Tin mới

Cách lập, quản lý và đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử năm 2019
Bắt đầu từ năm 2019, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân bán hàng hóa, dịch vụ áp dụng nguyên tắc lập, quản lý, sử dụng...
Mức điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ trong giai đoạn 2018-2021
Từ năm 2018 đến năm 2012, mức lương hưu đối với lao động nữ có những điều chỉnh nhất định theo khoảng thời gian đã đóng...
Mẫu bảng phân bổ tiền lương và bảo hiểm xã hội 2019 – Kế toán Đức Minh
Mẫu bảng phân bổ tiền lương và bảo hiểm xã hội dùng để tập hợp và phân bổ tiền lương tiền công thực tế phải trả (gồm...
Quy định về chứng từ kế toán cho doanh nghiệp siêu nhỏ theo TT132
Chứng từ kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng theo TT133, với doanh nghiệp lớn là theo TT200. Vậy đối với những...
Mức phạt cho các trường hợp doanh nghiệp vi phạm về BHXH, BHTN với NLĐ
Đóng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm tự nguyện cho người lao động là trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, để cắt...

Hình ảnh

Được tài trợ

tuyendung 112doc nanoweb
Kiên thức, thủ thuật tin học văn phòng

Cách định dạng trang và in ấn file Excel – Kế toán Đức Minh

07/01/2019 03:53

Để in các bảng excel một cách đúng và đẹp thì sau khi hoàn thành bảng excel đó chúng ta cần biết những thao các cơ bản về định dạng trang in và cách in ấn. Để không gây ra lỗi sai đáng tiếc trong in ấn, giúp tiết kiệm thời gian trong công việc các bạn có thể tham khảo qua bài viết sau của kế toán Đức Minh.

Cách định dạng trang và in ấn file Excel – Kế toán Đức Minh

I  Định dạng trang in

1. Pate: Đặt trang in

  • Orientation: Hướng trang
  • Portrait: Trang giấy dọc
  • Landscape: Trang giấy ngang
  • Scaling: Xác định tỷ lệ
  • Adjust to: Điều chỉnh phần trăm in
  • Paper size: Chọn khổ giấy in

  2. Margins: Thiết lập lề in

  • Top: Lề trên
  • Header: Khoảng cách cho tiêu đề trên
  • Bottom: Lề dưới
  • Footer: Khoảng cách cho tiêu đề dưới
  • Left: Lề trái
  • Center on page: Căn chỉnh bảng tính vào giữa trang
  • Right: Lề phải
  • Horizontally: Căn chỉnh bảng tính vào giữa trang theo chiều ngang
  • Vertical: Căn chỉnh bảng tính vào giữa trang theo chiều ngang

  3. Header/Footer: Tạo tiêu đề đầu trang và cuối trang

  • Custom header: Tạo tiêu đề trên
  • Custom footer: Tạo tiêu đề dưới

  4. Sheet

  • Print area: Chọn vùng in
  • Rows to repeat at top: Lặp lại dòng tiêu đề đầu cho các trang sau
  • Columns to repeat at left: Lặp lại tiêu đề cột phía bên trái cho các sau.
  • Gridlines: In cả đường lưới
  • Row and columns heading: In cả tiêu đề dòng và tiêu đề cột
  • Down then over: Đánh số trang theo chiều dọc
  • Over, then down: Đánh số trang theo chiều ngang
 

II  In ấn

1. Xem trước khi in

  • Cách 1: File/Print preview
  • Cách 2: Bấm chuột vào biểu tượng Print Preview trên thanh công cụ Standard

 2. In

  • Cách 1: Kích chuột trái vào biểu tượng Print trên thanh công cụ

  • Cách 2: File/Print (hoặc tổ hợp phím Ctrl+ P)
  • Hộp thoại Print xuất hiện
    • Name: Chọn tên máy cần in
    • All: In toàn bộ
    • Page(s): In từ trang ............ đến trang...........
    • Number of copies: Nhập số bản cần được in.

 

Kế toán Đức Minh chúc bạn đọc thành công

                                                                                                                                         -Tố Uyên-

Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết có liên quan:

>>> https://ketoanducminh.edu.vn/tin-tuc/102/4109/Danh-so-trang-trong-Excel-khong-bat-dau-tu-1-%E2%80%93-Ke-toan-Duc-Minh..html

>>> https://ketoanducminh.edu.vn/tin-tuc/102/3946/Cach-in-file-Excel-tren-mot-trang-giay-A4---Ke-toan-Duc-Minh..html

>>> https://ketoanducminh.edu.vn/tin-tuc/102/3956/Nhung-loi-thuong-gap-trong-Excel-va-cach-khac-phuc---Ke-toan-Duc-Minh..html

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN


Được tài trợ

tuyendung 112doc