Tin mới

Lưu ý khi lập hóa đơn khi chiết khấu thương mại trong doanh nghiệp tư nhân
Trong doanh nghiệp thương mại hầu như chiến dịch để quảng bá và thu hút khách hàng đều phải có chương trình khuyến mại...
04 chính sách thuế - phí - lệ phí có hiệu lực từ tháng 8/2022 – Kế toán Đức Minh.
Cùng Kế toán Đức Minh cập nhật 04 chính sách thuế - phí – lệ phí có hiệu lực kể từ tháng 08.2022 cụ thể sau đây nhé!
23 khoản thu nhập khác chịu thuế thu nhập doanh nghiệp - KTĐM
Căn cứ Điều 7 Thông tư 78/2014/TT-BTC (một số khoản được sửa đổi, bổ sung bởi Thông tư 96/2015/TT-BTC, Thông tư...
Những quy định mới về tuổi nghỉ hưu, tiền lương, công chức, viên chức có hiệu lực từ ngày 15/8/2022? Kế toán Đức Minh.
Từ ngày 15/8/2022 sẽ có những quy định mới nổi bật về tiền lương, tuổi nghỉ hưu của viên chức mà có lẽ bạn đọc có thể...
Tháng 8.2022 những chính sách tiền lương, công chức, viên chức nào có hiệu lực?
Trong tháng 8/2022, nhiều chính sách mới về tiền lương, công chức, viên chức bắt đầu có hiệu lực thi hành như bỏ chứng...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Tin học văn phòng Word Excel Powerpoint

HƯỚNG DẪN TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG TRONG WORD

12/03/2021 11:15

Mục lục cung cấp cái nhìn tổng quát của tài liệu giúp cho người đọc có thể tìm thấy từng phần một cách nhanh chóng.

HƯỚNG DẪN TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG TRONG WORD

Bước 1: Mở văn bản cần tạo mục lục tự động

Bước 2: Chọn tab References trên thanh công cụ

- Table of Contens: Là công cụ để tạo mục lục tự động cho mỗi đoạn văn

- Footnotes: là công cụ để tạo ghi chú thích

1. Table of Contents

- Lựa chọn vùng chức năng tạo mục lục tự động Table of Contents

Bôi đen tiêu đề chọn vào Add Text – Chọn level phù hợp (theo các mức độ đề mục)

- Sau khi đã hoàn thành việc xác định mức độ các đề mục trong bảng mục lục các bạn di chuyển con trỏ chuột đến vị trí cần chèn mục lục và nhấn chọn biểu tượng Table of Contents...

- Bạn có thể chọn những kiểu trình bày sẵn có (Automatic...) hoặc tùy chỉnh

Chọn Custom Table of Contents, chọn thẻ Table of Contents

+ Use hyperlinks instead of page numbers: Có sử dụng liên kết từ mục lục tới trang đặt

+ Heading Tab leader: Chọn loại đường tab từ cuối các Heading đến số trang

+ Show levels: Số cấp độ Heading.

+ Nút Show Outlning Toolbar: Cho hiển thị thanh công cụ Outlining trên cửa sổ MS Word

+ Nút Options...: Mở hộp thoại Table of Contents Options: Tùy chọn thêm một số tính năng khác.

+ Nút Modify...: Mở hộp thoại Style, sửa đổi định dạng font chữ cho nội dung phần mục lục tự động.

2. Chỉnh sửa mục lục tự động

- Tại mục lục tự động mới được tạo ra ta có thể chỉnh sữa như với mọi văn bản bình thường khác, tức là bạn có thể chọn font chữ, cỡ chữ, cách dòng, màu sữa... thích hợp theo ý của bạn

- Trong quá trình chỉnh sửa văn bản, số trang có thể thay đổi, do vậy nếu bạn muốn cập nhận lại chỉ cần click chuột vào Update Table

- Hộp thoại Update Table hiện ra với 2 lựa chọn:

+ Update pages numbers only: chỉ cập nhật số trang.

+ Update entire table: cập nhật cả số trang và nội dung mục lục

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Đăng ký học thử miễn phí Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

Có thể bạn quan tâm


  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN