Kết quả được tìm thấy với từ khóa giấy đề nghị tạm ứng
Theo chỉ thị 11/CT-TTg, một số doanh nghiệp đáp ứng điều kiện sẽ được tạm dừng đóng BHXH vì Covid. Vậy thủ tục đề nghị tạm dừng đóng BHXH cho doanh nghiệp vì Covid được quy định thế nào? Cùng tìm hiểu rõ hơn về thủ tục đề nghị tạm dừng đóng BHXH cho doanh nghiệp do ảnh hưởng của Covid nhé!
Các bước cụ thể gửi bổ sung giấy đề nghị hoàn thuế điện tử như thế nào? Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ chia sẽ cụ thể tới bạn đọc chi tiết nhé!
Thế nào là giấy tạm ứng thanh toán?Bạn đang cần mẫu giấy thanh toán tạm ứng theo quy định tại TT 133 mới nhất?Sau đây Kế toán Đức Minh sẽ cung cấp tới bạn mẫu văn bản này nhé!
Làm thế nào để cơ quan thuế hoàn lịa thuế khi bạn đã nộp qua hệ thống điện tử? Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ hướng dẫn bạn đọc cụ thể từng bước để nộp giấy đề nghị hoàn thuế điện tử với cơ quan thuế nhé!
Được quy định tại Công văn 1767/BTC-TCCB hướng dẫn triển khai chính sách nghỉ hưu trước tuổi tại Nghị định 178/2024/NĐ-CP.
Trợ cấp thất nghiệp là một chính sách quan trọng, mang lại nhiều lợi ích cho người lao động, doanh nghiệp và xã hội. Trợ cấp này cung cấp một khoản thu nhập tạm thời khi người lao động bị mất việc làm, giúp họ trang trải các chi phí sinh hoạt cơ bản trong thời gian tìm kiếm việc làm mới. Nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp bao lâu được nhận trợ cấp? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé!
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là một loại giấy tờ do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp cho người lao động khi họ nghỉ việc vì lý do ốm đau, thai sản, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội. Giấy này sẽ do cơ quan nào cấp? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé!
Trường hợp nghỉ ốm và muốn xin giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định thì cần lưu ý gì ? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu rõ hơn về giấy chứng nhận nghỉu việc hưởng BHXH như thế nào là đúng nhé!
Khi nghỉ thai sản nam cần giấy tờ gì nộp cho công ty để được thanh toán tiền bảo hiểm? Làm hồ sơ bảo hiểm sau bao lâu thì nhận được tiền? Tất cả sẽ được giải đáp dưới bài viết sau đây
Sự ra đời của Thông tư 18/2022/TT-BYT đã kéo theo loạt thay đổi về giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH trong thời gian tới. Sau đây là những nội dung chi tiết.
Để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống trong thời gian chưa tìm được việc mới, người lao động từng tham gia bảo hiểm thất nghiệp có thể làm thủ tục để hưởng trợ cấp thất nghiệp. Và để hưởng loại trợ cấp này, người lao động phải đến đâu để nộp hồ sơ?
Khi hết hợp đồng làm việc viên chức mà muốn được hưởng trợ cấp thất nghiệp thì cần đáp ứng những gì? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết sau đây nhé!
Nhiều người sau khi nghỉ việc lại chuyển về sinh sống tại một nơi khác. Vậy mẫu đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp như thế nào? Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ cung cấp tới bạn đọc mẫu đơn chuẩn nhất nhé!
Bạn đang muốn làm trợ cấp thất nghiệp mà đang không biết mẫu đơn ra sao? Bài viết sau đây, Kế toán Đức Minh sẽ cung cấp cho bạn mẫu đơn đề nghị trợ cấp thất nghiệp mới nhất năm 2022 nhé!
Quyết toán thuế TNCN là gì? Thời hạn, thủ tục quyết toán được quy định cụ thể như thế nào? Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu những vấn đề về quyết toán thuế TNCN năm 2022 mà bạn đọc đáng quan tâm nhất qua bài viết sau đây nhé!
Như đã biết, lao động nữ tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) khi đi khám thai định kì sẽ được thanh toán tiền bảo hiểm. Vậy trường hợp không đủ 05 giấy nghỉ khám thai có được nhận tiền không?