Tin mới

Thuế tiêu thụ đặc biệt có áp dụng với cây thuốc lá hay không? Kế toán Đức Minh.
Thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế gián thu đánh vào một số hàng hóa đặc biệt do các doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ...
Tài liệu kế toán là hóa đơn được lưu trữ trong thời hạn bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc duy trì hồ sơ kế toán là một phần không thể thiếu đối với mọi tổ chức và...
TẠI SAO NÊN LẤY VỢ KẾ TOÁN
Có nên lấy vợ kế toán hay không? Tại sao nên lấy vợ kế toán? Cùng Kế toán Đức Minh giải đáp rõ hơn qua bài viết sau đây...
Kế toán cần lưu ý những bộ chứng từ kế toán gì đối với từng nghiệp vụ - Kế toán Đức Minh.
Đối với từng nghiệp vụ kế toán sẽ cần những chứng từ riêng biệt. Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết hơn về những...
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế được dùng để làm gì? Kế toán Đức Minh.
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế là một công cụ quan trọng trong quá trình quản lý kế toán thuế của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Kế toán và cuộc sống

9 bí quyết thành công của những cô nàng kế toán

04/08/2017 02:17

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ  8/3 – Ngày mà cả thế giới tôn vinh những người phụ nữ, một nửa của thế giới, Kế toán Đức Minh xin gửi những lời chúc tốt đẹp và an lành nhất đến tất cả những người phụ nữ nói chung và những cô nàng kế toán nói riêng. Cảm ơn những người phụ nữ đã cống hiến, hy sinh cho gia đình và cho sự nghiệp phát triển của đất nước. Nhân ngày này, Kế toán Đức Minh đã làm một cuộc khảo sát nhỏ về “bí quyết thành công của những cô nàng trong nghề kế toán” và đã tổng hợp lại nó qua bài viêt dưới đây. Các bạn, đặc biệt là những cô nàng kế toán nên đọc để có thể học hỏi được những kinh nghiệm thành công của những cô nàng kế toán tròn cuộc khảo sát nhé

9 bí quyết thành công của những cô nàng kế toán

 

< 3 Trước khi đến với cuộc khảo sát chúng ta có thể điểm qua một vài thông tin sau đây:

Hiện nay, ở Việt Nam, phụ nữ chiếm 51% lực lượng lao động và đóng vai trò chính trong công việc gia đình và nuôi dạy con cái. Trong số các đại biểu của Quốc hội Việt Nam, tổ chức quyền lực cao nhất, phụ nữ chiếm 27,3% và được Liên Hiệp Quốc đánh giá: "Phụ nữ Việt Nam tham gia hoạt động chính trị cao nhất thế giới". Việt Nam có tỷ lệ nữ tốt nghiệp đại học là 36,24%, thạc sĩ 33,95% và tiến sĩ 25,96%.

 

Ngày 8/3 cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý.

Ngày 8/3 là ngày mà cả thế giới tôn vinh những người phụ nữ, một nửa của thế giới

 

Tại Việt Nam, để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, người ta thường tổ chức rất trang trọng, tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp. Ngày 8/3 cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý.

Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Họ luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình.

 

Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: Họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước, không những thế họ còn giữ một thiên chức cao cả là một người mẹ, mang nặng đẻ đau ra những đứa con và nuôi dạy chúng thành người. Phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước kia.

Sau khi đọc những thông tin trêm chắc hẳn: nếu là phái nữ, bạn sẽ cảm thấy tự hào lắm vì mình cũng là một phần của  nửa thế giới được yêu thương, còn nếu là phái mạnh thì chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy yêu thương thêm phần nào vì những đóng góp của những người phụ nữ xung quanh mình

 

*** Còn bây giờ chúng ta cùng đi tìm câu trả lời cho “bí quyết thành công” nhé

 

Để có thể thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc thì những cô nàng khuyên chúng ta nên:

 

< 3 Hiểu rõ nền văn hóa công ty – nơi bạn làm việc

 

 

 Hiểu rõ nền văn hóa công ty

 Hiểu rõ nền văn hóa công ty 

Càng hiểu rõ nền văn hóa công ty thì bạn càng có nhiều cơ hội thành công trong công việc trong tương lai. Nếu chưa rõ một vấn đề gì, bạn đừng ngần ngại hỏi các đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm và kiến thức hơn.

 

< 3 Thu thập thêm nhiều kinh nghiệm 

 

Đừng ngại ngần mà hãy đảm trách nhiều vị trí khác nhau trong công ty. Bạn càng tham gia nhiều vị trí thì  lượng kiến thức cũng như sự am hiểu về hoạt động của công ty nhiều lên và bạn càng được đánh giá cao.

