Tin mới

Lương cơ bản là gì? Cách tính lương cơ bản năm 2019
Lương cơ bản là gì? Lương cơ bản được hiểu nôm na là phần lương thấp nhất mà người lao động có thể nhận được khi làm...
Hướng dẫn lập hồ sơ bảo hiểm đối với lao động nước ngoài – Kế toán Đức Minh
Trước kia, theo quy định thì lao động là người nước ngoài làm việc tại Việt Nam không phải tham gia bảo hiểm xã hội mà...
12 điểm thay đổi trong đăng ký kinh doanh 2019, các doanh nghiệp cần lưu ý
Để đảm bảo việc đăng ký kinh doanh cho các doanh nghiệp chuẩn bị thành lập được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và đúng...
Thủ tục mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp mới thành lập – Kế toán Đức Minh
Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan đến giấy phép kinh doanh thì doanh nghiệp cần đăng kí với Sở kế hoạch đầu tư tài...
Mã số doanh nghiệp là gì? Ý nghĩa của mã số doanh nghiệp
Tất cả các công ty sau khi thành lập đều được cấp một mã số doanh nghiệp riêng dùng để thực hiện các nghĩa vụ về thuế,...

Hình ảnh

Được tài trợ

tuyendung 112doc nanoweb
Kiên thức, thủ thuật tin học văn phòng

Cách định dạng trang và in ấn file Excel – Kế toán Đức Minh

07/01/2019 03:53

Để in các bảng excel một cách đúng và đẹp thì sau khi hoàn thành bảng excel đó chúng ta cần biết những thao các cơ bản về định dạng trang in và cách in ấn. Để không gây ra lỗi sai đáng tiếc trong in ấn, giúp tiết kiệm thời gian trong công việc các bạn có thể tham khảo qua bài viết sau của kế toán Đức Minh.

Cách định dạng trang và in ấn file Excel – Kế toán Đức Minh

I  Định dạng trang in

1. Pate: Đặt trang in

  • Orientation: Hướng trang
  • Portrait: Trang giấy dọc
  • Landscape: Trang giấy ngang
  • Scaling: Xác định tỷ lệ
  • Adjust to: Điều chỉnh phần trăm in
  • Paper size: Chọn khổ giấy in

  2. Margins: Thiết lập lề in

  • Top: Lề trên
  • Header: Khoảng cách cho tiêu đề trên
  • Bottom: Lề dưới
  • Footer: Khoảng cách cho tiêu đề dưới
  • Left: Lề trái
  • Center on page: Căn chỉnh bảng tính vào giữa trang
  • Right: Lề phải
  • Horizontally: Căn chỉnh bảng tính vào giữa trang theo chiều ngang
  • Vertical: Căn chỉnh bảng tính vào giữa trang theo chiều ngang

  3. Header/Footer: Tạo tiêu đề đầu trang và cuối trang

  • Custom header: Tạo tiêu đề trên
  • Custom footer: Tạo tiêu đề dưới

  4. Sheet

  • Print area: Chọn vùng in
  • Rows to repeat at top: Lặp lại dòng tiêu đề đầu cho các trang sau
  • Columns to repeat at left: Lặp lại tiêu đề cột phía bên trái cho các sau.
  • Gridlines: In cả đường lưới
  • Row and columns heading: In cả tiêu đề dòng và tiêu đề cột
  • Down then over: Đánh số trang theo chiều dọc
  • Over, then down: Đánh số trang theo chiều ngang
 

II  In ấn

1. Xem trước khi in

  • Cách 1: File/Print preview
  • Cách 2: Bấm chuột vào biểu tượng Print Preview trên thanh công cụ Standard

 2. In

  • Cách 1: Kích chuột trái vào biểu tượng Print trên thanh công cụ

  • Cách 2: File/Print (hoặc tổ hợp phím Ctrl+ P)
  • Hộp thoại Print xuất hiện
    • Name: Chọn tên máy cần in
    • All: In toàn bộ
    • Page(s): In từ trang ............ đến trang...........
    • Number of copies: Nhập số bản cần được in.

 

Kế toán Đức Minh chúc bạn đọc thành công

                                                                                                                                         -Tố Uyên-

Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết có liên quan:

>>> https://ketoanducminh.edu.vn/tin-tuc/102/4109/Danh-so-trang-trong-Excel-khong-bat-dau-tu-1-%E2%80%93-Ke-toan-Duc-Minh..html

>>> https://ketoanducminh.edu.vn/tin-tuc/102/3946/Cach-in-file-Excel-tren-mot-trang-giay-A4---Ke-toan-Duc-Minh..html

>>> https://ketoanducminh.edu.vn/tin-tuc/102/3956/Nhung-loi-thuong-gap-trong-Excel-va-cach-khac-phuc---Ke-toan-Duc-Minh..html

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN


Được tài trợ

tuyendung 112doc