Tin mới

Bán nhà cho con rể, cha mẹ vợ có được miễn thuế phí?
Hiện nay, khi thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng nhà đất, hai bên sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội phải do cơ quan nào cấp? Kế toán Đức Minh.
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là một loại giấy tờ do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp cho người lao...
Doanh thu bán hàng online bao nhiêu phải nộp thuế thu nhập cá nhân?
Việc mua bán thông qua các trang trực tuyến đã trở thành xu hướng, tạo ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên,...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội như thế nào là đúng? Kế toán Đức Minh.
Trường hợp nghỉ ốm và muốn xin giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định thì cần lưu ý gì ?...
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế - Kế toán Đức Minh.
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế thường được xác định bởi các chính sách và quy định của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb

Kiến thức

Học viện Đào tạo Kế toán - Tin học Đức Minh:

>>> Các khóa học kế toán ngắn hạn

>>> Học phần mềm kế toán misa

>>> Khóa học kế toán online

>>> Khóa học tin học văn phòng online

Danh mục các bài viết kiến thức Kế toán thực hành thực tế  và tin học văn phòng:

 

Những câu hỏi này sẽ không kèm theo câu trả lời mà tùy theo suy nghĩ và kiến thức của từng người thì sẽ có những câu trả lời khác nhau, không đi theo luồng suy nghĩ của tác giả. Điều này sẽ giúp các bạn hoàn thiện hơn về vốn kiến thức cũng như tư duy logic của chính bản thân mình
Hôm nay Đức Minh xin giới thiệu cho các bạn tham khảo cách chinh phục nhà tuyển dụng khi đến phỏng vấn xin việc. Nhiều thống kê cho thấy bạn chỉ có 6 – 20 giây ngắn ngủi để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng vào CV của mình. Tương tự như vậy với cuộc phỏng vấn trực tiếp. Bạn không có nhiều hơn 5 – 10 phút để tạo ấn tượng ban đầu tích cực.
Đối tượng không chiu thuế GTGT : Điều 1 Luật số 31/2013/QH2013 Bảo hiểm sức khỏe, các dịch vụ bảo hiểm khác liên quan đến con người; các dịch vụ bảo hiểm nông nghiệp khác; bảo hiểm tàu, thuyền, trang thiết bị và các dụng cụ cần thiết khác phục vụ trực tiếp đánh bắt thuỷ sản; bảo hiểm cho ngư dân. Bán tài sản bảo đảm của khoản nợ của tổ chức Nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ do Chính phủ thành lập để xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng Việt Nam.
Khám phá những chức năng thú vị của Windows XP bạn sử dụng hàng ngày chỉ bằng vài động tác đơn giản:
Các mẫu kê khai thuế mới nhất đang được áp dụng. Đức Minh tổng hợp lại đưới đây là các mới được bạn hành bao gồm:
Những vần thơ về tình yêu dưới con mắt của dân kế toán dưới đây sẽ làm bạn có cái nhìn thật khác và ngạc nhiên về những kế toán viên của chúng ta
Hoàn thuế GTGT là việc Ngân sách nhà nước trả lại cho cơ sở kinh doanh hoặc tổ chức, cá nhân mua hàng hóa, dịch vụ số tiền thuế đầu vào đã trả khi mua hàng hóa, dịch vụ mà cơ sở kinh doanh còn chưa được khấu trừ trong kỳ tính thuế hoặc hàng hóa, dịch vụ trong trường hợp tiêu dùng của tổ chức, cá nhân đó không thuộc diện chịu thuế.
Ngày 25/8/2014, Bộ Tài chính ban hành Thông tư 119/2014/TT-BTC sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 156/2013/TT-BTC, 111/2013/TT-BTC, 219/2013/TT-BTC, 08/2013/TT-BTC, 85/2011/TT-BTC, 39/2014/TT-BTC, 78/2014/TT-BTC nhằm đơn giản các thủ tục hành chính về thuế. Theo đó, Thông tư 119 có những nội dung mới đáng chú ý sau:
Kế toán không hẳn là nghề khô khan, nhàm chán. Đó là một trong những công việc vô cùng quan trọng và lý thú. Hãy cùng Ketoanducminh.edu.vn tìm hiểu về một số câu chuyện kế toán cảm động sau đây:
Để làm một kế toán tổng hợp, điều đầu tiên là bạn phải hiểu được hầu hết các nghiệp vụ kế toán, cộng với kỹ năng phân tích nữa. Công việc cụ thể phải làm gì thì phải căn cứ vào mô tả công việc. Nhưng một cách tổng quát,Đức Minh xin chia sẽ cùng bạn các công việc phải làm như sau:
Chào các bạn, hôm nay Đức Minh sẽ hướng dẫn các bạn thêm 01 mẹo nữa đó là cách chèn comment ( ghi chú, nhận xét ) trong excel để có thể giúp bạn dễ dàng thay đổi, tùy chỉnh theo mong muốn của mình.
Bất cứ bạn học sinh nào khi còn ngồi trên ghế nhà trường đề mơ ước sau này được bước chân vào học tại cánh cửa của các trường cao đẳng, đại học mà mình mơ ước. Tuy nhiên, sau khi ước mơ đó được thực hiện thì nhiều bạn lại cảm thấy môi trường và chuyên ngành mà mình đang theo đuổi không còn phù hợp với mình nữa. Mặt khác, nghề đó không còn thực sự phù hợp với yêu cầu chung của xã hội nữa. Vậy con đường nào tốt nhất dành cho các bạn?
Để được cấp mã số thuế cá nhân các bạn cần phải cài đặt phần mềm đăng ký thuế về máy. Phần mềm đăng ký thuế mới nhất hiện nay là phần mềm hỗ trợ đăng ký thuế thu nhập cá nhân 2.6, ban hành ngày 08/05/2014. Sau đây,Trung tâm đào tạo kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn các bạn các bước để đăng ký cấp mã số thuế cá nhân qua mạng:
Bài viết này giúp các bạn mới bắt đầu làm quen với máy tính có thêm kiến thức để tiếp cận và sử dụng máy tính một cách tốt nhất. Cùng tìm hiểu xem "Tập tin và thư mục trong máy tính là gì?"
Các Doanh nghiệp rất hay vi phạm các quy định vè thử việc tiền lương quy định đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp. Nhưng trong năm nay 2014 nếu các doanh nghiệp vi phạm sẽ bị phạt rất nặng, cụ thể Viện kế toán Đức Minh sẽ cho các bạn biết rõ phạt bao nhiêu khi vi phạm các quy định dưới đây
Chào các bạn, hôm nay viện kế toán và tin học Đức Minh sẽ hướng dẫn các bạn cách in dữ liệu trên máy tính HP Laserjet 1320. Các bạn cùng theo dõi video sau đây nhé:
Công việc kế toán nhằm mục đích gì? Người nhân viên kế toán làm những công việc gì trong doanh nghiệp và tầm quan trọng của kế toán đối với một doanh nghiệp như thế nào. Bài viết sau đây sẽ trình bày giúp bạn hiểu hơn về mục đích của kế toán trong doanh nghiệp
Hôm nay mình xin dưới thiệu cách tạo đồ thị trong excel. Đồ thị trong excel giúp trình bày các số liệu bằng việc vẽ thành các hình ảnh trực quan, dễ hiểu. Đồ thị được liên kết với dữ liệu của nó trong bản tính do đó khi thay đổi dư liệu của nó trong bảng tính thì lập tự biểu đồ sẽ thay đổi theo. Đồ thị là một đối tượng của excel, đối tượng này chứa các dữ liệu và biểu diễn hình ảnh với nhiều màu sắc rấ phong phú.
Có thể từ “kế toán” giờ đã không còn quá xa lạ đối với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, hiểu được chính xác “kế toán là gì?” và kế toán có tầm quan trọng như thế nào trong xã hội thì không phải ai cũng nắm rõ.
Khoá học kế toán thuế ngắn hạn tại trung tâm đào tạo kế toán Đức Minh cung cấp nhiều thông tin và kỹ năng kế toán cần thiết cho các bạn học viên.
Bộ Tài chính ban hành thông tư 129/2012/TT-BTC về việc thi và cấp Chứng chỉ kiểm toán viên và Chứng chỉ hành nghề kế toán.Các bạn muốn làm chứng chỉ hành nghề kế toán nhưng chưa biết các quy định cũng như thủ tục, điều kiện để làm như thế nào? Hôm nay Đức Minh xin chia sẻ với các bạn những thông tư Bộ tài chính ban hành về vấn đề làm chứng chỉ hành nghề kế toán, kiểm toán...
Bạn có cảm thấy hồi hộp mỗi khi đi phỏng vấn xin việc làm không? Không nên quá căng thẳng, bạn sẽ trả lời tốt những câu hỏi khó nếu bạn biết người nghe mong đợi câu trả lời thế nào?
Nếu bạn thường xuyên sử dụng excel để làm việc và học tập thì không thể bỏ qua những phím tắt để tăng tốc tối đa và rút ngắn thời gian thao tác trên excel.
Trong quá trình soạn thảo văn bản, có những lúc người sử dụng phải nhập phân số hoặc biểu thức toán học. Với công cụ Microsoft Equation ta có thể dễ dàng thực hiện được công việc này, tuy nhiên với những phân số hoặc biểu thức đơn giản nếu sử dụng Microsoft Equation sẽ mất nhiều thời gian cho người sử dụng. Tất cả những gì chúng ta cần biết chỉ là thủ thuật đánh phân số trong Word!
Thu - chi tưởng chừng là những nghiệp vụ rất cơ bản trong công tác kế toán, tuy nhiên vân luôn tiềm ẩn những sai sót dễ dàng gặp phải. Bài viết sau đây Viện kế toán Đức Minh sẽ liệt kê những vấn đề này giúp các kế toán viên đạt hiệu quả cao hơn trong công việc.
Chắc hẳn nhiều bạn chưa phân biệt được điểm giống và khác nhau giữa Document và Template sau đây Đức Minh sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo qua về cách thức hoạt động và Sử dụng những biểu mẫu có sẵn trong WORD
Bạn muốn cài Microsoft Office 2007 về máy tính của mình. Tuy nhiên, bạn lại không phải là người giỏi về việc sử dụng máy tính. Bài hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn phần nào về việc cài đặt công cụ hỗ trợ soạn thảo văn bản Microsoft Office 2007.
Cách hẹn giờ tắt máy tính đơn giản nhanh chóng .Bạn thường quên tắt máy tính, hoặc bạn muốn thao tác nhanh hơn nữa để tắt máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hẹn giờ tắt máy tính một cách nhanh chóng.trong Win 7 Win 8 hay Win XP . Cách hẹn giờ tắt máy tính đơn giản win 7, 8, XP
Ngày 31/07/2014 Tổng cục thuế có Công văn 1146/TCT-CS về Hóa đơn ghi sai ĐỊA CHỈ, TÊN CÔNG TY, MÃ SỐ THUẾ Trả lời công văn số 2031/CT-TTHT ngày 19/11/2013 và công văn số 1529/CT-TTHT ngày 17/09/2013 của Cục Thuế tỉnh Long An về hóa đơn, chứng từ, Tổng cục Thuế có ý kiến như sau:
Không chỉ những bạn kế toán mới ra trường mà ngay cả những kế toán viên có kinh nghiệm, khi làm việc với một công ty mới thành lập thì đều sẽ có những lúng túng trong việc xử lý giấy tờ và không biết mình phải làm những gì. Sau đây chính là quy trình công việc kế toán cho công ty mới thành lập
‹ First  < 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 >  Last ›

Tin nổi bật

Lớp đào tạo Tin học văn phòng cho Cán bộ nhân viên Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương
Triển khai chương trình nâng cao nghiệp vụ cho Cán bộ nhân viên, Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương cùng với Học viện...
Khóa đào tạo Tin học văn phòng và Kế toán cho Doanh nghiệp - Kế toán Đức Minh.
Nhiều người đặt ra câu hỏi “Tại sao Doanh nghiệp phải tạo điều kiện xây dựng những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho...
Quy trình làm kế toán xây dựng - KTĐM
Công việc của kế toán xây dựng cần làm những gì? Cần chú ý những gì đó là câu hỏi chung của nhiều bạn kế toán. Đức Minh...
thiết kế website giá rẻ