 

< 3  Chứng minh năng lực của bạn và để nhiều người biết đến bạn

 

Chứng minh năng lực của bạn để cho nhiều người biết đến bạn

Chứng minh năng lực của bạn để cho nhiều người biết đến bạn

 

Việc chứng minh năng lực của bạn nên được hiểu là “thể hiện những thành công mà bạn đã đạt được, những việc bạn có thể làm và đang làm tốt…” chứ không phải là bạn chứng tỏ mình theo cách khiến người khác nghĩ rằng bạn muốn là tâm điểm của vũ trụ hay gây nên những mối quan hệ căng thằng với đồng nghiệp.

Một người phụ nữ giỏi là người hiểu rõ bản thân mình cũng như hiểu rõ đồng nghiệp, dựa vào đồng nghiệp để xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp để có thể giúp cho công việc được làm nhanh hơn và hiệu quả hơn và là người tin vào giải pháp đôi bên cùng thắng.

 

< 3 Phát triển mối quan hệ bè bạn

 

 

Phát triển mối quan hệ bè bạn

Phát triển mối quan hệ bè bạn

 

Bạn đừng nên  chỉ đóng kín mối quan hệ của mình trong văn phòng, nơi công sở. Hãy mở rộng mối quan hệ bè bạn ra thế giới bên ngoài. Hãy nắm bắt mọi cơ hội để phát triển các mối quan hệ bè bạn. Hãy phát triển mối quan hệ bè bạn với những người thành công có cùng mục tiêu nghề nghiệp như bạn.

 

< 3 Học thêm kỹ năng cần thiết

 

 

Học thêm kỹ năng cần thiết

Học thêm kỹ năng cần thiết

Nếu muốn thành công thì đừng chỉ dừng lại ở việc biết một thứ mà bạn hãy học thêm kỹ năng mới và phát triển những kỹ năng cần thiết để thăng tiến trong nghề nghiệp. Nhiều công ty sẽ trả chi phí cho bạn đi học các khóa học nâng cao còn nếu không  thì bạn có thể tự đầu tư các khóa học cho chính bản thân mình

 

< 3 Lập kế hoạch nghề nghiệp

 

Hãy lên kế hoạch nghề nghiệp cụ thể trong tương lai, mô tả rõ mục tiêu nghề nghiệp của bạn và thường xuyên đánh giá lại các mục tiêu đã đặt ra. Nếu không có kế hoạch nghề nghiệp rõ ràng, bạn khó có thể đi đến đỉnh cao nghề nghiệp trong thời gian ngắn nhất.

 

< 3 Tìm một phong cách lãnh đạo phù hợp

 

Tìm một phong cách lãnh đạo phù hợp

Tìm một phong cách lãnh đạo phù hợp

 

Nếu là một người phụ nữ ở trên cương vị cao, là người lãnh đạo, bạn cần tìm cho mình một phong cách lãnh đạo phù hợp, vừa nên linh hoạt lại vừa đủ mạnh mẽ để bảo vệ quan điểm của mình.

 

< 3 Hãy cho thấy mục tiêu cá nhân và mục tiêu nghề nghiệp của bạn là hoàn toàn tách bạch

 

 

Hãy cho thấy mục tiêu cá nhân và mục tiêu nghề nghiệp của bạn là hoàn toàn tách bạch

Hãy cho thấy mục tiêu cá nhân và mục tiêu nghề nghiệp của bạn là hoàn toàn tách bạch

 

Bạn đừng để người khác nghĩ rằng bạn mới đóng góp chỉ phân nửa khả năng của mình cho công việc vì lý do gia đình. Bạn hãy cho thấy sự khác biệt này ngay từ đầu – toàn tâm toàn ý cho công việc nơi công sở và dành thời gian còn lại cho gia đình khi rời khỏi công ty.

 

< 3 Có một cuộc sống gia đình hạnh phúc

 

Có một cuộc sống gia đình hạnh phúc

Có một cuộc sống gia đình hạnh phúc

 

Đằng sau sự thành đạt của tất cả mọi người chứ không riêng gì người phụ nữ đó chính là nền tảng gia đình hạnh phúc

Nếu đã có gia đình, bạn đừng ngần ngại chia sẻ với người bạn đời của mình về công việc hiện tại, nhất là những lúc gặp khó khăn. Việc chia sẻ đó sẽ giúp cho bạn giải quyết được vấn đề và giúp cho cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn.

Còn nếu bạn độc thân, một gia đình hạnh phúc với bố mẹ thương yêu và các anh chị em thân thương sẽ là nguồn động lực to lớn giúp bạn vượt qua bất kỳ khó khăn thách thức nào trong công việc và cuộc sống.

- Ngọc Anh –

 

>>> Nên hay không nên yêu cô nàng kế toán???

>>> Là con gái nhớ nhé!

>>> Bí kíp tán gái - "gái kế toán” - Tán KHÓ nhưng có MẸO :)

>>> Trai IT, gái kế toán - mối nương duyên trời định <3

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN