Tin mới

Thuế tiêu thụ đặc biệt có áp dụng với cây thuốc lá hay không? Kế toán Đức Minh.
Thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế gián thu đánh vào một số hàng hóa đặc biệt do các doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ...
Tài liệu kế toán là hóa đơn được lưu trữ trong thời hạn bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc duy trì hồ sơ kế toán là một phần không thể thiếu đối với mọi tổ chức và...
TẠI SAO NÊN LẤY VỢ KẾ TOÁN
Có nên lấy vợ kế toán hay không? Tại sao nên lấy vợ kế toán? Cùng Kế toán Đức Minh giải đáp rõ hơn qua bài viết sau đây...
Kế toán cần lưu ý những bộ chứng từ kế toán gì đối với từng nghiệp vụ - Kế toán Đức Minh.
Đối với từng nghiệp vụ kế toán sẽ cần những chứng từ riêng biệt. Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết hơn về những...
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế được dùng để làm gì? Kế toán Đức Minh.
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế là một công cụ quan trọng trong quá trình quản lý kế toán thuế của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb

Kiến thức

Học viện Đào tạo Kế toán - Tin học Đức Minh:

>>> Các khóa học kế toán ngắn hạn

>>> Học phần mềm kế toán misa

>>> Khóa học kế toán online

>>> Khóa học tin học văn phòng online

Danh mục các bài viết kiến thức Kế toán thực hành thực tế  và tin học văn phòng:

 

Theo một khảo sát tại Mỹ, 60% nhân viên cho rằng họ không có cơ hội để làm những công việc yêu thích và thuộc sở trường của họ. Một lí do bất ngờ mà các nhân viên tham gia khảo sát đưa ra là: sếp ôm đồm, thực hiện luôn các phần việc của nhân viên. Cùng tham khảo bốn giải pháp mà Kế toán Đức Minh gợi ý để khiến sếp bớt ôm đồm công việc của bạn nhé.
Để có thể tồn tại và phát triển bền vững trên thị trường, doanh nghiệp cần phải nâng cao khả năng, năng lực của bản thân. Tiếp tục chia sẻ những cách giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh năm 2017, Kế toán Đức Minh xin chia sẻ cụ thể trong bài viết sau đây.
Sự quyết liệt của thương trường thực sự là một thách thức lớn đối với các doanh nhân. Doanh nhân là chủ của doanh nghiệp. Việc họ nhạy cảm với tình thế, nắm vững những nguyên lý cơ bản trong cạnh tranh là yếu tố quyết định doanh nghiệp sẽ thành công hay thất bại. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp luôn đứng vững trên thương trường với tư thế tự chủ?
Cuộc sống luôn có nhiều mặt khác nhau. Và để có thể thích nghi hay tồn tại tốt ở bất kỳ môi trường nào bạn cần có kinh nghiệm sống. Sau đây Kế toán Đức Minh xin đưa ra những tips chiến thuật để bạn có thể tồn tại và làm việc tốt trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.
Đi làm ai cũng mong muốn có cơ hội được thăng quan tiến chức. Nhưng đôi lúc có những khi bạn nên từ chối cơ hội thăng tiến trong công việc. Tại sao lại như vậy? Khi nào thì nên từ chối cơ hội thăng tiến? Cùng Kế toán Đức Minh đón đọc bài viết sau đây nhé!
Hàng tồn kho khá là nhiều và bạn lần đầu làm kế toán hàng tồn kho nên vẫn chưa có những kinh nghiệm nhất đinh. Hãy cùng Kế toán Đức Minh đọc những sai sót thường gặp nhất trong kế toán hàng tồn kho để cùng chú ý nhé!
Hoá đơn được coi là chứng từ, hoá đơn hợp pháp chứng minh tính xác thực của việc bạn mua bán hàng hoá. Vậy có trường hợp nào mà mua hàng không cần hoá đơn đầu vào mà vẫn hợp lý chi phí hay không? Hãy cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu vấn đề này nhé!
Biết nhiều Tiếng Anh bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn. Bởi vai trò của tiếng Anh trong cuộc sống cũng như trong công ngày ngày càng quan trọng. Bên cạnh đó Tin học cũng rất cần thiết. Vậy nên nếu bạn muốn giỏi Tin học trước hết cần biết Tiếng Anh. Để giúp bạn đọc có thêm vốn tự vựng Tiếng Anh tin học hôm nay Kế toán Tin học Đức sẽ tiếp tục phần 5 của bộ “Từ vựng Tiếng Anh Tin học” nhé!
Sau khi tốt nghiệp bạn cảm thấy hoang mang vì vừa thất nghiệp vừa tài chính không có. Hãy tích luỹ ngay cho mình những mẹo về kế hoạch chi tiêu sau khi tốt nghiệp sau đây mà Kế toán Đức Minh đưa ra nhé!
Một ngày doanh nghiệp có rất nhiều các loại hoá đơn đầu ra và đầu vào khác nhau. Với những hoá đơn đầu vào kế toán doanh nghiệp cần lưu ý những vấn đề gì? Các bạn hãy cùng Kế toán Đức Minh đón đọc bài viết sau đây nhé!
Nhiều khi doanh nghiệp bán hàng cho khách lẻ hay người dân họ không lấy hoá đơn. Vậy doanh nghiệp sẽ làm gì trong trường hợp này. Hãy cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu về những quy định có liên quan đến việc khách hàng mua hàng không lấy hoá đơn nhé!
Kinh nghiệm làm việc với cơ quan thuế thực tế mà kế toán cần biết để có thể thuận lợi và việc kiểm tra diễn ra một cách suôn sẻ hơn. Cùng đọc những chia sẻ của Kế toán Đức Minh về vấn đề này nhé!
Nghe đến làm việc với cơ quan thuế, nhiều người có vẻ hơi lo lắng. Có lẽ đó là tâm lý của những người mới vào nghề, lần đầu làm việc với cơ quan thuế hay những doanh nghiệp mà họ có sai sót gì đó. Tuy nhiên đừng quá lo lắng làm ảnh hưởng đến sự nhạy bén trong xử lý công việc của kinh. Hãy cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu những kinh nghiệm quý báu và khắc cốt cần chú ý khi làm việc với cơ quan thuế nhé!
Có những trường hợp doanh nghiệp thực hiện việc mua bán hoá đơn GTGT để nhằm thu lợi nhuận, giảm thiểu chi phí. Vậy hành vi này sẽ bị xử phạt ra sao? Hãy cùng đọc bài viết sau Kế toán Đức Minh nêu ra rất rõ ràng mức phạt nhé!
Kế toán cuối năm có rất nhiều việc cần phải làm. Để giúp cho kế toán đỡ bị thiếu trong xử lý công việc, hôm nay Kế toán Đức Minh xin đưa ra list những việc làm cần thiết cho kế toán cuối năm nhé!
Tiếng Anh xuất hiện rất nhiều trong công việc, cuộc sống và học tập. Vai trò của tiếng Anh và tin học cũng ít ai có thể phủ nhận được. Bởi lẽ ngày nay với thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ đòi hỏi bạn phải bắt kịp nhịp độ. Hôm nay Kế toán Đức Minh tiếp tục bộ từ điển Tiếng Anh tin học thông dụng. Bạn đọc cùng theo dõi nhé!
Để giỏi tin học văn phòng đòi hỏi bạn cũng cần phải biết Tiếng Anh. Nếu không bạn sẽ như ọc vẹt, dập khuôn. Hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ đưa ra thêm các từ vựng trong Bộ từ điển Tiếng Anh tin học giúp bạn đọc trau dồi vốn từ cho mình nhé!
Các nghiệp vụ kế toán về cơ bản với mỗi ngành là như nhau nhưng với mỗi  ngành đặc thù riêng thì sẽ có thêm những nghiệp vụ kế toán  riêng biệt của mỗi ngành và kế toán từ đó phải linh hoạt vận dụng chuyên môn của mình để ứng biến hạch toán cho đúng. Kế toán trong các doanh nghiệp kinh tế vận tải có gì khác biệt và hạch toán như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Kế toán Đức Minh
Ngày nay với thời đại công nghệ hiện đại phát triển, bạn không cần phải nhất thiết đến tận nơi để nộp hồ sơ xin việc. Mà đơn giản chỉ cần gửi CV qua email tới nhà tuyển dụng. Nếu người tuyển dụng ưng ý với hồ sơ của bạn thì sẽ liên hệ lại với bạn ngay. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao gửi email mà không bao giờ được hẹn phỏng vấn. Hãy đọc ngay bài viết sau để xem mình có mắc những lỗi này không nhé!
Ngày nay, ngoài hình thức nộp hồ sơ xin việc trực tiếp thì mọi người có thể gửi CV qua mail cho các nhà tuyển dụng có thể xem trước và phê duyệt. CV cũng gần giống như bản giới thiệu bản thân viết tay những được trau chuốt hơn bằng các thao tác tin học hơn và không nhất thiết phải theo khuôn mẫu mà tùy mỗi người có thể chỉnh theo ý mình. Tuy nhiên không phải vì không có khuôn mẫu gì mà mọi người có thể quá tự do theo ý mình mà mắc những sai lầm “chết người” như bài viết dưới đây Kế toán Đức Minh phân tích
Với dữ liệu excel dài và nhiều, bạn nhìn sẽ rất rối mắt. Vậy có cách nào để khắc phục điều này không? Hãy thử nghĩ đến việc tô màu xen kẽ cho những dòng excel. Hãy cùng Kế toán Tin học Đức Minh tham khảo bài viết sau để cùng biết mẹo hay này nhé!
Mix được hiểu là sự hòa trộn tất cả mọi thứ với nhau, trong Mix đồ, mix nhạc hay mix Thuyết minh BCTC thì tập trung lại chúng đều tạo ra 1 trang phục đẹp, bản nhạc hay còn với kế toán thì đó là 1 báo cáo hoàn chỉnh và có hồn.
Mỗi một ngành nghề đều có những đặc điểm riêng và đối với ngành xây lắp xây dựng cũng vậy. Những đặc điểm riêng có ảnh hưởng như thế nào tới công tác kế toán của doanh nghiệp? Hãy cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu vấn đề này nhé!
Chưa bao giờ việc kiểm tra các số liệu kỳ Quyết toán thuế năm nay lại đạt kết quả mỹ mãn đến thế. Hãy xem chúng tôi chia sẻ các mẹo To – Mẹo nhỏ sau đây.
Hầu như tất cả mọi người đều mua và sử dụng bảo hiểm y tế mỗi năm với ý nghĩ đơn giản là để giảm tiền viện phí khi ốm đau nhưng rất ít người biết được những con số, ký hiệu chữ trên bảo hiểm y tế thể hiện quyền lợi gì và nó có ý nghĩa như thế nào? Kế toán Đức Minh sẽ đưa ra những thông tin bổ ích về BHYT qua bài viết sau đây
Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc kỳ quyết toán thuế và làm báo cáo tài chính năm 2016. Chắc hẳn các kế toán đang trong giai đoạn gấp rút làm cũng như kiểm tra đối chiếu khớp số liệu cho hợp lý để hoàn tất công việc. Sau đây Kế toán Đức Minh xin chia sẻ “Những điều cần lưu ý khi lập báo cáo tài chính và quyết toán thuế năm 2016” mà đội ngũ kế toán của công ty đã đúc kết được trong mùa kế toán năm nay
Chỉ tiêu phải thu và phải trả nội bộ của doanh nghiệp được hạch toán như thế nào trên Báo cáo tài chính? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết ở bài viết sau đây nhé!
Là lao động nữ, vừa mang trong mình trách nhiệm gia đình cũng như cống hiến công sức của mình cho sự phát triển của xã hội như nam giới nên bạn sẽ được doanh nghiệp cũng như Nhà nước ưu ái và dành cho những đặc quyền hơn đó chính là “chế độ thai sản” khi bạn sinh con. Năm 2017 có nhiều điểm mới so với năm 2016, đó là những gì? Chúng ta cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu “Thông tin mới nhất về thủ tục đăng ký hưởng chế độ thai sản 2017” qua bài viết sau:
Tin học và tiếng Anh là hai công cụ đắc lực hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc của thời đại công nghệ xã hội phát triển như hiện nay. Hôm nay, Kế toán tin học Đức Minh sẽ tiếp tục update phần 2 của Bộ Từ vựng tiếng Anh tin học để bạn đọc cùng tham khảo nhé!
Tiếng Anh có vai trò vô cùng lớn và nó xuất hiện ở mọi nơi. Bạn nghĩ sao nếu thời đại công nghệ thông tin phát triển, bạn lại không biết cả tin học và tiếng Anh. Đó có lẽ sẽ là một khó khăn lớn đối với bạn. Hôm nay kế toán tin học Đức Minh xin đưa ra bộ từ điển Tiếng Anh tin học cần thiết bạn cần biết để hỗ trợ cho khả năng tin học của mình nhé!
‹ First  < 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 >  Last ›

Tin nổi bật

Lớp đào tạo Tin học văn phòng cho Cán bộ nhân viên Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương
Triển khai chương trình nâng cao nghiệp vụ cho Cán bộ nhân viên, Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương cùng với Học viện...
Khóa đào tạo Tin học văn phòng và Kế toán cho Doanh nghiệp - Kế toán Đức Minh.
Nhiều người đặt ra câu hỏi “Tại sao Doanh nghiệp phải tạo điều kiện xây dựng những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho...
Quy trình làm kế toán xây dựng - KTĐM
Công việc của kế toán xây dựng cần làm những gì? Cần chú ý những gì đó là câu hỏi chung của nhiều bạn kế toán. Đức Minh...
thiết kế website giá rẻ