Tin mới

Thuế tiêu thụ đặc biệt có áp dụng với cây thuốc lá hay không? Kế toán Đức Minh.
Thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế gián thu đánh vào một số hàng hóa đặc biệt do các doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ...
Tài liệu kế toán là hóa đơn được lưu trữ trong thời hạn bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc duy trì hồ sơ kế toán là một phần không thể thiếu đối với mọi tổ chức và...
TẠI SAO NÊN LẤY VỢ KẾ TOÁN
Có nên lấy vợ kế toán hay không? Tại sao nên lấy vợ kế toán? Cùng Kế toán Đức Minh giải đáp rõ hơn qua bài viết sau đây...
Kế toán cần lưu ý những bộ chứng từ kế toán gì đối với từng nghiệp vụ - Kế toán Đức Minh.
Đối với từng nghiệp vụ kế toán sẽ cần những chứng từ riêng biệt. Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết hơn về những...
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế được dùng để làm gì? Kế toán Đức Minh.
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế là một công cụ quan trọng trong quá trình quản lý kế toán thuế của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Kiến thức kế toán cho người đi làm

Bí quyết thành công của một nhân viên kế toán- Kế toán Đức Minh.

24/11/2017 02:41

Nhiều người học kế toán ra trường thường rất ngưỡng mộ những người thành công đi trước. Đôi lúc tự hỏi vì sao họ có thể thành công như vậy, còn mình thì không? Hãy thử đọc bài viết sau đây của Kế toán Đức Minh chia sẻ kinh nghiệm cụ thể nhé!

Bí quyết thành công của một nhân viên kế toán- Kế toán Đức Minh.

 

Giống như các bạn, tất cả sinh viên ra trường thuộc chuyên ngành kế toán nói riêng và toàn bộ các chuyên ngành được đào tao nói chung ai cũng có một nỗi lo về nghề nghiệp mình làm sau khi ra trường, có nhiều bạn thật sự may mắn ngay từ những tháng ngày đầu tiên đã được làm công việc đúng ngay ở lĩnh vực mình học tập, nghiên cứu nhưng cũng có bạn suốt ngày phải chật vật với cuộc sống vì công việc không như ý mình mong muốn, bị bóc lột, sai vặt,…hoặc với nhiều thứ khác mà những người mới ra trường đa số đều gặp phải. Một nỗi lo chung nhưng thực sự cũng là nỗi lo riêng của toàn bộ những người mới ra trường. Vậy nếu là dân kế toán, nếu thực sự bạn xác định đây chính là nghề kiếm cơm và thăng tiến sau này của bạn thì tại sao ngay từ lúc này bạn không tự tạo cho mình khoản cách gần hơn với sự thành công mà bạn có thể thực hiện ngay từ lúc này. Thế giới ngày càng hội nhập thì việc có được một công việc như ý muốn ở các công ty, xí nghiệp không phải là điều quá khó khăn nếu bạn có thể làm được những điều sau đây.

1.Học tốt môn kế toán.

Học là một bước nền cơ bản mà bất kì ai cũng cần phải làm điều này, đặc thù của ngành kế toán là bạn luôn phải làm việc với những con số và vì thế bạn không thể học thuộc làu như những môn lý thuyết, viết lách như báo chí….

Tôi đã từng tham gia một lớp nghiệp vụ kế toán và có một câu của người diễn dã mà tôi nhớ mãi: “ Người kế toán giỏi là người sẽ thấy được những con số đang nhảy múa trước mắt bạn và thấy được rằng nghề kế toán không phải là một nghề khô khan”.

bí quyết thành công kế toán 

                                                  Ảnh 1: Bí quyết thành công kế toán

2.Tìm kiếm những thông tin về những khóa kế toán thực tế tốt ở những trung tâm chất lượng.

Cái nền là việc học ở trường nhưng các bạn phải đồng ý rằng, thời gian ở trường là có giới hạn mà lý thuyết thì quá nhiều, một môn học trôi qua quá nhanh khi nghiệp vụ thì quá nhiều mà bạn cũng chưa kịp nắm bắt hết hoặc hơn thế bạn không tiếp xúc trực tiếp với những chứng từ thực tế,…

Ý tôi ở đây không phải là việc học không cần thiết mà nó chính là bước nền cơ bản cho việc tiến sâu hơn vào cái mà ta đang mong muốn và việc tìm đến các lớp nghiệp vụ ở trung tâm chất lượng là điều cần thiết mà hầu hết các bạn vừa mới bước chân vào cổng trường đại học và cả những người đã làm việc nhưng muốn hiểu chuyên sâu hơn luôn nghĩ đến.

>>> Học kế toán thực hành tốt nhất ở Hà Nội.

3.Liên tục cập nhật những thông tư, nghị quyết, chính sách mới liên quan đến kế toán.

Một công việc hiệu quả là việc đem lợi ích cho công ty vì thế nếu không muốn gặp rắc rối hay những khuất mắc trong công việc thì bạn phải hiểu rõ nhưng quy định của pháp luật về ngành kế toán.

4.Chọn lĩnh vực mình yêu thích.

Làm nghề gì cũng cần phải có sự thích thú, đó là động lực lớn cho bản thân tìm tòi, khám phá, học hỏi kinh nghiệm lien quan, nghiệp kế toán có nhiều công việc lien quan như: kế toán quản trị, kế toán tài chính,kế toán công, kế toán hành chính sự nghiệp, kế toán tổng hợp,…

5.Học thành thạo các phần mềm kế toán.

kế toán

                                            Ảnh 2 : Bí quyết thành công kế toán

Hiểu là một vấn đề nhưng phải thực hành thành thạo tác mới là vấn đề quan trọng, bạn phải hiểu rõ về các phần mềm ở các công ty đang sử dụng, nắm vững các quy trình xử lý phần mềm kế toán là việc mà bạn cần để nâng cao kĩ năng nghề nghiệp của mình.

6.Tích lũy kinh nghiệm.

Nếu bạn đang học ở trường thì nên xin việc làm thêm ở các công ty để có thêm kinh nghiêm làm việc, nếu không tự tin lắm về bản than thỉ hãy tìm đến các khóa học ở những trung tâm dạy nghiệp vụ vì ở đây bạn sẽ được đào tạo những kinh nghiệm thực tế, học với những giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và được tiếp xúc trực tiếp với những chứng từ thực tế của doanh nghiệp.

Bạn là kế toán muốn có việc làm ổn định và thăng tiến sau này, hãy cố gắng đạt được hầu hết các điều trên đây. Trung tâm chúng tôi là trung tâm uy tín, cung cấp tốt tất cả các vấn đề trên và sẽ đồng hành cùng bạn để bạn có thể đạt được điều mong muốn.

Kế toán Đức Minh chúc bạn đọc thành công!

-Huyen Babi-

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN