Tin mới

Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội phải do cơ quan nào cấp? Kế toán Đức Minh.
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là một loại giấy tờ do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp cho người lao...
Doanh thu bán hàng online bao nhiêu phải nộp thuế thu nhập cá nhân?
Việc mua bán thông qua các trang trực tuyến đã trở thành xu hướng, tạo ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên,...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội như thế nào là đúng? Kế toán Đức Minh.
Trường hợp nghỉ ốm và muốn xin giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định thì cần lưu ý gì ?...
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế - Kế toán Đức Minh.
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế thường được xác định bởi các chính sách và quy định của...
Thời hạn để bổ sung hồ sơ khai thuế để không bị phạt là bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Người nộp thuế phải tự giác khai bổ sung hồ sơ khai thuế và việc khai bổ sung không dẫn đến tăng số tiền thuế phải nộp....

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Kế toán và cuộc sống

Chàng trai IT - báu vật của những cô gái thời nay! <3

18/10/2016 10:05

Bạn nghĩ rằng con trai IT khô khan? Bạn chê bai các chàng trai ấy? Vậy thì bạn hãy thử suy nghĩ lại sau khi đọc bài viết này nhé. Đảm bảo bạn sẽ mê mệt ngay một anh chàng IT! <3

Chàng trai IT - báu vật của những cô gái thời nay! <3

 

Thời đại này tin học và công nghệ thông tin phát triển như vũ bão. Cũng bởi vậy mà đâu đâu cũng thấy người học IT, người giỏi công nghệ thông tin. Bạn loay hoay không biết xử lý ra sao với cái máy tính? Bạn điên đầu, vò đầu bứt tóc với công nghệ thông tin? Bạn lúng túng trước những kỹ năng tin học?

Đừng lo! Hãy nghĩ đến anh chàng IT đầy ga lăng này nhé!

1. Thần dược giải cứu công nghệ

Đối với con gái khi gặp phải các vấn đề rắc rối về công nghệ, máy tính thì quả là nhức đầu. Bạn nghĩ sao nếu như ngày mai mình có việc quan trọng cần dùng máy tình thì bỗng dưng tối nay nó tịt ngóm. Bạn biết làm gì đây? Làm gì có cái trung tâm sửa chữa máy tính nào phục vụ bạn đây? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho anh chàng IT chuyên về công nghệ thông tin. Chàng trai ấy sẵn sàng đến giải cứu cho bạn vì công nghệ là niềm đam mê của anh ấy và bạn là người tiếp thêm đam mê cho chàng trai ấy.

2. Sáng tạo và thông minh bất thường

Công nghệ thông tin là ngành yêu cầu đòi hỏi sự tư duy, sáng tạo, phân tích, logic cao. Chính vì vậy những chàng trai IT là những người thông minh bất thường. Họ khám phá và hiểu rõ nguyên lý hoạt động từ những siêu vi mạch trong máy tính đến những cỗ máy tính cồng kềnh.

3. Chung tình tuyệt đối bên bạn

Với những anh chàng IT thì máy tính, công nghệ và riêng mình bạn mới là điều khiến chàng ấy bận tâm. Còn những cô gái khác họ chẳng hề có hứng thú bằng một phần mềm máy tính gì đâu. Nên bạn cứ yên tâm về độ chung tình nhé! Đảm bảo tuyệt đối luôn!

4. Đơn giản và dễ gần vô cùng

Giống như những chiếc máy với nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản, những chàng trai IT luôn đơn giản hoá mọi vấn đề. Họ không cầu kỳ, màu mè sành điệu hay cũng không quá câu lệ. Họ luôn chọn cho mình phong cách đơn giản, thoải mái nhất. Và ngoại hình không phải là thứ quá quan trọng với chàng ấy rồi. Họ không quan tâm người khác nghĩ gì, chỉ cần mình thấy thoải mái là đủ. Ấy vậy không có nghĩa chàng luộm thuộm, bừa bộn đâu nhé! Chỉ là chàng thích đơn giản hoá vấn đề mà thôi.

5. Bộ óc vĩ đại, luôn ghi nhớ đầy đủ các sự kiện và ngày đặc biệt

Con người của công nghệ thông tin và máy tính mà. Họ có bộ óc thật vĩ đại, họ có thể nhớ ti tỉ thứ tựa như mật mã vậy. Cũng bởi vì thế mà bạn hoàn toàn yên tâm rằng chàng sẽ chẳng bỏ quên một ngày đặc biệt nào với bạn đâu. Bở nó đã được lập trình sẵn trong trí nhớ chàng rồi.

6. Tinh thần trách nhiệm đỉnh cao

Đôi khi bạn tức giận vì chàng lỡ hẹn. Thế nhưng đừng vội trách chàng nhé! Bởi nếu bạn đang làm dở công việc, đang lập trình một phần mềm, đang xây dựng bộ dữ liệu máy tính thì bạn có bỏ bê được không? Chàng trễ hẹn với bạn bởi chàng là nguời có tinh thần trách nhiệm. Trong công việc cũng như trong tình yêu chàng luôn muốn mọi thứ hoàn hảo. Vậy nên đừng vội mà giận chàng nhé!

 

7. Quan tâm, chăm sóc bạn nhẹ nhàng chu đáo

Chàng trai IT sẽ trở thành người yêu lý tưởng, người chồng mẫu mực đối với các chị em phụ nữ. Bởi vì sao? Họ luôn ân cần, nhẹ nhàng quan tâm bận, chăm sóc bạn từ những điều đơn giản, nhỏ nhặt nhất. Tình yêu đâu cần gì đó lớn lao. Hạnh phúc đôi khi chỉ là những cử chỉ, hành động, những quan tâm đời thường cũng khiến trái tim ta ấm lên rồi.

8. Khô khan nhưng chân tình

Bạn đôi lúc có thể than vãn rằng chàng khô khan, không có những câu từ ngọt ngào, những lời nói đường mật. Nhưng cũng đừng buồn nhé! Tính chất công việc, đam mê nghề nghiệp nên chàng ảnh hưởng một phần cũng là điều không thể tránh khỏi. Nhưng những chàng trai IT luôn chân thành và thật lòng với bạn. Chàng khô khan chân thành tựa như những con số chẳng bao giờ biết dối trá.

9. Có nhiều những người bạn chí cốt.

Những chàng trai công nghệ thông tin họ thường rất hay kết bạn với người có cùng ý tưởng với mình. Họ cảm thấy hào hứng hơn, vui vẻ hơn và có hứng thú với công việc hơn. Vì cùng là những anh chàng đam mê công nghệ và máy tính nên đa phần họ rất giống nhau: thật thà, chất phác và đơn giản.  

10. Bạn sẽ biết rất nhiều thứ hay ho từ chàng đó.

Hãy để ý mà xem đôi lúc bạn sẽ thấy chàng bỗng dưng bật cười vì một cái gì đó không tên mà bạn chẳng thể nào hiểu nổi là gì? Yêu chàng trai IT bạn sẽ cảm nhận tình yêu một cách hoàn toàn mới lạ. Không hoa lá cành, gấu bông, thiệp quà mà sẽ có thể là những thiết kế độc đáo, lạ mắt và vô cùng thú vị trên máy tính, trên diễn đàn hay điều đặc biệt mà chàng dành cho bạn. Và có lẽ bạn sẽ trở thành nguồn cảm hứng không bao giờ cạn với chàng, bạn sẽ là người đem lại muôn vàn ý tưởng sáng tạo trong công việc, trong cuộc sống cũng như tình yêu trong chàng.

Yêu một chàng trai IT bạn như được update và cài đặt những phần mềm riêng biệt, những ứng dụng tuyệt vời trong tình yêu nhiều màu sắc, đa phương tiện. Yêu một chàng trai IT bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống lãng mạn mang đậm chất công nghệ.

Vì cuộc sống là để yêu thương. Tại sao bạn chưa thử? Hãy tìm cho mình một anh chàng IT và trao yêu thương nhé!

Huyen Babi - Kế toán Đức Minh

>> bài viết liên quan: Có nên yêu cô nàng kế toán

http://ketoanducminh.edu.vn/tin-tuc/92/2832/Nen-hay-khong-nen-yeu-co-nang-ke-toan.html

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN