Tin mới
Ốm đau là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Vậy trường hợp nghỉ ốm 1 ngày có được hưởng lương không? Câu trả...
Quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp xã hội được quy định như thế nào? Các tiêu chí để trở thành doanh nghiệp xã hội theo...
Thủ tục đổi tên doanh nghiệp theo quy định pháp luật. Hồ sơ thay đổi tên công ty đầy đủ chuẩn nhất theo luật doanh...
Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh như thế nào? Các trường hợp và thủ tục xin cấp lại giấy chứng nhận hộ...
Thành lập doanh nghiệp sản xuất thuốc lá như thế nào? Hồ sơ thành lập như thế nào? Thủ tục thành lập ra sao? Pháp luật...
Chủ đề tìm nhiều
Cách bỏ dấu gạch chân đỏ và lưu văn bản tự động trong Word
Trong quá trình soạn thảo văn bản thường xuất hiện các gạch chân màu đỏ và xanh. Lý do là những từ đó MS-Word không hiểu rõ nghĩa và cho rằng bạn nên kiểm tra lại ngữ pháp. Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn cách bỏ dấu gạch chân đỏ và hướng dẫn thêm cách lưu văn bản tự động trong Word để tránh các trường hợp mất hết nội dung văn bản khi có sự cố mất điện, hay sập nguồn

Tin học Đức Minh xin chia sẻ với các bạn mẹo nhỏ để xóa bỏ dấu gạch chân đỏ trong khi soạn thảo văn bản và cách lưu văn bản tự động trong Word.
Khi soạn thảo văn bản thường thấy xuất hiện những dấu gạch chân màu đỏ khiến bạn nhức mắt, khó chịu loay hoay không biết phải làm thế nào, không những vậy nhiều khi máy sập nguồn hoặc do sự cố mất điện, đã khiến toàn bộ văn bản mà bạn đang soạn thảo bỗng dưng mất hết, bao nhiêu công gõ, chỉnh sửa giờ lại phải làm lại từ đầu.
Do vậy, Đức Minh giới thiệu với các bạn “Cách bỏ dấu gạch chân đỏ và lưu văn bản tự động trong Word” dưới đây:
Để có thể bỏ đi những dấu gạch đỏ không cần thiết trong word các bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Vào menu Tool -> Options
Bước 2: Tại Options -> bỏ dấu chọn Spelling & Grammar
Bước 3: Bỏ chọn ô Check spelling as you type là có thể bỏ gạch chân màu đỏ
Nếu muốn bỏ dấu gạch chân màu xanh thì có thể bỏ chọn ở ô Check grammar as you type
Cách lưu văn bản tự động:
Bước 1: Phải chuột vào thanh công cụ và chọn Customize Quick Access
Bước 2: Xuất hiện 1 cửa sổ mới, chọn Save
Và 1 điểm cộng cho Word 2007 là có chế độ lưu văn bản tự động mặc định là 10’,và bạn có thể cài đặt lại chế độ mặc định này.
Bước 3: Tại tùy chọn Save Documents -> Save AutoRecover information every -> chọn thời gian tự động lưu mặc định là 10 phút, sau đó nhấn OK để lưu thiết lập
Lợi ích của việc lưu văn bản tự động giúp những đoạn văn bản được lưu lại tránh mất nội dung khi mất điện hay máy bị tắt đột ngột.
Trên là những thủ thuật nhỏ trong Word giúp bạn cải thiện hiệu quả đáng kể trong quá trình làm việc. Còn rất nhiều những thủ thuật hay và bổ ích khác, các bạn tham khảo bài viết “ Mẹo hay cho người dùng tin học văn phòng “ tại website ketoanducminh.edu.vn
Bài viết liên quan: Cách tạo mục lục tự động trong word 2007
Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.
Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:
Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h
Bảng giá khóa họcTỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH
Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Tùy biến các thanh công cụ trong Word (15/10)
- Tìm kiếm và thay thế trong văn bản (13/10)
- Tin học văn phòng - kĩ năng cần thiết cho sinh viên (08/10)
- Những lợi ích khi sử dụng Style vào soạn thảo văn bản (04/10)
- Ẩn/hiện thư mục với phím tắt trong Windows 8 (02/10)
- Đọc và chỉnh sửa file PDF trong Word 2013 (30/09)
- Các thủ thuật khi làm việc với hàm trong Excel (26/09)
- Mẹo Copy Dữ Liệu Trong Windows nhanh nhất (13/09)
- 10 mẹo vặt sử dụng Windows XP (05/09)
- Cách chèn comment trong Excel (23/08)