Tin mới

9 trường hợp tiền vào tài khoản cá nhân không phát sinh nghĩa vụ thuế - Kế toán Đức Minh.
Nhiều người lo lắng rằng tiền vào tài khoản là sẽ phát sinh nghĩa vụ thuế. Tuy nhiên cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu 9...
Vừa đi làm thuê, vừa mở công ty riêng thì có phải đóng BHXH?
Nếu bạn còn băn khoăn về việc vừa đi làm thuê vừa mở công ty riêng thì có phải đóng BHXH, hãy theo dõi bài viết này để...
Công ty vay (mượn) tiền cá nhân và công ty khác – Kế toán Đức Minh
Rất nhiều doanh nghiệp và kế toán đang có vướng mắc là Công ty có khoản tiền nhàn rỗi thì có thể cho cá nhân, Công ty...
Hạch toán kế toán xây dựng cơ bản theo Thông tư 200 – Kế toán Đức Minh.
Đối với doanh nghiệp xây dựng áp dụng theo Thông tư 200 thì kế toán cần lưu ý những hạch toán, nghiệp vụ gì? Cùng Kế...
Kế toán giá thành là gì? Các phương pháp tính giá thành sản phẩm
Giá thành sản phẩm là biểu hiện bằng tiền của toàn bộ các khoản hao phí về lao động có liên quan đến toàn bộ khối lượng...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Kiến thức, thủ thuật tin học văn phòng

Hướng dẫn cách tách ô trong Excel 2003, 2007 vô cùng đơn giản không phải ai cũng biết.

14/07/2017 03:44

Đôi khi chúng ta có một file excel có sẵn và có một số ô bị gộp lại. Vậy làm thế nào để có thể tách riêng từng ô đó ra? Hãy cùng đọc bài viết sau đây để bạn đọc nắm được nhé!

Hướng dẫn cách tách ô trong Excel 2003, 2007 vô cùng đơn giản không phải ai cũng biết.

 

Trước khi thực hiện tách:

tách ô excel

Sau khi thực hiện tách:

tách ô excel

I. Cách tách ô trong Excel 2003

Bước 1: Chọn ô cần tách bằng cách nhấp chuột trái vào ô đó

Lưu ý: Những ô trước đó đã thực hiện thao tác gộp nhiều ô thành 1 ô thì mới tách được.

Bước 2: Nhấp chuột phải vào ô đang chọn » Chọn Format Cells

Bước 3: Trong cửa sổ Format Cells, bạn chọn thẻ Alignment » Bỏ chọn phần Merge Cells (mục 1) » Nhấn OK để hoàn tất quá trình tách ô trong Excel.

Bước 4: Và đây là kết quả sau khi đã tách ô thành công:

Như bạn có thể thấy, ô STT từ 1 ô đã được tách thành 2 ô sau khi thực hiện từ Bước 1 đến Bước 3 ở trên.

II. Cách tách ô trong Excel 2007

Bước 1: Chọn ô cần tách bằng cách nhấp chuột trái vào ô đó

Lưu ý: Những ô trước đó đã thực hiện thao tác gộp nhiều ô thành 1 ô thì mới tách được.

Bước 2: Nhấp chuột vào nút Merge & Center:

Khi đó, bạn cũng sẽ thu được kết quả như hình dưới:

 

Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số thủ thuật tin học văn phòng hữu ích

>>>  Cách mặc định font chữ trongWord - thủ thuật bỏ túi của dân văn phòng.

>>> Cách vẽ biểu đồ trong excel 2007 cực kỳ đơn giản.

>>> 5 cách chuyển đổi từ file PDF sangWORD

>>> Phù phép với thanh quét định dạng trongWord 2003- 2013.

Kế toán Đức Minh chúc bạn đọc thành công!

-Huyen Babi-

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

HÀ NỘI
Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Phòng 504, chung cư H1-3 Thanh Xuân Nam, đầu ngõ 445 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0339.421.606

HỒ CHÍ MINH
Cơ Sở 1: 537/41 Nguyễn Oanh, p 17, Gò Vấp, Hồ Chí Minh - 0972 711 886

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN