Tin mới

Cảnh báo hành vi lợi dụng thông tin cá nhân kê khống chi phí lương
Ngày 19/4/2024, Cục Thuế tỉnh Đồng Nai đã ban hành Công văn 2710/CTDON-TTHT cảnh báo hành vi lợi dụng thông tin cá nhân...
Chữ ký số là gì? Hướng dẫn ký hợp đồng bằng chữ ký số
Bước cuối cùng của giao kết hợp đồng điện tử là ký hợp đồng. Tuy nhiên, tùy vào thỏa thuận sử dụng loại chữ ký nào mà...
Có được hoàn trả chi phí khám bệnh khi khám dịch vụ do quên mang thẻ BHYT? Kế toán Đức Minh.
Có được hoàn trả chi phí khám bệnh khi khám dịch vụ do quên mang thẻ BHYT? Để có thể tìm hiểu cụ thể về việc là có được...
Đang chữa bệnh mà thẻ bảo hiểm y tế hết hạn có được hưởng BHYT? Kế toán Đức Minh.
Khi đang trong quá trình chữa bệnh mà thẻ bảo hiểm y tế của bạn hết hạn, có thể bạn sẽ tự đặt ra câu hỏi liệu bạn có...
Mất tờ bìa sổ bảo hiểm xã hội có được phép xin cấp lại hay không? Kế toán Đức Minh.
Nếu như trường hợp không may làm mất bìa sổ Bảo hiểm xã hội thì có được phép xin cấp lại hay không? Cùng Kế toán Đức...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb

Kiến thức

Học viện Đào tạo Kế toán - Tin học Đức Minh:

>>> Các khóa học kế toán ngắn hạn

>>> Học phần mềm kế toán misa

>>> Khóa học kế toán online

>>> Khóa học tin học văn phòng online

Danh mục các bài viết kiến thức Kế toán thực hành thực tế  và tin học văn phòng:

 

Hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu về các tờ kê khai hải quan thường rất quan trọng, do đó, các bạn làm kế toán nhất là những bạn mới vào nghề, hoặc kinh nghiệm còn hạn chế thì nên đọc bài viết dưới đây:
Chia sẻ 1 số Kinh nghiệm hay khi làm kế toán hàng tồn kho - thủ kho dành cho các bạn kế toán nhất là những bạn còn yếu về mảng này.
Nghị định 105/2014/NĐ-CP ngày 15 tháng 11 năm 2014 của Chính Phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm y tế. Trong đó có những điều cần lưu ý như sau:
Ketoanducminh.edu.vn xin tổng hợp lại các mức phạt theo thời gian chậm nộp tờ khai thuế được quy định chi tiết tại Điều 9 của thông tư 166/2013/TT-BTC có hiệu lực từ ngày 1/1/2014 như sau:
Ngành kế toán xây dựng có những đặc điểm về kinh tế - kỹ thuật riêng biệt, thể hiện rất rõ nét ở sản phẩm xây lắp và quá trình tạo ra sản phẩm của ngành. Do vậy người làm kế toán cần lưu ý 4 điểm quan trọng về kế toán xây dựng sau đây
Nhiều bạn băn khoăn không biết Có nên tự học kế toán Excel ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!
Luôn luôn hoạt động với tiêu chí “Sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi”. Khoá học tin học văn phòng tại Đức Minh sẽ giải quyết mọi lo lắng của bạn về môi trường học tập chất lượng đào tạo
Bài viết này Đức Minh sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về cách kê khai thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp
Là một kế toán, các bạn nên nhớ "Đầu đội sổ sách, vai mang chứng từ” lúc nào xung quanh cũng chỉ có tài khoản, các giấy tờ chứng từ sổ sách ngập hết cả đầu, hoa hết cả mắt. Do đó để làm việc, học tập hiệu quả cần phải hiểu rõ, hiểu sâu từ những kiến thức cơ bản nhất đó chính là "NGUYÊN LÝ KẾ TOÁN". Vậy để học tốt nguyên lý kế toán, cần phải làm gì? Các bạn không cần lo lắng vì trong bài viết này đã có sẵn câu trả lời. Đức Minh xin đảm bảo rằng sau khi các bạn đọc bài này các bạn sẽ tự tìm ra được bí quyết học nguyên lý kế toán hiệu quả nhất cùng các phương pháp khoa học mà lại thú vị, đạt hiệu quả cao. Sau đây các bạn sẽ cùng Kế toán Đức minh tìm ra BÍ QUYẾT đó nhé!
Bạn đang có nhu cầu học kế toán? Bạn đang băn khoăn học ở kế toán ĐỨC MINH có tốt và hiệu quả không? Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi của bạn?
Có 5 hình thức vào số kế toán cơ bản, tuy nhiên hình thức vào sổ kế toán bằng Nhật ký chung là 1 trong những hình thức phổ biến và được áp dụng trong hầu hết các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay
Làm sao để có thể làm được kế toán trên Excel? Bài viết hôm nay, Kế toán ĐỨC MINH xin được chia sẻ với bạn cách "Học kế toán trên excel" với bước đầu tiên "Thiết lập và nhập số dư đầu kỳ"
Những thuật ngữ cơ bản về kế toán được ĐỨC MINH chia sẻ dưới đây sẽ rất hữu ích cho các bạn học về chuyên ngành kế toán.
Kế toán tiền lương là gì?, vai trò của kế toán tiền lương trong các doanh nghiệp và kinh nghiệm làm kế toán tiền lương bạn cần phải biết
Thủ tục thay đổi thông tin đăng ký thuế gồm những gì?Các thủ tục thay đổi thông tin đăng ký thuế mới nhất theo Thông tư Số 156/2013/TT-BTC.
Bạn làm phần mềm kế toán rất giỏi, chỉ trong vài phút, bạn có thể hoàn thành được mọi công việc tuy nhiên, bạn có hiểu mọi công việc mà bạn đang thao tác làm? Bạn có quản lý được hệ thống sổ sách, bạn có phân tích được dữ liệu, chi phí, hiệu quả, báo cáo và với những trường hợp phát sinh lỗi bạn có thể giải thích và sửa được? Liệu bạn có làm được?
Với mỗi doanh nghiệp thì có những quy mô hoạt động khác nhau, năng lực nhân viên khác nhau do đó cũng sẽ có những công việc của kế toán nội bộ khác nhau. Vậy những công việc trọng tâm của kế toán nội bộ là gì?
Bạn muốn đơn giản hóa mọi công việc bằng phần mềm kế toán nếu như bạn biết chọn phần mềm kế toán phù hợp và đúng đắn, nhưng khi lựa chọn sai, mọi việc sẽ trở nên phức tạp và khó khăn hơn. Vậy những tiêu chí cơ bản nào để có thể chọn phần mềm kế toán tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
- Từ ngày 1/1/2015 sẽ áp dụng mức lương tối thiểu vùng từ 2.150.000 đến 3.100.000 đồng/tháng, tăng 250.000-400.000 đồng so với hiện nay.
Hầu như người làm kế toán nào cũng phải sử dụng phần mềm hỗ trợ kế khai thuế hiện nay, tuy nhiên lại gặp phải không ít các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm. Vậy cách để xử lý các lỗi hay gặp nhất đối với phần mềm HTKKT ra sao?
Hóa đơn sau khi phát hành có sự sửa đổi theo quyết định thông tư mới nhất, khiến nhiều người lúng túng không biết xử lý ra sao? Đọc bài viết "Cách xử lý hóa đơn sau khi phát hành" mà Đức Minh xin chia sẻ dưới đây.
Với những người mới bước chân vào nghề kế toán, và cả những người đã làm kế toán lâu năm tuy nhiên lại yếu về kinh nghiệm xử lý hóa đơn thì việc nhầm lẫn và hiểu sai về 2 hóa đơn giá trị gia tăng và hóa đơn trực tiếp là việc hay gặp phải. Vậy 2 hóa đơn này khác nhau ở điểm nào?
Đọc Bảng cân đối kế toán ta có thể nhận định nhanh về quy mô của doanh nghiệp, tính tự chủ về mặt tài chính, cơ cấu sử dụng nguồn vốn,...
Vì lí do nào đó, bạn muốn bảo mật tập tin của mình nên đã cài đặt mật khẩu để ngăn không cho người khác xem, sửa và xóa tài liệu của bạn, tuy nhiên bạn lại quên mất mật khẩu. Vậy phải làm thế nào để khôi phục, tìm lại mật khẩu đó?
Theo luật quản lý thuế hiện nay, các doanh nghiệp tự khê khai và tự chịu trách nhiệm về phần kê khai của mình. Do vậy nếu kê khai nộp thuế thiếu, khi cơ quan thuế phát hiện ra, ngoài việc phải nộp bổ sung khoản thuế đó, doanh nghiệp còn phải nộp phạt theo lãi suất 0,05% và 0,07% ngày trên số thuế bị truy thu kể từ ngày phát sinh số thuế đó. Mà hiện giờ cứ 2-5 năm mới quyết toán thuế một lần, với thời gian như thế, đôi lúc khoản nộp phạt phải gấp 10-20 số thuế bị truy thu.
Hướng dẫn chi tiết các bước chạy ứng dụng đọc tờ khai XML. Bài viết có hình ảnh mô tả chi tiết, hướng dẫn cụ thể giúp các bạn thực hành tốt nhất, dễ hiểu nhất
Excel - 1 trong những kĩ năng tin học không thể thiếu. Do đó để học được excel thì phải hiểu được bản chất cũng như các công cụ hỗ trợ trên excel để tính toán và xử lý các số liệu một cách nhanh chóng, đơn giản và chính xác nhất. Để nắm được PHƯƠNG PHÁP HỌC EXCEL hiệu quả, các bạn nên đọc thật kỹ từng câu chữ dưới đây.
Với hình ảnh trực quan, hướng dẫn chi tiết các bạn cách kê khai thuế qua mạng, ketoanducminh hy vọng sẽ giúp ích nhiều và giảm bớt thời gian trong công việc kế toán. Sau đây là chi tiết các bước cần làm khi kê khai thuế trực tuyến
Hình ảnh trực quan, hướng dẫn và trợ giúp các bạn các thao tác giúp kê khai thuế được nhanh chóng và thuận tiện nhất
Để hạn chế thấp nhất mức thuế mà doanh nghiệp phải nộp đòi hỏi người làm kế toán phải có những kinh nghiệm nhất định. Cùng KẾ TOÁN ĐỨC MINH chia sẻ “1 số kinh nghiệm quý giá khi làm kế toán thuế doanh nghiệp thực tế” dưới đây.
‹ First  < 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 >  Last ›

Tin nổi bật

Lớp đào tạo Tin học văn phòng cho Cán bộ nhân viên Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương
Triển khai chương trình nâng cao nghiệp vụ cho Cán bộ nhân viên, Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương cùng với Học viện...
Khóa đào tạo Tin học văn phòng và Kế toán cho Doanh nghiệp - Kế toán Đức Minh.
Nhiều người đặt ra câu hỏi “Tại sao Doanh nghiệp phải tạo điều kiện xây dựng những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho...
Quy trình làm kế toán xây dựng - KTĐM
Công việc của kế toán xây dựng cần làm những gì? Cần chú ý những gì đó là câu hỏi chung của nhiều bạn kế toán. Đức Minh...
thiết kế website giá rẻ