Tin mới

Tăng lương cơ sở từ 01/7/2023: Lương hưu, trợ cấp BHXH có tăng theo?
Từ ngày 01/7/2023, ngoài chính sách tăng lương cơ sở, các chính sách về lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, người nghỉ...
Năm 2023, thay đổi về điều kiện hưởng BHYT 5 năm liên tục
Để khuyến khích người dân tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) liên tục, lâu dài, pháp luật đã dành rất nhiều quyền lợi cho...
Bị sa thải bằng miệng, làm gì để đòi lại quyền lợi? Kế toán Đức Minh.
Sa thải là hình thức xử lý kỷ luật nặng nhất đối với người lao động. Thực tế không hiếm trường hợp người sử dụng lao...
Nghỉ hết 6 tháng thai sản, xin nghỉ thêm được không?
Khi nghỉ hết 6 tháng thai sản mà muốn nghỉ thêm 1 tháng thì bạn có thể thỏa thuận với công ty. Nếu công ty đồng ý, bạn...
Thủ tục chuyển đổi công ty TNHH sang công ty cổ phần – Kế toán Đức Minh.
Thủ tục chuyển đổi từ Công ty TNHH sang công ty Cổ phần là một trong các hoạt động chuyển đổi từ công ty trách nhiệm...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Tin học văn phòng Word Excel Powerpoint

HƯỚNG DẪN TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG TRONG WORD

12/03/2021 11:15

Mục lục cung cấp cái nhìn tổng quát của tài liệu giúp cho người đọc có thể tìm thấy từng phần một cách nhanh chóng.

HƯỚNG DẪN TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG TRONG WORD

Bước 1: Mở văn bản cần tạo mục lục tự động

Bước 2: Chọn tab References trên thanh công cụ

- Table of Contens: Là công cụ để tạo mục lục tự động cho mỗi đoạn văn

- Footnotes: là công cụ để tạo ghi chú thích

1. Table of Contents

- Lựa chọn vùng chức năng tạo mục lục tự động Table of Contents

Bôi đen tiêu đề chọn vào Add Text – Chọn level phù hợp (theo các mức độ đề mục)

- Sau khi đã hoàn thành việc xác định mức độ các đề mục trong bảng mục lục các bạn di chuyển con trỏ chuột đến vị trí cần chèn mục lục và nhấn chọn biểu tượng Table of Contents...

- Bạn có thể chọn những kiểu trình bày sẵn có (Automatic...) hoặc tùy chỉnh

Chọn Custom Table of Contents, chọn thẻ Table of Contents

+ Use hyperlinks instead of page numbers: Có sử dụng liên kết từ mục lục tới trang đặt

+ Heading Tab leader: Chọn loại đường tab từ cuối các Heading đến số trang

+ Show levels: Số cấp độ Heading.

+ Nút Show Outlning Toolbar: Cho hiển thị thanh công cụ Outlining trên cửa sổ MS Word

+ Nút Options...: Mở hộp thoại Table of Contents Options: Tùy chọn thêm một số tính năng khác.

+ Nút Modify...: Mở hộp thoại Style, sửa đổi định dạng font chữ cho nội dung phần mục lục tự động.

2. Chỉnh sửa mục lục tự động

- Tại mục lục tự động mới được tạo ra ta có thể chỉnh sữa như với mọi văn bản bình thường khác, tức là bạn có thể chọn font chữ, cỡ chữ, cách dòng, màu sữa... thích hợp theo ý của bạn

- Trong quá trình chỉnh sửa văn bản, số trang có thể thay đổi, do vậy nếu bạn muốn cập nhận lại chỉ cần click chuột vào Update Table

- Hộp thoại Update Table hiện ra với 2 lựa chọn:

+ Update pages numbers only: chỉ cập nhật số trang.

+ Update entire table: cập nhật cả số trang và nội dung mục lục

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Đăng ký học thử miễn phí Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

Có thể bạn quan tâm


  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN