Tin mới
Doanh nghiệp sau khi thành lập công đoàn thường không chú ý đến việc đảm bảo hoạt động của công đoàn. Doanh nghiệp cần...
Chuẩn bị hồ sơ là một trong những bước bắt buộc và quan trọng khi tiến hành thủ tục đăng ký doanh nghiệp. Vậy cần lưu ý...
Doanh nghiệp nhà nước là gì ? Khái niệm và đặc điểm của loại hình doanh nghiệp này quy định như thế nào? Cùng Kế toán...
Thế nào là trốn thuế? Các hành vi trốn thuế là gì? Trốn thuế phạt bao nhiêu, bị xử lý thế nào? Mức xử phạt hành chính -...
Vừa qua, Tổng cục Thuế đã có Công văn 4168/TCT-TVQT năm 2023 yêu cầu Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương...
Chủ đề tìm nhiều
Hướng dẫn cách tách ô trong Excel 2003, 2007 vô cùng đơn giản không phải ai cũng biết.
Đôi khi chúng ta có một file excel có sẵn và có một số ô bị gộp lại. Vậy làm thế nào để có thể tách riêng từng ô đó ra? Hãy cùng đọc bài viết sau đây để bạn đọc nắm được nhé!

Trước khi thực hiện tách:
Sau khi thực hiện tách:
I. Cách tách ô trong Excel 2003
Bước 1: Chọn ô cần tách bằng cách nhấp chuột trái vào ô đó
Lưu ý: Những ô trước đó đã thực hiện thao tác gộp nhiều ô thành 1 ô thì mới tách được.
Bước 2: Nhấp chuột phải vào ô đang chọn » Chọn Format Cells
Bước 3: Trong cửa sổ Format Cells, bạn chọn thẻ Alignment » Bỏ chọn phần Merge Cells (mục 1) » Nhấn OK để hoàn tất quá trình tách ô trong Excel.
Bước 4: Và đây là kết quả sau khi đã tách ô thành công:
Như bạn có thể thấy, ô STT từ 1 ô đã được tách thành 2 ô sau khi thực hiện từ Bước 1 đến Bước 3 ở trên.
II. Cách tách ô trong Excel 2007
Bước 1: Chọn ô cần tách bằng cách nhấp chuột trái vào ô đó
Lưu ý: Những ô trước đó đã thực hiện thao tác gộp nhiều ô thành 1 ô thì mới tách được.
Bước 2: Nhấp chuột vào nút Merge & Center:
Khi đó, bạn cũng sẽ thu được kết quả như hình dưới:
Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số thủ thuật tin học văn phòng hữu ích
>>> Cách mặc định font chữ trongWord - thủ thuật bỏ túi của dân văn phòng.
>>> Cách vẽ biểu đồ trong excel 2007 cực kỳ đơn giản.
>>> 5 cách chuyển đổi từ file PDF sangWORD
>>> Phù phép với thanh quét định dạng trongWord 2003- 2013.
Kế toán Đức Minh chúc bạn đọc thành công!
-Huyen Babi-
Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.
Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:
Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h
Bảng giá khóa họcTỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH
Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Từ điển tiếng Anh Tin học thông dụng bạn cần biết Phần 4 (01/04)
- Từ điển tiếng Anh Tin học thông dụng bạn cần biết Phần 3 (31/03)
- Tô màu các dòng excel xen kẽ không phải ai cũng biết (30/03)
- MẸO NHỎ MÀ CÓ VÕ của dân kế toán và các ngành liên quan (29/03)
- Từ điển tiếng Anh Tin học thông dụng bạn cần biết Phần 2 (27/03)
- Từ điển tiếng Anh Tin học thông dụng bạn cần biết Phần 1 (25/03)
- Kỹ năng Excel cho dân Kế toán làm báo cáo Phần 2 (20/03)
- Kỹ năng Excel cho dân kế toán làm báo cáo Phần 1 (18/03)
- Những phím tắt quyền lực trong Word mà bạn nên biết (06/03)
- Hướng dẫn chi tiết cách tính các chỉ tiêu trên bảng thanh toán tiền lương (20/02)