Tin mới

Bán nhà cho con rể, cha mẹ vợ có được miễn thuế phí?
Hiện nay, khi thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng nhà đất, hai bên sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội phải do cơ quan nào cấp? Kế toán Đức Minh.
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là một loại giấy tờ do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp cho người lao...
Doanh thu bán hàng online bao nhiêu phải nộp thuế thu nhập cá nhân?
Việc mua bán thông qua các trang trực tuyến đã trở thành xu hướng, tạo ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên,...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội như thế nào là đúng? Kế toán Đức Minh.
Trường hợp nghỉ ốm và muốn xin giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định thì cần lưu ý gì ?...
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế - Kế toán Đức Minh.
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế thường được xác định bởi các chính sách và quy định của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb

Việc làm Kế toán

Sinh viên vừa tốt nghiệp ngành báo chí, một ngày, anh đọc được thông báo tuyển dụng của một tờ báo lớn, anh vội gọi điện đến tòa soạn và được thông báo buổi phỏng vấn sẽ diễn ra lúc 9h sáng mai. Hôm sau, chàng trai đến lúc 8h30 và thấy đã có 9 người xếp hàng đứng trước chờ phỏng vấn. Sau khi nộp hồ sơ, anh lấy một tờ giấy nhỏ, nắn nót viết mấy chữ. Rồi anh đưa mẩu giấy gấp làm tư cho người thư kí, bảo rằng đây là điều rất quan trọng mà ông chủ tờ báo cần phải đọc ngay. Không chỉ ông chủ mà cả người thư kí cũng bật cười thích thú khi đọc mẩu giấy đó
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Thành là một công ty kinh doanh đa ngành nghề trong lĩnh vực: dịch vụ nhà hàng cafe (cafe Zodi), phân phối các thương hiệu đồ lót cao cấp của Pháp (YISELEE; B.COM), kinh doanh và cho thuê bất động sản.
Công ty Signage Concept Advertising corp (SCA) cần tuyển gấp kế toán tổng hợp chuyên làm về mảng thuế.
Chính phủ vừa ban hành Nghị định về thành lập, tổ chức lại, giải thể công ty TNHH một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, có hiệu lực từ 1/1/2014.
Ngày 27/11/2013, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp về công tác cải cách thủ tục hành chính trong các lĩnh vực thuế, hải quan, kho bạc.
Công ty TNHH Đầu Tư Nét Á hoạt động trong lĩnh vực chính là thiết kế sản xuất những sản phẩm thời trang cao cấp cho cac hãng thời trang nổi tiếng nước ngoài. Các sản phẩm chính của công ty như khăn quàng cổ, túi xách, các phụ kiện thời trang cho phụ nữ.
Trong công việc cũng như cuộc sống, ai ai cũng muốn thể hiện bản thân để chứng tỏ năng lực của mình. Điều đó là tất nhiên và hoàn toàn chính đáng, nhưng để luôn tỏa sáng trong mắt đồng nghiệp, bạn bè, người thân… thì không phải ai cũng làm được. Vậy làm thế nào để bạn luôn là người nổi bật trong mắt mọi người?
Mọi việc có thể tới với những người ngồi yên chờ đợi, song đó chỉ là những thứ rơi rớt lại từ những người đi trước hành động.”- Abraham Lincoln - Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ Thế giới không trả tiền cho bạn bởi những gì bạn biết mà bởi những việc bạn làm. Có một chân lý vĩnh hằng của thành công đó là: “Vũ trụ thưởng công cho những hành động.”
Dù là những nhân viên bán thời gian hay chính thức, những người mang lại tính rề rà và thiếu sinh động ngược lại là nguyên cớ suy sụp của nhiều cơ sở buôn bán nhỏ. Làm thế nào bạn được thúc đẩy họ tích cực hơn nhằm hoàn thành chiến thuật của công ty?
Hiện nay, nhiều người chấp nhận "dẫm chân tại chỗ" ở vị trí công việc hiện tại và quên đi việc phát triển những cơ hội mới trong chính công ty của mình. Nhất là trong thời kỳ kinh tế còn chưa khỏe mạnh, thì có đến 50% người lao động cảm thấy lo sợ bị thất nghiệp và 83% cho rằng mình may mắn khi vẫn còn có được việc làm. Vậy đâu là những bí quyết giúp thăng tiến lâu dài, bền vững?
