Tin mới

Bán nhà cho con rể, cha mẹ vợ có được miễn thuế phí?
Hiện nay, khi thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng nhà đất, hai bên sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội phải do cơ quan nào cấp? Kế toán Đức Minh.
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là một loại giấy tờ do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp cho người lao...
Doanh thu bán hàng online bao nhiêu phải nộp thuế thu nhập cá nhân?
Việc mua bán thông qua các trang trực tuyến đã trở thành xu hướng, tạo ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên,...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội như thế nào là đúng? Kế toán Đức Minh.
Trường hợp nghỉ ốm và muốn xin giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định thì cần lưu ý gì ?...
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế - Kế toán Đức Minh.
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế thường được xác định bởi các chính sách và quy định của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Tư vấn nghề nghiệp

Làm thế nào để cập nhật các thông tư nghị định mới nhất về Luật Thuế?

09/10/2014 11:21

Các bạn đang băn khoăn vì không cập nhật được tình hình thay đổi trong các thông tư về thuế, cũng như quy định mới... Hôm nay Đức Minh sẽ mách bạn vài cách để cập nhật thông tin.

Làm thế nào để cập nhật các thông tư nghị định mới nhất về Luật Thuế?

Kế toán thuế là một trong những công việc phổ biến và quan trọng nhất trong nghề kế toán. Công việc của kế toán thuế phải được thực hiện dựa trên những quy định của luật thuế hiện hành. Mà các chính sách, thông tu, nghị định quy định về Thuế liên tục được sửa đổi bổ sung, để làm tốt được kế thuế thì bạn phải thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất đó một cách nhanh và chính xác nhất.

Vậy làm thế nào để kế toán thuế có thể cập nhật được những thay đổi đó?

Viện đào tạo kế toán Đức Minh xin đưa ra vài gợi ý nho nhỏ cho các bạn kế toán Thuế, cũng như các bạn kế toán mới trường cách cập nhật các thông tin, thông báo mới nhất về Luật thuế:

+ Vào những trang web chuyên kế toán hoặc chứa nhiều thông tin về pháp luật: có thể kể đến 1 vài trang web bạn có thể tham khảo như là:

Trang web của Tổng cục thuế gdt.gov.vn: Web site chính thức của Tổng cục Thuế này chứa rất nhiều thông tin về các văn bản pháp luật thuế, có rất nhiều bài viết hướng dẫn cụ thể cách thi hành các luật thuế này. Ở đây bạn còn có thể tải được những phần mềm hỗ trợ kễ khai thuế mới nhất hiện nay.

. Một điều muốn các bạn kế toán phải chú ý đó là không phải tất cả những gì chúng ta đọc được tham khảo được trên các website này đều đúng 100%, bạn phải xem xét kỹ bài viết đó được đăng vào thời điểm nào, tức là đã được đăng bao lâu rồi. Những bào viết quá cũ thì rất có thể cho đến thời điểm hiện tại nó sẽ không còn đúng Luật nữa (tức là không thể áp dụng).

Bên cạnh đó, hiện nay Kế Toán Đức Minh đang cung cấp rất nhiều thông tin, kỹ năng, kinh nghiệm làm kế toán thực tế…

+ Kế toán có thể tham khảo các thông tin mới nhất qua đồng nghiệp, hay nếu có nhiều thời gian rảnh bạn nên tham gia vào một Câu lạc bộ kế toán nào đó, Cộng đồng này luôn giúp đỡ chia sẻ cho kế toán rất nhiều trong công việc. Ở Hà Nội hay TP HCM đều có vài Câu lạc bộ như thế.

+ Một cách nữa, khá là hiệu quả đó là các bạn kế toán sẽ đăng ký Email cá nhân hoặc công ty của mình lên các trang web, diễn đàn kế toán để nhận thông tin. Sau khi bạn đăng ký mail nhận thông tin thì hệ thống gửi thông tin tự động trên các website này sẽ tự động gửi cho bạn các thông báo mới nhất về kế toán, về thuế. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình chỉ cần thường xuyên check mail là có biết ngay các thông tin mới nếu có sự tin tức mới.

 

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN