Tin mới
Trong nhiều doanh nghiệp, một nhân viên kế toán có thể kiêm nhiệm luôn vị trí kế toán bán hàng. Họ làm việc với các bộ...
Phụ cấp xăng xe điện thoại là các yếu tố quan trọng trong chính sách phúc lợi của doanh nghiệp, đặc biệt là đối với...
Kế toán thuế là bộ phận phụ trách toàn bộ các vấn đề liên quan đến việc tính toán và khai báo thuế trong doanh nghiệp....
Trả lại hàng hóa, dịch vụ đã mua là trường hợp xảy ra rất nhiều trong hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, nhiều kế toán...
Hóa đơn đầu vào của hộ kinh doanh cá thể là các hóa đơn chứng từ mà hộ kinh có được khi mua hàng hóa, dịch vụ từ các...
Chủ đề tìm nhiều
Khóa học Tin học văn phòng tại Hà Đông cho người bắt đầu
Bạn đang lo lắng vì chưa biết gì về máy tính có học được Tin học văn phòng hay không? Vậy thì hãy yên tâm, Kế toán Tin học Đức Mịnh sẽ hướng dẫn bạn từ đầu, từ người chưa bao giờ sử dụng máy tính đến thành thạo nhé!
Xã hội ngày càng phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Chính vì vậy mà nhu cầu về Tin học văn phòng ngày càng cấp thiết hơn. Để đáp ứng nhu cầu ấy, Đức Minh liên tục khai giảng các lớp đào tạo Tin học văn phòng tại Hà Đông cho người mới bắt đầu.
1.Tin học văn phòng là gì? Những kĩ năng tin học văn phòng cơ bản cần nắm vững.
Tin học văn phòng là một nhánh trong ngành CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, chú trọng đến khả năng xử lý các công việc thường được sử dụng trong văn phòng như: thao tác với văn bản, bảng tính, trình chiếu. Tin học văn phòng gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Microsoft Office Excel, Microsoft Office Power Point, Microsoft Office Access, … với rất nhiều các phiên bản khác nhau nhưng về cơ bản là phục vụ cho công việc văn phòng nói chung.
Khi có ai đó nhắc tới các cụm từ “Tin học văn phòng”, “Tin học văn phòng cơ bản“, chắc ai cũng sẽ nghĩ tới bộ sản phẩm ứng dụng Word – Excel – Powerpoint, chúng mang những tính năng ứng dụng rất rộng rãi và được áp dụng phổ biến trong việc thực hiện các công việc văn phòng, giấy tờ hiện nay. Đứng trước những tính năng đa dạng của bộ 3 ứng dụng này, không ít người lần đầu tiên tiếp cận đã bị CHOÁNG và loay hoay không biết mình phải tìm hiểu và nắm vững những điều gì trước tiên.
2.Đến với Đức Minh bạn sẽ được những gì ƯU ĐÃI gì?
Với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy Tin học văn phòng, Đức Minh là nơi được nhiều người biết đến nhất hiện nay.
Đến với Học viện Kế toán Tin học Đức Minh, bạn sẽ không phải lo lắng về nỗi sợ hãi Tin học văn phòng nữa. Chúng tôi sẽ giúp bạn từ một người chưa từng tiếp xúc với máy tính thành người thành thạo các kỹ năng Tin học văn phòng.
+ Môi trường học tập thân thiện, hiện đại, trang bị đầy đủ trang thiết bị máy tính học tập cho học viên. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, đầy kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn tận tình, chu đáo chỉ dạy từng học viên.
+ Hình thức dạy: DẠY KÈM TRỰC TIẾP. Giáo viên sẽ hướng dẫn từng người, CẦM TAY CHỈ VIỆC giúp thành thạo thì khóa học mới kết thúc.
+ Thời gian học tập linh động, học viên có thể chủ động tự chọn ca học.
Lịch học từ thứ 2 đến thứ 7
* Ca 1: Từ 8h30 -> 11h30
* Ca 2: T ừ 13h30 -> 16h30
* Ca 3: Từ 18h -> 20h (thứ 2, 4, 6)
Thời gian học linh hoạt do bạn sắp xếp qua học, miễn sao trong khung giờ làm việc của trung tâm. Bạn có thể đến muộn, về sớm, ngày học 2 ca đều được. Vì bên mình dạy theo hình thức dạy kèm nên ko bị phụ thuộc lớp học, bài học hay học viên khác ạ.
ĐẶC BIỆT HƠN là ưu đãi về HỌC PHÍ
>>> GIẢM NGAY 30% cho học viên đến đăng kí
>>> Giảm thêm 5% nếu bạn là sinh viên
>>> Giảm 5% nếu đăng kí nhóm 2 người, 10% nếu đăng kí nhóm 03 người.
GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 45%.
Nhanh tay inbox hoặc liên hệ ngay 0339.420.606 để được tư vấn cụ thể hơn
3. Nội dung khóa học Word – Excel – PowerPoint
a. Nội dung chương trình Word.
+ Hướng dẫn làm quen với máy tính, với giao diện Word.
+ Cách đánh văn bản gõ 10 ngón chuyên nghiệp
+ Cách nhập liệu văn bản và định dạng đoạn văn bản, gõ đúng văn phạm tiếng việt, font, cỡ chữ, màu chữ. Căn chỉnh văn bản như thế nào được coi là chuẩn theo các bước...
+ Cách chuyển mã chữ
+ Lập, chèn và định dạng bảng: Bullet and Numbering, căn đoạn, line spacing, tabs, chèn thêm dòng, cột, trộn (merge), tách (split), thay đổi đường viền bảng…
+ Chèn hình ảnh, hình khối, sơ đồ: Pictures, Shapes, Smart Art, Clip Art.
+ Thiết lập in: khổ giấy, lề in, header, footer, đánh số trang văn bản.
+ Chèn link (hyperlink), ghi chú (footnote).
+ Trộn văn bản: Mail merge.
+ Cách viết các mẫu đơn sao cho đẹp mắt. Cách làm các mẫu thư mời nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.
+ Bảo mật file: Đặt password cho file, chống copy, chỉnh sửa
b.Nội dung chương Excel
+ Làm quen với giao diện Excel
+ Tạo bảng tính, định dạng dữ liệu bảng tính: Định dạng số, định dạng bảng, trộn (merge), chia cột (split)….
+ Các hàm thông dụng như: Vlookup, If, Average, Min, Hlookup, Sum, Sumif, Countif, Max, Year, Month, Day, Now,….
+ Các cách áp dụng các hàm kết hợp với nhau khi làm việc.
+ Sử dụng lọc dữ liệu (Filter): lọc theo yêu cầu.
+ Định dạng tự động: Định dạng tự động theo yêu cầu (theo tỉnh, ngày tháng năm,…).
+ Vẽ biểu đồ: Chart.
+ Thiết lập in, bảo mật file: Page Setup, đặt Password cho file, worksheet.
- Các dạng bài tập được áp dụng thực hành.
- Báo cáo bán hàng, bảng kê hàng hóa, vật liệu,... hàng ngày, hàng tháng.
- Bảng xếp hạng thành tích, kết quả học tập, bảng thống kê, theo dõi
- Bảng lương nhân viên, cách tính lương, bảng thanh toán tiền lương
- Cách lọc, trích xuất dữ liệu theo yêu cầu, Lọc tự động, lọc chi tiết.
- Bảng kê phiếu nhập kho, xuất kho, báo cáo xuất nhập tồn hàng hóa
- Bảng tính chi phí theo dựa vào ngày...
c.Nội dung chương trình PowerPoint
- Làm quen với giao diện mới Power Point
- Thao tác phím tắt trên bàn phím
- Khởi động chường trình Microsoft Power Point
- Tạo và lưu bài trình diễn mới
- Tùy biến , hiệu chỉ bài thuyết chình
- Sử dụng các mẫu định dạng
- Sử dụng và maufu nền cho Slide
- Sắp xếp các slide trong bài thuyết trình
- Hiệu ứng cho văn bản
- Hiệu ứng cho hình ảnh, shape
- Hiệu ứng cho SmartArt
- Thiết lập hiệu ứng và tùy chọn âm thanh và đoạn phim
- Hiệu ứng cho bảng biểu
- Hiệu ứng cho đồ thị
- Xóa bỏ hiệu ứng của các đối tượng trên slide
- Hiệu ứng chuyển slide
- Tự động hóa bìa thuyết trình
- Tạo tiêu đề đầu và cuối trang
- Tùy chỉnh Header & Footer trong Slide Master
- Trình chiếu bài thuyết trình
- In ấn Slide
Sau khóa học bạn muốn cấp chứng chỉ bên mình sẽ cấp chứng chỉ Tin học văn phòng cho bạn nhé!
Địa chỉ chi nhánh Hà Đông: Số 2, ngõ 4 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông
SĐT/ZALO: 0339 421 606
Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.
Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:
Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h
Bảng giá khóa họcTỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH
Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Phòng 2516, tầng 25, tòa nhà SDU số 143 Trần Phú, Hà Đông,HN (ngay điểm ga tàu điện Văn Quán) - 0339.421.606
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Định dạng trang in và in ấn trong Word (19/03)
- ĐÁNH DẤU ĐẦU DÒNG TỰ ĐỘNG, TẠO TIỀU ĐỀ TRANG VẰ ĐẶT PHÍM GÕ TẮT (18/03)
- CHÈN NGÀY THÁNG HIỆN TẠI, KÝ TỰ ĐẶC BIỆT TRONG WORD (18/03)
- HƯỚNG DẪN TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG TRONG WORD (12/03)
- HƯỚNG DẪN CHIA CỘT VÀ TẠO CHỮ TO ĐẦU ĐOẠN (12/03)
- HƯỚNG DẪN TRỘN THƯ MỜI HÀNG TRĂM KHÁCH HÀNG TRONG VÒNG 1 PHÚT (06/03)
- Cách vẽ biểu đồ hình cột trong Excel 2013 (27/02)
- Cách đổi số thành chữ trong bảng tính Excel bằng VnTools 2013, 2016 (23/12)
- 111 THỦ THUẬT MÁY TÍNH DÂN VĂN PHÒNG CẦN BIẾT (19/12)
- HỖ TRỢ GIẢNG DẠY ÔN TẬP THI CUỐI KỲ CHO HỌC SINH - SINH VIÊN (18/12)