Tin mới

Bị đánh nhập viện có được hưởng bảo hiểm y tế hay không – Kế toán Đức Minh.
Trong xã hội hiện đại, bảo hiểm y tế (BHYT) không chỉ là một chính sách an sinh xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, mà...
Căn cước công dân hết hạn khi nào? Hết hạn vẫn dùng có bị phạt?
Mặc dù được sử dụng phổ biến nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa biết Căn cước công dân hết hạn khi nào. Hãy theo dõi...
Làm mất thẻ ngân hàng có nguy hiểm không?
Hiện nay, việc người dân sử dụng các loại thẻ ngân hàng như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ rất phổ biến bởi tính tiện dụng...
Hạch toán kế toán doanh nghiệp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy lạnh - Kế toán Đức Minh.
Đối với doanh nghiệp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh thì có điều gì đặc biệt mà kế toán cần lưu ý? Cùng Kế toán...
Nhận tiền thưởng sinh đủ 2 con trước năm 35 tuổi: Điều kiện và cách làm thủ tục nhận như thế nào?
Bài viết cung cấp thông tin về điều kiện và cách làm thủ tục nhận tiền thưởng sinh đủ 2 con trước năm 35 tuổi tại các...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Kiến thức, thủ thuật tin học văn phòng

Hướng dẫn cách tách ô trong Excel 2003, 2007 vô cùng đơn giản không phải ai cũng biết.

14/07/2017 03:44

Đôi khi chúng ta có một file excel có sẵn và có một số ô bị gộp lại. Vậy làm thế nào để có thể tách riêng từng ô đó ra? Hãy cùng đọc bài viết sau đây để bạn đọc nắm được nhé!

Hướng dẫn cách tách ô trong Excel 2003, 2007 vô cùng đơn giản không phải ai cũng biết.

 

Trước khi thực hiện tách:

tách ô excel

Sau khi thực hiện tách:

tách ô excel

I. Cách tách ô trong Excel 2003

Bước 1: Chọn ô cần tách bằng cách nhấp chuột trái vào ô đó

Lưu ý: Những ô trước đó đã thực hiện thao tác gộp nhiều ô thành 1 ô thì mới tách được.

Bước 2: Nhấp chuột phải vào ô đang chọn » Chọn Format Cells

Bước 3: Trong cửa sổ Format Cells, bạn chọn thẻ Alignment » Bỏ chọn phần Merge Cells (mục 1) » Nhấn OK để hoàn tất quá trình tách ô trong Excel.

Bước 4: Và đây là kết quả sau khi đã tách ô thành công:

Như bạn có thể thấy, ô STT từ 1 ô đã được tách thành 2 ô sau khi thực hiện từ Bước 1 đến Bước 3 ở trên.

II. Cách tách ô trong Excel 2007

Bước 1: Chọn ô cần tách bằng cách nhấp chuột trái vào ô đó

Lưu ý: Những ô trước đó đã thực hiện thao tác gộp nhiều ô thành 1 ô thì mới tách được.

Bước 2: Nhấp chuột vào nút Merge & Center:

Khi đó, bạn cũng sẽ thu được kết quả như hình dưới:

 

Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số thủ thuật tin học văn phòng hữu ích

>>>  Cách mặc định font chữ trongWord - thủ thuật bỏ túi của dân văn phòng.

>>> Cách vẽ biểu đồ trong excel 2007 cực kỳ đơn giản.

>>> 5 cách chuyển đổi từ file PDF sangWORD

>>> Phù phép với thanh quét định dạng trongWord 2003- 2013.

Kế toán Đức Minh chúc bạn đọc thành công!

-Huyen Babi-

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

HÀ NỘI
Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Phòng 504, chung cư H1-3 Thanh Xuân Nam, đầu ngõ 445 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0339.421.606

HỒ CHÍ MINH
Cơ Sở 1: 537/41 Nguyễn Oanh, p 17, Gò Vấp, Hồ Chí Minh - 0972 711 886

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN