Tin mới
Kế toán là một vị trí vô cùng quan trọng trong Doanh nghiệp. Kế toán phụ trách rất nhiều công việc cần làm. Cùng Kế...
Hiện nay, nhiều người mong muốn được rút bảo hiểm xã hội một lần. Tuy nhiên nhiều người không biết cách tính đối với số...
Gần đây, khi nhận được thông tin đóng BHXH tự nguyện chỉ nhận được 02 triệu tiền thai sản từ 01/7/2025 đã khiến nhiều...
Nắm rõ thủ tục xuất khẩu sẽ giúp doanh nghiệp thuận lợi thông quan, đảm bảo thời gian xuất hàng hóa cho khách hàng. Bên...
Luật Bảo hiểm xã hội 2024 có hiệu lực thi hành từ ngày 01/7/2025. Theo đó, có những thay đổi đối với người mắc bệnh dài...
Chủ đề tìm nhiều
HƯỚNG DẪN TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG TRONG WORD
Mục lục cung cấp cái nhìn tổng quát của tài liệu giúp cho người đọc có thể tìm thấy từng phần một cách nhanh chóng.
Bước 1: Mở văn bản cần tạo mục lục tự động
Bước 2: Chọn tab References trên thanh công cụ
- Table of Contens: Là công cụ để tạo mục lục tự động cho mỗi đoạn văn
- Footnotes: là công cụ để tạo ghi chú thích
1. Table of Contents
- Lựa chọn vùng chức năng tạo mục lục tự động Table of Contents
Bôi đen tiêu đề chọn vào Add Text – Chọn level phù hợp (theo các mức độ đề mục)
- Sau khi đã hoàn thành việc xác định mức độ các đề mục trong bảng mục lục các bạn di chuyển con trỏ chuột đến vị trí cần chèn mục lục và nhấn chọn biểu tượng Table of Contents...
- Bạn có thể chọn những kiểu trình bày sẵn có (Automatic...) hoặc tùy chỉnh
Chọn Custom Table of Contents, chọn thẻ Table of Contents
+ Use hyperlinks instead of page numbers: Có sử dụng liên kết từ mục lục tới trang đặt
+ Heading Tab leader: Chọn loại đường tab từ cuối các Heading đến số trang
+ Show levels: Số cấp độ Heading.
+ Nút Show Outlning Toolbar: Cho hiển thị thanh công cụ Outlining trên cửa sổ MS Word
+ Nút Options...: Mở hộp thoại Table of Contents Options: Tùy chọn thêm một số tính năng khác.
+ Nút Modify...: Mở hộp thoại Style, sửa đổi định dạng font chữ cho nội dung phần mục lục tự động.
2. Chỉnh sửa mục lục tự động
- Tại mục lục tự động mới được tạo ra ta có thể chỉnh sữa như với mọi văn bản bình thường khác, tức là bạn có thể chọn font chữ, cỡ chữ, cách dòng, màu sữa... thích hợp theo ý của bạn
- Trong quá trình chỉnh sửa văn bản, số trang có thể thay đổi, do vậy nếu bạn muốn cập nhận lại chỉ cần click chuột vào Update Table
- Hộp thoại Update Table hiện ra với 2 lựa chọn:
+ Update pages numbers only: chỉ cập nhật số trang.
+ Update entire table: cập nhật cả số trang và nội dung mục lục
Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.
Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:
Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h
Đăng ký học thử miễn phí Bảng giá khóa họcTỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH
Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Phòng 2516, tầng 25, tòa nhà SDU số 143 Trần Phú, Hà Đông,HN (ngay điểm ga tàu điện Văn Quán) - 0339.421.606