Tin mới

Công ty có bắt buộc phải đăng ký nội quy lao động không?
Căn cứ quy định tại Điều 118 Bộ luật Lao động 2019 thì doanh nghiệp phải ban hành nội quy lao động, nếu sử dụng từ 10...
Doanh nghiệp chế xuất bán hàng vào nội địa có phải xuất hóa đơn?
Quy định hiện hành có cho phép doanh nghiệp chế xuất bán hàng vào nội địa hay không? Nếu được bán hàng vào nội địa thì...
Cập nhật các loại thuế doanh nghiệp phải nộp năm 2024
Trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp có nghĩa vụ phải nộp thuế vào ngân sách nhà nước. Vậy, các loại thuế doanh...
Trường hợp nào được nghỉ 08/3 hưởng nguyên lương?
Để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, các cơ quan, đoàn thể thường tổ chức kỷ niệm dịp 08/3 rất trang trọng, tràn...
Có quan hệ liên kết nhưng không có giao dịch, có phải kê khai?
Đây là một trong những thắc mắc mà khá nhiều doanh nghiệp quan tâm trong thời điểm làm hồ sơ quyết toán thuế như hiện...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Đào tạo thực hành kế toán

Địa chỉ học kế toán tốt nhất tại hoàng mai - Kế toán Đức Minh

09/08/2022 09:48

Bạn đang sống, học tập, làm việc ở quận Hoàng Mai – Hà Nội hoặc các khu vực lân cận? Bạn đang tìm một địa chỉ học kế toán tổng hợp uy tín chất lượng để trang bị kiến thức thực tế trước khi đi làm? Đến với Kế toán Đức Minh - chi nhánh Hoàng Mai, bạn sẽ nhận được những kỹ năng kinh nghiêm làm việc của một người kế toán thực tế.

Địa chỉ học kế toán tốt nhất tại hoàng mai - Kế toán Đức Minh

1. Cơ hội phát triển tương lai khi chọn học kế toán tại Hoàng Mai

Bất kỳ một cơ quan, tổ chức hay doanh nghiệp thuộc bất cứ một loại hình doanh nghiệp nào thì đều cần phải làm các công việc kế toán. Thông qua bộ phận kế toán, nhà quản lý có thể theo dõi tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp từ đó đưa ra những định hướng chính xác nhất cho doanh nghiệp trong tương lai.

Hiện nay, số lượng doanh lập thành lập càng ngày càng nhiều. Nhu cầu nguồn nhân lực kế toán cũng ngày càng gia tăng. Đó sẽ mở ra những cơ hội làm việc rất lớn cho người học kế toán. Kèm theo đó là những yêu cầu đòi hỏi khắt khe hơn đối với nghề kế toán của nhà tuyển dụng.

Để trở thành một kế toán giỏi, bạn cần có sự am hiểu về các nghiệp vụ kế toán, biết cách tiết kiệm chi phí tối đa cho công ty, đồng thời biết cách làm việc nhanh gọn với cơ quan thuế. Từ đó tiết kiệm được thời gian chi phí cho doanh nghiệp một cách tốt nhất.

Tương lai bạn đang nằm trong tay chính bạn, hãy nắm bắt lấy cơ hội này. Kế toán Đức Minh luôn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, nhiều năm kinh nghiệm nhất Hà Nội về đào tạo kế toán trên excel và phần mềm. Hãy để chúng tôi giúp bạn trang bị những hành trang cần thiết nhất trước khi bước chân vào doanh nghiệp.

2. Kế toán Đức Minh – chi nhánh Hoàng Mai ở đâu

Kế toán Đức Minh – chi nhánh Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể như sau:

P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim (đối diện khu chung cư Eco Lake View - 1227 Giải Phóng) - Hoàng Mai - Hà Nội.

Sđt chi nhánh Hoàng Mai: 0342.254.883 (zalo)

Trung tâm liên tục mở các lớp học kế toán tổng hợp thực tế cho các loại hình doanh nghiệp: khóa học phần mềm kế toán misa, khóa học nguyên lý kế toán, thương mại dịch vụ, sản xuất, xây lắp, xuất nhập khẩu. Các bạn đến đăng kí là được học luôn không cần chờ xếp lớp. Hơn nữa, trung tâm nằm ở vị trí rất thuận lợi cho việc đi lại của các học viên ở các phường, quận lân cận: Định Công, Đại Kim, Giáp Bát, Hoàng Liệt, Hoàng Văn Thụ, Vĩnh Hưng, Lĩnh Nam, Thanh Trì, Tân Mai, Yên Sở…

Hãy đến với cơ sở Hoàng Mai tại Kế toán Đức Minh, bạn sẽ được đào tạo, thực hiện và trải nghiệm tất cả các công việc của một kế toán thực tế.

 

địa chỉ học kế toán tại hoàng mai 1

 

3. Những ai nên học kế toán tổng hợp tại Đức Minh – chi nhánh Hoàng Mai

Trước khi các bạn quyết định tham gia khóa học kế toán tại trung tâm chuyên đào tạo kế toán thực hành thực tế - Kế toán Đức Minh, chúng tôi đều rất cẩn trọng trong khâu tư vấn giúp các bạn xác định bản thân đang thuộc nhóm đối tượng nào. Từ đó giúp bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp nhất mà không bị lãng phí thời gian, công sức và tài chính của chính các bạn.

Trung tâm kế toán Đức Minh – chi nhánh Hoàng Mai có các khóa học kế toán phù hợp với từng đối tượng học viên. Dù bạn là người chưa từng hay đã từng học kế toán hay đã làm về kế toán nhưng chưa có đủ kiến thức, kinh nghiệm; bạn đều có thể đến với Đức Minh tham gia khóa học kế toán tổng hợp thực tế. Đặc biệt hơn, Kế toán Đức Minh không giới hạn số buổi học, bạn học đến khi thành thạo thì khóa học mới kết thúc.

a. Đối tượng học viên đã biết kiến thức cơ bản về kế toán.

- Các sinh viên chuyên ngành kế toán đang học đại học hoặc sắp ra trường,

- Những nhân viên kế toán mới chỉ làm 1 phần nhỏ trong công việc kế toán, chưa bao giờ làm tổng hợp, cũng như chưa thực sự tự tin về nghiệp vụ của mình.

- Những người đã từng học qua, làm về kế toán nhưng lâu rồi không tiếp xúc với công việc kế toán.

Trên đây là những đối tượng học viên đã có biết cơ bản về kế toán, kiến thức về nguyên lý kế toán nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế. Nếu các bạn thuộc đối tượng này, bạn sẽ không cần học lại phần lý thuyết về nguyên lý kế toán nữa, mà học thực hành luôn trên chứng từ thực tế.

b. Đối tượng học viên chưa biết gì về kế toán.

- Bạn là người chưa biết gì về kế toán, mong muốn sau khi kết thúc khóa học kế toán tổng hợp tại Kế toán Đức Minh sẽ làm vững các nghiệp vụ kế toán, làm thành thạo các công việc của một kế toán.

- Bạn là sinh viên nhưng không theo học chuyên ngành kế toán, mong muốn trang bị thêm kỹ năng kiến thức kế toán để nâng cao cơ hội nghề nghiệp tương lai, tự tin hơn khi đi xin việc tại các doanh nghiệp.

- Bạn từng học kế toán nhưng đã quên gần hết kiến thức.

Nếu bạn nằm trong những đối tượng kể trên thì cũng đừng quá lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể trở thành một kế toán sau khi hoàn thành khóa học kế toán tổng hợp tại Đức Minh. Bạn sẽ phải học thêm phần nguyên lý kế toán, cách định khoản hạch toán để hiểu được bản chất của kế toán, sau đó mới thực hành trên chứng từ thực tế của công ty.

Dù bạn là đối tượng nào thì khi tham gia các lớp học kế toán tại trung tâm kế toán Đức Minh các bạn đều có cơ hội học tập cũng như làm việc kế toán thực tế như trong doanh nghiệp qua sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo, giảng dạy cũng như làm việc kế toán thực tế.

Hãy đến với Kế toán Đức Minh – chi nhánh Hoàng Mai, bạn sẽ KHÔNG BAO GIỜ phải hối tiếc với quyết định này.

 

địa chỉ học kế toán tại hoàng mai 2

 

4. Lý do Kế toán Đức Minh là lựa chọn hàng đầu cho bạn học kế toán

Kế toán Đức Minh được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp uy tín chất lượng hàng đầu Hà Nội. Chúng tôi luôn khẳng định mình bằng cách nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, đảm bảo cho học viên được trang bị kiến thức đầy đủ và cần thiết nhất cho công việc kế toán.

a. Môi trường học tập

- Môi trường học tập thân thiện, tiện nghi và hiện đại đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của học viên trong quá trình học.

- Phòng học được trang bị điều hòa giúp học viên thoải mái và tiếp thu bài tốt nhất.

- Mỗi học viên được thực hành trên một máy tính riêng.

- Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo kế toán và kinh nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp luôn tận tình hướng dẫn học viên ngay cả khi đã kết thúc khóa học tại trung tâm.

b. Phương pháp đào tạo

- Khóa đào tạo kế toán thực tế tại Đức Minh được thực hiện 100% trên máy tính và chứng từ thực tế.

- Chương trình học kế toán tổng hợp đã được chính trung tâm biên soạn kỹ lưỡng. Đó là những hóa đơn, chứng từ thực tế tại các doanh nghiệp hợp tác với Đức Minh cung cấp.

- Tất cả các khóa học tại Trung tâm đào tạo kế toán Đức Minh đều không giới hạn số buổi học. Khóa học chỉ kết thúc khi học viên đã nắm vững các công việc cần làm của một kế toán.

- Trong quá trình học, học viên sẽ được hướng dẫn các nghiệp vụ tổng hợp mà một kế toán phải làm trong doanh nghiệp, được chỉ dẫn cụ thể cách xử lí các tình huống phát sinh trong thực tế.

- Dạy theo phương pháp dạy kèm, giải quyết nỗi lo lắng khi không theo kịp tiến độ học của các bạn khác để mang đến hiệu quả khóa học tốt nhất.

Xem chi tiết: Quy trình học kế toán thực tế tại Đức Minh

c. Thời gian

Thời gian học linh động phù hợp với nhu cầu của từng học viên với 3 ca/ngày, 6 ngày/tuần. Các khóa học kế toán tổng hợp tại Đức Minh được khai giảng liên tục, bạn đến đăng kí là được xếp lớp học luôn, không phải chờ lớp.

Lịch dạy CỰC KỲ linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (nghỉ tối thứ 7 và cả ngày chủ nhật)

- Sáng: 08h00 - 11h30

- Chiều: 13h30 – 16h30

- Tối: 18h00 – 20h00

d. Cam kết của trung tâm sau khi kết thúc khóa học

- Kế toán Đức Minh cam kết hỗ trợ nghiệp vụ kế toán vĩnh viễn sau khóa học, giải đáp các thắc mắc về kế toán, tin học miễn phí.

- Hỗ trợ thực tập cho sinh viên đã từng tham gia khoá học tại Đức Minh.

- Sau khi kết thúc khoá học, học viên được cấp giấy chứng nhận kinh nghiệm làm việc 2 năm.

- Được cấp chứng chỉ của viện kế toán

- Hỗ trợ tìm việc cho học viên sau khi học xong.

 

Đến với Kế toán Đức Minh -  chi nhánh Hoàng Mai, mọi nhu cầu về học tập thực hành thực tế của học viên luôn được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất!

Kế toán Đức Minh – cùng bạn tiếp bước thành công!

 


Thông tin thêm về các khóa học tại Kế toán Đức Minh mời các bạn tham khảo:

>>> Khóa học kế toán ngắn hạn tại hà nội

>>> Học kế toán misa

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Đăng ký học thử miễn phí Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

TƯ VẤN HỖ TRỢ NGHIỆP VỤ LÂU DÀI

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:

Hỗ trợ tìm việc cho học viên sau khi học xong cụ thể như:
- Giới thiệu việc làm tới các công ty đối tác
- Đăng hồ sơ việc làm lên fanpage facebook (có hơn 40.000 thành viên)
- Đăng topic dính trên dayketoan.net
- Đăng tin vip trên mục tuyển dụng tại ketoanducminh.edu.vn

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

Có thể bạn quan tâm


  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN