Tin mới

Trợ cấp mất việc là gì? Quy định, cách tính trợ cấp mất việc
Trợ cấp mất việc làm là gì? Quy định về các trường hợp, điều kiện được hưởng trợ cấp mất việc làm & hướng dẫn cách tính...
Chuyển nhượng vốn góp, cổ phần Có Phải Kê Khai Thuế Hay Không?
Để giải đáp thắc của nhiều công ty khi đang có ý định chuyển đổi loại hình doanh nghiệp, chuyển nhượng vốn hay thay đổi...
Những điều doanh nghiệp cần biết về thuế GTGT quà tặng – Kế toán Đức Minh.
Thuế GTGT đánh vào đa số các loại hàng hóa, dịch vụ kinh doanh. Tuy nhiên, thuế GTGT quà tặng lại ít được biết tới....
Vì sao chính sách giảm thuế 2025 chỉ áp dụng 6 tháng đầu năm?
Tại Nghị quyết Kỳ họp thứ 8, Quốc hội quyết định tiếp tục gia hạn chính sách giảm 2% thuế giá trị gia tăng từ...
Mức phạt chậm xuất hóa đơn theo quy định hiện hành
Hóa đơn là căn cứ quan trọng chứng minh hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa, dịch vụ. Chậm xuất hóa đơn ảnh hưởng...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Kiến thức, thủ thuật tin học văn phòng

Hướng dẫn cách tách ô trong Excel 2003, 2007 vô cùng đơn giản không phải ai cũng biết.

14/07/2017 03:44

Đôi khi chúng ta có một file excel có sẵn và có một số ô bị gộp lại. Vậy làm thế nào để có thể tách riêng từng ô đó ra? Hãy cùng đọc bài viết sau đây để bạn đọc nắm được nhé!

Hướng dẫn cách tách ô trong Excel 2003, 2007 vô cùng đơn giản không phải ai cũng biết.

 

Trước khi thực hiện tách:

tách ô excel

Sau khi thực hiện tách:

tách ô excel

I. Cách tách ô trong Excel 2003

Bước 1: Chọn ô cần tách bằng cách nhấp chuột trái vào ô đó

Lưu ý: Những ô trước đó đã thực hiện thao tác gộp nhiều ô thành 1 ô thì mới tách được.

Bước 2: Nhấp chuột phải vào ô đang chọn » Chọn Format Cells

Bước 3: Trong cửa sổ Format Cells, bạn chọn thẻ Alignment » Bỏ chọn phần Merge Cells (mục 1) » Nhấn OK để hoàn tất quá trình tách ô trong Excel.

Bước 4: Và đây là kết quả sau khi đã tách ô thành công:

Như bạn có thể thấy, ô STT từ 1 ô đã được tách thành 2 ô sau khi thực hiện từ Bước 1 đến Bước 3 ở trên.

II. Cách tách ô trong Excel 2007

Bước 1: Chọn ô cần tách bằng cách nhấp chuột trái vào ô đó

Lưu ý: Những ô trước đó đã thực hiện thao tác gộp nhiều ô thành 1 ô thì mới tách được.

Bước 2: Nhấp chuột vào nút Merge & Center:

Khi đó, bạn cũng sẽ thu được kết quả như hình dưới:

 

Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số thủ thuật tin học văn phòng hữu ích

>>>  Cách mặc định font chữ trongWord - thủ thuật bỏ túi của dân văn phòng.

>>> Cách vẽ biểu đồ trong excel 2007 cực kỳ đơn giản.

>>> 5 cách chuyển đổi từ file PDF sangWORD

>>> Phù phép với thanh quét định dạng trongWord 2003- 2013.

Kế toán Đức Minh chúc bạn đọc thành công!

-Huyen Babi-

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Phòng 2516, tầng 25, tòa nhà SDU số 143 Trần Phú, Hà Đông,HN (ngay điểm ga tàu điện Văn Quán) - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN