Tin mới
Tại dự thảo Thông tư quy định về bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội, Bộ Y tế đã đề xuất 35 bệnh nghề nghiệp sẽ...
Văn bằng 2 là văn bằng cấp cho người đã có ít nhất 01 bằng tốt nghiệp đại học/cao đẳng/trung cấp. Trường hợp người nộp...
Khi thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế, người nộp thuế thường làm việc với cơ quan quản lý thuế trực tiếp. Vậy,...
Vừa qua, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đã đề xuất quyền lợi khi đóng bảo hiểm thất nghiệp trên 12 năm dành cho người...
Tài khoản thanh toán là một trong những loại tài khoản ngân hàng, đa dạng các chức năng và tiện ích giúp người sử dụng...
Chủ đề tìm nhiều
Kinh Nghiệm Lấy Điểm Trong Mắt Nhà Tuyển Dụng
Muốn thành công trong buổi phòng vấn thì hãy làm mình trở thành ngồi sao lạ trong mắt ban tuyển dụng, tạo một dấu ấn riêng (theo nghĩa tích cực nha) là điều bạn nên làm.
Thể hiện sự nhiệt tình và tự tin của bản thân:
Một số nhà tuyển dụng cực kỳ khó chịu, cũng giống như khiêu vũ vậy: bạn cần chọn một người bạn nhảy thật ăn ý, và điều quan trọng là hai người cần có thời gian “tập luyện” nếu thật sự muốn “ăn rơ” với nhau. Một cuộc phỏng vấn thì có phần khó khăn hơn ở chỗ bạn chưa bao giờ gặp “bạn nhảy” của mình trước đây và làm thế nào để không bị khớp trong những cuộc “đối đầu” với nhà tuyển dụng.
Mỉm cười là một việc không khó, nhưng lại ít người làm điều đó vì họ thường cảm thấy lo lắng trong cuộc phỏng vấn hoặc cố tỏ ra chuyên nghiệp. Không nhiều người biết rằng, nụ cười có thể phá tan bầu không khí căng thẳng trong phòng và giúp bạn khác biệt giữa đám đông nghiêm nghị. Nụ cười cho thấy bạn là một người thân thiện và vui vẻ, đúng là người mà ai cũng muốn làm việc cùng.
Có nhiều câu hỏi sẽ khiến cho ứng viên trờ nên lung, thậm chí có người cứ lảm nhảm nói những điều chẳng đâu vào đâu. Khi đưa ra các câu hỏi, người phỏng vấn đang muốn kiểm tra mức độ tin cậy và sự tự tin của bạn. Vì thế, thay vì liệt kê, hay chạy vòng vo bạn nên sử dụng những kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm đã có, cộng với sự tự tin tập trung phân tích câu hỏi và trả lời câu hỏi một cách sáng suốt, thậm chí có thể đưa ra những câu hỏi thông mình dành cho người phỏng vấn. Hãy chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy bạn là rõ ràng, thẳng thắn và tự tin. Bạn thực sự phù hợp với công việc đó.
Bạn có thể cho rằng cuộc phỏng vấn đã đi tới hồi kết khi người phỏng vấn hỏi bạn có câu hỏi gì để hỏi không. Đây chính là thời điểm để bạn gây ấn tượng với nhà phỏng vấn. Tốt nhất, bạn hãy kể một câu chuyện nào đó. Nhưng bạn cần chuẩn bị trước một câu hỏi để dẫn dắt vào câu chuyện mà bạn định kể.
Bạn nghĩ việc cảm ơn người phỏng vấn và thể hiện mong muốn được làm việc cho công ty mà bạn vừa phỏng vấn chỉ là một việc bình thường. Nhưng không hẳn thế.
Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.
Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:
Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h
Bảng giá khóa họcTỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH
Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Kế toán là gì ? (28/02)
- Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ (27/02)
- Cách bạn chọn nghề theo sở thích (26/02)
- Mẹo viết CV hay cho các bạn sinh viên mới ra trường (25/02)
- Tuyển giáo viên dạy kế toán tại chi nhánh Hoàng Mai - Cầu Giấy - Hà Đông (24/02)
- 8 tật xấu khó bỏ của người Việt (22/02)
- Giúp bạn khai thác và học trên Internet thật tốt (21/02)
- Cách loại bỏ thói quen xấu ra khỏi công việc (20/02)
- Phỏng vấn qua điện thoại cần chuẩn bị những gì (18/02)
- Bí quyết thành công trong cuộc sống (17/02)