Tin mới

Thuế tiêu thụ đặc biệt có áp dụng với cây thuốc lá hay không? Kế toán Đức Minh.
Thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế gián thu đánh vào một số hàng hóa đặc biệt do các doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ...
Tài liệu kế toán là hóa đơn được lưu trữ trong thời hạn bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc duy trì hồ sơ kế toán là một phần không thể thiếu đối với mọi tổ chức và...
TẠI SAO NÊN LẤY VỢ KẾ TOÁN
Có nên lấy vợ kế toán hay không? Tại sao nên lấy vợ kế toán? Cùng Kế toán Đức Minh giải đáp rõ hơn qua bài viết sau đây...
Kế toán cần lưu ý những bộ chứng từ kế toán gì đối với từng nghiệp vụ - Kế toán Đức Minh.
Đối với từng nghiệp vụ kế toán sẽ cần những chứng từ riêng biệt. Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết hơn về những...
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế được dùng để làm gì? Kế toán Đức Minh.
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế là một công cụ quan trọng trong quá trình quản lý kế toán thuế của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Kiến thức kế toán cho người đi làm

5 Group Facebook hữu ích dân kế toán nên tham gia ngay – KTĐM

14/01/2020 11:53

Với sự phát triển của các trang mạng xã hội thì facebook là một trong những trang mạng xã hội có nhiều người dùng nhất . Đây không chỉ là nơi chia sẻ các thông tin cá nhân mà nó còn là một địa điểm để các ngành nghề, lĩnh vực chia sẻ kiến thức chuyên ngành, bao gồm cả kiến thức chuyên ngành kế toán. Chính vì vậy mà cộng đồng kế toán ngày càng phát triển mạnh mẽ. Và là một người kế toán hiện đại thì bạn nên tham gia ngay 5 Group Facebook hữu ích dân kế toán sau đây

5 Group Facebook hữu ích dân kế toán nên tham gia ngay – KTĐM

1. Cộng đồng Ketoan.vn

Cộng đồng Ketoan.vn là nhóm facebook để các thành viên chia sẻ các thông tin trong lĩnh vực kế toán, tài chính chính xác nhất. Chất lượng của thông tin luôn được các quản trị viên kiểm duyệt trước khi cho đăng bài.

        Cộng đồng Ketoan.vn

Cộng đồng Ketoan.vn

Các thông tin chia sẻ thuộc nhiều vấn đề khác nhau. Thông tin từ nghiệp vụ, quy định, văn bản pháp luật đến các kinh nghiệm làm báo cáo tài chính, kinh nghiệm cho kế toán mới ra trường… Các thông tin này có thể giúp kế toán tự mình lên được các báo cáo thuế, báo cáo tài chính một cách thành thạo.

Ngoài ra các thành viên trong group còn thường xuyên chia sẻ những tài liệu về các phầm mềm quản lý, các mẹo làm việc nhanh với excel, với word. Rất nhiều các bài đăng về thủ thuật thường dùng trong ngành kế toán được đăng trong group.

Cộng đồng Ketoan.vn còn là nơi hỗ trợ và giải quyết những vấn đề vướng mắc mà các doanh nghiệp đang gặp phải liên quan đến sổ sách kế toán, thuế.

2. Cộng đồng Hỗ trợ Miễn phí MISA SME.NET

Đây là một group facebook không xa lạ với dân kế toán, đặc biệt là những người chuyên sử dụng phần mềm kế toán. Cộng đồng Hỗ trợ Miễn phí MISA SME.NET có lượng thành viên đông đảo với hơn 27.000 thành viên.

Cộng đồng Hỗ trợ Miễn phí MISA SME.NET

Cộng đồng Hỗ trợ Miễn phí MISA SME.NET

Đây không phải là group dành riêng cho các kế toán sử dụng phần mềm kế toán MISA mà bất kì ai cũng có thể tham gia và đăng bài trong nhóm.

Cộng đồng Hỗ trợ Miễn phí MISA SME.NET là nơi chia sẻ các bài viết, tài liệu, video về kinh nghiệm kế toán, văn bản pháp luật. Đây cũng là nơi hỗ trợ khắc phục những vướng mắc khi sử dụng phần mềm MISA trong công việc kế toán

Thành viên trong nhóm có được các quyền lợi như:

– Được hỗ trợ các vấn đề về tài chính kế toán miễn phí và nhanh chóng.

– Được nhận tài liệu hướng dẫn, video, tin tức mới nhất từ MISA.

– Đặc biệt, các thành viên được tham gia miễn phí khóa học MISA Online, một trong những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay

3. Hội kế toán

Hội kế toán là nơi chia sẻ các thông tin về nghiệp vụ kế toán. Điển hình như cách làm báo cáo tài chính, cách trích khấu hao tài sản cố định…

Đây cũng là nơi để các thành viên hỏi đáp những khó khăn, vướng mắc gặp phải tại doanh nghiệp. Rất nhiều người nhờ hỏi các thành viên trong group mà đã giải quyết được vướng mắc của mình nhanh chóng và theo đúng pháp luật hiện hành.

Ngoài ra, group còn là nơi hỗ trợ việc làm cho kế toán thông qua các tin tuyển dụng việc làm.

4. Tuyển dụng kế toán

Tuyển dụng kế toán

Tuyển dụng kế toán

Tên nhóm đã nói lên tất cả. Đây là group chuyên chia sẻ các thông tin tuyển dụng kế toán. Group giúp các kế toán có nhiều cơ hội việc làm.

Tuy nhiên các kinh nghiệm làm kế toán cũng như việc trao đổi, thảo luận và giải đáp các vướng mắc về nghiệp vụ kế toán, thuế cũng được phép đăng tải.

5. Kế toán ba miền

Kế toán ba miền

Kế toán ba miền

Kế toán ba miền là một group phi lợi nhuận. Nhóm hướng đến đối tượng là những người hoạt động trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và các dịch vụ liên quan đến kế toán.

Đây có thể được coi là một chiếc cầu nối những người làm kế toán với nhau. Mục đích của group là tạo ra một môi trường mà mọi người có thể thoải mái học hỏi, chia sẻ kiến thức. Ngoài ra nhóm còn khuyến khích xây dựng thương hiệu cá nhân một cách công bằng.

Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về kế toán bạn có thể ghé thăm website: https://ketoanducminh.edu.vn/ hoặc đăng ký tham gia ngay lớp học kế toán tại các chi nhánh của Đức Minh.

Bạn nào quan tâm xem chi tiết tại đây:

>>> Khóa học kế toán tổng hợp online.

>>> Đăng ký khóa học kế toán tổng hợp online – Kế toán Đức Minh.

- Ngọc Anh-

Các bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan:

=>>> Năm học mới kể chuyện lựa chọn ngành học kế toán

=>>> Giải pháp cho người muốn học kế toán tổng hợp nhưng không có thời gian -  Kế toán Đức Minh

=>>> Bí quyết giúp những bạn học kế toán có công việc ngay sau khi ra trường

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN