Tin mới
Doanh nghiệp Việt Nam có quyền tuyển dụng lao động nước ngoài vào làm việc nhưng phải thực hiện thủ tục đăng ký nhu cầu...
Thương nhân tổ chức hoạt động khuyến mại mà không đăng ký chương trình khuyến mại thì có bị xử phạt hay không? Mức xử...
Những hoạt động khuyến mại phải đăng ký bao gồm gì? Cơ quan nào có thẩm quyền đăng ký hoạt động khuyến mại? Hồ sơ đăng...
Thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế gián thu đánh vào một số hàng hóa đặc biệt do các doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ...
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc duy trì hồ sơ kế toán là một phần không thể thiếu đối với mọi tổ chức và...
Chủ đề tìm nhiều
Cách đơn giản để di chuyển cột trong Excel - Kế toán Đức Minh.
Bạn đang chỉnh sửa nội dung tệp tin Excel và bạn muốn di chuyển một cột nào đó sang một vị trí mới? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách di chuyển cột trong Excel.
Giả sử, bạn có một bảng Excel như sau:
Ảnh 1: Cách đơn giản để di chuyển cột trong Excel
Bạn sẽ thực hiện di chuyển cột C=A+B sang bên trái cột A:
Ảnh 2: Cách đơn giản để di chuyển cột trong Excel
I. Cách di chuyển cột trong Excel 2003
Bước 1:
Trước tiên, bạn cần chọn cột trống nằm bên trái cột A bằng cách nhấp chuột phải vào cột A (mục 1) » Chọn Insert (mục 2).
Ảnh 3: Cách đơn giản để di chuyển cột trong Excel
I. Cách di chuyển cột trong Excel 2003
Và đây là kết quả sau khi bạn thêm mới 1 cột:
Ảnh 4: Cách đơn giản để di chuyển cột trong Excel
Như bạn có thể thấy, sau khi bạn thêm mới 1 cột như ở Bước 1, cột được thêm mới sẽ được gán là cột A, cột A (ở Bước 1) chuyển thành cột B, cột B (ở Bước 1) chuyển thành cột C và cột C (ở Bước 1) chuyển thành cột D.
Bước 2:
Bạn nhấp chuột phải vào cột D (mục 1) » Chọn Cut (mục 2).
Ảnh 5: Cách đơn giản để di chuyển cột trong Excel
Bước 3:
Tiếp đó, bạn nhấp chuột phải vào cột A (mục 1) » Chọn Paste để di chuyển nội dung từ cột D sang cột A.
Ảnh 6: Cách đơn giản để di chuyển cột trong Excel
Và đây là kết quả sau khi bạn di chuyển thành công:
Ảnh 7: Cách đơn giản để di chuyển cột trong Excel
II. Cách di chuyển cột trong Excel 2007
– Thực hiện tương tự cách di chuyển cột trong Excel 2003.
Kế toán Đức Minh chúc bạn đọc thành công!
-Huyen Babi-
Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.
Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:
Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h
Bảng giá khóa họcTỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH
Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Những ưu điểm cũng như hạn chế của một số mô hình kế toán hiện nay (10/11)
- Thủ tục báo giảm BHXH, BHYT và chốt sổ bảo hiểm khi người lao động nghỉ việc (08/11)
- 5 cách xử lý lỗi treo trên excel (Not responding) - Kế toán Đức Minh (13/09)
- Cách khắc phục lỗi máy tính bị mất chế độ hình ảnh (Chế độ Thumbnail) trên Windows (28/08)
- Lướt web thật nhanh chóng với những phím tắt thần thánh sau (23/08)
- Lập bảng Cân đối số phát sinh trên Excel cực kỳ đơn giản (22/08)
- Những phím tắt hữu dụng trong PowerPoint mà dân văn phòng nên biết (21/08)
- Những phím tắt thông dụng trong WORD bạn cần nắm được. (19/08)
- Hướng dẫn cách gộp ô trong Excel vô cùng đơn giản (19/08)
- Hướng dẫn “Lọc tự động và Lọc chi tiết dữ liệu trong excel” (14/08)