà tuyển dụng ngay từ bước đầu nhé!
Gía vốn hàng hóa là một trong những yếu tố mà các nhà đầu tư quan tâm trong quá trình kinh doanh vì vậy kế toán giá vốn hàng bán là rất cần thiết
Kế toán quản trị là một bộ phận của hệ thống kế toán doanh nghiệp, kế toán quản trị tất nhiên cũng sử dụng các phương pháp kế toán nói chung là phương pháp chứng từ kế toán, phương pháp tài khoản kế toán, phương pháp tính giá và phương pháp tổng hợp cân đối để thu thập, xử lý và cung cấp thông tin. Ngoài ra, kế toán quản trị còn sử dụng các phương pháp, công cụ khác bổ sung cho việc thu thập, tính toán các số liệu, thông tin liên quan đến tương lai, trình bày, diễn giải các thông tin, số liệu và báo cáo.
Kế toán xây dựng có thật sự phức tạp như chính cái tên của nó hay không? Công việc của một kế toán xây dựng là sẽ làm những gì? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Kế toán Đức Mình để xem kế toán xây dựng khó hay dễ nhé!
Bài viết sau đây Kế toán Đức Minh sẽ giải thích rõ cho các bạn về các khái niệm ngoại tệ, ngoại hối, giao dịch ngoại tệ,... là gì
Phải thu và phải trả là hai quan hệ tài sản và nguồn vốn trong doanh nghiệp. Kế toán phải thu và phải trả nội bộ là như thế nào? Hạch toán ra sao và có những lưu ý gì? Hãy cùng Kế toán Đức Mình tìm hiểu và làm rõ vấn đề này nhé!
- Kế toán quản trị là loại kế toán dành riêng cho các nhà quản lý, trợ giúp cho việc ra quyết định theo các tình huống cụ thể của các nhà quản lý. Các quyết định của nhà quản lý đưa ra hầu hết đều liên quan đến vấn đề chi phí ( tiêu dùng nguồn lực) và ( lợi ích ) giá trị thu được do các chi phí tạo ra. Vì vậy, mục tiêu của kế toán quản trị tập trung vào hai mục tiêu chủ yếu sau
Kế toán ngày càng phát triển và cho ra đời các loại kế toán khác nhau, cụ thể đó là Kế toán tài chính và Kế toán quản trị .Vậy kế toán quản trị là gì? Nội dung cơ bản của kế toán quản trị doanh nghiệp. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Ở trong 1 công ty nhỏ kế toán phải làm tất tần tật các việc, kiêm cả kỹ thuật và kế toán thì thật là vất vả. Nhưng đối với 1 công ty lớn, có đầy đủ các ban bệ, các phòng kỹ thuật và kế toán được tách riêng biệt thì có người lại nói kế toán thật là nhàn rỗi, nhưng xin thưa kế toán có trăm công ngàn việc chứ không phải ngồi mát, ăn bát vàng đâu ạ.
Bạn làm kế toán nội bộ trong doanh nghiệp liệu bạn đã thực sự hiểu thế nào là quan hệ nội bộ trong doanh nghiệp hay chưa? Hãy cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu và phân biệt các loại quan hệ nội bộ trong doanh nghiệp nhé!
Ngân hàng thương mại là gì? Có những loại ngân hàng thương mại nào? Kế toán Đức Minh sẽ giúp bạn trả lời hai câu hỏi trên nhé.
Gần đây nhiều các bạn sinh viên kế toán mới ra trường, đi phỏng vấn ở các Công ty xây dựng đều nhận được câu hỏi là: các bạn có biết bóc tách dự toán hay không? Ngoài việc làm các công việc kế toán, các bạn có biết lập dự toán thầu hay không, hay chạy 1 file thầu trước khi làm kế toán hay không? Nói thì dễ, nhưng thực hiện được điều này thật sự rất khó, nhất là đối với các bạn sinh viên mới ra trường chưa có sự trải nghiệm nhất định.
Quy trình tổng thể cho kiểm toán báo cáo tài chính gồm ba giai đoạn: - Lập kế hoạch kiểm toán - Thực hiện kiểm toán - Kết thúc kiểm toán
Báo cáo kiểm toán tuy không khẳng định tính trung thực hợp lý của báo cáo tài chính được toán nhưng có mức độ đảm báo cao. Những nguyên tắc cơ bản đó sẽ chi phối quá trình đạt được sự đảm bảo.
Dù bạn làm ở mảng nào kế toán trong doanh nghiệp thì cũng nên và cần biết về kế toán thuế. Vì thuế là một mảng quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải chú ý. Bạn là dân Kế mới vào nghề còn nhiều bỡ ngỡ. Hãy đọc những tips sau đây về kế toán thuế để trau dồi thêm nhé!
Lợi nhuận và phân phối lợi nhuận có ý nghĩa rất lớn đối với doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp có những chính sách riêng nhằm đảm bảo chỉ sự tồn tại và phát triển của mình.
Kiểm toán báo cáo tài chính là gì? Mục tiêu của kiểm toán báo cáo tài chính. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời hai câu hỏi trên.
Bạn đang phải viết khoá luận tốt nghiệp? Bạn được giao nhận đề tài “Kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh”? Bạn đang băn khoăn và chưa biết nên viết những gì, bố cục ra sao? Hãy cùng tham khảo bố cục chuẩn cho bài khoá luận tốt nghiệp chủ đề “ Kế toán bán hàng và xác định kết quả hoạt động kinh doanh” nhé!
Như chúng ta đã biết, trước khi in chúng ta cần chỉnh sửa, căn chỉnh cho cả khổ giấy để làm sao vừa vào 1 trang giấy tránh in thiếu và các dòng không ngay ngắn. Hôm nay Viện Đào tạo Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn các bạn in nhiều sheet trong 1 bảng tính như sau:
Tiếp tục sê-ri những mẫu lời mở đầu báo cáo thực tập, bài viết này sẽ là "Lời mở đầu báo cáo thực tập chủ đề về tỷ giá hối đoái". Các bạn sinh viên có thể tham khảo để áp dụng vào bài báo cáo thực tập của mình nhé
Mỗi khi mùa thực tập đến là thời điểm các bạn sinh viên lại nhốn nháo lên mạng tìm những mẫu báo cáo thực tập để tham khảo. Ngay từ lời mở đầu báo thực tập cũng không phải là một chuyện dễ dàng. Sau đây kế toán Đức Minh sẽ đưa ra cho các bạn một Mẫu lời mở đầu báo cáo thực tập cho đề tài "Kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh". Các bạn có thể dùng để tham khảo thôi nhé!
Kế toán là một vị trí khá phổ biến hiện nay. Cũng bởi vai trò quan trọng của kế toán đối với bất kỳ một doanh nghiệp đã quá rõ ràng. Bạn muốn làm kế toán và đang đắn đo không biết rằng mình có khả năng hay có những tố chất để có thể trở thành một kế toán viên giỏi hay không? Hãy cùng xem 10 kỹ năng cần có của một nhân viên kế toán mà Kế toán Đức Minh chia sẻ sau đây nhé!
Lạm phát là một vấn đề nan giải đối với kinh tế nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy lạm phát là gì? Những tác động của lạm phát đối với kinh tế và cách khắc phục chúng.
Lao động là vinh quang. Vậy lao động là gì? Cơ cấu trong lao động như thế nào? Nội dung và phương hướng chung của công tác tổ chức lao động có khoa học trong doanh nghiệp.
Doanh thu và chi phí là mối quan tâm hàng đầu của hoạt động kinh doanh và trong hợp đồng xây dựng doanh thu được quy định rất rõ ràng chính xác và chi tiết.Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đi tìm hiểu những điều chi tiết đó.
‹ First  < 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 >  Last ›

Tin nổi bật

Lớp đào tạo Tin học văn phòng cho Cán bộ nhân viên Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương
Triển khai chương trình nâng cao nghiệp vụ cho Cán bộ nhân viên, Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương cùng với Học viện...
Khóa đào tạo Tin học văn phòng và Kế toán cho Doanh nghiệp - Kế toán Đức Minh.
Nhiều người đặt ra câu hỏi “Tại sao Doanh nghiệp phải tạo điều kiện xây dựng những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho...
Quy trình làm kế toán xây dựng - KTĐM
Công việc của kế toán xây dựng cần làm những gì? Cần chú ý những gì đó là câu hỏi chung của nhiều bạn kế toán. Đức Minh...
thiết kế website giá rẻ