Cuối năm các công ty thường ngưng hoặc hạn chế tuyển dụng nhân sự mới, nhưng nếu lúc này bạn cũng dừng lại cuộc hành trình tìm việc của mình và chờ đến năm mới thì hoàn toàn sai lầm. Cơ hội sẽ đến bất kỳ khi nào nếu bạn thật sự là người có quyết tâm và định hướng rõ ràng. Vậy làm thế nào để cuộc “săn” vào những ngày nước rút này có hiệu quả nhất, Đức Minh chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số giải pháp giúp bạn có thêm hành trang cho cuộc tìm việc cuối năm đạt hiệu quả cao nhất.
Cuộc sống không thể tránh được những căng thẳng trong công việc cũng như ngoài đời sống nhưng quan trọng là bạn biết cách loại bỏ nó hay không. Đôi khi chỉ cần vài phút cũng có thể làm nên những điều khác biệt. Dưới đây là 10 cách xả stress khá hiệu quả mà bạn nên tham khảo:
Hiện nay, công tác kế toán có ảnh hưởng rất lớn đến tình hình hoạt động và sự phát triển của doanh nghiệp. Mọi doanh nghiệp đều cần một hệ thống kế toán chuyên nghiệp được thiết lập phù hợp với các quy định của pháp luật về kế toán, thuế ngay từ khi mới đi vào hoạt động.
CÔNG TY CỔ PHẦN CTLINK xin gửi đến quý doanh nghiệp lời chào trân trọng và kính chúc quý khách gặt hái được nhiều thành công trong tương lai! Với thế mạnh đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, hiện đại, phương tiện đầy đủ, mạng lưới rộng khắp CTLINK mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và các dịch vụ hoàn hảo về:
Thất bại, Kinh nghiệm Ở Châu Á, chúng ta thường không dễ dàng tiếp nhận thất bại và chỉ trích. Khi đối mặt với thất bại, chúng ta thường biện minh rằng chúng ta đã cố gắng hết sức và hy vọng những lời chỉ trích sẽ sớm qua đi. Để Châu Á tiếp tục vươn lên trở thành châu lục của những nhà vô địch, chúng ta cần học cách tiếp nhận thất bại và khuyến khích mọi người quyết tâm để bắt đầu lại từ đầu.
Chia sẻ bí quyết đi XIN VIỆC khi mới ra trường. Ngoài việc có kiến thức và kinh nghiệm làm việc, hôm nay ad TỔNG HỢP CÁC CÂU HỎI PHỎNG VẤN hay cho các bạn mới lần đầu xin việc chuẩn bị tâm lý trước khi vào phòng phỏng vấn nhé ^^
Bạn có cảm giác thật tồi tệ khi rơi vào cảnh thất nghiệp hoặc phải làm một công việc mà bạn không hề có hứng thú. Tuy nhiên, khi đi tìm một công việc mới, bạn rất có thể gặp phải những điều còn tồi tệ hơn. Dưới đây là 8 “cơn ác mộng” có thể xảy ra trong quá trình tìm việc của bạn:
Thủ tục đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) đối với đơn vị tham gia lần đầu, đơn vị di chuyển từ địa bàn tỉnh, thành phố khác đến như sau:
Cho dù bạn có yêu công việc của mình, thì vẫn có những lúc xảy ra tình huống “oái oăm” với đồng nghiệp, khiến năng suất và sự tập trung của bạn bị ảnh hưởng. Cách giải quyết 4 tình huống khó xử với đồng nghiệp Dưới đây là 4 tình huống không mong muốn có thể xảy ra giữa bạn với những người làm chung văn phòng và cách xử lý hiệu quả:
Rất nhiều bạn trẻ trong thời đại này không thích ứng kịp với sự thay đổi. Học cách thay đổi theo hoàn cảnh chính là cách giúp bạn sống còn trong một xã hội thường xuyên đổi dời
Trong các cuộc phỏng vấn, hiếm khi bạn không phải trả lời những câu hỏi về dự định tương lai. Nhà tuyển dụng thường đặt ra những câu hỏi đó vì muốn biết những khát vọng, và những nỗ lực của bạn để đạt được khát vọng ấy như thế nào…?
Sau khi vượt qua khâu thẩm định hồ sơ và bằng cấp, thì phỏng vấn chính là thử thách quyết định kết quả xin việc của bạn. Nhưng thành công hay thất bại thì không ai có thể nói trước được, điều đó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
Kéo dài thời gian làm việc đối với giảng viên đại học; hỗ trợ học nghề đối với người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp; 2 trường hợp phải bồi hoàn chi phí đào tạo... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 12/2013.
Nên học kế toán tổng hợp hay kế toán chi tiết Nên học kế toán tổng hợp hay kế toán chi tiết? Một câu hỏi không ít người phải phân vân khi lựa chọn (trong đó có cả tôi), nên chọn học cái nào cho phù hợp? Nếu chọn Tổng hợp thì bạn không biết truy nguyên nguồn gốc của những chứng từ, phần hành này từ đâu? Còn nếu chọn Chi tiết thì học biết khi nào mới xong vì có nhiều phần hành kế toán? Và quan trọng vẫn là học ở đâu? Liệu có đáng tin cậy không? Suy nghĩ đó của bạn cũng chính là suy nghĩ trong tôi lúc bấy giờ. Lúc tôi mới vừa chập chững vào nghề có bạn có tin rằng là đến mặt mũi tờ hóa đơn ra sao tôi cũng không biết, huống hồ viết nó như thế nào!?!? Nhưng nay đã khác rồi, vì tôi đã được hướng dẫn, tự trãi nghiệm cũng như tích lũy kinh nghiệm từ người đi trước và cả chính tôi!
