Tin mới

Có được hoàn trả chi phí khám bệnh khi khám dịch vụ do quên mang thẻ BHYT? Kế toán Đức Minh.
Có được hoàn trả chi phí khám bệnh khi khám dịch vụ do quên mang thẻ BHYT? Để có thể tìm hiểu cụ thể về việc là có được...
Đang chữa bệnh mà thẻ bảo hiểm y tế hết hạn có được hưởng BHYT? Kế toán Đức Minh.
Khi đang trong quá trình chữa bệnh mà thẻ bảo hiểm y tế của bạn hết hạn, có thể bạn sẽ tự đặt ra câu hỏi liệu bạn có...
Mất tờ bìa sổ bảo hiểm xã hội có được phép xin cấp lại hay không? Kế toán Đức Minh.
Nếu như trường hợp không may làm mất bìa sổ Bảo hiểm xã hội thì có được phép xin cấp lại hay không? Cùng Kế toán Đức...
Bán nhà cho con rể, cha mẹ vợ có được miễn thuế phí?
Hiện nay, khi thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng nhà đất, hai bên sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội phải do cơ quan nào cấp? Kế toán Đức Minh.
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là một loại giấy tờ do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp cho người lao...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Tư vấn nghề nghiệp

8 việc cần chuẩn bị cho công việc trong năm 2014

03/04/2014 01:50

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc năm 2013, mở ra năm 2014. Đã đến lúc bạn nên có một số chuẩn bị nho nhỏ để giúp công việc diễn ra tốt đẹp hơn trong năm mới.

Dưới đây là một số việc cần làm để có một khởi đầu tốt cho năm 2014 mà các chuyên gia về nghề nghiệp gợi ý giúp bạn:

8 việc cần chuẩn bị cho công việc trong năm 2014


1. Cải thiện các thói quen trong công việc
Nếu bạn là một nhân viên có những thói quen xấu như thường xuyên đi làm muộn và không thể hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng hạn, thì sang năm tới, hãy cố gắng chấm dứt những thói quen xấu này. Hãy dành một chú thời gian để nhìn nhận lại những thói quen công sở của bạn và nghĩ cách làm thế nào để loại bỏ những thói quen xấu, và chỉ nên giữ lại những thói quen tốt.

2. Đặt ra các mục tiêu
Cuối năm tới gần, bạn có cảm thấy buồn khi chưa hoàn thành được những mục tiêu mà bạn đặt ra cho năm 2013? Hay bạn cũng giống như nhiều nhân viên khác, không hề đặt ra mục tiêu nào cho cả năm để phấn đấu? Việc đặt ra các mục tiêu rất quan trọng, vì nó giúp bạn biết hướng để nỗ lực. Nếu bạn chưa bao giờ đặt ra mục tiêu công việc cho từng năm, hãy bắt đầu thử ngay cho năm tới.

3. Nâng cao năng suất làm việc
Làm thế nào bạn có thể làm việc nhanh hơn? Nếu bạn chưa hỏi mình câu hỏi này, thì đây chính là lúc bắt đầu. Nếu bạn hoàn thành được nhiều công việc hơn trong một khoảng thời gian ngắn hơn, bạn sẽ có thêm thời gian cho những thứ mà bạn tưởng mình sẽ không bao giờ có đủ thời gian để làm. Một số “nhân tố” gây giảm năng suất làm việc của bạn có thể được kể ra: kiểm tra email quá nhiều, không biết xếp thứ tự ưu tiên các công việc, “tám” quá nhiều với đồng nghiệp, lướt web quá nhiều… Hãy bắt đầu theo dõi thời gian bạn dành cho những hoạt động này và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy đáng ra mình phải tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

4. Học thứ gì đó mới
Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng một phần thời gian rảnh rỗi để học thứ gì đó mới(
học kế toán tổng hợp chẳng hạn hay là học kế toán thuế…) ? Trong một môi trường làm việc cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, có một cách để dẫn trước là nỗ lực nhiều hơn.

5. Tìm một người chỉ bảo bạn
Nếu bạn đã đặt ra những mục tiêu mới cho năm 2014, có lẽ bạn nên tìm một hai người sẵn sàng chỉ bảo và hỗ trợ để bạn đạt được những mục tiêu đó. Những người thầy tốt nhất là những người sẵn sàng dành thời gian và sức lực để giúp bạn. Khi giúp bạn, chính họ cũng có thể học được điều gì đó.

6. Mở rộng các mối quan hệ

Nếu có một ai đó mà bạn đang muốn xây dựng một mối quan hệ gần gũi hơn, thì năm tới chính là thời gian để bạn làm việc này. Bạn có thể mời họ đi ăn trưa, đi uống cà phê, hoặc tham gia vào một sự kiện của giới cùng nghề. Đừng bao giờ quên rằng, các mối quan hệ cá nhân chính là
chìa khóa thành công
cho bạn trong công việc.

7. Cải thiện hình ảnh của bạn trên mạng
Sang năm mới, bạn nên “nâng cấp” hồ sơ của bạn trên các mạng xã hội nghề nghiệp như LinkedIn. Chẳng hạn, hãy tìm một bức ảnh chân dung chuyên nghiệp hơn, bổ sung thông tin vào hồ sơ cho đầy đặn hơn… để những nhà tuyển dụng tìm ứng viên trên mạng có thể biết nhiều hơn về bạn.

8. Tăng tốc
Bạn làm được bao nhiêu việc, làm được những việc gì là vấn đề tùy thuộc vào chính những nỗ lực của bạn. Hãy tìm kiếm những cơ hội mới hoặc những dự án thú vị và để sếp của bạn thấy rằng, bạn đã sẵn sàng đón nhận những thử thách mới, nếu như bạn muốn tiến cao, tiến xa hơn trong công ty.

  ( Nguồn: Dân Trí ) 

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN