Tin mới

Chi phí sử dụng hóa đơn điện tử trong mỗi doanh nghiệp như thế nào?
Kể từ ngày 01/11/2018 bắt buộc phải lập hóa đơn điện tử giao cho khách và được phép sử dụng song song hóa đơn điện tử...
Đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1 – Kế toán Đức Minh.
Khi bạn có một file dữ liệu Excel rất nhiều trang và bạn không muốn đánh số trang bắt đầu bằng 01 thì bạn phải làm như...
Mỗi cá nhân được thành lập mấy doanh nghiệp tư nhân?
Bạn đã có một doanh nghiệp tư nhân và bạn đang có ý định mở thêm doanh nghiệp tư nhân, nhưng bạn không biết là mình có...
Quy trình làm sổ sách kế toán trong doanh nghiệp xây dựng – Kế toán Đức Minh
Về cơ bản quy trình làm sổ sách tại mỗi doanh nghiệp là như nhau. Tuy nhiên, với mỗi doanh nghiệp thuộc các loại hình...
4 CÁCH PHÂN LOẠI HỆ THỐNG SỔ KẾ TOÁN - Kế toán Đức Minh
Có 4 cách phân loại hệ thống sổ kế toán như sau: theo phương pháp ghi sổ, theo kết cấu sổ, theo công dụng của sổ và...

Hình ảnh

Được tài trợ

tuyendung 112doc nanoweb

Kiên thức, thủ thuật tin học văn phòng

Tạo mục lục là 1 trong những công việc quan trọng để tạo ra những văn bản khoa học, đẹp mắt và rõ ràng. Với cách tạo mục lục tự động sẽ rút ngắn thời gian trong quá trình làm việc mang lại hiệu quả cao.
Với những thủ thuật, mẹo hay sẽ giúp các thao tác làm việc nhanh hơn và chuyên nghiệp hơn với bộ phần mềm tin học văn phòng word, excel, powpoint không những vậy còn tiết kiệm thời gian,và nâng cao hiệu quả trong công việc.
Viện đào tạo kế toán và tin học Đức Minh tự hào có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy bộ môn lớp tin học văn phòng, giúp các học viên có phương thức tiếp cận nhanh chóng và đạt hiệu quả trong việc sử dụng Word + Excel + Powerpoint
Hiện nay, các nhà tuyển dụng ngày càng đòi hỏi yêu cầu cao về kĩ năng tin học văn phòng, do đó việc thành thạo kỹ năng mềm này sẽ giúp bạn có được lợi thế lớn khi ứng tuyển xin việc
Việc chuyển đổi qua lại giữa các định dạng bao giờ cũng gặp vấn đề lỗi font chữ, nhất là font định dạng tiếng Việt. Để khắc phục lỗi này thì hôm nay Trung tâm tin học Đức Minh hướng dẫn các bạn theo cách sau:
Tin học Đức Minh giới thiệu chương trình đào tạo tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao cho tất cả các học viên
Thông thường, cửa sổ soạn thảo Word thường có ba thanh công cụ chuẩn với các tên gọi:
Tìm kiếm và thay thế là một tính năng rất cần thiết đối với những người làm việc trong văn phòng. Hôm nay Đức Minh xin chia sẻ với các bạn về cách tìm kiếm và thay thế trong văn bản.
Tin học văn phòng là một trong những kĩ năng không thể thiếu nhất là với sinh viên. Bởi vậy dưới góc nhìn của nhà tuyển dụng, thì kĩ năng thành thạo tin học văn phòng là điều ưu tiên hàng đầu.
Khi nào nên sử dụng Style vào soạn thảo văn bản? Hôm nay Đức Minh xin những lợi ích khi sử dụng Style vào soạn thảo văn bản. Dưới đây là những trường hợp nên sử dụng
Để rút ngắn thời gian công việc bạn cần ẩn hay hiện nhanh file, thư mục bằng phím tắt trong Windows 8 rất đơn giản, hôm nay Đức Minh xin mách các bạn mẹo nhỏ làm nhanh hơn mà các bạn có thể chưa biết. Cùng tham khảo tại đây nhé :
Để chuyển đổi từ một file DOC hoặc XLS sang dạng PDF người sử dụng thấy rất khó khăn và thường phải cài thêm những phần mềm khác như: Okdo Document Converter Pro, PDF Converter Pro, Solid Converter PDF... Hôm nay Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn cách đọc và chỉnh sửa file PDF trong word 2013
Hàm là những công thức định sẵn của Excel nhằm thực hiện một chức năng tính toán riêng biệt nào đó, hoặc để thực hiện các thao tác trên bảng tính. Trong Excel ngoài việc sử dụng các hàm có sẵn đã được tích hợp thì người sử dụng cũng có thể tự định nghĩa các hàm cho riêng mình. Dưới đây là một vài thủ thuật khi làm việc với hàm, với những thủ thuật này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi làm việc trong Excel.
Để tiết kiệm thời gian khi bạn muốn copy file trong windows, hôm nay Tin học Đức Minh xin mách cho bạn một mẹo rất hay và dễ làm
Khám phá những chức năng thú vị của Windows XP bạn sử dụng hàng ngày chỉ bằng vài động tác đơn giản:
Chào các bạn, hôm nay Đức Minh sẽ hướng dẫn các bạn thêm 01 mẹo nữa đó là cách chèn comment ( ghi chú, nhận xét ) trong excel để có thể giúp bạn dễ dàng thay đổi, tùy chỉnh theo mong muốn của mình.
Bài viết này giúp các bạn mới bắt đầu làm quen với máy tính có thêm kiến thức để tiếp cận và sử dụng máy tính một cách tốt nhất. Cùng tìm hiểu xem "Tập tin và thư mục trong máy tính là gì?"
Chào các bạn, hôm nay viện kế toán và tin học Đức Minh sẽ hướng dẫn các bạn cách in dữ liệu trên máy tính HP Laserjet 1320. Các bạn cùng theo dõi video sau đây nhé:
Hôm nay mình xin dưới thiệu cách tạo đồ thị trong excel. Đồ thị trong excel giúp trình bày các số liệu bằng việc vẽ thành các hình ảnh trực quan, dễ hiểu. Đồ thị được liên kết với dữ liệu của nó trong bản tính do đó khi thay đổi dư liệu của nó trong bảng tính thì lập tự biểu đồ sẽ thay đổi theo. Đồ thị là một đối tượng của excel, đối tượng này chứa các dữ liệu và biểu diễn hình ảnh với nhiều màu sắc rấ phong phú.
Nếu bạn thường xuyên sử dụng excel để làm việc và học tập thì không thể bỏ qua những phím tắt để tăng tốc tối đa và rút ngắn thời gian thao tác trên excel.
Trong quá trình soạn thảo văn bản, có những lúc người sử dụng phải nhập phân số hoặc biểu thức toán học. Với công cụ Microsoft Equation ta có thể dễ dàng thực hiện được công việc này, tuy nhiên với những phân số hoặc biểu thức đơn giản nếu sử dụng Microsoft Equation sẽ mất nhiều thời gian cho người sử dụng. Tất cả những gì chúng ta cần biết chỉ là thủ thuật đánh phân số trong Word!
Chắc hẳn nhiều bạn chưa phân biệt được điểm giống và khác nhau giữa Document và Template sau đây Đức Minh sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo qua về cách thức hoạt động và Sử dụng những biểu mẫu có sẵn trong WORD
Bạn muốn cài Microsoft Office 2007 về máy tính của mình. Tuy nhiên, bạn lại không phải là người giỏi về việc sử dụng máy tính. Bài hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn phần nào về việc cài đặt công cụ hỗ trợ soạn thảo văn bản Microsoft Office 2007.
Cách hẹn giờ tắt máy tính đơn giản nhanh chóng .Bạn thường quên tắt máy tính, hoặc bạn muốn thao tác nhanh hơn nữa để tắt máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hẹn giờ tắt máy tính một cách nhanh chóng.trong Win 7 Win 8 hay Win XP . Cách hẹn giờ tắt máy tính đơn giản win 7, 8, XP
Có rất nhiều bạn gặp khó khăn khi không biết làm cách nào để có thể chuyển đổi đơn vị đo trong Microsof Word 2007. Bài viết này, sẽ giúp các bạn tìm hiểu về cách chuyển đổi đơn vị đo trong Word chỉ bằng những thao tác rất đơn giản thôi nhé!
Học tin học văn phòng đang là nhu cầu cần đối với nhiều lứa tuổi. Dù bạn đang là sinh viên, bạn đã tốt nghiệp hay đang làm việc tại một doanh nghiệp nào đó, nếu bạn có trong tay tấm chứng chỉ tin học thì bạn đã thuận lợi hơn người khác rất nhiều.
Các phím tắt này có tác dụng trên hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay như Internet Explorer,Firefox, Chrome,... Theo đó, thay vì phải truy cập sâu vào thanh thực đơn để tìm kiếm tính năng cần sử dụng, bạn chỉ việc gõ một tổ hợp phím tắt có sẵn.
Những lỗi cơ bản mà bạn thường gặp của MS Word trong tin học văn phòng.
Bạn đang cần chứng chỉ tin học để xin đi làm, hãy đến với Viện kế toán Đức Minh để hiểu rõ về phong cách học và thi lấy chứng chỉ.
Để gõ được Font chữ tiếng việt, thì các bạn luôn phải cài thêm một phần mềm hỗ trợ đó là Unikey hoặc Vietkey. Nhưng các bạn đã tìm hiểu được hết các tiện ích khác kèm theo nó. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu 1 bí kíp có sẵn trong Unikey và Vietkey rất hiệu quả, giúp các bạn có thể thao tác nhanh hơn trong việc soạn thảo văn bản của mình
 < 1 2 3 4 5 6 7 > 

Tin nổi bật

Tiền thai sản sẽ thay đổi thế nào khi mức lương cơ sở năm 2019 tăng?
Chính thức được thông qua vào chiều ngày 09/11/2018 , Chính phủ chốt tăng mức lương cơ sở từ 1,39 triệu đồng/tháng lên...
Tiếp tục tăng lương cơ sở lên 1,49 triệu đồng/tháng kể từ ngày 01/07/2019
Nhằm đảm bảo đời sống chất lượng người lao động ngày càng đi lên, Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng đã đưa phương án...
Có nên lấy vợ là dân kế toán không? Kế toán Đức Minh.
Nhiều chàng trai cho rằng các cô nàng làm nghề kế toán thì thường có nhiều vấn đề. Chính vì vậy, trước khi đi đến hôn...

HOTLINE TƯ VẤN

right tailieuketoan thiết kế website giá rẻ