Tin mới

Thủ tục thay đổi kế toán trưởng của doanh nghiệp – Kế toán Đức Minh.
Khi doanh nghiệp thay đổi kế toán trưởng thì phải làm sao? Thủ tục thay đổi kế toán trưởng của doanh nghiệp được thực...
Đóng BHXH như thế nào khi làm việc tại nhiều công ty? Kế toán Đức Minh
Hiện nay, việc một người lao động tham gia làm việc ở nhiều công ty diễn ra rất phổ biến, vậy đóng BHXH ở công ty nào...
Mẫu Báo cáo bán hàng và hướng dẫn chi tiết các hàm cơ bản trong Excel - KTĐM
Mẫu báo cáo này rất đơn giản. Các bạn thiết lập sẵn công thức, khi kiểm tra báo cáo sẽ tự động cập nhật kịp thời số...
Thủ tục đề nghị tạm dừng đóng BHXH cho doanh nghiệp vì Covid – Kế toán Đức Minh.
Theo chỉ thị 11/CT-TTg, một số doanh nghiệp đáp ứng điều kiện sẽ được tạm dừng đóng BHXH vì Covid. Vậy thủ tục đề nghị...
Quyền, trách nhiệm của công đoàn trong quan hệ lao động – Kế toán Đức Minh.
Mọi người vẫn thường nghe đến khái niệm “công đoàn”. Tuy nhiên ít ai hiểu rõ hơn về quyền, trách nhiệm của công đoàn...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Đào tạo kế toán - Tin học văn phòng

CÁCH GIỚI HẠN VÙNG DỮ LIỆU TẠO LIST DANH SÁCH TỰ ĐỘNG TRONG EXCEL

27/02/2021 02:30

Ưu điểm của thủ thuật này là giúp bạn rút ngắn được thời gian gõ tên hàng/mã hàng và giúp bạn tránh trường hợp sai mã khi làm việc. Việc phải gõ đúng mã rất quan trọng, vì khi sử dụng các hàm để tính toán thì các mã hàng và các điều kiện trong hàm sẽ liên quan đến nhau. Nếu sai dù một ký tự sẽ cho kết quả sai toàn bộ.

CÁCH GIỚI HẠN VÙNG DỮ LIỆU TẠO LIST DANH SÁCH TỰ ĐỘNG TRONG EXCEL

Bước 1: Đặt chuột tại ô cần tạo -> Data -> Data Validation -> Setting -> Allow chọn List

Bước 2: Phần Source

Cách 1: Gõ tên hàng/Mã hàng ngăn cách bởi dấu phẩn/dấu chấm phẩy (phần này tùy thuộc vào cài đặt Options giống như công thức trong hàm) -> bấm OK

NOTE: KHÔNG CÓ DẤU CÁCH