Tin mới

Công ty có bắt buộc phải đăng ký nội quy lao động không?
Căn cứ quy định tại Điều 118 Bộ luật Lao động 2019 thì doanh nghiệp phải ban hành nội quy lao động, nếu sử dụng từ 10...
Doanh nghiệp chế xuất bán hàng vào nội địa có phải xuất hóa đơn?
Quy định hiện hành có cho phép doanh nghiệp chế xuất bán hàng vào nội địa hay không? Nếu được bán hàng vào nội địa thì...
Cập nhật các loại thuế doanh nghiệp phải nộp năm 2024
Trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp có nghĩa vụ phải nộp thuế vào ngân sách nhà nước. Vậy, các loại thuế doanh...
Trường hợp nào được nghỉ 08/3 hưởng nguyên lương?
Để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, các cơ quan, đoàn thể thường tổ chức kỷ niệm dịp 08/3 rất trang trọng, tràn...
Có quan hệ liên kết nhưng không có giao dịch, có phải kê khai?
Đây là một trong những thắc mắc mà khá nhiều doanh nghiệp quan tâm trong thời điểm làm hồ sơ quyết toán thuế như hiện...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Đào tạo tin học văn phòng

Địa chỉ học tin học văn phòng tại Hoàng Mai - Đức Minh

09/08/2022 09:46

Thời đại công nghệ thông tin phát triển, dù bạn đang đi học hay đi làm thì cũng không thể phủ nhận tầm quan trọng của tin học văn phòng. Bên cạnh các kiến thức chuyên môn cần có, các nhà tuyển dụng luôn đặt ra yêu cầu cao đối với việc sử dụng tin học văn phòng thành thạo: Word, Excel, Powerpoint… Với 6 năm hoạt động, Viện đào tạo kế toán và tin học Đức Minh đã dần khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực đào tạo tin học, không ngừng hỗ trợ các bạn học viên hoàn thiện mình hơn. Đến với Viện đào tạo kế toán và tin học Đức Minh – chi nhánh Hoàng Mai để được tự mình trải nghiệm chương trình học tại đây nhé!

Địa chỉ học tin học văn phòng tại Hoàng Mai - Đức Minh

1. Học viên tương lai của Đức Minh gồm những ai?

            Dù bạn đang ở bất kỳ độ tuổi hay trình độ nào, nếu có nhu cầu học tin thì hãy đến với Viện đào tạo kế toán và tin học Đức Minh.

- Sinh viên có nên học thêm tin học văn phòng? để áp dụng vào học tập ở trường lớp, đồng thời tăng cơ hội nghề nghiệp cho tương lai.

- Sinh viên mới ra trường, hay đã tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc đã biết đến tin học văn phòng nhưng cần hoàn thiện hơn để tự tin khi đi phỏng vấn, xin việc.

- Nhân viên văn phòng, người đi làm chưa nắm vững cách sử dụng Word, Excel, Powerpoint để sử dụng thành thạo trong công việc.

- Những ai chưa từng tiếp xúc với máy tính, chưa hề có kiến thức về tin học văn phòng hay những ai đã từng học nhưng lâu chưa tiếp xúc nên quên nhiều tính năng trong Word, Excel…

địa chỉ học tin học văn phòng word excel powerpoint tại Hoàng Mai 1

2. Lí do bạn nên học tại Đức Minh

            Đến với Viện đào tạo kế toán và tin học  Đức Minh – chi nhánh Hoàng Mai, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về môi trường, thời gian học tập và chất lượng đào tạo.

a.  Môi trường học tập: thân thiện, tiện nghi và hiện đại.

- Phòng học đầy đủ tiện nghi thoáng mát: phòng học được trang bị đầy đủ điều hòa giúp học viên tiếp thu bài tốt nhất.  
- Đội ngũ giáo viên, nhân viên luôn năng động, nhiệt tình hướng dẫn học viên ngay cả khi bạn đã hoàn thành khóa học tại Đức Minh.

b. Phương pháp đào tạo

- Mỗi học viên đều được trang bị đầy đủ máy tính có kết nối mạng. Học viên sẽ được cài miễn phí phần mềm Tin học văn phòng (Microsoft Office phiên bản mới nhất) cho máy tính cá nhân.

- Đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy Tin học văn phòng, có chuyên môn cao và tinh thần trách nhiệm cũng như chuyên nghiệp trong giảng dạy.

 - Giáo trình do chính trung tâm tự soạn đầy đủ, dễ hiểu với những bài tập có tính ứng dụng thực tiễn cao. Học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể về lý thuyết rồi thực hành luôn trên máy.

- Dạy theo phương pháp dạy kèm, giải quyết nỗi lo lắng khi không theo kịp tiến độ học của các bạn khác để mang đến hiệu quả khóa học tốt nhất.

địa chỉ học tin học văn phòng word excel powerpoint tại Hoàng Mai  2

c. Bạn nhận được gì khi tham gia khóa học Tin học văn phòng tại Viện đào tạo kế toán và tin học Đức Minh

- Kết thúc khóa học, học viên sẽ đánh máy thành thạo, soạn thảo văn bản theo quy định một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

- Sử dụng thành thạo Excel để ứng dụng cho học tập và công việc thực tế.

- Nâng cao cơ hội nghề nghiệp với cách trình chiếu bài phát biểu qua Powerpoint.

- Nắm vững những thủ thuật về Tin học văn phòng ví dụ  như kỹ năng gõ 10 ngón, hay thao tác nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn cùng các bộ phím tắt siêu nhanh trong Word, Excel, Powerpoint

- Ngoài ra, bạn sẽ mãi là một thành viên của gia đình Đức Minh. Nếu có thắc mắc gì liên quan đến Tin học văn phòng hay công việc kế toán, đừng ngần ngại chia sẻ để chúng tôi có thể hướng dẫn, giúp đỡ bạn.

- Học viên được tổ chức thi và cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học.

địa chỉ học tin học văn phòng word excel powerpoint tại Hoàng Mai 3

d. Thời gian học tập

Thời gian học linh động phù hợp với nhu cầu của từng học viên với 3 ca/ngày, 6 ngày/tuần. Khóa học Tin học văn phòng tại Đức Minh được khai giảng liên tục, bạn đến đăng kí là được học luôn, không phải chờ lớp.

  • Ca 1: Từ 08h00 đến 11h30
  • Ca 2: Từ 13h30 đến 16h30
  • Ca 3: Từ 18h00 đến 20h00

Trung tâm chỉ nghỉ tối thứ 7 và cả ngày chủ nhật.

Học viên sẽ được học đến khi thành thạo thì khóa học kết thúc, trung tâm không giới hạn số buổi học.

e. Những ưu đãi mà Viện đào tạo kế toán và tin học Đức Minh dành cho bạn

Kỉ niệm 6 năm thành lập, trung tâm có chương trình khuyến mại, giảm giá học phí và tặng kèm 1 mũ bảo hiểm thời trang, sành điệu được thiết kế theo phong cách Đức Minh

· Giảm 30% học phí các khoá học

· Giảm ngay 5% khi đăng kí nhóm 2 người, 10% cho nhóm đăng kí 03 người trở lên. 

· Giảm thêm 100k cho học sinh sinh viên

Học thành thạo tin học văn phòng sẽ tạo bước đệm vững chắc cho các bạn trong con đường sự nghiệp. Bạn chỉ việc đến đăng kí học, việc còn lại hãy để chúng tôi lo. Bạn sẽ không hối tiếc khi chọn trung tâm đào tạo Tin học Đức Minh_ chi nhánh Hoàng Mai.

à Các bạn có thể tham khảo chi tiết bảng giá khóa học cũng như chương trình học chi tiết tại đây.

Thông tin chi tiết liên hệ Văn phòng Đức Minh – chi nhánh Hoàng Mai:

Phòng 902- Tầng 9 - tòa Licogi 12 - Số 21 Đại Từ - Đại Kim

  Hoàng Mai - Hà Nội (gần Giải Phóng - Linh Đàm)

Sđt: 0342.254.883 (zalo)

 

Viện đào tạo kế toán và tin học Đức Minh – điểm cầu nối giữa doanh nghiệp và học viên

Nơi kết nối học viên với tri thức dù ở bất kì độ tuổi hay trình độ nào.


 
 

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

Có thể bạn quan tâm


  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN