Tin mới

Các tiêu chí để phân loại đơn vị kế toán hành chính sự nghiệp – Kế toán Đức Minh
Kế toán hành chính sự nghiệp là kế toán tại những đơn vị hành chính sự nghiệp như trường học, bệnh viện,… Nó có vai trò...
Hướng dẫn khôi phục mã số thuế - Văn bản đề nghị khôi phục mã số thuế
Trong một số trường hợp được cho phép người nộp thuế có thể khôi phục lại mã số thuế của mình. Đó là những trường hợp...
Khi DN góp vốn bằng tài sản có phải xuất hoá đơn không? - Kế toán Đức Minh
Góp vốn bằng tài sản có xuất hóa đơn hay không? Trường hợp nào thì góp vốn nên xuất hóa đơn? Trường hợp nào thì góp vốn...
Bí quyết giúp những bạn học kế toán có công việc ngay sau khi ra trường – Kế toán Đức Minh   
Vấn đề việc làm luôn thật nan giải và khó khăn cho sinh viên khi vừa mới ra trường bắt đầu vào môi trường tìm kiếm việc...
Khi nào được hoàn thuế GTGT điện tử?- Kế toán Đức Minh
Với những trường hợp như thế nào thì doanh nghiệp được áp dụng hoàn thuế Giá trị gia tăng điện tử? Bài viết sau đây, Kế...

Hình ảnh

Kiến thức kế toán cho người đi làm

Những xu hướng kinh doanh mới giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng được nhiều hơn

23/12/2016 11:03

Trong kinh doanh luôn có câu “khách hàng là thượng đế” “khách hàng là vàng” “mọi sự là khách hàng” kinh doanh được hay không tất cả đều phụ thuộc vào “khách hàng”, vậy làm thế nào để có thể tiếp cận và tạo sự gắn kết với khách hàng quả là một bài toán khó cho doanh nghiệp. Sau đây Kế toán Đức Minh xin được chia sẻ một số xu hướng mới cho các doanh nghiệp để tiếp cận với khách hàng được nhiều hơn.

Những xu hướng kinh doanh mới giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng được nhiều hơn

 

 Với thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay, các doanh nghiệp hiện đang áp dụng 6 xu hướng tiếp cận đổi mới chiến lược kinh doanh, được chia thành “3 ngoài và 3 trong”

 

1.Về đổi mới mang tính trải nghiệm ngoài thị trường

 

Đổi mới mang tính trải nghiệm ngoài thị trường

 Lên kế hoạch chủ động tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu khách hàng

* Về đổi mới mang tính trải nghiệm ngoài thị trường có 3 hướng chính. Cụ thể gồm:

- Lên kế hoạch chủ động tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu khách hàng: các doanh nghiệp đã lên kế hoạch xây dựng một hệ thống tích hợp thông qua các cuộc khảo sát trên mạng và giấy để lấy ý kiến phản hồi của khách hàng, nhằm tìm hiểu xem điều gì đã thu hút khách hàng khiến họ quyết định mua hàng, cũng như điều gì sẽ khiến họ quay lại tiếp tục làm khách hàng thường xuyên của cửa hàng đó.

+ Theo như kết quả khảo sát cho thấy: 77% số doanh nghiệp trong năm 2015 đã chia sẻ rằng họ không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và đã có những tác động lớn đến kết quả bán hàng của họ. Với những trải nghiệm đó có thể khuyến khích khách hàng chi thêm đến hơn 175% số tiền mua hàng mà họ bỏ ra trước đây.

- Đầu tư đổi mới công nghệ sản xuất: đầu tư vào để đổi mới công nghệ là một chiến lược chính vô cùng đúng đắn giúp nhìn nhận những thử thách mà các doanh nghiệp đang gặp phải.

- Phát triển đại sứ thương hiệu có năng lực nổi trội: với vai trào là những đại sứ thương hiệu họ không chỉ quảng cáo cho sản phẩm mà còn có thể nắm bắt và dự đoán được những nhu cầu mà khách hàng đang tìm kiếm.

>>> Hướng dẫn về thuế TNDN và thuế GTGT với chi phí quà tặng cho khách hàng
 

2. Về đổi mới đối nội trong công ty

 

 Xây dựng văn hóa tổ chức, nhân lực

Xây dựng văn hóa tổ chức, nhân lực

* Về đổi mới đối nội trong công ty cũng gồm 3 hướng chính. Cụ thể là:

 - Đưa doanh nghiệp trở thành nơi làm việc lý tưởng bằng cách tăng tiền lương, tiền thưởng nhằm nâng cao tinh thần làm việc, tạo mối liên kết giữa nhân viên với doanh nghiệp.

- Xây dựng văn hóa tổ chức, nhân lực thông qua đào tạo và bồi dưỡng phát triển nhằm phát huy tối đa năng lực, tài năng làm việc của nhân viên

- Thử nghiệm xu hướng mới là linh động trong thời gian và địa điểm làm việc để thu hút nguồn nhân tại ở mọi nơi mà không bị gò bó về thời gian và nơi làm việc.

 - Ngọc Anh -

>>> Hiệu quả sử dụng và bảo toàn vốn kinh doanh của doanh nghiệp

>>> Những mẹo tiết kiệm chi phí kinh doanh trong doanh nghiệp vô cùng hữu hiệu

>>> Chi phí sản xuất- thước đo hiệu quả quản lý của doanh nghiệp.
 

 

Các khóa học tham khảo thêm:
>>> trung tâm đào tạo kế toán ở hà nội
>>> học kế toán ngắn hạn ở hà nội
>>> phần mềm kế toán misa
>>> địa chỉ học kế toán tại hoàng mai
>>> kế toán hà đông
>>> học kế toán ở đâu đống đa
>>> địa chỉ học kế toán ở cầu giấy
promotion
  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN