Tin mới

Con học văn bằng 2 có được giảm trừ gia cảnh không?
Văn bằng 2 là văn bằng cấp cho người đã có ít nhất 01 bằng tốt nghiệp đại học/cao đẳng/trung cấp. Trường hợp người nộp...
Cơ quan quản lý thuế trực tiếp bao gồm những cơ quan nào? Trách nhiệm ra sao?
Khi thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế, người nộp thuế thường làm việc với cơ quan quản lý thuế trực tiếp. Vậy,...
Đề xuất: Đóng bảo hiểm thất nghiệp trên 12 năm được hưởng thêm quyền lợi gì?
Vừa qua, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đã đề xuất quyền lợi khi đóng bảo hiểm thất nghiệp trên 12 năm dành cho người...
Tài khoản thanh toán là gì? Tìm hiểu ưu nhược điểm của tài khoản thanh toán
Tài khoản thanh toán là một trong những loại tài khoản ngân hàng, đa dạng các chức năng và tiện ích giúp người sử dụng...
Các biện pháp thu hồi nợ thuế đang áp dụng 2024 là gì?
Các biện pháp thu hồi nợ thuế 2024 được cơ quan thuế áp dụng là gì? Bao gồm những biện pháp nào? Bị thu hồi nợ thuế thì...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Thông tin khác

Tìm trung tâm đào tạo kế toán thực hành tại Hà Nội

19/10/2017 03:45

Bạn đang tìm trung tâm đào tạo kế toán thực hành. Kế toán Đức Minh luôn có các lớp đào tạo chuyên sâu về kế toán dành cho bạn. Nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi về học phí và được tư vấn về các khóa học nhé.

Tìm trung tâm đào tạo kế toán thực hành tại Hà Nội

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo về kế toán thực hành, nhưng đi ngược lại với số lượng mọc lên như nấm thì chất lượng giảng dạy đang là 1 vấn đề rất cần được quan tâm.

Trung tâm đào tạo kế toán thực hành Đức Minh tự tin là địa chỉ học kế toán tốt nhất Hà Nội. Bạn có thể thêm khảo và tìm hiểu trên mạng và nên đến tận trung tâm của Đức Minh để được tư vấn nhiều hơn. Chắc hẳn bạn sẽ không mong muốn và hài lòng khi bỏ một số tiền ra để đi học mà không mang được nhiều kiến thức về cho mình. Trung tâm đào tạo kế toán thực hành Đức Minh với tiêu chí luôn đem lại kiến thức và sự thoải mái tốt nhất dành cho học viên. Phòng học có điều hòa, mỗi học viên sử dụng 1 máy tính khi học và đặc biệt là phương pháp dạy kèm từng học viên.

  • Chương trình đào tạo kế toán thực hành thực tế tại Đức Minh có nội dung như sau:
    • Học viên được Hướng dẫn cách viết hoá đơn thuế GTGT
    • Làm tờ khai thuế môn bài, tờ khai thuế GTGT hàng tháng, tạm tính quý, đăng ký MST và kê khai thuế TNCN.
    • Hướng dẫn thực hành tất cả công việc kế toán thực hành trên Excel dạy kèm lý thuyết (nếu học viên nào yếu lý thuyết sẽ  lồng vào trong khi thực hành giúp các bạn dễ nhớ hơn)
    • Hướng dẫn vào các loại bảng và sổ kế toán như: Sổ nhật ký chung, Bảng nhập xuất tồn hàng hoá, vật tư, thành phẩm, Bảng tính giá thành, Bảng trích khấu hao TSCĐ, Bảng phân bổ chi phí trả trước,….
    • Hướng dẫn lên báo tài chính năm gồm có: Bảng cân đối số phát sinh, Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, Tình hình thực hiện nghĩa vụ với nhà nước, Thuế GTGT được khấu trừ, hoàn lại, miễn giảm, Bản thuyết minh báo cáo tài chính, Tờ khai tự quyết toán thuế TNDN, Phụ lục chuyển lỗ (nếu có).
    • Hướng dẫn in chuyển sổ: gồm có in sổ NKC, sổ cái và sổ chi tiết từ 111 – 911, 12 sổ khấu hao TSCĐ của 12 tháng, 12 sổ công cụ dụng cụ của 12 tháng, 12 bảng phiếu nhập kho hàng hóa của 12 tháng, 12 bảng kê xuất kho của 12 tháng, 12 bảng kê nhập - xuất - tồn kho của 12 tháng.

Xem chi tiết: Nội dung chương trình đào tạo kế toán thực hành thực tế tại Đức Minh

  • Giáo trình đào tạo kế toán thực hành gồm: (tất cả các hoá đơn chứng từ thực tế liên quan đến kế toán của các công ty đối tác với Đức Minh đang hoạt động hiện nay)

Hóa đơn mua vào, hóa đơn bán ra, tờ khai nhập khẩu, sổ phụ ngân hàng, giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước, tờ khai thuế 12 tháng, tờ khai tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp quý, bản dự toán, quyết toán công trình đối với doanh nghiệp xây lắp. Khuyến khích học viên mang chứng từ thực tế của công ty mình đến thực hành trực tiếp luôn tại lớp.

  • Chính sách ưu đãi cho khoá đào tạo kế toán thực hành:
    • Được học thử một buổi miễn phí, nếu thấy hài lòng thì cuối buổi nộp tiền và đăng ký học.
    • Sau khóa học các bạn được tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ.
    • Học xong được cấp chứng chỉ của Viện đào tạo kế toán Đức Minh và kinh nghiệm làm việc 2 năm.
    • Không giới hạn số buổi học, đảm bảo học là thành nghề.
    • Hỗ trợ tìm việc cho học viên sau khi học xong
    • Giới thiệu việc làm tới các công ty đối tác.

 trung tâm đào tạo kế toán thực hành tổng hợp tại Hà Nội

Cuối khóa đào tạo kế toán thực hành tại trung tâm Đức Minh bạn sẽ thi để nhận chứng chỉ kế toán. Nếu bạn đang tìm việc làm thì có một chứng chỉ kế toán thật sự rất tốt đối với những nhà tuyển dụng. Sau khóa học, trung tâm đào tạo kế toán thực hành Đức Minh sẽ hỗ trợ học viên của mình tìm việc làm, đăng tin lên các website và mạng xã hội mà Đức Minh đang quản lý.

Chương trình đào tạo kế toán thực hành thực tế tại Đức Minh được phân chia theo từng đối tượng và nhu cầu học tập khác nhau:

- Khoá học kế toán thực hành dành cho người chưa có kiến thức kế toán >> Xem chi tiết

- Khoá học kế toán thực hành dành cho người đã có kiến thức kế toán >> Xem chi tiết

Khoá học kế toán thực hành trên các loại hình doanh nghiệp:

- Doanh nghiệp Thương mại và dịch vụ  >> Xem chi tiết

- Doanh nghiệp Sản xuất  >> Xem chi tiết

- Doanh nghiệp Xây lắp – xây dựng  >> Xem chi tiết

- Doanh nghiệp Xuất nhập khẩu  >> Xem chi tiết


Để tìm hiểu thêm và rõ hơn về trung tâm đào tạo kế toán thực hành tại facebook : https://www.facebook.com/thuchanh.ketoanducminh chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn khóa học phù hợp với bạn.

 

>>> Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN