Tin mới

Thuế tiêu thụ đặc biệt có áp dụng với cây thuốc lá hay không? Kế toán Đức Minh.
Thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế gián thu đánh vào một số hàng hóa đặc biệt do các doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ...
Tài liệu kế toán là hóa đơn được lưu trữ trong thời hạn bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc duy trì hồ sơ kế toán là một phần không thể thiếu đối với mọi tổ chức và...
TẠI SAO NÊN LẤY VỢ KẾ TOÁN
Có nên lấy vợ kế toán hay không? Tại sao nên lấy vợ kế toán? Cùng Kế toán Đức Minh giải đáp rõ hơn qua bài viết sau đây...
Kế toán cần lưu ý những bộ chứng từ kế toán gì đối với từng nghiệp vụ - Kế toán Đức Minh.
Đối với từng nghiệp vụ kế toán sẽ cần những chứng từ riêng biệt. Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết hơn về những...
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế được dùng để làm gì? Kế toán Đức Minh.
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế là một công cụ quan trọng trong quá trình quản lý kế toán thuế của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Kế toán và cuộc sống

Trai IT, gái kế toán - mối nương duyên trời định <3

18/10/2016 10:06

Trời sinh voi ắt sẽ sinh cỏ. Cũng như sinh ra con gái kế toán là để kết duyên với con trai IT. Chẳng có gì có thể “chê” nổi bởi họ sinh ra đã là một cặp rồi. Bạn không tin ư? Hãy đọc và cũng suy ngẫm nhé!

Trai IT, gái kế toán - mối nương duyên trời định <3

 

Tạo hoá sinh ra vạn vật muôn hình muôn vẻ. Con trai IT kết đôi cùng con gái kế toán tựa như mối duyên tơ hồng từ ngàn đời trước. Bởi cuộc tình ấy sẽ đẹp trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Không hoa mỹ cầu kỳ, không văn thơ như con trai sư phạm. Nhưng con trai IT mạnh mẽ, dứt khoát, là điểm tựa vững chắc cho các bạn gái. Không hát hay, múa đẹp, không câu từ mỹ miều như con gái nghệ thuật nhưng con gái kế toán cẩn thận, chu đáo. Con gái kế toán sẽ là một người giữ lửa trong gia đình tốt nhất.

Trai IT gái kế toán quả là một sự kết hợp ăn ý.

1. Trai IT gái kế toán - kẻ 8 lạng người nửa cân.

Mỗi người có một thế mạnh khác nhau. Ông trời sinh ra luôn cho ta một điểm mạnh riêng, cho ta một vũ khí riêng trong tay. Vấn đề là cách ta dùng nó ra sao cho hiệu quả.

Những chàng trai IT được coi là vị cứu tinh của công nghệ. Họ là những người có đam mê cháy bỏng, khát khao mãnh liệt không giới hạn với công nghệ, với máy tính. Những chàng trai IT có khối óc vĩ đại, trí thông minh và sáng tạo vượt bậc. Họ hiểu được những nguyên lý hoạt động của những siêu vi mạch li ti.

Những cô nàng kế toán lại vô cùng tinh tế. Họ hiểu được những con số khô khan. Họ tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ. Những cô nàng kế toán có thể xử lý hàng trăm công việc trong một ngày. Quả là thán phục với tốc độ xử lý công việc kế toán của những cô nàng kế toán thực tế.

Chàng với nàng đúng là kẻ 8 lạng người nửa cân phải không nào!

2. Trai IT gái kế toán - trai tài gái sắc, long phụng sum vầy.

Đẹp tựa đôi long phụng, chàng trai IT lịch lãm sánh đôi bên cô nàng kế toán dịu dàng, đằm thắm quả là phải khiến người ta phải ghen tỵ.

Anh chàng IT men lỳ, đậm chất nam tính. Luôn đơn giản nhưng vẫn rất phong cách, họ thân thiện, dễ gần, luôn nghĩ mọi vấn đề một cách phóng khoáng, thoải mái. Bạn sẽ thấy ở những chàng trai IT toát lên một vẻ mạnh mẽ, oai hùng, cứng cáp và phong độ.

Còn những cô nàng kế toán họ e ấp, dịu dàng. Cũng bởi bản chất công việc của kế toán cứ lặp đi lặp lại, nhẹ nhàng như vậy mà những cô nàng kế toán luôn rất thướt tha, uyển chuyện. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi cô ấy rất biết lo toan, vun vén mọi việc. Còn gì tuyệt vời hơn nếu một anh chàng IT yêu một cô nàng kế toán!

Con trai IT mà yêu con gái kế toán thì đúng là một cặp đôi hoàn hảo, đẹp mắt, đẹp người lại đẹp nết.

3. Trai IT gái kế toán - cặp đôi của thời đại.

Ngày nay khoa học công nghệ phát triển, mạng lưới điện tử và máy tính phổ biến khắp mọi nơi. Không bao giờ lo lắng khi gặp vấn đề trục trặc về máy tính, về mạng hay công nghệ, đã có chàng trai IT sẵn sàng đứng ra giải quyết cho bạn. Những cô nàng kế toán cũng là người khá thành thạo tin học bởi công việc của họ đòi hỏi phải vậy.

Trai IT gái kế toán - cả 2 đều am hiểu về máy tính và công nghệ. Họ như cặp đôi hợp thời đại nhất bởi sự phát triển của xã hội công nghệ hoá là điều không ai có thể phủ nhận được. Có lẽ sẽ chẳng có vấn đề gì có thể làm khó được cặp đôi này!

Và cũng dễ hiểu bởi ngành công nghệ thông tin và kế toán hiện nay là 2 ngành khá dễ tìm kiếm việc làm bởi nó hợp thời thế. Một chàng trai IT chăm chỉ làm việc, một cô nàng kế toán luôn biết cách quản lý tài chính hiệu quả nhất. Cặp đôi này có lẽ sẽ tạo thành một mái ấm gia đình hạnh phúc, đầy đủ vô cùng.

4. Trai IT gái kế toán - điểm 10 cho chất lượng.

Sở dĩ đạt điểm 10 cho chất lượng bởi cũng không có gì quá khó để nhìn nhận được điều này.

Chàng trai IT hoàn hảo, chung tình, yêu vợ thương con. Tính tình chân thành, thật thà, thân thiện dễ gần lại đơn giản. Không nói những lời hoa mỹ nhưng ân cần quan tâm. Không phô trương những rất lãng mạn. Không tài năng xuất chúng nhưng cũng thông minh sáng tạo.

Con gái kế toán ngoan hiền, dịu dàng lại dễ mến. Gần gũi, thân thiện, nhẹ nhàng lại đằm thắm. Không quá tài giỏi nhưng biết cách quản lý tốt. Không quá năng nổ nhưng cũng nhiệt huyết. Không quá cầu kỳ nhưng cũng khá cẩn thận. Luôn biết cách quan tâm nhẹ nhàng, biết cách chăm sóc ân cần. Con gái kế toán đúng là mẫu người lý tưởng để các chàng trai yêu mến.

Chính vì vậy àm con trai IT kết duyên cùng con gái kế toán thì đúng là điểm 10 cho chất lượng. Hoàn hảo, chu toàn, thông minh, cẩn thận…tất cả hội tủ đủ mọi yếu tố tuyệt vời.

Còn điều gì để mà bạn phải chần trừ mà không yêu ngay một cô nàng kế toán? Còn điều gì lo lắng mà bạn không tìm đến bờ vai vững chắc của anh chàng IT. Và cũng còn điều gì tuyệt vời hơn để con trai IT yêu con gái kế toán.

Duyên phận là do con người tạo ra. Vậy tại sao bạn không tạo ra một mối nương duyên như vậy?

Vì cuộc sống là để yêu thương. Hãy yêu đi khi còn có thể!

>>> Nên hay không nên cô nàng kế toán

>>> Chàng trai IT báu vật của những cô gái thời nay.

Huyen Babi - Kế toán Đức Minh

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN