Tin mới

Dự kiến: Danh mục 35 bệnh nghề nghiệp sẽ được hưởng Bảo hiểm xã hội
Tại dự thảo Thông tư quy định về bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội, Bộ Y tế đã đề xuất 35 bệnh nghề nghiệp sẽ...
Con học văn bằng 2 có được giảm trừ gia cảnh không?
Văn bằng 2 là văn bằng cấp cho người đã có ít nhất 01 bằng tốt nghiệp đại học/cao đẳng/trung cấp. Trường hợp người nộp...
Cơ quan quản lý thuế trực tiếp bao gồm những cơ quan nào? Trách nhiệm ra sao?
Khi thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế, người nộp thuế thường làm việc với cơ quan quản lý thuế trực tiếp. Vậy,...
Đề xuất: Đóng bảo hiểm thất nghiệp trên 12 năm được hưởng thêm quyền lợi gì?
Vừa qua, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đã đề xuất quyền lợi khi đóng bảo hiểm thất nghiệp trên 12 năm dành cho người...
Tài khoản thanh toán là gì? Tìm hiểu ưu nhược điểm của tài khoản thanh toán
Tài khoản thanh toán là một trong những loại tài khoản ngân hàng, đa dạng các chức năng và tiện ích giúp người sử dụng...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Tin học văn phòng Word Excel Powerpoint

ĐÁNH DẤU ĐẦU DÒNG TỰ ĐỘNG, TẠO TIỀU ĐỀ TRANG VẰ ĐẶT PHÍM GÕ TẮT

18/03/2021 04:05

ĐÁNH DẤU ĐẦU DÒNG TỰ ĐỘNG, TẠO TIỀU ĐỀ TRANG VẰ ĐẶT PHÍM GÕ TẮT
  1. Đánh dấu đầu dòng tự động
  • Bôi đen đoạn văn bản cần đánh dấu đầu dòng tự động
  • Vào Home trong nhóm Paragraph click chọn nút lệnh Bullets hoặc Numbering xuất hiện hộp thoại Recently Used Bullets, Numbering Libarary.

a, Thẻ Recently Used Bullets: Đánh dấu đầu dòng bằng các biểu tượng

b, Thẻ Recently Number Formats: Đánh dấu đầu dòng danh sách (Thứ tự)

  1. Tiêu đề đầu trang, cuối trang

Vào Insert Header & Fooder

  • Header: Tiêu đề trên

Lựa chọn mẫu tiêu đề trên bất kỳ và điền thông tin theo ý của mình