Tin mới

Điều gì khiến bạn chưa có việc làm dù tìm mãi vẫn không thấy???- Kế toán Đức Minh
Bạn đã tốt nghiệp đại học hay cao đẳng? Bạn đang trong thời gian tìm việc? Lý do vì đâu bạn tìm hoài không được? Mặc dù...
20 WEBSITE của cơ quan nhà nước mà kế toán cần phải biết – Kế toán Đức Minh
Cùng với nguồn thông tin dữ liệu trên tạp chí, sách báo thì một nguồn lớn các thông tin nghị định cùng các công việc kế...
Cách hạch toán các chi phí quảng cáo trên mạng là chi phí hợp lý
Như đã được đề cập ở những bài viết trước, các chi phí quảng cáo trên facebook, Google Adword, các trang mạng có đầy đủ...
Cách viết hóa đơn hàng tặng không thu tiền - Kế toán Đức Minh.
Đối với những hoá đơn hàng tặng không thu tiền thì nên viết như thế nào cho chính xác? Bài viết sau đây, Kế toán Đức...
Tất cả những thông tin cần phải biết về “BẢO HIỂM XÃ HỘI TỰ NGUYỆN”
Những người lao động không thuộc các đối tượng lao động được tham bảo hiểm xã hội có thể đăng kí tham gia bảo hiểm xã...

Hình ảnh

Được tài trợ

tuyendung 112doc nanoweb
Kiên thức, thủ thuật tin học văn phòng

Hướng dẫn cách tách ô trong Excel 2003, 2007 vô cùng đơn giản không phải ai cũng biết.

14/07/2017 03:44

Đôi khi chúng ta có một file excel có sẵn và có một số ô bị gộp lại. Vậy làm thế nào để có thể tách riêng từng ô đó ra? Hãy cùng đọc bài viết sau đây để bạn đọc nắm được nhé!

Hướng dẫn cách tách ô trong Excel 2003, 2007 vô cùng đơn giản không phải ai cũng biết.

 

Trước khi thực hiện tách:

tách ô excel

Sau khi thực hiện tách:

tách ô excel

I. Cách tách ô trong Excel 2003

Bước 1: Chọn ô cần tách bằng cách nhấp chuột trái vào ô đó

Lưu ý: Những ô trước đó đã thực hiện thao tác gộp nhiều ô thành 1 ô thì mới tách được.

Bước 2: Nhấp chuột phải vào ô đang chọn » Chọn Format Cells

Bước 3: Trong cửa sổ Format Cells, bạn chọn thẻ Alignment » Bỏ chọn phần Merge Cells (mục 1) » Nhấn OK để hoàn tất quá trình tách ô trong Excel.

Bước 4: Và đây là kết quả sau khi đã tách ô thành công:

Như bạn có thể thấy, ô STT từ 1 ô đã được tách thành 2 ô sau khi thực hiện từ Bước 1 đến Bước 3 ở trên.

II. Cách tách ô trong Excel 2007

Bước 1: Chọn ô cần tách bằng cách nhấp chuột trái vào ô đó

Lưu ý: Những ô trước đó đã thực hiện thao tác gộp nhiều ô thành 1 ô thì mới tách được.

Bước 2: Nhấp chuột vào nút Merge & Center:

Khi đó, bạn cũng sẽ thu được kết quả như hình dưới:

 

Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số thủ thuật tin học văn phòng hữu ích

>>>  Cách mặc định font chữ trongWord - thủ thuật bỏ túi của dân văn phòng.

>>> Cách vẽ biểu đồ trong excel 2007 cực kỳ đơn giản.

>>> 5 cách chuyển đổi từ file PDF sangWORD

>>> Phù phép với thanh quét định dạng trongWord 2003- 2013.

Kế toán Đức Minh chúc bạn đọc thành công!

-Huyen Babi-

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN


Được tài trợ

tuyendung 112doc