Tin mới

Doanh nghiệp có thể sử dụng song song hóa đơn giấy và hóa đơn điện tử được không?
Từ ngày 01/07/2018 có 8 nhóm đối tượng buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử theo theo Điều 11 của Dự thảo nghị định quy...
Hoàn thuế xuất, nhập khẩu là gì? Khi nào thì được xét hoàn thuế xuất nhập khẩu?   
Luật thuế quy định các doanh nghiệp có hàng hóa xuất, nhập khẩu sẽ được hoàn lại thuế khi thỏa mãn các quy định về các...
Cách xử lý hóa đơn điện tử khi có sai sót theo thông tư 32/2011/TT-BTC
Cũng giống như hóa đơn giấy, trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử, kế toán có thể gặp những sai phạm như sai số...
Những lỗi thường gặp trong Excel và cách khắc phục - Kế toán Đức Minh.
Bạn mới làm quen với Excel và có nhiều điều bỡ ngỡ. Bạn gặp phải một số lỗi thường gặp nhưng không biết cách khắc phục...
Mẫu BIÊN BẢN HỦY HÓA ĐƠN GTGT theo Thông tư 39/2014/TT-BTC
Khi nào thì hủy hóa đơn. Mẫu biên bản Hủy hóa đơn GTGT viết sai theo Thông tư 39/2014/TT-BTC mới nhất hiện nay để các...

Hình ảnh

Được tài trợ

tuyendung 112doc nanoweb
Kiên thức, thủ thuật tin học văn phòng

Hướng dẫn cách tách ô trong Excel 2003, 2007 vô cùng đơn giản không phải ai cũng biết.

14/07/2017 03:44

Đôi khi chúng ta có một file excel có sẵn và có một số ô bị gộp lại. Vậy làm thế nào để có thể tách riêng từng ô đó ra? Hãy cùng đọc bài viết sau đây để bạn đọc nắm được nhé!

Hướng dẫn cách tách ô trong Excel 2003, 2007 vô cùng đơn giản không phải ai cũng biết.

 

Trước khi thực hiện tách:

tách ô excel

Sau khi thực hiện tách:

tách ô excel

I. Cách tách ô trong Excel 2003

Bước 1: Chọn ô cần tách bằng cách nhấp chuột trái vào ô đó

Lưu ý: Những ô trước đó đã thực hiện thao tác gộp nhiều ô thành 1 ô thì mới tách được.

Bước 2: Nhấp chuột phải vào ô đang chọn » Chọn Format Cells

Bước 3: Trong cửa sổ Format Cells, bạn chọn thẻ Alignment » Bỏ chọn phần Merge Cells (mục 1) » Nhấn OK để hoàn tất quá trình tách ô trong Excel.

Bước 4: Và đây là kết quả sau khi đã tách ô thành công:

Như bạn có thể thấy, ô STT từ 1 ô đã được tách thành 2 ô sau khi thực hiện từ Bước 1 đến Bước 3 ở trên.

II. Cách tách ô trong Excel 2007

Bước 1: Chọn ô cần tách bằng cách nhấp chuột trái vào ô đó

Lưu ý: Những ô trước đó đã thực hiện thao tác gộp nhiều ô thành 1 ô thì mới tách được.

Bước 2: Nhấp chuột vào nút Merge & Center:

Khi đó, bạn cũng sẽ thu được kết quả như hình dưới:

 

Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số thủ thuật tin học văn phòng hữu ích

>>>  Cách mặc định font chữ trongWord - thủ thuật bỏ túi của dân văn phòng.

>>> Cách vẽ biểu đồ trong excel 2007 cực kỳ đơn giản.

>>> 5 cách chuyển đổi từ file PDF sangWORD

>>> Phù phép với thanh quét định dạng trongWord 2003- 2013.

Kế toán Đức Minh chúc bạn đọc thành công!

-Huyen Babi-

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN


Được tài trợ

tuyendung 112doc