Tin mới

Thu nhập vãng lai dưới 2 triệu đồng có phải nộp thuế TNCN không?
Thu nhập vãng lai dưới 2 triệu đồng có phải nộp thuế TNCN không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người lao động thời vụ,...
Ký hợp đồng vay tiền nhưng chưa nhận tiền thì nên làm gì?
Trường hợp các bên đã ký kết hợp đồng vay tiền nhưng chưa nhận được tiền xảy ra rất nhiều trên thực tế. Bài viết dưới...
Lợi nhuận trước thuế là gì? Công thức tính lợi nhuận trước thuế
lợi nhuận trước thuế phản ánh tổng số lợi nhuận kế toán thực hiện trong năm báo cáo của doanh nghiệp trước khi trừ chi...
Cảnh báo hành vi lợi dụng thông tin cá nhân kê khống chi phí lương
Ngày 19/4/2024, Cục Thuế tỉnh Đồng Nai đã ban hành Công văn 2710/CTDON-TTHT cảnh báo hành vi lợi dụng thông tin cá nhân...
Chữ ký số là gì? Hướng dẫn ký hợp đồng bằng chữ ký số
Bước cuối cùng của giao kết hợp đồng điện tử là ký hợp đồng. Tuy nhiên, tùy vào thỏa thuận sử dụng loại chữ ký nào mà...

Hình ảnh

Kết quả được tìm thấy với từ khóa Hướng dẫn cách tạo mục lục tự động trong word 2007
Mục lục cung cấp cái nhìn tổng quát của tài liệu giúp cho người đọc có thể tìm thấy từng phần một cách nhanh chóng.
Tạo mục lục là 1 trong những công việc quan trọng để tạo ra những văn bản khoa học, đẹp mắt và rõ ràng. Với cách tạo mục lục tự động sẽ rút ngắn thời gian trong quá trình làm việc mang lại hiệu quả cao.
Việc tạo mục lục tự động đối với rất nhiều bạn sinh viên nói riêng hay người sử dụng máy tính nói chung đôi khi còn hơi lúng túng. Bài viết sau đây, Tin học Đức Minh sẽ giúp bạn đọc xua tan nỗi lo mỗi khi được yêu cầu làm mục lục cho một văn bản Word. Dù ở phiên bản Word bao nhiêu cũng đừng lo lắng, hãy đọc bài viết này ngay sau đây nhé!
Đôi khi đánh văn bản trong word bạn sẽ có thể gặp trường hợp gõ 1 từ sau đó nhấn dấu cách space thì word tự động chuyển sang 1 từ khác, đây chính là chức năng viết tắt hay còn gọi là autotext trong word giúp người dùng có thể dễ dàng đánh những từ hoặc đoạn được sử dụng nhiều lần trong văn bản. Nhưng đôi khi có một số từ được định sẵn bạn lại không muốn sử dụng vì nó không đúng với yêu cầu thì có thể xóa từ đó đi bằng cách nào? Bài viết sau đây Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xoá từ...
Bất động sản đầu tư là một doanh nghiệp hoạt động rất đặc biệt. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn đọc cách hạch toán nhé!
Có rất nhiều bạn gặp khó khăn khi không biết làm cách nào để có thể chuyển đổi đơn vị đo trong Microsof Word 2007. Bài viết này, sẽ giúp các bạn tìm hiểu về cách chuyển đổi đơn vị đo trong Word chỉ bằng những thao tác rất đơn giản thôi nhé!
Ưu điểm của thủ thuật này là giúp bạn rút ngắn được thời gian gõ tên hàng/mã hàng và giúp bạn tránh trường hợp sai mã khi làm việc. Việc phải gõ đúng mã rất quan trọng, vì khi sử dụng các hàm để tính toán thì các mã hàng và các điều kiện trong hàm sẽ liên quan đến nhau. Nếu sai dù một ký tự sẽ cho kết quả sai toàn bộ.
Microsoft Word hỗ trợ công cụ Page Color giúp người dùng có thể tạo màu nền cho trang văn bản của mình trở nên sinh động hơn. Hãy theo dõi bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn cách tạo màu nền cho trang văn bản của mình nhé!
Trong Word, khi bạn làm việc với bảng biểu mà muốn tách ô hay gộp ô thì phải làm như thế nào? Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ chỉ bạn cách tác ô, gộp ô trong Word cực kỳ nhanh và đơn giản nhé!
Để tìm kiếm cũng như tạo các bảng dữ liệu nhỏ thỏa mãn một số điều kiện theo yêu cầu thành những bảng to thì chúng ta phải LỌC các dữ liệu đó. Và để thực hiện thao tác này thì chúng ta có thể thực hiện theo 2 cách đó là “Lọc tự động và Lọc chi tiết”
Đôi khi chúng ta có một file excel có sẵn và có một số ô bị gộp lại. Vậy làm thế nào để có thể tách riêng từng ô đó ra? Hãy cùng đọc bài viết sau đây để bạn đọc nắm được nhé!
Kế toán luôn phải làm việc với rất nhiều hoá đơn, chứng từ khác nhau. Vậy làm thế nào để cho công việc kế toán của bạn trở lên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn? Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn cách ghép, đóng chứng từ kế toán một cách hợp lý, khoa học và dễ quản lý nhất nhé!
In ấn đối với một nhân viên văn phòng là công việc thường xuyên phải làm mà ai cũng phải biết. Tuy nhiên bạn đã biết cách in sao cho tiết kiệm thời gian và chi phí? Hôm nay Đức Minh sẽ hướng dẫn cho các bạn thủ thuật in hai mặt giấy rất đơn giản và nhanh chóng. Hãy cùng theo dõi và thực hiện theo nhé.
Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn các bạn Cách đánh số trang và tạo Header, Footer theo trang chẵn và lẻ trong Word 2007, 2010
Trong quá trình soạn thảo văn bản thường xuất hiện các gạch chân màu đỏ và xanh. Lý do là những từ đó MS-Word không hiểu rõ nghĩa và cho rằng bạn nên kiểm tra lại ngữ pháp. Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn cách bỏ dấu gạch chân đỏ và hướng dẫn thêm cách lưu văn bản tự động trong Word để tránh các trường hợp mất hết nội dung văn bản khi có sự cố mất điện, hay sập nguồn
Trong quá trình soạn thảo văn bản, có những lúc người sử dụng phải nhập phân số hoặc biểu thức toán học. Với công cụ Microsoft Equation ta có thể dễ dàng thực hiện được công việc này, tuy nhiên với những phân số hoặc biểu thức đơn giản nếu sử dụng Microsoft Equation sẽ mất nhiều thời gian cho người sử dụng. Tất cả những gì chúng ta cần biết chỉ là thủ thuật đánh phân số trong Word!

Tin nổi bật

Lớp đào tạo Tin học văn phòng cho Cán bộ nhân viên Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương
Triển khai chương trình nâng cao nghiệp vụ cho Cán bộ nhân viên, Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương cùng với Học viện...
Khóa đào tạo Tin học văn phòng và Kế toán cho Doanh nghiệp - Kế toán Đức Minh.
Nhiều người đặt ra câu hỏi “Tại sao Doanh nghiệp phải tạo điều kiện xây dựng những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho...
Quy trình làm kế toán xây dựng - KTĐM
Công việc của kế toán xây dựng cần làm những gì? Cần chú ý những gì đó là câu hỏi chung của nhiều bạn kế toán. Đức Minh...
tuyển dụng kế toán miễn phí cho các doanh nghiệp thiết kế website giá rẻ Chứng chỉ tin học bộ giáo dục