Tin mới

Thuế tiêu thụ đặc biệt có áp dụng với cây thuốc lá hay không? Kế toán Đức Minh.
Thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế gián thu đánh vào một số hàng hóa đặc biệt do các doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ...
Tài liệu kế toán là hóa đơn được lưu trữ trong thời hạn bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc duy trì hồ sơ kế toán là một phần không thể thiếu đối với mọi tổ chức và...
TẠI SAO NÊN LẤY VỢ KẾ TOÁN
Có nên lấy vợ kế toán hay không? Tại sao nên lấy vợ kế toán? Cùng Kế toán Đức Minh giải đáp rõ hơn qua bài viết sau đây...
Kế toán cần lưu ý những bộ chứng từ kế toán gì đối với từng nghiệp vụ - Kế toán Đức Minh.
Đối với từng nghiệp vụ kế toán sẽ cần những chứng từ riêng biệt. Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết hơn về những...
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế được dùng để làm gì? Kế toán Đức Minh.
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế là một công cụ quan trọng trong quá trình quản lý kế toán thuế của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb

Kiến thức

Học viện Đào tạo Kế toán - Tin học Đức Minh:

>>> Các khóa học kế toán ngắn hạn

>>> Học phần mềm kế toán misa

>>> Khóa học kế toán online

>>> Khóa học tin học văn phòng online

Danh mục các bài viết kiến thức Kế toán thực hành thực tế  và tin học văn phòng:

 

Để cho trang văn bản chuyên nghiệp và hoàn chỉnh hơn thì bước thiết lập bố cục nội dung trang trên Word có thể nói là một khâu rất quan trọng nhưng không phải ai cũng biết và thực hiện nó. Để thực hiện được thao tác này cũng cần đòi hỏi các bạn phải có kỹ năng tin học văn phòng tương đối tốt. Sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn được biết.
Nghị định 125/2020/NĐ-CP về việc tăng mức phạt với hành vi nộp chậm hoặc không nộp thuế thu nhập cá nhân có hiệu lực chính thức từ ngày 05/12/2020. Do đó, các cá nhân cần lưu ý để nộp thuế trước hoặc đúng thời hạn để tránh trường hợp bị phạt. Cụ thể các mức phạt được trình bày chi tiết dưới bài viết sau.
Theo quy định mới nhất thì những trường hợp nào bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp năm 2021? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé!
Những tình trạng pháp lý nào của Doanh nghiệp mà bạn đọc cần biết? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ 07 tình trạng pháp lý sau đây nhé!
Thẻ Bảo hiểm y tế là căn cứ quan trọng để Qũy BHYT chi trả chi phí khám chữa bệnh của người tham gia. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào thẻ BHYT cũng được thanh toán chi phí khám chữa bệnh. Có những trường hợp được nêu dưới bài viết sau đây mà thẻ bảo hiểm y tế sẽ không có giá trị.
Kể từ 01-02-2021 tới đây, Nghị định số 145/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Bộ luật Lao động (BLLĐ) năm 2019 sẽ có hiệu lực. Theo đó, có 4 quy định mới về tiền lương đã được hướng dẫn cụ thể tại Nghị định này được trình bày chi tiết tại bài viết sau.
Tiền lương có ý nghĩa quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người lao động. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà vẫn còn xảy ra nhất nhiều tình trạng nợ lương ở các công ty hiện nay, nhất là trong thời buổi dịch bệnh, kinh tế ảm đạm như bây giờ.Vậy người lao động phải làm gì khi công ty chưa trả đủ hoặc nợ lương?
Những trường hợp nào được ủy quyền đăng ký doanh nghiệp? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu cụ thể hơn về 04 trường hợp được ủy quyền đăng ký doanh nghiệp nhé!
Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn đọc chi tiết về hồ sơ đăng ký doanh nghiệp đối với công ty trách nhiệm hữu hạn nhé!
Nghị định số 145/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động (122 trang)
Đôi khi bạn đang dùng máy tính gõ văn bản tiếng việt thì bị mất dấu mà không biết lý do tại sao và phải khắc phục lỗi đó như thế nào? Đừng lo, hãy đọc ngay bài viết sau đây của Kế toán Đức Minh để biết được các lỗi và mẹo sửa unikey không gõ được tiếng việt có dấu nhé.
Từ ngày 05/12/2020, Nghị định 126/2020/NĐ-CP về hướng dẫn Luật Quản lý thuế chính thức có hiệu lực. THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cập nhật một số điểm mới sau đây:
Người nộp thuế có những quyền lợi cơ bản như thế nào? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ hơn về 15 quyền lợi cơ bản mà người nộp thuế cần biết qua bài viết sau đây nhé!
Những đối tượng nào có quyền lợi được hưởng Bảo hiểm Y tế mức cao nhất? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé!
Hiện nay một số Doanh nghiệp trả lương cho người lao động bằng ngoại tệ. Vậy trường hợp này thì việc đóng Bảo hiểm xã hội sẽ như thế nào? Bạn đọc cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này về cách đóng BHXH đối với người lao động nhận tiền lương bằng ngoại tệ nhé!
Trường hợp nào người lao động có thể nhận Bảo hiểm xã hội một lần ngay mà không phải đợi 01 năm? Bạn đọc cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé!
Gần đây những thông tin như “thông tuyến tỉnh BHYT”, “BHYT chi trả 100% chi phí điều trị nội trú trái tuyến”… xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo; tuy nhiên không phải nội dung nào cũng nói đúng bản chất của việc thông tuyến BHYT . Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!
Nhiều doanh nghiệp băn khoăn về thời hạn bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử theo đúng quy định pháp luật là ngày 01/11/2020 hay ngày 01/07/2022. Bài viết dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp làm rõ vấn đề này.
Hẹn giờ tắt máy tính là một trong những thủ thuật khá hữu ích khi sử dụng máy tính cho những ai muốn tải một dữ liệu lớn hoặc một bộ phim hay muốn tắt máy tính vào 1 thời gian mà bạn mong muốn mà không cần phải ngồi canh thời gian.Vậy, bạn đọc đã biết cách hẹn giờ tắt máy tính không cần sử dụng phần mềm chưa? Nếu chưa thì cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé
Năm 2021 sẽ có rất nhiều quy định mới về Bảo hiểm y tế. Mọi người hãy tìm hiểu thật kỹ để tránh mất quyền lợi nhé!
Mức đóng bảo hiểm y tế của người lao động, cán bộ, công chức, viên chức năm 2021 là bao nhiêu? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ hơn nhé!
Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ hơn về mức hưởng Bảo hiểm y tế trái tuyến kể từ ngày 01/01/2021 được BHXH Việt Nam hướng dẫn cụ thể nhé!
Những trường hợp nào Giấy phép lao động bị thu hồi? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ hơn về 09 trường hợp Giấy phép lao động bị thu hồi nhé!
Quy định về quản lý thuế trong thời gian tạm ngừng kinh doanh Đây là nội dung nổi bật tại Nghị định 126/2020/NĐ-CP hướng dẫn Luật Quản lý thuế 2019 vừa được Chính phủ ban hành ngày 19/10/2020.
Cuối năm công việc kế toán rất nhiều, nào là tổng kết cuối quý, cuối năm,...báo cáo tài chính quyết toán thuế... để giúp các bạn lên lịch chi tiết hôm nay Đức Minh sưu tầm những công việc cần làm trước và sau tết để các bạn tham khảo nhé.
Năm 2021 là năm Bộ luật Lao động (BLLĐ) 2019 bắt đầu thi hành có hiệu lực. Có rất nhiều quy định mới được áp dụng trong đó có các điều luật hợp đồng lao động ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi khi người lao động bắt đầu làm việc tại doanh nghiệp.Theo đó, có 11 quy định mới mà người lao động cần biết trước khi ký hợp đồng lao động từ 2021
Mọi người lao động đều phải tuân thủ thời gian làm việc theo đúng Nội quy lao động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt người lao động được quyền ưu tiên có thể đi làm muộn hơn hoặc về sớm hơn mà vẫn nhận đủ lương và không bị phạt. Đó là những trường hợp nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Kế toán Đức Minh.
Những trường hợp nào không được ủy quyền quyết toán thuế Thu nhập cá nhân? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ hơn 7 trường hợp cụ thể qua bài viết sau đây nhé!
Những trường hợp nào Khám chữa bệnh được Bảo hiểm Y tế chi trả 100% ? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau đây nhé!
Những thay đổi của Bảo hiểm Y tế hiện nay đang là mối quan tâm của nhiều người. Bài viết hôm nay, Kế toán Đức Minh sẽ giới thiệu tới các bạn vấn đề mức hưởng BHYT trái tuyến khi điều trị nội trú trước 01/01/2021 và ra viện sau ngày này nhé! Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây:
‹ First  < 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 >  Last ›

Tin nổi bật

Lớp đào tạo Tin học văn phòng cho Cán bộ nhân viên Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương
Triển khai chương trình nâng cao nghiệp vụ cho Cán bộ nhân viên, Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương cùng với Học viện...
Khóa đào tạo Tin học văn phòng và Kế toán cho Doanh nghiệp - Kế toán Đức Minh.
Nhiều người đặt ra câu hỏi “Tại sao Doanh nghiệp phải tạo điều kiện xây dựng những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho...
Quy trình làm kế toán xây dựng - KTĐM
Công việc của kế toán xây dựng cần làm những gì? Cần chú ý những gì đó là câu hỏi chung của nhiều bạn kế toán. Đức Minh...
thiết kế website giá rẻ