Tin mới

Hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp cần những giấy tờ gì? Nộp ở đâu?
Điều kiện hưởng bảo hiểm thất nghiệp là gì ? Đăng ký hưởng bảo hiểm thất nghiệp ở đâu ? Hồ sơ, thủ tục, quy trình, cách...
Các thuật ngữ pháp lý mà doanh nghiệp hay nhầm lẫn, dễ gặp rủi ro
Doanh nghiệp cần lưu ý để tránh các rủi ro pháp lý sau này nên tìm hiểu về các thuật ngữ pháp lý khi làm hợp đồng hay...
Người lao động nên làm gì khi bị sa thải trái pháp luật? Kế toán Đức Minh.
Không phải cứ mắc lỗi là người lao động bị sa thải ngay và không phải chủ sử dụng lao động muốn sa thải lúc nào cũng...
Đóng bảo hiểm thất nghiệp bao lâu thì được hưởng trợ cấp?
Bên cạnh các điều kiện về hồ sơ người lao động cần phải đảm bảo thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) để được xét...
Tăng lương cơ sở từ 01/7/2023: Lương hưu, trợ cấp BHXH có tăng theo?
Từ ngày 01/7/2023, ngoài chính sách tăng lương cơ sở, các chính sách về lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, người nghỉ...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Kiến thức, thủ thuật tin học văn phòng

Cách chèn comment trong Excel

25/08/2014 09:33

Chào các bạn, hôm nay Đức Minh sẽ hướng dẫn các bạn thêm 01 mẹo nữa đó là cách chèn comment ( ghi chú, nhận xét ) trong excel để có thể giúp bạn dễ dàng thay đổi, tùy chỉnh theo mong muốn của mình.

Cách chèn comment trong Excel

Để giải thích rõ hơn thông tin cho một ô nào đó trên Sheet, người sử dụng thường dùng chức năng nhận xét (Comment). Khi sử dụng chức năng Comment, người sử dụng dễ dàng đính kèm thông tin vào ô mà thông tin này không thể hiện nội dung trong ô dữ liệu này.

 Chèn comment vào excel

1. Thay đổi tên người dùng

Mỗi khi tạo 1 Comment, Excel sẽ mặc định chèn tên User đăng nhập vào phía trên khung Comment, nếu không thích thiết lập mặc định này bạn hoàn toàn có thể thay đổi bằng một thông tin khác hoặc để trống.

 

Chèn comment vào excel

- Kích nút Office Button

- Chọn Excel Options\Popular

 

- Xóa hoặc nhập thông tin cần thay đổi vào mục User Name

- Nhấn OK

 

2. Xem tất cả các Comment

Để tiết kiệm không gian theo dõi và làm việc, Excel mặc định không hiển thị nội dung Comment, mà chỉ khi người dùng để trỏ chuột vào ô có chứa Comment thì nội dung mới hiện ra.

Nếu như bạn muốn hiển thị tất cả nội dung các Comment mà không phải di chuột, bạn thực hiện theo các bước dưới đây.

Chọn Tab Review kích chọn nút Show All Comment, để ẩn toàn bộ Comment kích lại nút này một lần nữa.

 

Hoặc bạn có thể thực hiện theo cách khác

- Kích nút Office Button

- Chọn Excel Options\Advanced\Display

Chèn commnet vào excel

 

- Chọn mục Comment and indicators

 

3. Thêm một hình ảnh

Nếu bạn muốn chèn hình ảnh vào Comment để tăng hiệu quả truyền tải thông điệp, bạn thực hiện các bước dưới đây.

 

Cách chèn comment trong Excel

- Bấm chuột phải vào Border Comment và chọn Format Comment.

- Chọn Tab Color and Lines. 

- Kích mũi tên thả xuống tại mục Fill\Color, chọn Fill Effects.

- Nhấp vào Tab Picture và sau đó nhấp vào Chọn Ảnh.

- Xác định vị trí và nhấp đúp vào tập tin hình ảnh.

- Nhấn OK hai lần.

Chúc các bạn thành công!

 

 

 

 

 

 

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN