Tin mới

Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội phải do cơ quan nào cấp? Kế toán Đức Minh.
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là một loại giấy tờ do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp cho người lao...
Doanh thu bán hàng online bao nhiêu phải nộp thuế thu nhập cá nhân?
Việc mua bán thông qua các trang trực tuyến đã trở thành xu hướng, tạo ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên,...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội như thế nào là đúng? Kế toán Đức Minh.
Trường hợp nghỉ ốm và muốn xin giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định thì cần lưu ý gì ?...
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế - Kế toán Đức Minh.
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế thường được xác định bởi các chính sách và quy định của...
Thời hạn để bổ sung hồ sơ khai thuế để không bị phạt là bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Người nộp thuế phải tự giác khai bổ sung hồ sơ khai thuế và việc khai bổ sung không dẫn đến tăng số tiền thuế phải nộp....

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb

Kiến thức

Học viện Đào tạo Kế toán - Tin học Đức Minh:

>>> Các khóa học kế toán ngắn hạn

>>> Học phần mềm kế toán misa

>>> Khóa học kế toán online

>>> Khóa học tin học văn phòng online

Danh mục các bài viết kiến thức Kế toán thực hành thực tế  và tin học văn phòng:

 

Trong tháng 6/2014, nhiều chính sách mới về Kế toán – Kiểm toán bắt đầu có hiệu lực, mà rất được mọi người chú ý cụ thể như sau:
Vào những ngày đầu năm, mọi người đang phấn khởi ăn chơi chờ nghỉ tết, kế hoạch cho năm mới còn chưa có hoặc chưa phải vội thì anh em trong nghề kế toán và thuế lại là những ngày tháng kinh khủng nhất của một năm tài chính. Kế toán phải hoàn thiện sổ sách để trình báo cáo tài chính ký, để nộp cơ quan thuế để không phải nộp thuế là tốt nhất,...
Theo quy định, thuế Thu nhập cá nhân (TNCN) là loại thuế trực thu đánh vào những người có thu nhập cao, bao gồm công dân Việt Nam ở trong nước hoặc đi công tác, lao động ở nước ngoài có thu nhập, cá nhân là người không mang quốc tịch Việt Nam nhưng định cư không thời hạn ở Việt Nam có thu nhập và người nước ngoài có thu nhập tại Việt Nam.
Để giúp các bạn kế toán mới hệ thống các công việc cần làm khi chuẩn bị quyết toán năm, bài viết tổng hợp sưu tầm được, hướng dẫn các bước chi tiết cũng như cách sắp xếp và chuẩn bị sổ sách cần thiết.
Làm việc kế toán trên Excel vẫn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để quản lý các file kế toán trên excel một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây
ĐỨC MINH xin hướng dẫn bạn "Cách kê khai hóa đơn không chịu thuế GTGT, thuế suất 0% và cách phân biệt hóa đơn không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT, không chịu thuế GTGT, thuế suất 0%"
Hóa đơn không chịu thuế có phải kê khai trên phần mềm HTKK?
Các bạn sinh viên mới ra trường thường bối rối khi định khoản kế toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh. Đặc biệt khi làm thực tế, các nghiệp vụ phát sinh có khi lên đến cả hàng ngàn loại nghiệp vụ khiến các bạn bối rối, không biết hạch toán ra sao! Vậy có cách nào để định khoản kế toán 1 cách nhanh và chính xác nhất?
Bài viết hôm nay ketoanducminh xin cung cấp thêm cho bạn đọc những kiến thức cần thiết nhất và những điều cần phải lưu ý khi làm kế toán thuế xuất nhập khẩu.
"Những tuyệt chiêu trong excel phần 2" với chuyên đề "Tự thiết kế một bảng tính excel mẫu"
Bút toán cuối kỳ, bút toán kết chuyển cuối kỳ, khóa sổ cuối kỳ là gì? Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được các công việc cần phải làm trước ghi vào sổ, lập các báo cáo tài chính và các báo cáo quản trị khác.
Để có thể hiểu rõ hơn các quyết định được ban hành áp dụng cho từng doanh nghiệp, bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn điều đó.
Phần mềm kế toán Fast với giao diện dễ làm việc, luôn cập nhật những thay đổi mới nhất về các chính sách điều khoản thuế, thông tư và các nghị định của Bộ tài chính, bám sát các chế độ kế toán hiện hành, và xử lý dữ liệu số liệu một cách nhanh, Cho phép kết xuất báo cáo ra Excell với mẫu biểu sắp xếp đẹp.
Hôm nay Đức Minh sẽ tóm tắt các công việc mà 1 kế toán phải làm từ tháng 12/2014 đến tháng 3/2015 để các bạn chuẩn bị thật tốt cho thời gian tới nhé
Hôm nay Đức Minh sẽ Hướng dẫn Các bạn cách viết hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) khi bán hàng hóa, dịch vụ theo Thông tư 39/2014/TT-BTC ngày 31/3/2014 của Bộ Tài chính.
Dưới đây là những tuyệt chiêu về excel rất hay, rất hữu ích nhất là với các bạn chưa biết và đã biết nhưng chưa thành thạo về excel, cùng theo dõi và đón đọc các bài ở các phần tiếp theo nhé.
Tổng hợp 1 số sai sót thường gặp trong kế toán thu chi mà kế toán cần phải biết
Dự toán có thể hiểu là “Dự kiến chi phí một công trình”, và trong quá trình lập dự toán thì không tránh khỏi những sai sót, Đức Minh xin chia sẻ bài viết dưới đây để mọi người có thể hạn chế được những lỗi căn bản nhất tránh được các trường hợp rủi ro nhất.
"Trường hợp kỳ kế toán năm đầu tiên hoặc kỳ kế toán của năm cuối cùng có thời gian ngắn hơn 90 ngày thì được phép cộng vào kỳ kế toán của năm tiếp theo hoặc cộng vào kỳ kế toán của năm trước đó để tính thành một kỳ kế toán năm. Kỳ kế toán năm đầu tiên hoặc kỳ kế toán của năm sau cùng phải ngắn hơn 15 tháng".
Để làm quyết toán công trình cần phải làm gì, và trình tự một hồ sơ quyết toán công trình thì bao gồm những gì?
CÔNG TY MỚI THÀNH LẬP, KẾ TOÁN CẦN LÀM NHỮNG GÌ?(cập nhật theo các qui định mới nhất của pháp luật)
Đức Minh xin chia sẻ 1 số Các câu hỏi hay về thuế thường gặp nhất được trả lời theo thông tư nghị định mới nhất
Đối với các doanh nghiệp hiện nay thì kế toán luôn bị thay đổi hàng năm, lý do là vì "nhảy việc" hay hoặc nghiệp vụ chuyên môn chưa vững hoặc chưa có kinh nghiệp giải quyết việc. Vì vậy mà sổ sách chứng từ kế toán lộn xộn, thất lạc không đầy đủ…Như vậy khi cơ quan thuế xuống kiểm tra quyết toán thì mỗi doanh nghiệp cần phải hết sức lưu ý những giấy tờ, sổ sách dưới đây.
Hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu về các tờ kê khai hải quan thường rất quan trọng, do đó, các bạn làm kế toán nhất là những bạn mới vào nghề, hoặc kinh nghiệm còn hạn chế thì nên đọc bài viết dưới đây:
Chia sẻ 1 số Kinh nghiệm hay khi làm kế toán hàng tồn kho - thủ kho dành cho các bạn kế toán nhất là những bạn còn yếu về mảng này.
Nghị định 105/2014/NĐ-CP ngày 15 tháng 11 năm 2014 của Chính Phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm y tế. Trong đó có những điều cần lưu ý như sau:
Ketoanducminh.edu.vn xin tổng hợp lại các mức phạt theo thời gian chậm nộp tờ khai thuế được quy định chi tiết tại Điều 9 của thông tư 166/2013/TT-BTC có hiệu lực từ ngày 1/1/2014 như sau:
Ngành kế toán xây dựng có những đặc điểm về kinh tế - kỹ thuật riêng biệt, thể hiện rất rõ nét ở sản phẩm xây lắp và quá trình tạo ra sản phẩm của ngành. Do vậy người làm kế toán cần lưu ý 4 điểm quan trọng về kế toán xây dựng sau đây
Nhiều bạn băn khoăn không biết Có nên tự học kế toán Excel ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!
‹ First  < 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 >  Last ›

Tin nổi bật

Lớp đào tạo Tin học văn phòng cho Cán bộ nhân viên Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương
Triển khai chương trình nâng cao nghiệp vụ cho Cán bộ nhân viên, Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương cùng với Học viện...
Khóa đào tạo Tin học văn phòng và Kế toán cho Doanh nghiệp - Kế toán Đức Minh.
Nhiều người đặt ra câu hỏi “Tại sao Doanh nghiệp phải tạo điều kiện xây dựng những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho...
Quy trình làm kế toán xây dựng - KTĐM
Công việc của kế toán xây dựng cần làm những gì? Cần chú ý những gì đó là câu hỏi chung của nhiều bạn kế toán. Đức Minh...
thiết kế website giá rẻ