Kết quả được tìm thấy với từ khóa điều kiện chấm dứt trợ cấp thất nghiệp
Khi người lao động tìm được việc làm mới hoặc có thay đổi về điều kiện, người lao động có thể bị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp. Hiểu rõ các trường hợp và quy trình làm thủ tục cần thiết sẽ giúp bạn thực hiện việc này một cách thuận lợi, đảm bảo các quyền lợi và tránh được rắc rối không đáng có. Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!
Khi hợp đồng lao động hết hạn, chấm dứt thì có được nhận trợ cấp thất nghiệp không? Đây là câu hỏi mà nhiều người cũng thắc mắc. Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ hơn vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!
Trợ cấp thất nghiệp năm 2023 sẽ như thế nào? Điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp có gì khác so với những năm trước? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé!
Khi hết hợp đồng làm việc viên chức mà muốn được hưởng trợ cấp thất nghiệp thì cần đáp ứng những gì? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết sau đây nhé!
Đối với người lao động đã chấm dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện nhận trợ cấp thất nghiệp thì có thể làm hồ sơ trực tuyến (nộp hồ sơ online) trên trang “ncovi.dichvucong.gov.vn” để nhận hỗ trợ Covid-19 với những bước làm đơn giản được nêu cụ thể ở bài viết dưới đây.
Vấn đề về các khoản trợ cấp Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) luôn được người lao động quan tâm. Bởi trong khoảng thời gian không có việc làm, người lao động sẽ được hưởng quyền lợi của mình. Tuy nhiên, không phải người lao động nào cũng biết cách tính các khoản trợ cấp Bảo hiểm thất nghiệp 2020. Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề Bảo hiểm thất nghiệp năm 2020 nhé!
Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ hơn về các vấn đề trợ cấp thất nghiệp năm 2022 qua bài viết sau đây nhé!
Cá nhân có được tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp khi thành lập hộ kinh doanh nhưng chưa kinh doanh không? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!
Để giúp các bạn tiết kiệm chi phí đi lại và thời gian Đức Minh sẽ hướng dẫn các bước nộp hồ sơ online về việc trợ cấp thất nghiệp qua bài viết sau:
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 232/2025/NĐ-CP ngày 26/8/2025 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 24/2012/NĐ-CP ngày 03/4/2012 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Trợ cấp thất nghiệp là một trong những quyền lợi của người lao động khi tham gia bảo hiểm thất nghiệp. Vậy đối với công chức có được hưởng trợ cấp thất nghiệp hay không? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!
Đi xuất khẩu lao động có được hưởng trợ cấp thất nghiệp? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!
Lần nhận trợ cấp thất nghiệp lần đầu là vào ngày nào? Quy định cụ thể về ngày nhận trợ cấp thất nghiệp lần đầu và những lần sau ra sao? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ nhé!
Thành lập công ty có phải làm mất quyền hưởng trợ cấp thất nghiệp không? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!
Tham gia bảo hiểm thất nghiệp và nhận trợ cấp sau khi nghỉ việc là một trong những quyền lợi quan trọng mà hầu hết các nhân viên đều quan tâm khi bắt đầu công việc tại một doanh nghiệp mới. Khi đóng bảo hiểm 1 năm rồi nghỉ việc thì thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp là bao lâu? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!
Trợ cấp thất nghiệp và bảo hiểm y tế là hai chính sách quan trọng của Nhà nước, đóng vai trò thiết thực trong việc hỗ trợ người lao động khi họ gặp khó khăn. Việc thực hiện tốt hai chính sách này sẽ góp phần đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Vậy, khi chờ hưởng trợ cấp thất nghiệp được tính thời gian tham gia BHYT trước đó hay không? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!