Tin mới

Giảm phí, lệ phí lĩnh vực kinh doanh vận tải - Thông tư 59/2022/TT-BTC
Ngày 29/9 năm 2022 Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 59/2022/TT-BTC về việc quy định mức thu một số khoản phí, lệ...
Thế nào là công việc đã qua đào tạo? Có đúng lương luôn cao hơn 7%?
Với sự ra đời của Nghị định 38/2022/NĐ-CP, việc trả lương cho người lao động đã qua đào tạo đang gây rất nhiều khó khăn...
Nghỉ làm lâu năm có quay lại lấy sổ bảo hiểm xã hội được không? Kế toán Đức Minh.
Sổ bảo hiểm xã hội khá quan trọng đối với người lao động. Trong quá trình làm việc đôi lúc NLĐ lại quên mất quyền lợi...
Có được hủy sổ bảo hiểm xã hội cũ khi có nhiều sổ không? Kế toán Đức Minh.
Việc gộp sổ bảo hiểm cũng là vấn đề khá khó khăn. Vậy nên nhiều người lao động có ý định hủy bỏ sổ bảo hiểm cũ. Vậy cơ...
Chính sách nổi bật tháng 10.2022 bạn cần biết – Kế toán Đức Minh.
Tháng 10 này, những chính sách pháp luật mới nào sẽ được đưa vào áp dụng? Cùng Kế toán Đức Minh cập nhật qua bài viết...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Tin tuyển dụng

Tuyển Nhân Viên Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

09/05/2014 10:49

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Nam Long Là công ty chuyên về cung cấp dịch vụ vận tải hàng hoá quốc tế cho hàng hoá xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và các nước trên thế giới bằng đường biển, đường không và đường bộ, Công ty chúng tôi chủ yếu hoạt động trên các lĩnh vực sau:
- Đại lý hãng tàu
- Giao nhận vận tải Quốc tế
- Đại lý thủ tục Hải quan và vận chuyển nội địa

Tuyển Nhân Viên Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
 
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế.
- Làm việc với các hãng vận tải biển, vận tải hàng không, đại lý của công ty tại nước ngoài và các dịch vụ vận tải khác.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan.
- Trả lời điện thoại và xử lý các yêu cầu của khách hàng, đại lý và các hãng tàu.
- Cải thiện mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.
- Theo dõi sát sao những yêu cầu chưa được giải quyết của khách.
- Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tự tin.
- Tạo sự tín nhiệm ở khách hàng thông qua lưu trữ và bảo mật thông tin cho khách.
- Giải quyết những khó khăn của khách hàng một cách chuyên nghiệp. Tham khảo ý kiến của trưởng phòng dịch vụ khách hàng hay các bộ phận khác để xử lý những trường hợp phức tạp.
- Hỗ trợ bộ phận Sale & Marketing.
- Lương, thưởng theo khả năng làm việc.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp ... thực hiện theo đúng Bộ luật lao động của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tối thiểu: nữ ngoại hình ưa nhìn, giọng chuẩn phổ thông. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Trình độ: Tiếng Anh thành thạo có bằng cấp, chứng chỉ ngoại ngữ tương đương TOEIC 550 – 600 điểm.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh Tế, Ngoại ngữ ….
- Kỹ năng vi tinh tốt (Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office)
- Khả năng giải quyết vấn đề
- Tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi
- Kiên trì, cẩn thận và chủ động trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao


YÊU CẦU CHUNG

- Hồ sơ đầy đủ có công chứng bao gồm: Sơ yếu lí lịch, Giấy khai sinh, CMTND, bằng cấp có liên quan, giấy khám sức khỏe (mẫu 4 mặt).
- Đơn xin việc viết tay (không điền theo mẫu có sẵn), 01 ảnh 4x 6.
- Những hồ sơ đủ tiêu chuẩn như yêu cầu trên mới được xét gọi phỏng vấn.

NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP TẠI:

Công ty TNHH Giao nhận vận tải Nam Long

Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà An & Huy số 184 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2014
Các ứng viên không phải nộp bất kỳ một khoản lệ phí nào, không liên lạc qua điện thoại, không gửi hồ sơ qua email.
Ưu tiên những ứng viên nộp Hồ sơ sớm.
Lưu ý: Hồ sơ không trả lại.
 
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Nam Long
184 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Tên người liên hệ: Mr. Lưu Mạnh Hùng
Qui mô công ty: 25-99
Là công ty chuyên về cung cấp dịch vụ vận tải hàng hoá quốc tế cho hàng hoá xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và các nước trên thế giới bằng đường biển, đường không và đường bộ, Công ty chúng tôi chủ yếu hoạt động trên các lĩnh vực sau:
- Đại lý hãng tàu
- Giao nhận vận tải Quốc tế
- Đại lý thủ tục Hải quan và vận chuyển nội địa
 

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN