Tin mới
Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng được yêu cầu phổ biến nhất trong các tin tuyển dụng. Cải thiện và thể hiện...
Khi lập BCTC riêng, các khoản đầu tư vào Công ty con được ghi nhận theo phương pháp vốn gốc, còn khi hợp nhất, nó được...
Cùng tìm hiểu các trường hợp vay vốn ngân hàng không phải giao dịch liên kết ở bài viết sau. Hiện nay, điểm d khoản 2...
Thời gian gần đây có thông tin về việc hóa đơn xăng dầu phải ghi biển số xe. Vậy theo quy định, hóa đơn xăng dầu có bắt...
Chủ đề tìm nhiều
Cách sao chép bảng từ Excel sang Word vẫn giữ nguyên định dạng – Kế toán Đức Minh
Nếu làm văn phòng, sẽ có những lúc bạn cần sao chép các dữ liệu từ file excel sang bản word. Nhưng không phải ai cũng biết cách sao chép cho đúng định dạng để lúc chuyển sang sẽ không phải chỉnh sửa lại nữa thì không phải ai cũng biết. Hãy theo dõi bài viết sau của Kế toán Đức Minh để biết được cách làm nhé.

Bước 1: Đầu tiên các bạn cần mở file Excel chứa bảng và file Word của mình lên. Sau đó các bạn bôi đen toàn bộ bảng tính cần copy sang Word ở file Excel.
Sau đó nhấn chuột phải và chọn Copy. Hoặc các bạn cũng có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + C để sao chép bảng.
Ảnh 1: Cách sao chép bảng từ Excel sang Word vẫn giữ nguyên định dạng
Bước 2: Tiếp theo, các bạn mở file Word lên. Sau đó chọn thẻ Home trên thanh công cụ. Rồi chọn mục Paste. Thanh cuộn hiện ra các bạn chọn Paste Special.
Ảnh 2: Cách sao chép bảng từ Excel sang Word vẫn giữ nguyên định dạng
Bước 3: Lúc này, cửa sổ Paste Special hiện lên. Các bạn tích chọn vào ô Paste rồi chọn Microsoft Excel Worksheet Object tại mục As. Cuối cùng các bạn chọn OK để hoàn tất.
Ảnh 3: Cách sao chép bảng từ Excel sang Word vẫn giữ nguyên định dạng
Bước 4: Kết quả ta thu được bảng tính đã được sao chép sang Word mà vẫn giữ nguyên định dạng như bản Excel. Bây giờ các bạn chỉ cần tiến hành chỉnh sửa độ rộng cũng như khung viền bảng cho dễ nhìn là được.
Ảnh 4: Cách sao chép bảng từ Excel sang Word vẫn giữ nguyên định dạng
Bước 5: Nếu các bạn muốn chỉnh sửa dữ liệu bên trong bảng, chỉ việc nhấn đúp chuột trái vào bảng. Cửa sổ Word sẽ hiện ra như trên Excel để bạn chỉnh sửa nội dung của bảng.
Ảnh 5: Cách sao chép bảng từ Excel sang Word vẫn giữ nguyên định dạng
Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình làm việc. Chúc các bạn thành công!
Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về tin học văn phòng bạn có thể ghé thăm website: https://ketoanducminh.edu.vn/ hoặc đăng ký tham gia ngay lớp học tin văn phòng tại các chi nhánh của Đức Minh.
Bạn nào quan tâm xem chi tiết tại đây:
>>> Khóa học kế toán tổng hợp online.
>>> Đăng ký khóa học kế toán tổng hợp online – Kế toán Đức Minh.
- Ngọc Anh-
Các bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan:
=>>> Cách sử dụng công cụ hỗ trợ sao chép Clipboard trong Microsoft Word – Kế toán Tin học Đức Minh
=>>> Hướng dẫn cách xoá từ viết tắt, Autotext trong Word và Excel - Kế toán Đức Minh.
=>>> Cách đổi từ Inch sang Cm trong Word không phải ai cũng biết - Kế toán Đức Minh.
Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.
Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:
Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h
Bảng giá khóa họcTỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH
Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Cách sử dụng công cụ hỗ trợ sao chép Clipboard trong Microsoft Word – Kế toán Tin học Đức Minh (12/07)
- 5 thay đổi về quy tắc viết hoa trong văn bản từ ngày 05/03/2020 - KTĐM (16/06)
- Cách sử dụng công cụ Themes để chỉnh màu sắc, font chữ trong Excel (09/06)
- Mẹo xóa khoảng trắng thừa giữa các chữ trong Microsoft Word - Kế toán Đức Minh (19/05)
- Cứu hỏa: Kế toán không chèn được dòng mới trên Excel. Phải làm sao? - Kế toán Đức Minh (04/03)
- Các lỗi thường gặp trên máy in và cách khắc phục – Kế toán Đức Minh (17/01)
- 10 phím tắt dành cho người dùng máy tính thường xuyên – Tin học Đức Minh. (16/10)
- Cách gõ văn bản bằng giọng nói trên trình soạn thảo văn bản – Tin học Đức Minh. (18/09)
- Làm thế nào để hiển thị khung căn lề trong Word 2013? Tin học Đức Minh. (16/09)
- Cách tạo nhạc nền cho toàn bộ các slide trong powerpoint – Kế toán Đức Minh (13/09)