Tin mới

Có được tự ý sửa chữa sổ kế toán không? Kế toán Đức Minh.
Đôi khi trong quá trình làm việc kế toán phát hiện ra những sai sót. Nhưng liệu rằng kế toán có được tự ý sửa chữa sổ...
3 phương pháp chữa sổ kế toán nhanh nhất –Kế toán Đức Minh.
Khi phát hiện sai sót trên sổ kế toán thì phải thực hiện ngay việc sửa chữa sổ. Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh...
Tìm hiểu quy trình mở sổ, ghi sổ, khóa sổ kế toán – Kế toán Đức Minh.
Với những người mới vào nghề kế toán thì quy trình mở sổ, ghi sổ hay khóa sổ kế toán đều khá bỡ ngỡ và còn nhiều vấn đề...
Hướng dẫn cách tạo màu nền cho trang văn bản Word – Kế toán Đức Minh
Microsoft Word hỗ trợ công cụ Page Color giúp người dùng có thể tạo màu nền cho trang văn bản của mình trở nên sinh...
Lương làm thêm giờ có phải đóng bảo hiểm xã hội? Kế toán Đức Minh.
Làm thêm giờ là khoảng thời gian làm việc ngoài giờ làm việc bình thường theo quy định, khi đó, người lao động được trả...

Hình ảnh

Được tài trợ

112doc nanoweb

Kiên thức, thủ thuật tin học văn phòng

Microsoft Word hỗ trợ công cụ Page Color giúp người dùng có thể tạo màu nền cho trang văn bản của mình trở nên sinh động hơn. Hãy theo dõi bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn cách tạo màu nền cho trang văn bản của mình nhé!
Dấu ngắt trang là một chức năng giúp các bạn có thể xuống dòng sang trang mới trong Word mà không cần phải đợi viết cho đến hết trang giấy. Nếu muốn bỏ ngắt trang thì bạn cần loại bỏ dấu ngắt trang đi. Hãy theo dõi bài viết sau để biết cách loại bỏ ngắt trang trong Word.
Clipboard là công cụ hỗ trợ sao chép dữ liệu trong Microsoft Word. Hãy theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về cách sử dụng tính năng này.
Kể từ ngày 05/03/2020, sẽ có sự thay đổi về quy tắc viết hoa theo Nghị định số 30 thay cho Thông tư 01 năm 2011 của Bộ Nội vụ. Cụ thể sẽ có 5 sự thay đổi về cách viết hoa. Chi tiết sẽ được Kế toán Đức Minh  trình bày tại bài viết sau.
Themes là công cụ hỗ trợ chỉnh sửa màu sắc, font chữ nhất quán cho cả trang tính Excel. Hãy cùng Kế toán Đức Minh nắm rõ hơn về cách sử dụng công cụ này qua bài viết dưới đây.
Trong quá trình soạn thảo văn bản trên Microsoft Word, có lúc bạn gặp trường hợp văn bản có rất nhiều khoảng trắng thừa giữa các chữ khiến văn bản trở nên rời rạc và không rõ ràng. Nguyên do có thể là bạn đã copy ở đâu đó, hoặc tải về file văn bản mẫu ở trên mạng… Hãy theo dõi bài viết sau của Kế toán Đức Minh để biết cách khắc phục trường hợp này một cách nhanh chóng.
Bạn đang làm file dữ liệu kế toán trên Excel? Bạn muốn chèn thêm dòng? Nhưng máy tính cứ báo không chèn dòng được? Làm sao bây giờ???
Máy in là trợ thủ đắc lực trong công tác văn phòng của dân kế toán cũng như dân văn phòng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy in có thể sẽ gặp một số lỗi cơ bản và chúng ta hoàn toàn có thể xử lý được nếu biết được nguyên nhân các lỗi. Vậy thì những lỗi máy in thường gặp là gì? Cách khắc phục ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây
Khi bạn là một người thường xuyên sử dụng máy tính thì nên tìm hiểu 10 phím tắt thông dụng này nhé! Nó sẽ giúp cho việc sử dụng máy tính của bạn trở lên nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn và thao tác chuyên nghiệp hơn đó!
Soạn thảo văn bản bằng giọng nói nghe có vẻ khá thú vị phải không các bạn? Nó sẽ tiện lợi vô cùng. Bài viết dưới đây, Tin học Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn cách gõ văn bản bằng giọng nói trên trình soạn thảo văn bản cực kỳ nhanh và đơn giản nhé!
Đối với nhiều người thì việc sử dụng Word phiên bản 2013 vẫn còn nhiều bỡ ngỡ. Điều này khiến việc làm việc với Word của bạn trở nên khó khăn hơn. Bài viết này Đức Minh sẽ giúp bạn đọc làm thế nào để hiển thị khung căn lề trong Word 2013 nhé!
Để cho bài slide của chúng ta được chỉn chu cũng như thêm phần sống động hơn thì chúng ta có thể sử dụng thêm hiệu ứng chèn nhạc xuyên suốt vào bài trình chiếu. Bạn đã biết cách thêm nhạc vào slide trong powerpoint chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Kế toán Đức Minh
Công nghệ thông tin ngày càng phát triển. Kèm theo đó là ứng dụng của công nghệ thông tin ở mọi nơi, mọi lĩnh vực. Chính vì vậy mà Tin học văn phòng trở thành yêu cầu thiết yếu đối với mọi người. Các kỹ năng Tin học văn phòng cơ bản cần có là gì? Cùng Đức Minh tìm hiểu rõ hơn nhé!
Bạn còn kém về đánh văn bản? Kỹ năng xử lý Word của bạn còn chưa được nhanh nhạy? Hay bạn không biết cách bố trí, trang trí một văn bản sao cho chuyên nghiệp và đẹp mắt nhất? Đừng lo! Đã có Tin học Đức Minh giải quyết giúp bạn vấn đề này!
Nói đến dịch văn bản bạn nghĩ ngay đến công cụ hỗ trợ Google Dịch. Nhưng nay trong bài viết này, Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn đọc các thao tác dịch văn bản ngay trong Word cực kỳ nhanh và đơn giản!
Trong quá trình sử dụng excel, có thể bạn sẽ cần phải sử dụng dữ liệu từ file này chuyển sang file kia một cách nhanh chóng mà dữ liệu thay đổi vẫn được cập nhật bằng cách liên kết link giữa các file dữ liệu nhau.Cách thực hiện như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Kế toán Đức minh nhé.
Có một số trường hợp lao động sau thời gian nghỉ thai sản sức khỏe vẫn còn yếu và cần thêm thời gian nghỉ dưỡng sức. Để nghỉ dưỡng sức sau sinh, người lao động cần có hồ sơ dưỡng sức sau sinh. Và người kế toán cần làm hồ sơ này cho lao động nữ. Vậy, kế toán làm hồ sơ dưỡng sau sinh như thế nào và cần lưu ý những gì?
Để in các bảng excel một cách đúng và đẹp thì sau khi hoàn thành bảng excel đó chúng ta cần biết những thao các cơ bản về định dạng trang in và cách in ấn. Để không gây ra lỗi sai đáng tiếc trong in ấn, giúp tiết kiệm thời gian trong công việc các bạn có thể tham khảo qua bài viết sau của kế toán Đức Minh.
Email là phương tiện trao đổi thông tin hàng ngày giữa các cá nhân tập thể hoạt động trong các lĩnh vực với nhau. Mỗi email bạn viết và gửi tới người khác một phần nào thể hiện được con người bạn như thế nào.Vì vậy, ngoài nội dung email cần được chỉn chu ra thì tiêu đề email bạn cũng cần phải chú ý chau chuốt. Sau đây là 6 lỗi không cần tránh viết tiêu đề email
Trong tính toán không phải lúc nào các con số cũng ra tròn chẵn được. Vì vậy, để phục vụ cho việc tính toán được dễ dàng cũng như rút gọn các con số hơn thì chúng ta sẽ dùng hàm ROUND trong excel để làm tròn số. Vậy cách sử dụng như thế nào, chúng ra hãy cùng tìm hiểu qua ví dụ mà Kế toán Đức Minh đưa ra ở bài viết dưới đây nhé.
Khi một văn bản được chia làm các cột khác nhau nhưng bạn không biết điều chỉnh khoảng cách giữa các cột này như thế nào? Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ giúp bạn đọc rõ hơn về thao tác này nhé!
Copy và paste là 2 thao tác thường hay dùng của dân văn phòng. Tuy nhiên, việc paste dữ liệu trong excel ngoài việc paste một cách thông thường ra thì dữ liệu trong excel còn là công thức, hàm, định dạng,.. Và để copy mà vẫn giữ nguyên được những định dạng đó thì cần đến những paste special. Vậy bạn đã biết hết 10 chức năng của Paste trong Excel chưa? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé
Công việc soạn thảo văn bản trong word là công việc vô cùng quen thuộc đối với các nhân viên hành chính văn phòng. Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết cách kẻ nhanh các đường kẻ ngang trong văn bản. Sau đây, Kế toán Đức Minh xin phép được bật mí 2 cách tạo dòng kẻ ngang cực nhanh trong WORD nhé
Khi bạn có một file dữ liệu Excel rất nhiều trang và bạn không muốn đánh số trang bắt đầu bằng 01 thì bạn phải làm như thế nào? Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chi tiết nhé!
Trong Word, khi bạn làm việc với bảng biểu mà muốn tách ô hay gộp ô thì phải làm như thế nào? Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ chỉ bạn cách tác ô, gộp ô trong Word cực kỳ nhanh và đơn giản nhé!
Khi bạn có một file Excel mà các dòng dữ liệu không liền nhau và bị các dòng trống xen kẽ. Vậy làm sao để xóa những dòng trắng ấy đi một cách nhanh nhất? Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ chỉ cho bạn thủ thuật vô cùng nhanh và đơn giản sau đây nhé!
Công việc văn phòng và kế toán luôn thường xuyên phải làm việc trên excel hàng ngày. Và có nhiều kiểu dữ liệu ở các dạng cần phải lọc, tách ra có thể phải dùng nhiều hàm phức tạp. May mắn thay là trong excel đã tích hợp tính năng Text to Columns với nhiệm vụ tách dữ liệu cực nhanh mà vô cùng dễ dàng. Đó là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Kế toán Đức Minh nhé
Cùng với Pivot Table, hàm SUBTOTAL thì CONSOLIDATE là một trong những hàm thống kê dữ liệu rất hiệu quả trong excel. Consolidate  giúp chúng ta tính toán cực hiệu quả khi được tích hợp cho phép thực hiện nhanh các phép tính tổng (sum), trung bình (evergage), max, min ... trong bảng tính. Để hiểu sâu và rõ hơn về cách sử dụng của CONSOLIDATE. Kế toán Đức Minh mời các bạn cùng tham khảo thông tin bài viết dưới đây nhé
Kỹ năng tin học là một trong những kỹ năng quan trọng khi bạn đi học, đi làm. Để thao tác máy tính của bạn trở lên chuyên nghiệp hơn, nhanh và tiết kiệm thời gian hơn, bài viết sau đây, Đức Minh sẽ liệt kê ra 52 phím tắt giúp bạn trong công việc văn phòng nhé!
Đôi khi đánh văn bản trong word bạn sẽ có thể gặp trường hợp gõ 1 từ sau đó nhấn dấu cách space thì word tự động chuyển sang 1 từ khác, đây chính là chức năng viết tắt hay còn gọi là autotext trong word giúp người dùng có thể dễ dàng đánh những từ hoặc đoạn được sử dụng nhiều lần trong văn bản. Nhưng đôi khi có một số từ được định sẵn bạn lại không muốn sử dụng vì nó không đúng với yêu cầu thì có thể xóa từ đó đi bằng cách nào? Bài viết sau đây Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xoá từ viết tắt, Autotext đi nhé!
 1 2 3 4 5 6 >  Last ›

Tin nổi bật

Quy trình thực hiện các chính sách hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19
Người lao động nói chung và người lao động tự do nói riêng là những người chịu ảnh hưởng nặng nề trực tiếp từ dịch...
6 đối tượng được hỗ trợ tiền do ảnh hưởng dịch Covid-19 tại Nghị quyết 42
Tối ngày 09/4/2020, Thủ tướng Chính phủ đã ký Nghị quyết số 42/NQ-CP về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do...
Khai giảng lớp kế toán Hành Chính Sự Nghiệp tại Linh Đàm-Hoàng Mai
HCSN là một trong những khóa học có nội dung đơn giản nhất trong khối hành chính. Tuy nhiên để làm tốt công việc...
tailieuketoan thiết kế website giá rẻ