Tin mới

Bán nhà cho con rể, cha mẹ vợ có được miễn thuế phí?
Hiện nay, khi thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng nhà đất, hai bên sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội phải do cơ quan nào cấp? Kế toán Đức Minh.
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là một loại giấy tờ do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp cho người lao...
Doanh thu bán hàng online bao nhiêu phải nộp thuế thu nhập cá nhân?
Việc mua bán thông qua các trang trực tuyến đã trở thành xu hướng, tạo ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên,...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội như thế nào là đúng? Kế toán Đức Minh.
Trường hợp nghỉ ốm và muốn xin giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định thì cần lưu ý gì ?...
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế - Kế toán Đức Minh.
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế thường được xác định bởi các chính sách và quy định của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Kiến thức kế toán cho người đi làm

Những điều ít ai biết về bí quyết chọn Quà tết cho Doanh nghiệp

26/12/2016 10:21

Tết đến xuân về người ta trao nhau những món quà mừng Tết. Các doanh nghiệp cũng vậy. Dường như họ khá đau đầu trong việc đi tặng quà các doanh nghiệp khách hàng hay đối tác làm ăn. Không biết nên chọn quà như thế nào cho hợp lý và ý nghĩa nhất. Hãy cùng lắng nghe Kế toán Đức Minh chia sẻ về những điều ít ai biết về việc chọn quà tặng Tết cho doanh nghiệp nhé!

Những điều ít ai biết về bí quyết chọn Quà tết cho Doanh nghiệp

 

Quà tết cho doanh nghiệp tưởng chừng là điều đơn giản vì tặng gì mà chẳng được. NHƯNG KHÔNG. Đây là một vấn đề lớn đối với khá nhiều doanh nghiệp hiện nay.Vấn đề tặng gì cho hợp lý? Tặng cho ai là được? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

1. Muốn tặng quà cần phải tìm hiểu kỹ đối tượng được nhận quà

Tặng quà Tết cho doanh nghiệp không đơn giản chỉ là một món quà có giá trị mà cũng cần phải đem lại sự hài lòng và ý nghĩa sử dụng thực tế cao cho người nhận quà. Nếu bạn là doanh nghiệp đang băn khoăn cho việc chọn quà để tặng Khách hàng mình, đối tác là một doanh nghiệp khác thì cũng nên bớt chút thời gian tìm hiểu kỹ về đối tượng được nhận. Bạn cần biết rõ đối tượng mình sẽ tặng quà là ai? Hay bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn xem có sở thích gì đặc biệt hay không để đánh trúng vào tâm lý thì món quà sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều.

2. Cách chọn quà an toàn nhất

Cách an toàn nhất để chọn quà tặng cho doanh nghiệp là nên liên quan đến công việc một chút.

Rất nhiều người đã rối tung suy nghĩ về vấn đề mua gì tặng quà cho doanh nghiệp. Và một giải pháp an toàn và hữu hiệu nhất mà Kế toán Đức Minh đưa ra giúp bạn là mua những món quà có liên quan đến công việc. Bởi lẽ những người làm kinh doanh, họ chắc chăn sẽ có những hoạt động ký kết, giao thương. Một chiếc bút với thiết kế độc đáo, chạm khắc đẹp mắt sẽ khiến chủ doanh nghiệp- người được tặng khá ưng đấy ạ.  

quà tết cho Doanh nghiệp

3. Giá trị món quà- điều rất cần chú ý

Điều rất cần chú ý là giá trị của món quà. Việc quyết định đưa ra ngân sách bao nhiêu để chi mua quà tặng Tết cho doanh nghiệp cũng là một vấn đề quan trọng. Bởi vì món quà tặng Tết là một món quà thể hiện thành ý của người tặng, sự tri ân đối với doanh nghiệp. Chính vì vậy bạn không thể lựa chọn một món quà có giá trị quà “tầm thường” , quá “bèo”, người ta sẽ đánh giá bạn không tôn trọng họ. Nhưng bạn cũng không nên quá lãng phí quá nhiều ngân sách vào việc mua một món quà tặng quá đắt tiền mà giá trị sử dụng không cao.

Giá trị của món quà tặng Tết thể hiện thay bộ mặt doanh nghiệp bạn. Vì vậy hãy chọn cho mình những món quà hợp lý, có giá trị một chút với thiết kế độc đáo lạ mắt sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt đẹp, đem lại thiện cảm cảm đối với người nhận quà.

4. Cần biết về văn hoá nhận quà của doanh nghiệp

Phép vua thua lệ làng. Sống ở đâu thì bạn cũng cần tìm hiểu về văn hoá quà tặng ở nơi đó. Ở một số doanh nghiệp, công ty họ có những quy định và nguyên tắc về việc tặng quà cũng như nhận quà. Bạn cần tìm hiểu, thăm dò nhân viên hoặc người làm việc ở đó để biết được nét văn hoá này. Đây sẽ là câu trả lời cần thiết cho câu hỏi “Nên tặng quà gì cho doanh nghiệp?” để giúp DN có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt và hợp lý nhất.

Có thể nói việc tặng quà cho Doanh nghiệp mỗi dịp lễ Tết được coi là nét đẹp văn hoá mang nhiều ý nghĩa. Vừa đem lại sự giao thoa, thắt chặt mối quan hệ hợp tác, vừa mang một hình ảnh, nghĩa cử thân thiện, chu đáo của doanh nghiệp dành cho đối tác, khách hàng của mình. Vì vậy các doanh nghiệp cần hết sức chú ý đến việc đưa ra quyết định lựa chọn món quà gì cho phù hợp và độc đáo nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ đưa ra những bí kíp chọn quà cần thiết cho doanh nghiệp đợt Tết sắp tới này

Kế toán Đức Minh chúc bạn đọc thành công

Huyen Babi

Các khóa học tham khảo thêm:

>>> 

trung tâm kế toán

>>> 

khóa học kế toán ngắn hạn

>>> 

học phần mềm kế toán misa ở đâu

>>> 

học kế toán ở đâu hoàng mai

>>> 

lớp học kế toán tại Hà Đông

>>> 

lớp học kế toán tại Đống Đa

>>> 

địa chỉ học kế toán tại cầu giấy

 

 

 

 

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN