Tin mới

Bán nhà cho con rể, cha mẹ vợ có được miễn thuế phí?
Hiện nay, khi thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng nhà đất, hai bên sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội phải do cơ quan nào cấp? Kế toán Đức Minh.
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là một loại giấy tờ do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp cho người lao...
Doanh thu bán hàng online bao nhiêu phải nộp thuế thu nhập cá nhân?
Việc mua bán thông qua các trang trực tuyến đã trở thành xu hướng, tạo ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên,...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội như thế nào là đúng? Kế toán Đức Minh.
Trường hợp nghỉ ốm và muốn xin giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định thì cần lưu ý gì ?...
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế - Kế toán Đức Minh.
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế thường được xác định bởi các chính sách và quy định của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Tư vấn nghề nghiệp

Nghề nào thu hút giới trẻ?

08/08/2014 04:35

Xã hội ngày càng phát triển càng xuất hiện thêm nhiều ngành nghề mới thu hút giới trẻ. Dưới đây là tổng hợp những ngành nghề đang hot hiện nay

Nghề nào thu hút giới trẻ?
 

Theo thống kê, các ngành nghề liên quan đến kinh doanh đang có sức hút mạnh mẽ. Marketing, quản trị kinh doanh (QTKD), tài chính kế toán… ngày càng được ưa chuộng.

 

1. Ngành Quản trị kinh doanh bao gồm: điều hành doanh nghiệp, quản lý nhân sự, tiếp thị, quản lý chất lượng sản phẩm, kinh doanh quốc tế... Người học QTKD thường có định hướng trở thành các nhà quản lý hay CEO (giám đốc điều hành) cho các công ty. Họ còn có thể nhắm tới vai trò làm cố vấn kinh doanh. Ngoài kiến thức và kỹ năng, họ cần một bầu máu nóng kinh doanh, sự mạo hiểm và ý chí thành công cao.

 

2. Một ngành nghề khác hấp dẫn không kém là Kế toán tài chính. Nhiều người theo học ngành này vì muốn trở thành chuyên viên làm việc cho các công ty, ngân hàng, tập đoàn tài chính, quỹ tài chính... Trong đó có những lĩnh vực mới ở VN là đầu tư tài chính, thị trường chứng khoán, kinh doanh bảo hiểm, kinh doanh địa ốc. Người theo nghề này không chỉ cần kỹ năng tính toán giỏi, kỹ lưỡng mà còn phải có tinh thần trách nhiệm cao.

 

3. Nghề Tiếp thị và Quảng cáo. Đây là chuyên ngành ngày càng mở rộng, thâm nhập vào tất cả các lĩnh vực và sử dụng nhiều chuyên môn của nhiều ngành nghề khác nhau.

 

4. Ngành Du lịch. Ngành quản trị du lịch ngày nay không chỉ đóng khung trong kinh doanh lữ hành, nấu ăn, nhà hàng, khách sạn, mà bao gồm quản trị cao ốc và các khu giải trí.

 

5. Đặc biệt, nghề Quản trị thể thao (điều hành câu lạc bộ bóng đá, sân golf, tổ chức các giải và quản lý các công trình, sân bãi) đang là một nghề tiềm năng dù còn rất mới lạ ở VN.

 

6. Các ngành quản trị khác phổ biến ở nước ngoài nhưng còn hiếm hoi ở Việt Nam là: Quản trị sân khấu và các hoạt động nghệ thuật, quản trị y tế, quản lý siêu thị và cửa hàng. Đây là những ngành nghề đang được các bạn trẻ chú ý 

 

7. Nhiều bạn trẻ mong ước trở thành kỹ sư công nghệ thông tin. Tuy nhiên, ngày nay có những ngành mới kết hợp giữa kinh doanh và công nghệ thông tin (CNTT) như: kinh doanh CNTT, quản trị thông tin... .

 

8. Những ngành còn ít đào tạo ở VN gồm công nghệ y - sinh, công nghệ sinh học, công nghệ siêu nhỏ, kiến trúc quy hoạch, truyền thông đa phương tiện…

 
 

Tuỳ vào khả năng, điều kiện tài chính và sự yêu thích của bản thân mà mỗi bạn trẻ nên chọn cho mình một hướng đi nghề nghiệp phù hợp để có thể phát huy hết khả năng của mình. Chọn đúng ngành nghề phù hợp sẽ giúp bạn thành công, không nên chạy theo xu hướng.

 

Nguồn Vietnamwork

 
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
Học viện đào tạo kế toán Đức Minh
 
 
, học thực hành kế toán trên chứng từ công ty
 
Liên hệ:
 
ĐT/Fax: 04.668.36.337 - 0972.711.886 – 0912 485 883
 
Nick hỗ trợ online: ketoanducminh01  -  ketoanducminh
 
Email: ketoanducminh@gmail.com
 
Website: http://ketoanducminh.com  *  Diễn đàn: http://dayketoan.net


Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN