Tin mới

Bán nhà cho con rể, cha mẹ vợ có được miễn thuế phí?
Hiện nay, khi thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng nhà đất, hai bên sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội phải do cơ quan nào cấp? Kế toán Đức Minh.
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là một loại giấy tờ do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp cho người lao...
Doanh thu bán hàng online bao nhiêu phải nộp thuế thu nhập cá nhân?
Việc mua bán thông qua các trang trực tuyến đã trở thành xu hướng, tạo ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên,...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội như thế nào là đúng? Kế toán Đức Minh.
Trường hợp nghỉ ốm và muốn xin giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định thì cần lưu ý gì ?...
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế - Kế toán Đức Minh.
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế thường được xác định bởi các chính sách và quy định của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb

Kiến thức

Học viện Đào tạo Kế toán - Tin học Đức Minh:

>>> Các khóa học kế toán ngắn hạn

>>> Học phần mềm kế toán misa

>>> Khóa học kế toán online

>>> Khóa học tin học văn phòng online

Danh mục các bài viết kiến thức Kế toán thực hành thực tế  và tin học văn phòng:

 

Hợp đồng xây dựng là một văn bản vô cùng quan trọng trước khi tiến tới khởi công các công trình xây dựng. Vậy hợp đồng xây dựng là gì? Bàn giao công trình là gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.
Bạn đang loay hoay không biết xử lý như thế nào với đống chứng từ siêu bừa bộn? Bạn đang hoảng hốt khi sếp giao cho nhiệm vụ sắp xếp các loại chứng từ? Bạn đang đau đầu không biết sắp xếp chứng từ sao cho khoa học? Hãy đọc ngay 10 cách sắp xếp tất tần tật các loại chứng từ siêu đẳng cấp và khoa học này của Kế toán Đức Minh ngay nhé!
Trong tổng số giá thành sản phẩm, khoản chi phi nhân công cũng là 1 khoản chiếm tỷ trọng lơn, nên tiết kiệm chi phí nhân công sẽ góp phần tiết kiệm chi phí sản xuất, hạ thấp giá thành.
Bài viết sau đây Kế toán Đức Minh xin giới thiệu cho các bạn các khoản được miễn thuế và giảm trừ khi tính thuế TNCN
Ngay từ khi chuẩn bị rời ghế nhà trường, có bạn đã hỏi chúng tôi là không cần biết ký có được không, chữ ký có quan trọng không, chữ ký được ký khi nào và sự cần thiết của 1 chữ ký ra sao? Sau đây Viện Đào tạo Kế toán và Tin học Đức Minh xin chia sẻ với các bạn sự cần thiết của 1 chữ ký đối với kế toán là như thế nào.
Tổ chức công tác kế toán là hệ thống các yếu tố cấu thành gồm: tổ chức bộ máy kế toán, tổ chức vận dụng các phương pháp hạch toán kế toán, tổ chức vận dụng các chế độ, thể lệ kế toán
Thuế thu nhập cá nhân là gì? Những ai phải nộp thuế thu nhập cá nhân và cách tính thuế thu nhập cá nhân.
Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường phát triển thì môi trường trao đổi hàng hóa trong nước với nước ngoài ngày càng được mở rộng. Hàng hóa được xuất, nhập khẩu liên tục yêu cầu cần có những người kế toán chuyên về xuất nhập khẩu.Vậy nhiệm vụ và công việc của họ là gì?
Có rất nhiều loại lao động khác nhau trong các doanh nghiệp và để thuận lợi cho công tác quản lý và hạch toán lương kế toán cần phải thực hiện phân loại theo các nhóm.
Lương và các khoản phụ cấp luôn là mối quan tâm hàng đầu của người lao động vì nó gắn liền với lợi ích của họ. Do vậy Nhà nước luôn không ngừng đổi mới và đưa ra những cách tính lương sao cho phù hợp nhất với những biến đổi để người lao động đảm bảo lợi ích của mình.
Kinh tế xã hội ngày càng tiến bộ và phát triển khiến cho các loại hình dịch vụ ngày càng gia tăng. Là một nhân viên kế toán đòi hỏi bạn cũng phải nắm rõ về hình thức kế toán đặc thù này. Hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ giới thiệu toàn bộ về kế toán dịch vụ nhé!
Bạn là dân kế toán mới vào nghề? Bạn nghĩ rằng kế toán thì chẳng cần phải biết tiếng anh? Đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm nhé! Với xã hội hoá hiện nay, nền kinh tế hội nhập thì tiếng anh là thứ không thể thiếu. Đừng bỏ lỡ 6 tips cực hay dưới đây để sử dụng tiếng anh tốt hơn khi làm việc nhé!
Tiền lương là thước đo giá trị lao động của người lao động, nó là phần thưởng cho sự cống hiến của người lao động với các doanh nghiệp. Do đó nó có chức năng vô cùng quan trọng với người lao động và để đảm bảo quyền lợi của họ thì chúng ta cần đến cá kế toán tiền lương
Để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và công tác quản lý tốt hơn thì cần chú ý đến những yêu cầu dù là nhỏ nhất rất quan trọng. Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ nói về yêu cầu và sự cần thiết phải hoàn thiện công tác kế toán bán hàng và xác định kết quả hoạt động bán hàng.
Chi phí sản xuất là hết sức quan trọng trong doanh nghiệp xây lắp vì nó trực tiếp ảnh hưởn tới lợi nhuận, do đó việc quản lý và giám sát chặt chẽ các chi phí là điều hết sức cần thiết. Để có thể giám sát và quản lý tốt việc này thì cần phân loại các chi phí theo các tiêu thức thích hợp.
Kế toán bán hàng có ảnh hưởng gì đến kết quả hoạt động kinh doanh. Bạn hiểu gì về vai trò cũng như nhiệm vụ của kế toán bán hàng trong doanh nghiệp? Họ có thực sự quan trọng hay không? Hãy cùng Đức Minh tìm hiểu về vai trò và nhiệm vụ của kế toán bán hàng và mối quan hệ với việc xác định kết quả hoạt động kinh doanh nhé!
Đặc điểm của kế toán bán hàng. Kế toán là cánh tay đắc lực của mỗi doanh nghiệp. Bạn mới vào nghề kế toán chưa hiểu nhiều về kế toán bán hàng? Hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ giới thiệu với bạn đọc về đặc điểm của kế toán bán hàng trong doanh nghiệp.
Bạn là sinh viên mới ra trường loay hoay đi tìm việc. Bạn chật vật với công cuộc tìm kiếm việc làm. Bạn không hiểu lý do tại sao mình thất nghiệp trong khi mình có tài, có trí và có lực? Hãy cùng Kế toán Đức Minh xem xét nhé! Nếu bạn thuộc một trong số sinh viên này thì hãy thay đổi ngay nhé!
“Miếng trầu là đầu câu chuyện” cái gì cũng cần có mở đầu và kết thúc, một bài luận văn cũng vậy, luôn cần một lời mở đầu. Không cần phải quá trau chuốt về câu chữ nhưng phải khái quát được bài luận văn mà chúng ta viết. Tuy nhiên mỗi bài khóa luận với mỗi một đề tài khác nhau thì lời mở đầu sẽ có đôi phần khác nhau. Dưới đây là một vài lời mỏ đầu với các đề tài khóa luận mà các bạn hay gặp.
Các hình thức ghi sổ kế toán theo QĐ 48/2006/QĐ-BTC ngày 14/09/2006 và theo thông tư 200 của BTC áp dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Lựa chọn đề tài làm khóa luận trong mùa tốt nghiệp luôn là một vấn đề đau đầu với các bạn sinh viên ngành kinh tế năm cuối. Làm thế nào để chọn được đề tài hay và hoàn thành nó thật tốt mà phù hợp với khả năng sức học của bản thân. Bài viết sau đây đưa ra một số các đề tài cho các bạn có thể lựa chọn cho mình một đề tài thật tốt
Kế toán Đức Minh xin chia sẻ với các bạn cách ghi phần diễn giải trong sổ Nhật ký chung excel . Kế toán nội bộ hay kế toán thuế đều phải ghi 1 cách đầy đủ, nhất quán như sau:
Tiếng anh- hành trang chẳng bao giờ thừa với bất kỳ một ai hiện nay. Xã hội thương mại kinh tế phát triển, hội nhập quốc tế đòi hỏi bạn cần biết tiếng anh nhiều hơn. Kế toán Đức Minh hôm nay tiếp tục “Bộ bí kíp 1000 từ vựng tiếng anh chuyên ngành Kế toán” nhé!
Tiếng anh kế toán có thể nói là cụm từ hot nhất đối với sinh viên kế toán sắp ra trường, những người mới vào nghề kế toán hay cả những người đã lâu năm làm kế toán. Bởi vai trò của tiếng anh đã chẳng thể phủ nhận được, nó đã quá quan trọng trong xã hội kinh tế ngày nay. Hôm nay Kế toán Đức Minh sẽ tiếp tục tăng lượng từ vựng cho bạn đọc với 1000 từ vựng tiếng anh chuyên ngành kế toán chủ đề báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh nhé!
Chắc hẳn khi làm thất lạc hóa đơn của bên bán các bạn sẽ rất bối rối không biết phải làm sao, có khi cuống cả lên, lo đến phát khóc....Đừng lo vì bài viết sau đây sẽ là giải pháp cho các bạn đang và sẽ gặp tình huống "thất lạc hóa đơn của bên bán" này!
Có 1 điều dễ hiểu là khi chúng ta bán hàng và mua hàng của bất kỳ đơn vị nào chúng ta đều phải trả tiền (thanh toán). Nếu dưới 20 triệu thanh toán bằng tiền mặt, trên 20 triệu phải chuyển khoản theo Quy định (căn cứ mục C, khoản 1, Điều 6 Thông tư 78/2014/TT-BTC ngày 18/06/2014 của Bộ tài chính quy định các khoản trừ và không được trừ khi xác định thuế thuế TNDN… Sau đây Viện đào tạo Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện đối trừ công nợ giữa các thành viên như sau:
NHỮNG ĐIỂM MỚI ĐÁNG CHÚ Ý VỀ THÔNG TƯ SỐ 133/2016/TT-BTC (26/08/2016) HƯỚNG DẪN CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA.
Trong bài viết dưới đây, Trung tâm Đức Minh sẽ hướng dẫn các bạn thêm một số thủ thuật khi in bảng tính trong Microsoft Excel. Để có thể in được, hiển nhiên chúng ta cần đến 1 chiếc máy in hoạt động bình thường, hãy kết nối máy in với máy tính và làm theo chúng tôi nhé.
Ai cũng biết khi nhờ Ngân hàng thu hộ hay chi hộ cho 1 đơn vị, tổ chức nào đó chúng ta sẽ phải trả 1 khoản phí tương ứng (gọi là phí chuyển tiền). Vậy phí chuyển tiền được hạch toán như thế nào trong doanh nghiệp. Các bạn kế toán đã thật sự hạch toán đúng chưa? Sau đây Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn các bạn hạch toán chuẩn trong doanh nghiệp.
Bài viết sau Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn cho các bạn quy trình nhập dữ liệu ban đầu trong phần mềm kế toán MISA 2015, 2017 mới nhất. Bài viết sẽ được chia làm các bước cũng các ví dụ cụ thể để giúp cho bạn đọc dễ hiểu nhất.
‹ First  < 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 >  Last ›

Tin nổi bật

Lớp đào tạo Tin học văn phòng cho Cán bộ nhân viên Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương
Triển khai chương trình nâng cao nghiệp vụ cho Cán bộ nhân viên, Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương cùng với Học viện...
Khóa đào tạo Tin học văn phòng và Kế toán cho Doanh nghiệp - Kế toán Đức Minh.
Nhiều người đặt ra câu hỏi “Tại sao Doanh nghiệp phải tạo điều kiện xây dựng những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho...
Quy trình làm kế toán xây dựng - KTĐM
Công việc của kế toán xây dựng cần làm những gì? Cần chú ý những gì đó là câu hỏi chung của nhiều bạn kế toán. Đức Minh...
thiết kế website giá rẻ