Tin mới

Công ty có bắt buộc phải đăng ký nội quy lao động không?
Căn cứ quy định tại Điều 118 Bộ luật Lao động 2019 thì doanh nghiệp phải ban hành nội quy lao động, nếu sử dụng từ 10...
Doanh nghiệp chế xuất bán hàng vào nội địa có phải xuất hóa đơn?
Quy định hiện hành có cho phép doanh nghiệp chế xuất bán hàng vào nội địa hay không? Nếu được bán hàng vào nội địa thì...
Cập nhật các loại thuế doanh nghiệp phải nộp năm 2024
Trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp có nghĩa vụ phải nộp thuế vào ngân sách nhà nước. Vậy, các loại thuế doanh...
Trường hợp nào được nghỉ 08/3 hưởng nguyên lương?
Để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, các cơ quan, đoàn thể thường tổ chức kỷ niệm dịp 08/3 rất trang trọng, tràn...
Có quan hệ liên kết nhưng không có giao dịch, có phải kê khai?
Đây là một trong những thắc mắc mà khá nhiều doanh nghiệp quan tâm trong thời điểm làm hồ sơ quyết toán thuế như hiện...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Thông tin khác

Trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông - Khai giảng liên tục các lớp học kế toán thực hành thực tế

03/03/2017 03:19

Trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông - Kế toán Đức Minh - Liên tục khai giảng các lớp học kế toán tại Hà Đông cực kỳ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.

Trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông - Khai giảng liên tục các lớp học kế toán thực hành thực tế

 

Giới thiệu về trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông - Kế toán Đức Minh 

        Xin giới thiệu đến các bạn một Trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông, một trong những trung tâm có độ uy tín hàng đầu quy mô cả nước. Với trên 6 năm kinh nghiệm đào tạo kế toán thực tế, giảng dạy, mở vô số lớp học kế toán tại Hà Đông cũng như các chi nhánh khác và làm dịch vụ  kế toán cho cả nước. Có thể nói Kế toán Đức Minh có tuổi đời cao hơn nhiều và có độ uy tín khá cao so với đa số các trung tâm khác trên toàn địa bàn Hà Nội. Cụ thể với các lớp học kế toán tại Hà Đông, chúng tôi luôn nâng cao chất lượng  giảng dạy, luôn đảm bảo cho học viên tiếp nhận được những kiến thức kế toán thực tế và phù hợp nhất.

      Trung tâm đào tạo kế toán Đức Minh tự hào là một trong những trung tâm đi đầu trong công tác đào tạo Kế toán ở Việt Nam.

>>> Giới thiệu về Kế toán Đức Minh:

 

Trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông - Kế toán Đức Minh - Các ưu đãi

Nhân kỷ niệm sinh nhật 6 năm Kế toán Đức Minh, Kế toán Hà Đông giảm tới 40% học phí, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác:

- Giảm 20% học phí cho tất cả các khoá học 

- Giảm tiếp 10% cho nhóm 3

- Giảm tiếp 5% cho học viên có laptop (chỉ áp dụng cho hình thức dạy kế toán trên excel )

- Giảm thêm 05% cho sinh viên

- Hiện tại, Kế toán Đức Minh đang có nhiều mức học phí ƯU ĐÃI cùng nhiều phần quà, khuyến mãi khóa học HẤP DẪN với tất cả các khóa học kế toán và tin học. Lưu ý là các ưu đãi chỉ có hạn, các bạn nhanh tay đăng ký nhé!

 

kế toán hà đông trung tâm đào tạo kế toán ở tại hà đông, lớp học kế toán ở tại hà đông 1

 

Địa chỉ trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông - Kế toán Đức Minh

- Kế toán Hà Đông là một trong những thị trường tiềm năng cho các trung tâm đào tạo kế toán tại địa bàn Hà Nội. Khu vực Trần Phú, Hà Đông, nơi tập trung nhiều trường đại học, tập trung nhiều doanh nghiệp và các sinh viên. Có rất nhiều trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông đã khai thác thị trường tiềm năng này. Với số lượng đông đảo các trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông như vậy, để tìm kiếm được một trung tâm thực sự uy tín lại không phải điều dễ dàng gì đối với những người đang có nhu cầu tìm một lớp học kế toán tại Hà Đông để bổ sung vốn kiến thức cho mình

- Để thuận tiện phục vụ cho các học viên đi lại và học tập đạt hiệu quả hơn, Kế toán Đức Minh mở rộng thêm chi nhánh Trần Phú – Hà Đông giúp học viên khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Từ Liêm, Thanh Trì,… có thể đi học dễ dàng hơn, không phải lo ngại về vấn đề khoảng cách, vị trí địa lý.

- Địa chỉ lớp học kế toán tại Hà Đông: Phòng 1001 tầng 10, căn CT2 tòa nhà Fodacon (tầng 1 là siêu thị Coopmart, đối diện Học Viện An Ninh) - đường Trần Phú - quận Hà Đông - thành phố Hà Nội. Với địa thế thuận lợi, nằm ngày mặt đường Trần Phú nên học viên dễ dàng tìm đường, gần điểm chờ xe bus nên các bạn sinh viên có thể đi học dễ dàng hơn bằng xe bus.

- Đến với địa chỉ lớp học kế toán tại Hà Đông (cơ sở 4) của Đức Minh, học viên được tư vấn và giới thiệu các lớp học kế toán phù hợp nhất với mình. Dù bạn đã có kiến thức hay là người chưa từng học qua kế toán, Đức Minh đều có những khoá học phù hợp nhất cho bạn.

>>> Bản đồ tới Trung tâm đào tạo kế toán Đức Minh tại Hà Đông

 

Lớp học kế toán tại Hà Đông - Môi trường học tập 

- Môi trường học tập ở lớp học kế toán tại Hà Đông được trang bị đầy đủ tiện nghi và thân thiện với học viên, luôn làm hài lòng gần như tất cả mọi người.

- Phòng học có đầy đủ những vật dụng như điều hòa, quạt, bàn ghế, ổ cắm, giấy bút, kẹp, ghim, đồ dùng văn phòng, ... ngoài ra còn có cả nước uống, bánh kẹo,... . Tất cả đều muốn giúp các bạn học viên chăm chỉ của  Đức Minh luôn được  thoải mái và có thể tiếp thu bài học sao cho tốt nhất có thể

- Phòng máy để học đã bao gồm rất nhiều bộ máy tính khác nhau. Mỗi học viên đều được học thực hành thực tế qua excel và phần mềm kế toán trên một máy tính riêng.

 

kế toán hà đông trung tâm đào tạo kế toán ở tại hà đông, lớp học kế toán ở tại hà đông 2

 

Lớp học kế toán tại Hà Đông - Phương thức đào tạo

- "Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử" - Học thực hành trên chứng từ thực tế của các loại hình doanh nghiệp khác nhau, thực hành trên excel và phần mềm, trải nghiệm như một kế toán viên thực tế tại công ty - đó là phương pháp đào tạo xuyên suốt của Kế toán Đức Minh - ở chi nhánh Trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông  hay ở bất kỳ chi nhánh nào khác.

- Đội ngũ giáo viên ở Đức Minh đều dày dặn kinh nghiệm thực tế, đều luôn nhiệt huyết, tận tình với học viên không chỉ trong thời gian học mà ngay cả khi khóa học kết thúc.

- Các giáo trình học luôn là các chứng từ thực tế của các loại hình doanh nghiệp khác nhau, không phải là sách vở lý thuyết suông.

- Tham gia lớp học kế toán tại Hà Đông, các bạn sẽ được hướng dẫn xử lý tất cả các các nghiệp vụ kế toán tổng hợp theo các loại hình doanh nghiệp mà một kế toán viên phải làm trong thực tế, cách xử lí các tình huống cụ thể.

- Cầm tay chỉ việc và dạy kèm từng người – đây là điểm khác biệt của Đức Minh so với đa số các trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông nói riêng và Hà Nội nói chung, phương pháp này sẽ giải quyết nỗi lo lắng của các bạn học viên, đặc biệt là các bạn mới tiếp xúc với kế toán còn nhiều bỡ ngỡ, sợ không theo kịp tiến độ khóa học.

- Thời gian học  VÔ HẠN!

 

kế toán hà đông trung tâm đào tạo kế toán ở tại hà đông, lớp học kế toán ở tại hà đông 3

 

Lớp học kế toán tại Hà Đông - với người chưa có kiến thức kế toán

      Một điểm chung với những người chưa có bất kỳ kiến thức nào về kế toán là khi mới tìm đến Đức Minh đó là lo lắng và e ngại, sợ không theo được tiến độ. Và một điểm chung nữa đối với những người này: chỉ sau vài buổi tham gia học tại trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông, họ đều tự tin, không còn âu lo, và thậm chí có đa số còn trở nên có đam mê, thích thú kế toán, excel, phần mềm,.... Khi tham gia lớp học kế toán tại Hà Đông, các bạn sẽ được:

  • Bạn được tìm hiểu về khái niệm kế toán, hệ thống tài khoản, sổ sách chứng từ kế toán, những thứ cơ bản nhất,...
  • Bạn sẽ học được những nguyên lý cơ bản nhất về kế toán, hệ thống kế toán,...
  • Giới thiệu về hệ thống luật, cập nhật các thông tư nghị định mới nhất,....

       Chỉ với từ 3-5 buổi học lý thuyết về nguyên lý kế toán, bạn hoàn toàn có đủ kiến thức để bắt tay vào quá trình thực hành. (bắt đầu học như các bạn đã có kiến thức kế toán). Nếu các bạn muốn học chắc thì có thể học thêm nhiều buổi nữa cũng được, thời gian hoàn toàn LINH ĐỘNG.

 

Lớp học kế toán tại Hà Đông - với người đã có kiến thức kế toán

- Các bạn được thực hành trực tiếp trên bộ chứng từ thực tế của các doanh nghiệp. Trong đó bao gồm tất cả các nghiệp vụ phát sinh trong thực tế.

- Dựa vào các hoá đơn chứng từ này, các bạn được hướng dẫn thực hành từ khâu: hạch toán, lên sổ sách, tính thuế, kê khai thuế, lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính, ... , học viên được hướng dẫn học thực hành kế toán thuế trực tiếp trên phần mềm hỗ trợ kê khai.

 

kế toán hà đông trung tâm đào tạo kế toán ở tại hà đông, lớp học kế toán ở tại hà đông 4

 

Lớp học kế toán tại Hà Đông - Các khóa học :

>>>  Khóa học nghiệp vụ kế toán ngắn hạn

>>> Khóa học kế toán thương mại

>>> Khoá học kế toán sản xuất

>>> Khóa học kế toán xây dựng

>>> Học phần mềm kế toán misa

....

      Ngoài ra còn rất nhiều khóa học khác như học phần mềm kế toán fast, học lên báo cáo tài chính, khai thuế, thực tập kế toán, tin học văn phòng cùng nhiều ưu đãi khác, thông tin chi tiết về các mức học phí, giảm học phí cùng các thông tin liên quan các bạn tham khảo tại landing page:

>>> Các khóa học kế toán

 

kế toán hà đông trung tâm đào tạo kế toán ở tại hà đông, lớp học kế toán ở tại hà đông 5

 

Trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông - Hậu mãi

- Kết thúc lớp học kế toán tại Hà Đông theo các loại hình doanh nghiệp khác nhau, học viên có khả năng làm thành thạo các nghiệp vụ kế toán tổng hợp trong loại hình doanh nghiệp mà mình chọn. Với kiến thức sau khi học xong tương đương 2 năm kinh nghiệm làm thực tế, bạn hoàn toàn có thể tự tin đứng trước bất cứ nhà tuyển dụng nào, thật tuyệt vời phải không?!

- Ngoài ra, các bạn còn được hỗ trợ tìm việc làm hoặc tuyển dụng như sau:

+ Đăng tin tuyển dụng lên fanpage Đức Minh  nếu muốn (hơn 41.000 thành viên)

+ Đăng tin tìm việc/tuyển dụng lên fanpage - tuyển dụng kế toán của Kế toán Đức Minh

+ Đăng tin lên website chính và website vệ tinh.

+ Giới thiệu việc làm, hỗ trợ qua internet

- Đặc biệt, sau mỗi khóa họ​c tại trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông - Kế toán Đức Minh, các bạn được HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI qua nhóm facebook "Học viên kế toán Đức Minh" về các tình huống phát sinh khi đi làm, nhận các tài liệu hỗ trợ, kiến thức, thủ thuật hay, bổ ích.

 

Thời gian học hoàn toàn linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần:

- Sáng: 8h00 đến 11h30,

- Chiều: 1h30 đến 5h00,

- Tối : 17h45 đến 20h00 ( trừ tối thứ 7 và ngày CN)

(Bạn có thể học bất cứ khi nào, bất kỳ lúc nào, bất kỳ buổi nào trong tuần mà không phải lo lắng về vấn đề thời gian và tiến độ khóa học)

Ngoài Trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông - Kế toán Đức Minh còn có các chi nhánh khác tại Hà Nội, các bạn có thể tham khảo  như:

- Chi Nhánh Đống Đa: Phòng 211 - Nhà G1 - TT Học viện Ngân Hàng, Số 79 - Ngõ 82 - Phạm Ngọc Thạch (đầu cầu Trung tự), Đống Đa - HN

- Chi nhánh Cầu Giấy: Phòng B1T12 (tức Căn 1 tầng 12) Toà 335 Cầu Giấy (tầng 1 là siêu thị Fashion Mall)

- Chi nhánh Hoàng Mai: Phòng 1011 - Tòa 15T2 - 18 Tam Trinh - Hoàng Mai – HN (Cách cầu Mai Động 50m)

 

Chi tiết về các lớp học Kế toán Hà Đông hay các CN khác vui lòng liên hệ:

- ĐT/Fax: 04.668.36.337 - 0972.711.886 - 0912.485.883
- Email: ketoanducminh@gmail.com
- Web: ketoanducminh.edu.vn

Các bạn có thể comment ngay bên dưới bài viết này để nhận được tư vấn hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên văn phòng chuyên nghiệp và nhiệt tình của Đức Minh!

 

Thông tin thêm về các khóa học tại Kế toán Đức Minh mời các bạn tham khảo:
>>> học kế toán ở đâu đống đa
>>> học kế toán tại cầu giấy
>>> địa chỉ học kế toán tại hoàng mai

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN