Tin mới

Nghỉ thai sản có phải đóng đảng phí không? Kế toán Đức Minh.
Đối với đảng viên trong thời gian nghỉ hưởng chế độ thai sản sẽ không tham gia sinh hoạt Đảng. Vậy thời gian nghỉ thai...
Tài sản hình thành trong tương lai có cầm cố được không?
Cầm cố tài sản hình thành trong tương lai có được không? Tài sản cầm cố là vật có nguy cơ bị mất giá trị thì bên nhận...
Hồ sơ hưởng chế độ thai sản đối với triệt sản nam bao gồm những gì? Kế toán Đức Minh
Chế độ thai sản là điều mà bất kì người lao động nào cũng cần tìm hiểu bởi nó liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích...
Khi nào được công khai thông tin của người nộp thuế?
Thông tin của người nộp thuế được bảo mật theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, các...
Trường hợp nào ký hợp đồng đào tạo nghề?
Việc đào tạo nghề là một trong những vấn đề liên quan đến người lao động thường nhận được sự quan tâm. Theo quy định...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Kiến thức, thủ thuật tin học văn phòng

Cách định dạng trang và in ấn file Excel – Kế toán Đức Minh

07/01/2019 03:53

Để in các bảng excel một cách đúng và đẹp thì sau khi hoàn thành bảng excel đó chúng ta cần biết những thao các cơ bản về định dạng trang in và cách in ấn. Để không gây ra lỗi sai đáng tiếc trong in ấn, giúp tiết kiệm thời gian trong công việc các bạn có thể tham khảo qua bài viết sau của kế toán Đức Minh.

Cách định dạng trang và in ấn file Excel – Kế toán Đức Minh

I  Định dạng trang in

1. Pate: Đặt trang in

  • Orientation: Hướng trang
  • Portrait: Trang giấy dọc
  • Landscape: Trang giấy ngang
  • Scaling: Xác định tỷ lệ
  • Adjust to: Điều chỉnh phần trăm in
  • Paper size: Chọn khổ giấy in

  2. Margins: Thiết lập lề in

  • Top: Lề trên
  • Header: Khoảng cách cho tiêu đề trên
  • Bottom: Lề dưới
  • Footer: Khoảng cách cho tiêu đề dưới
  • Left: Lề trái
  • Center on page: Căn chỉnh bảng tính vào giữa trang
  • Right: Lề phải
  • Horizontally: Căn chỉnh bảng tính vào giữa trang theo chiều ngang
  • Vertical: Căn chỉnh bảng tính vào giữa trang theo chiều ngang

  3. Header/Footer: Tạo tiêu đề đầu trang và cuối trang

  • Custom header: Tạo tiêu đề trên
  • Custom footer: Tạo tiêu đề dưới

  4. Sheet

  • Print area: Chọn vùng in
  • Rows to repeat at top: Lặp lại dòng tiêu đề đầu cho các trang sau
  • Columns to repeat at left: Lặp lại tiêu đề cột phía bên trái cho các sau.
  • Gridlines: In cả đường lưới
  • Row and columns heading: In cả tiêu đề dòng và tiêu đề cột
  • Down then over: Đánh số trang theo chiều dọc
  • Over, then down: Đánh số trang theo chiều ngang
 

II  In ấn

1. Xem trước khi in

  • Cách 1: File/Print preview
  • Cách 2: Bấm chuột vào biểu tượng Print Preview trên thanh công cụ Standard

 2. In

  • Cách 1: Kích chuột trái vào biểu tượng Print trên thanh công cụ

  • Cách 2: File/Print (hoặc tổ hợp phím Ctrl+ P)
  • Hộp thoại Print xuất hiện
    • Name: Chọn tên máy cần in
    • All: In toàn bộ
    • Page(s): In từ trang ............ đến trang...........
    • Number of copies: Nhập số bản cần được in.

 

Kế toán Đức Minh chúc bạn đọc thành công

                                                                                                                                         -Tố Uyên-

Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết có liên quan:

>>> https://ketoanducminh.edu.vn/tin-tuc/102/4109/Danh-so-trang-trong-Excel-khong-bat-dau-tu-1-%E2%80%93-Ke-toan-Duc-Minh..html

>>> https://ketoanducminh.edu.vn/tin-tuc/102/3946/Cach-in-file-Excel-tren-mot-trang-giay-A4---Ke-toan-Duc-Minh..html

>>> https://ketoanducminh.edu.vn/tin-tuc/102/3956/Nhung-loi-thuong-gap-trong-Excel-va-cach-khac-phuc---Ke-toan-Duc-Minh..html

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Phòng 2516, tầng 25, tòa nhà SDU số 143 Trần Phú, Hà Đông,HN (ngay điểm ga tàu điện Văn Quán) - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN