Tin mới

8 kỹ năng giao tiếp giúp bạn thành công trong cuộc sống và sự nghiệp
Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng được yêu cầu phổ biến nhất trong các tin tuyển dụng. Cải thiện và thể hiện...
Báo cáo tài chính hợp nhất và riêng lẻ là gì? Phân biệt thế nào?
Khi lập BCTC riêng, các khoản đầu tư vào Công ty con được ghi nhận theo phương pháp vốn gốc, còn khi hợp nhất, nó được...
Đề xuất trường hợp vay vốn ngân hàng không phải giao dịch liên kết
Cùng tìm hiểu các trường hợp vay vốn ngân hàng không phải giao dịch liên kết ở bài viết sau. Hiện nay, điểm d khoản 2...
Hóa đơn xăng dầu có bắt buộc ghi biển số xe không?
Thời gian gần đây có thông tin về việc hóa đơn xăng dầu phải ghi biển số xe. Vậy theo quy định, hóa đơn xăng dầu có bắt...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Tin học văn phòng Word Excel Powerpoint

Cách chèn biểu đồ vào PowerPoint 2013

03/04/2021 11:29

Chào các bạn, hôm nay Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chèn vẽ sơ đồ khối trong PowerPoint 2013.

Cách chèn biểu đồ vào PowerPoint 2013

Phần này chúng ta sẽ thực hành tạo mội biểu đồ trong PowerPoint. Biểu đồ này trình bày các số liệu về thống kê về tỷ lệ các khóa học được đăng ký tại Trung Tâm kế toán Đức Minh và tổng hợp lại như bảng sau:

 

Các khóa học

Tỷ lệ % năm 2020

Kế toán Sản xuất

32.69%

Kế toán Thương Mại Dịch Vụ

24.61%

Kế toán Xây dựng

14.63%

Kế toán Xuất nhập khẩu

14.46%

Tin học văn phòng

13.61%

 

Bảng tỷ lệ các khóa học được đăng ký nhiều nhất tại Kế Toán Đức Minh năm 2020

1. Vào ngăn Home, tại nhóm Slide chọn New Slide.

2. Chọn kiểu layout và Tilde and Content và nhập tựa đề cho slide là “Tỷ lệ các khóa học đươc được đăng ký

3. Nhấp chuột vào Insert Chart trong placeholder bên dưới, hộp thoại Insert Chart xuất hiện.

4. Chọn nhóm đồ thị là Pie từ danh sách bên trái hộp thoại Insert Chart và chọn kiểu đồ thị Pie.

 

5. Nhấn nút OK và cửa sổ Microsorf Excel xuất hiện chứa các số liệu mẫu của đồ thị như hình sau.

6. Bạn hãy nhập đầy đủ số liệu thống kế tỷ lệ các khóa học được đăng ký tại Trung tâm kế toán Đức Minh của bảng trên vào cửa sổ Excel và đóng cửa sổ Excel lại sau khi nhập xong. Khi đó, biểu đồ trên slide PowerPoint

7. Chọn đồ thị trên slide, nhập tựa đề đồ thị

 

8. Có thể di chuyển các chú thích của đồ thị xuống phía dưới bằng cách chọn đồ thị. Sau đó bạ chọn Design, nhóm Add chart Element, chọn Legend và chọn Bottom