Nhiều nữ nhân viên trẻ tỏ ra lúng túng, thậm chí phải nghỉ việc chỉ vì không biết ứng phó ra sao khi lọt vào "mắt xanh" của sếp. Có thể là tán tỉnh thật lòng, cũng có thể chỉ là trêu chọc nhưng dù sao, những lời nói, ánh mắt hay trìu mến từ sếp cũng khiến chị em không thoải mái. Thế nhưng, họ không dám thẳng thừng từ chối hay phản ứng gay gắt với sếp, bởi làm thế chẳng khác nào họ tự đẩy mình ra khỏi công ty.
Triển vọng nghề nghiệp cho nghề Kế toán được đánh giá ở mức tốt. Nếu bạn có tham vọng trở thành một kế toán thành công, chuyên nghiệp và muốn chọn nghề kế toán như là một con đường nghề nghiệp sau khi bạn tốt nghiệp. Và, bạn cần khởi động kế hoạch của mình và làm việc để đạt được những thành công, thành tích của mục tiêu nghệ nghiệp. Với lĩnh vực kế toán, một kiến thưc tốt về chuyên ngành, quyết tâm mãnh liệt và kinh nghiệm làm việc tất cả đều vô cùng quan trọng để thành công. Đây là 7 bước đi mà bạn nên xem xét nếu muốn tìm việc làm tốt trong ngành kế toán hay tiến xa hơn trong nghề nghiệp.
Những câu chuyện có thật khi đi phỏng vấn xin việc của các bạn trẻ nước ngoài sẽ là kinh nghiệm xương máu cho những ai chuẩn bị đi xin việc. Và bạn hoàn toàn có thể kiếm được những bài học tuyệt vời từ những câu chuyện đó.
Rất có thể nhà tuyển dụng nhận thấy bạn không phù hợp với công việc mà họ đang tuyển, hoặc công ty không đáp ứng được mức lương mong muốn của bạn. Nhưng cũng rất có khả năng bạn đã mắc phải một vài lỗi ngớ ngẩn và hoàn toàn có thể tránh được trong cuộc phỏng vấn. Theo các chuyên gia về nghề nghiệp, ngay cả các ứng viên cho những vị trí cao nhất cũng có thể mắc lỗi, chứ chưa nói gì tới ứng viên cho các cấp bậc trung bình và thấp. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn và việc làm không hề dễ kiếm như hiện nay, bạn cần hết sức tránh những lỗi dưới đây khi đi phỏng vấn để không bị tuột mất cơ hội tìm được công việc mong muốn
Trong trường hợp đã lựa chọn lệnh đóng và thậm chí dùng cả Task Manager nhưng vẫn không thể tắt ứng dụng bị "đơ" (lỗi Not Responding), bạn sẽ phải làm thế nào? Trong mọi trường hợp, bạn nên cập nhật phần mềm của mình lên phiên bản mới nhất, bởi các phiên bản mới hơn sẽ được vá lỗi (bug) và vá các lỗ hổng bảo mật. Tuy vậy, trong một số trường hợp bất khả kháng (ví dụ yêu cầu công việc/bản quyền chỉ cho phép bạn dùng các phiên bản nhất định), bạn có thể sẽ gặp tình trạng ứng dụng Windows bị treo bất thường.
Công ty TNHH Công nghệ CAD/CAM Việt Nam chuyên cung cấp phần mềm CAD/CAM/CAE Topsolid có bản quyền của hãng Missler(Pháp), các loại máy gia công cơ khí, trung tâm gia công CNC, tiện CNC…, các máy gia công tia lửa điện EDM CNC, máy đo 3 chiều và các thiết bị, dụng cụ thay thế máy gia công, thiết bị đo lường, điều khiển. Ngoài ra một thế mạnh khác không thể thiếu của Công ty đó là lĩnh vực thiết kế, chế tạo cơ khí chính xác. Bên cạnh đó Công ty chúng tôi còn thực hiện đào tạo và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực CAD/CAM/CNC. - Loại hình tổ chức doanh nghiệp: Cổ phần
 < 1 2 3 4 5 6 > 

Tin nổi bật

Lớp đào tạo Tin học văn phòng cho Cán bộ nhân viên Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương
Triển khai chương trình nâng cao nghiệp vụ cho Cán bộ nhân viên, Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương cùng với Học viện...
Khóa đào tạo Tin học văn phòng và Kế toán cho Doanh nghiệp - Kế toán Đức Minh.
Nhiều người đặt ra câu hỏi “Tại sao Doanh nghiệp phải tạo điều kiện xây dựng những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho...
Quy trình làm kế toán xây dựng - KTĐM
Công việc của kế toán xây dựng cần làm những gì? Cần chú ý những gì đó là câu hỏi chung của nhiều bạn kế toán. Đức Minh...
thiết kế website giá rẻ