Tin mới

Đăng ký nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài 2024 thế nào?
Doanh nghiệp Việt Nam có quyền tuyển dụng lao động nước ngoài vào làm việc nhưng phải thực hiện thủ tục đăng ký nhu cầu...
Không đăng ký chương trình khuyến mại có bị phạt không?
Thương nhân tổ chức hoạt động khuyến mại mà không đăng ký chương trình khuyến mại thì có bị xử phạt hay không? Mức xử...
Hoạt động khuyến mại nào phải đăng ký? Thủ tục như thế nào?
Những hoạt động khuyến mại phải đăng ký bao gồm gì? Cơ quan nào có thẩm quyền đăng ký hoạt động khuyến mại? Hồ sơ đăng...
Thuế tiêu thụ đặc biệt có áp dụng với cây thuốc lá hay không? Kế toán Đức Minh.
Thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế gián thu đánh vào một số hàng hóa đặc biệt do các doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ...
Tài liệu kế toán là hóa đơn được lưu trữ trong thời hạn bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc duy trì hồ sơ kế toán là một phần không thể thiếu đối với mọi tổ chức và...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Kiến thức kế toán cho người đi làm

Có nên học kế toán ngắn hạn tại Kế toán Đức Minh hay không?

17/09/2019 09:26

Tại sao nên chọn học kế toán ngắn hạn tại Kế toán Đức Minh mà không chọn chương trình đào tạo chính quy tại các trường đại học, cao đẳng. Khóa học kế toán ngắn hạn mang lại những kiến thức, lợi ích gì cho các bạn học viên? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Có nên học kế toán ngắn hạn tại Kế toán Đức Minh hay không?

1. Lợi ích của các khóa học kế toán ngắn hạn

1.1.Nắm bắt kiến thức tổng quan và kỹ năng trọng yếu

Kế toán là trong những công việc được phân chia thành rất nhiều bộ phận và mảng công việc chuyên biệt. Thay vì học tất cả các nghiệp vụ kế toán tổng hợp, các học viên có thể lựa chọn khóa học kế toán ngắn hạn, đào tạo chuyên sâu vào từng mảng kế toán cụ thể. Như vậy, học viên có thể dễ dàng nắm bắt được kiến thức và kỹ năng thiết yếu để nâng cao hiệu quả công việc.

1.2.Thời gian đào tạo ngắn

So với các chương trình đào tạo kế toán chính quy tại các trường Đại học, Cao đẳng lựa chọn khóa học kế toán ngắn hạn sẽ giúp người học tiết kiệm được thời gian, chi phí đào tạo.

1.3. Phù hợp với người đã đi làm

Các khóa kế toán ngắn hạn thường được tổ chức với thời gian linh hoạt, không bó buộc. Đối với những người đã đi làm muốn bổ sung kiến thức, nâng cao nghiệp vụ có thể lựa chọn khóa học này để tiện sắp xếp, bố trí thời gian làm việc và học tập.

2. Nên đăng ký học khóa học kế toán ngắn hạn ở đâu Hà Nội chất lượng?

Nên đăng ký học khóa học kế toán ngắn hạn ở đâu Hà Nội chất lượng?

Nên đăng ký học khóa học kế toán ngắn hạn ở đâu Hà Nội chất lượng?

Các khóa học kế toán ngắn hạn hiện nay được tổ chức giảng dạy, đào tạo tại rất nhiều cơ sở, hệ thống giáo dục trên cả nước.

Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một khóa đào tạo kế toán ngắn hạn từ cơ bản đến nâng cao trong tất cả các mảng nghiệp vụ kế toán chuyên biệt chất lượng tại Hà Nội thì bạn hãy chọn Kế toán Đức Minh.

Tại Kế toán Đức Minh bạn có thể đăng ký các khóa học kế toán từ cơ bản đến nâng cao thuộc tất cả các lĩnh vực: Kế toán thuế, kế toán tổng hợp, kế toán thực hành trên các loại hình doanh nghiệp , …cả offline lẫn online phù hợp với thời gian của bạn.

Chương trình đào tạo được thiết kế dựa trên các kiến thức cập nhật mới nhất từ các quy định của pháp luật hiện hành và sự thay đổi của kinh tế thị trường. Ngoài ra, các học viên còn được trao đổi cũng như tham gia các khóa học ngoại khóa tại trung tâm.

Môi trường học tập tại Đức Minh hiện đại, được trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất tối ưu cho các học viên trong quá trình học và thực nghiệm.

Các khóa học kế toán tại Kế toán Đức Minh linh hoạt vể thời gian cũng như có 4 địa điểm trên các quận Hà Nội, học theo hình thức cầm tay chỉ việc, đảm bảo học đến khi thành thạo mới kết thúc khóa học phù hợp với những người đã đi làm có nhu cầu tiếp cận với nghề kế toán hoặc muốn nâng cao năng lực nghề nghiệp.

Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về kế toán bạn có thể ghé thăm website: https://ketoanducminh.edu.vn/ hoặc đăng ký tham gia ngay lớp học kế toán tại các chi nhánh của Đức Minh.

Bạn nào quan tâm xem chi tiết tại đây:

>>> Khóa học kế toán tổng hợp online.

>>> Đăng ký khóa học kế toán tổng hợp online – Kế toán Đức Minh.

- Ngọc Anh-

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN