Tin mới

Cảnh báo hành vi lợi dụng thông tin cá nhân kê khống chi phí lương
Ngày 19/4/2024, Cục Thuế tỉnh Đồng Nai đã ban hành Công văn 2710/CTDON-TTHT cảnh báo hành vi lợi dụng thông tin cá nhân...
Chữ ký số là gì? Hướng dẫn ký hợp đồng bằng chữ ký số
Bước cuối cùng của giao kết hợp đồng điện tử là ký hợp đồng. Tuy nhiên, tùy vào thỏa thuận sử dụng loại chữ ký nào mà...
Có được hoàn trả chi phí khám bệnh khi khám dịch vụ do quên mang thẻ BHYT? Kế toán Đức Minh.
Có được hoàn trả chi phí khám bệnh khi khám dịch vụ do quên mang thẻ BHYT? Để có thể tìm hiểu cụ thể về việc là có được...
Đang chữa bệnh mà thẻ bảo hiểm y tế hết hạn có được hưởng BHYT? Kế toán Đức Minh.
Khi đang trong quá trình chữa bệnh mà thẻ bảo hiểm y tế của bạn hết hạn, có thể bạn sẽ tự đặt ra câu hỏi liệu bạn có...
Mất tờ bìa sổ bảo hiểm xã hội có được phép xin cấp lại hay không? Kế toán Đức Minh.
Nếu như trường hợp không may làm mất bìa sổ Bảo hiểm xã hội thì có được phép xin cấp lại hay không? Cùng Kế toán Đức...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Kiến thức kế toán cho người đi làm

LỚP HỌC KẾ TOÁN THỰC THÀNH TRÊN CHỨNG TỪ THỰC TẾ TẠI QUẬN ĐỐNG ĐA, HAI BÀ TRƯNG, HOÀN KIẾM, BA ĐÌNH

30/12/2019 03:13

Khi bạn muốn tìm một Trung tâm học để nâng cao nghiệp vụ kế toán của mình, bạn thường gặp phải những băn khoăn gì khi chọn địa điểm học? Chất lượng giảng dạy không tốt? Kỹ năng chuyển môn thấp kém? Thời gian học gò bó? Phải chờ đủ lớp mới khai giảng? Phải học theo lớp? Học giới hạn số buổi? Hay học phí cao? Lớp học kế toán thực hành từ A đến Z tại Học viện đào tạo kế toán và tin học Đức Minh CN Đống Đa là nơi giải đáp hết những băn khoăn của bạn.

LỚP HỌC KẾ TOÁN THỰC THÀNH TRÊN CHỨNG TỪ THỰC TẾ TẠI QUẬN ĐỐNG ĐA, HAI BÀ TRƯNG, HOÀN KIẾM, BA ĐÌNH

LỚP HỌC KẾ TOÁN THỰC THÀNH TRÊN CHỨNG TỪ THỰC TẾ TẠI QUẬN ĐỐNG ĐA, HAI BÀ TRƯNG, HOÀN KỀM, BA ĐÌNH

1/ Thời gian khai giảng khóa học: Học viên khi đăng ký học tại Trung tâm kế toán Đức Minh tại chi nhánh Đống Đa sẽ được học ngay không cần chờ lớp, vậy nên bạn nếu đang cần học gấp thì không cần lo lắng sẽ phải chờ đợi nhé!

2/ Lịch học: Vấn đề phải học theo một lịch học cố định đều khiến các bạn đang đi học hoặc đang đi làm cảm thấy rất ngại, nhưng lịch học tại Trung tâm đào tạo kế toán Đức Minh thì linh động thời gian học, bạn có thể học bất cứ khi nào bạn rảnh trong khung giờ mở cửa của trung tâm. Trung tâm mở của từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, thời gian học được chia làm ba ca:

Ca sáng: từ 8h00 đến 11h30’

Ca chiều: từ 13h30’ đến 17h

Ca tối: từ 18h00’ đến 20h00’

Nghỉ tối thứ 7 và cả ngày chủ nhât

 

 

Như vậy hôm nay bạn rảnh buổi sáng có thể đến lớp học buổi sáng. Hôm sau rảnh buổi tối có thể đến học buổi tối, không cần cố định học một ca nào, hoàn toàn linh động theo thời gian rảnh của bạn. Nhưng đến đây sẽ có bạn đang thắc mắc rằng, vì sao lại có thể học được như vậy, hôm nay học sáng, mai học tối thì bài học các chiều và buổi sáng không tham gia thì có bị mất bài không? Câu trả lời nằm ở phần 3 hình thức đào tạo bạn nhé!

3/ Hình thức đào tạo

Trung tâm kế toán Đức Minh đào tạo theo hình thức dạy kèm! Một giáo viên sẽ kèm từ 2- 5 học viên. Khi bạn đến lớp, được trang bị riêng một máy tính, giáo trình riêng, và được hướng dẫn riêng. Hoàn toàn không phải nghe giảng chung cùng với bất kỳ ai. Giống như gia sư dạy kèm. Vì vậy bạn đến sẽ được học tiếp chương trình bạn học dở từ buổi trước mà không sợ mất bài.

Điều đặc biệt là khi được kèm riêng như vậy thì bạn không hiểu một vấn đề sẽ được giáo viên giải thích chi tiết cụ thể, hướng dẫn đến khi bạn làm được thì mới chuyển sang vấn đề khác. Đây chính là điểm mạnh của Trung tâm kế toán và tin học Đức Minh trong suốt 9 năm qua. Học viên đến trung tâm học sẽ được cầm tay chỉ việc, được học và thực hành đến khi thành thạo, làm được việc thì khóa học mới kết thúc. Từ các cô chú lớn tuổi, đến các bạn sinh viên mới ra trường, chưa biết gì về kế toán đều có thể tham gia học, mối người sẽ học theo sự tiếp thu của mình, không phải chờ ai, và cũng không ai phải chờ mình. Điểm chung duy nhất đó là khi kết thúc khóa học thì người học nhanh hay học chậm đều được đào tạo thành một kế toán với đầy đủ kiến thức, kỹ năng và chuyển môn – Một kế toán thực thụ.

4/ Các khóa học kế toán

Để đáp ứng nhu cầu học của từng học viên, Trung tâm đào tạo kế toán và tin học Đức Minh chia ra các khóa học thực hành kế toán tổng hợp cụ thể:

Thực hành trên Excel

Thự hành trên PM Misa/Fast

Hạch toán theo TT 133/TT200

Học cách lên báo cáo trên Excel + kế khai trên HTKK

Học lý thuyết theo giáo trình

Vậy các bạn học viên đang cần nâng cao chuyên môn về ngành nghề kinh doanh nào có thể chọn doanh nghiệp đó, hoặc cũng có thể chọn học hạch toán theo thông tư dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (TT133), hoặc hạch toán theo doanh nghiêp lớp(TT200)…

 Điểm đáng chú ý nhất đó là thời lượng học của một khóa không tính theo số buổi, học viên khi tham gia khóa học được học và thực hành đến khi thành thạo khóa học mới kết thúc, không giới hạn số buổi, không giới hạn thời gian học.

5/ QUY TRÌNH HỌC KẾ TOÁN

I/ Nguyên lý kế toán (dành cho bạn chưa có kiến thức về kế toán)

+ Bản chất kế toán, các công việc kê toán phải làm

+ Học kết cấu của các tài khoản, nguyên lý kế toán

+ Biết cách định khoản

+ Từng phần giáo viên sẽ cho các bài tập để học viên dễ hình dung và giải thích kết cấu tài khoản theo từng nghiệp vụ đó.

+ Học viên sẽ được học cách hạch toán kế toán và hiểu rõ bản chất của môn kế toán: tính chất cân đối, nguồn vốn, tài sản, kết cấu các tài khoản và cách hạch toán khi gặp các nghiệp vụ phát sinh

+ Thực hành trên các ví dụ, bài tập thực tế gắn liền với từng loại hình doanh nghiệp: thương mại – dịch vụ, thương mại – sản xuất, xây lắp, xuất nhập khẩu.

+ Hiểu rõ nguyên lý ban đầu để làm kế toán

II/ Quy trình thực hành

a/ Nhập các số dư đầu kỳ

+ Nhập danh mục hàng hóa, vật tư

+ Nhập bảng khấu hao TSCĐ : chuyển dữ liệu từ năm trước lên

+ Nhập bảng phân bổ chi phí trả trước dài hạn: chuyển dữ liệu từ năm trước lên

+ Nhập tên khách hàng, nhà cung cấp lên tài khoản 131;331: dựa theo bảng tổng hợp công nợ phải thu, phải trả đầu kỳ; hoặc  bảng cân đối tài khoản đầu kỳ.

b/ Hướng dẫn hạch toán chứng từ hóa đơn phát sinh trong kỳ

+ Hướng dẫn cách định khoản từng Báo Nợ, Báo có, Hóa đơn …trên Nhật ký chung: học viên sẽ được học cách định khoản dựa trên các chứng từ thực tế của DN và học cách trình bảy trên mẫu sổ sách có sẵn theo quy định, phù hợp với luật thuế hiện hành.

+ Hướng dẫn cách vào Phiếu nhập kho, phiếu xuất kho: trong phần này học viên sẽ được hướng dẫn cách làm và học các hàm trong excel để hỗ trợ: if, vlookup, sumif…

+ Nếu là doanh nghiệp Xuất nhập khẩu học viên sẽ được hướng dẫn làm bảng tỷ giá trên DNXNK và bảng phân bổ chi phí hàng nhập khẩu (đối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu)

+ Làm xong phiếu nhập, phiếu xuất -> làm Báo cáo nhập xuất tồn: kết hợp các hàm trong excel và biết cách kiểm tra hàng tổn kho và tính ra được giá vốn cho hàng xuất bán hoặc xuất kho để xây dựng, sản xuất….

+ Hướng dẫn học viên làm bảng lương, tính lương và thuế TNCN (áp dụng theo luật thuế hiện hành)

+ Làm các bút toán cuối tháng (có tài liệu hướng dẫn chi tiết)

  • Tính lương, bảo hiểm và thuế TNCN:
  • Trích khấu hao TSCĐ: Theo bảng khấu hao có sẵn
  • Tập hợp chi phí NVL, CCDC cho DNSX và DNXL ( làm theo hướng dẫn trong tờ bút  toán cuối tháng), chi tiết công trình ( nếu có)
  • Làm bảng tính giá thành bên DNSX, làm bảng phân bổ các công trình bên DNXL:
  • Học viên sẽ được học cách xây dựng nên bảng tính giá thành và cách tập hợp chi phí để tạo nên thành phẩm trong quy trình sản xuất, cách phân bổ những chi phí chung cho từng sản phẩm.
  • Với DNXL học viên sẽ được học cách tập hợp chi phí và phân bổ chi phí chung cho từng hạng mục công trình mà DN đang thi công.
  • Sang nhật ký chung làm định khoản nhập kho thành phẩm, hoặc tập hợp chi phí cho các công trình, giá vốn các công trình, giá vốn hàng hóa, thành phẩm…( chú ý cách tập hợp chi phí giữa QĐ 48 và thông tư 200)
  • Làm các bút toán cuối tháng theo hướng dẫn: Kết chuyển thuế, doanh thu; chi phí, kết chuyển ra lãi lỗ…..

    c/ Hướng dẫn lên bảng Cân đối tài khoản (cân đối số phát sinh):

     Cuối mỗi tháng học viên sẽ được hướng dẫn cách lên Bảng cân đối tài khoản: để kịp thời cân đối chi phí cũng như chủ động được cách kiểm tra các số liệu của DN mình.

  • Hướng dẫn cách lên: áp dụng các hàm excel để lên được bảng CĐTK: sumif, vlookup, subtotal, max….
  • Cách kiểm tra từng mục trên bảng CĐTK: được hướng dẫn cách kiểm tra các tài khoản, kết cấu, số liệu trên bảng CĐTK để biết làm sai hay đúng...
  • d/ Lên Báo cáo tài chính (Có tài liệu hướng dẫn đính kèm)

    Học viên được hướng dẫn cách lên Báo cáo tài chính (báo cáo quan trọng nhất) và cách kiểm tra để học viên nắm bắt được quy trình.

  • Bảng cân đối kế toán: hướng dẫn cách lên và cách kiểm tra
  • Bảng BCKQHĐKD: hướng dẫn cách lên và cách kiểm tra
  • Bảng BCLCTT: hướng dẫn cách lên và cách kiểm tra
  • Thuyết minh BCTC: hướng dẫn cách làm và cách kiểm tra

e/ In sổ sách

Hướng dẫn cách in các sổ cái, sổ chi tiết và cách đóng sổ sách (có file hướng dẫn chi tiết)

g/ Báo cáo Thuế

Học viên sẽ được học các loại thuế kê khai tại doanh nghiệp theo phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế mới nhất của Tổng cục thuế.

Các loại thuế được học:

  • Thuế GTGT: Cách kê khai và nộp tờ khai lần đầu, bổ sung sai xót...
  • Thuế TNDN: Hướng dẫn làm quyết toán TNDN theo TT mới nhất, chuyển lỗ nếu có
  • Thuế TNCN: Hướng dẫn cách kê khai theo tháng, quý, cách xác định TNCT, TNTT
  • Báo cáo tài chính: hướng dẫn chuyển số liệu từ excel lên HTKK và cách nộp BCTC
  • Hóa đơn: Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, hóa đơn xóa bỏ, mất...

6. Chất lượng giáo viên

Giáo viện tại trung tâm Đức Minh đều là những kế toán tốt nghiệp từ các trường chuyên ngành kế toán đầu ngành như Kinh tế quốc dân, Học viện ngân hàng… Mỗi giáo viên đều có ít nhất 5 năm kinh nghiệm và có kinh nghiệp thực tế quyết toán thuế cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội. Vì vậy ngoài những kiến thức trên sách vở học viên còn được cung cấp những kinh nghiệm thực thế trong kế toán.

7. Học phí

Trung tâm kế toán Đức minh luôn tự hào là trung tâm đào tạo uy tín chất lượng và có tâm, bởi các khóa học luôn có những chương trình ưu đãi dành cho từng đối tượng cụ thể, để tạo điều kiện cho bất cứ ai cũng có thể tham gia khóa học, trở thành một kế toán chuyên nghiệp

  • Giảm 20% cho cá nhân
  • Thêm 5% cho sinh viên
  • Thêm 5% cho bạn mang theo laptop
  • Thêm 5% cho học viên chuyển khoản đăng ký
  • Thêm 5% cho nhóm 2 bạn cùng đăng ký
  • Thêm 10% nhóm 3 người

Vậy một khóa học có thể giảm giá tối đa đến 50%, học phí chỉ từ 500 nghìn đồng. Vậy còn chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi 0972 711 886 or 0339 418 980 để được hướng dẫn đăng ký học ngay.

Địa chỉ lớp học: P211 nhà G1 tập thể Học viện Ngân Hàng, só 79 ngõ 82 Nguyễn Ngọc Doãn (Phạm Ngọc Thạch) đầu cầu trung tự, đối diện Vincom Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ TIN HỌC ĐỨC MINH – DẠY KÈM TỪNG NGƯỜI – HỌC THỰC HÀNH – DẠY THỰC TẾ - CAM KẾT THÀNH THẠO – HỖ TRỢ CHỌN ĐỜI

 

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Đăng ký học thử miễn phí Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

TƯ VẤN HỖ TRỢ NGHIỆP VỤ LÂU DÀI

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:

Hỗ trợ tìm việc cho học viên sau khi học xong cụ thể như:
- Giới thiệu việc làm tới các công ty đối tác
- Đăng hồ sơ việc làm lên fanpage facebook (có hơn 40.000 thành viên)
- Đăng topic dính trên dayketoan.net
- Đăng tin vip trên mục tuyển dụng tại ketoanducminh.edu.vn

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

Có thể bạn quan tâm


  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN