Tin mới

Mẫu công văn xin gia hạn kiểm tra thuế - Kế toán Đức Minh
Trong trường hợp các doanh nghiệp không thể đáp ứng các điều kiện cần thiết phục vụ cho việc kiểm tra thuế của cơ quan...
Chia lợi nhuận sau thuế thì người nhận các khoản thu nhập này có bị tính thuế TNCN nữa hay không?
Sau khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp thì phần lợi nhuận còn lại được chia cho các cổ đông theo số % mà cổ đông đóng...
Giảm thuế suất TNDN cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ xuống 15% và 17%
Nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ có điều kiện phát triển cũng như thúc đẩy sự tích luỹ, tái đầu tư...
Ngày 01/04/2019 có gì đặc biệt với người làm kế toán? - KTĐM
Ngày 01/04 người ta hay trêu đùa nhau là ngày “nói dối” nhưng đối với dân kế toán năm nay ngày 01/04/2019 lại vô cùng...
Lương cơ bản là gì? Cách tính lương cơ bản năm 2019
Lương cơ bản là gì? Lương cơ bản được hiểu nôm na là phần lương thấp nhất mà người lao động có thể nhận được khi làm...

Hình ảnh

Được tài trợ

tuyendung 112doc nanoweb
Kiên thức, thủ thuật tin học văn phòng

Cách định dạng trang và in ấn file Excel – Kế toán Đức Minh

07/01/2019 03:53

Để in các bảng excel một cách đúng và đẹp thì sau khi hoàn thành bảng excel đó chúng ta cần biết những thao các cơ bản về định dạng trang in và cách in ấn. Để không gây ra lỗi sai đáng tiếc trong in ấn, giúp tiết kiệm thời gian trong công việc các bạn có thể tham khảo qua bài viết sau của kế toán Đức Minh.

Cách định dạng trang và in ấn file Excel – Kế toán Đức Minh

I  Định dạng trang in

1. Pate: Đặt trang in

  • Orientation: Hướng trang
  • Portrait: Trang giấy dọc
  • Landscape: Trang giấy ngang
  • Scaling: Xác định tỷ lệ
  • Adjust to: Điều chỉnh phần trăm in
  • Paper size: Chọn khổ giấy in

  2. Margins: Thiết lập lề in

  • Top: Lề trên
  • Header: Khoảng cách cho tiêu đề trên
  • Bottom: Lề dưới
  • Footer: Khoảng cách cho tiêu đề dưới
  • Left: Lề trái
  • Center on page: Căn chỉnh bảng tính vào giữa trang
  • Right: Lề phải
  • Horizontally: Căn chỉnh bảng tính vào giữa trang theo chiều ngang
  • Vertical: Căn chỉnh bảng tính vào giữa trang theo chiều ngang

  3. Header/Footer: Tạo tiêu đề đầu trang và cuối trang

  • Custom header: Tạo tiêu đề trên
  • Custom footer: Tạo tiêu đề dưới

  4. Sheet

  • Print area: Chọn vùng in
  • Rows to repeat at top: Lặp lại dòng tiêu đề đầu cho các trang sau
  • Columns to repeat at left: Lặp lại tiêu đề cột phía bên trái cho các sau.
  • Gridlines: In cả đường lưới
  • Row and columns heading: In cả tiêu đề dòng và tiêu đề cột
  • Down then over: Đánh số trang theo chiều dọc
  • Over, then down: Đánh số trang theo chiều ngang
 

II  In ấn

1. Xem trước khi in

  • Cách 1: File/Print preview
  • Cách 2: Bấm chuột vào biểu tượng Print Preview trên thanh công cụ Standard

 2. In

  • Cách 1: Kích chuột trái vào biểu tượng Print trên thanh công cụ

  • Cách 2: File/Print (hoặc tổ hợp phím Ctrl+ P)
  • Hộp thoại Print xuất hiện
    • Name: Chọn tên máy cần in
    • All: In toàn bộ
    • Page(s): In từ trang ............ đến trang...........
    • Number of copies: Nhập số bản cần được in.

 

Kế toán Đức Minh chúc bạn đọc thành công

                                                                                                                                         -Tố Uyên-

Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết có liên quan:

>>> https://ketoanducminh.edu.vn/tin-tuc/102/4109/Danh-so-trang-trong-Excel-khong-bat-dau-tu-1-%E2%80%93-Ke-toan-Duc-Minh..html

>>> https://ketoanducminh.edu.vn/tin-tuc/102/3946/Cach-in-file-Excel-tren-mot-trang-giay-A4---Ke-toan-Duc-Minh..html

>>> https://ketoanducminh.edu.vn/tin-tuc/102/3956/Nhung-loi-thuong-gap-trong-Excel-va-cach-khac-phuc---Ke-toan-Duc-Minh..html

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN


Được tài trợ

tuyendung 112doc