Tin mới

Thuế tiêu thụ đặc biệt có áp dụng với cây thuốc lá hay không? Kế toán Đức Minh.
Thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế gián thu đánh vào một số hàng hóa đặc biệt do các doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ...
Tài liệu kế toán là hóa đơn được lưu trữ trong thời hạn bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc duy trì hồ sơ kế toán là một phần không thể thiếu đối với mọi tổ chức và...
TẠI SAO NÊN LẤY VỢ KẾ TOÁN
Có nên lấy vợ kế toán hay không? Tại sao nên lấy vợ kế toán? Cùng Kế toán Đức Minh giải đáp rõ hơn qua bài viết sau đây...
Kế toán cần lưu ý những bộ chứng từ kế toán gì đối với từng nghiệp vụ - Kế toán Đức Minh.
Đối với từng nghiệp vụ kế toán sẽ cần những chứng từ riêng biệt. Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết hơn về những...
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế được dùng để làm gì? Kế toán Đức Minh.
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế là một công cụ quan trọng trong quá trình quản lý kế toán thuế của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Kiến thức kế toán cho người đi làm

3 phần mềm kế toán doanh nghiệp thông dụng, rẻ, mà lại tốt nhất năm 2017: MISA, Fast và 3TSoft

04/04/2018 10:34

3 phần mềm kế toán Misa, Fast và 3TSoft là những phần mềm giá rẻ, thông dụng nhất, phổ biến nhất, và có thể nói là tốt nhất hiện nay. Chúng có những ưu nhược điểm gì? Nên chọn mua phần mềm kế toán nào, ở đâu, ... cho doanh nghiệp của bạn? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi trên.

3 phần mềm kế toán doanh nghiệp thông dụng, rẻ, mà lại tốt nhất năm 2017: MISA, Fast và 3TSoft

Dưới đây sẽ là các phần mềm kế toán thông dụng nhất hiện nay, có thể dùng theo quyết định 48, 15, thông tư 133, 200, hay bất cứ QĐ, thông tư nào, .... Các phần mềm dưới đây cũng được áp dụng cho cá nhân, nội bộ, doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến cấp tập đoàn, …. Nếu các bạn đang tìm những phần mềm đặc thù như phần mềm kế toán nội bộphần mềm kế toán sản xuấtphần mềm kế toán thương mại dịch vụ, phần mềm kế toán xây dựng, hoặc phần mềm kế toán xuất nhập khẩu,... cho doanh nghiệp/công ty của bạn thì dưới đây sẽ là những lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.

 

Với mong muốn giúp các bạn và các quý doanh nghiệp có thể giải đáp được những thắc mắc của mình "định nghĩa, khái niệm, tính năng, ưu đãi, giá thành, ... " cùng tiêu chí "càng cụ thể rõ ràng càng tốt" , bởi vậy nội dung bài viết sẽ rất chi tiết và hơi dài >>> nên Viện Đào Tạo Kế Toán Đức Minh sẽ chia thành các mục nhỏ theo mục lục để các bạn tiện theo dõi, các bạn có thể đọc hết bài hoặc click chuột vào mục mong muốn (màu xanh navi) để đọc nhé!

 


Mục lục:

Mở đầu: Phần mềm kế toán là gì?

 

3 phần mềm kế toán phổ biến và tốt nhất hiện nay:

I. Phần mềm kế toán MISA

1. Phần mềm kế toán MISA là gì?

2. Tên gọi "MISA" bắt nguồn từ đâu?

3. Giải thưởng top 10 Sao Khuê

4. Ưu điểm và nhược điểm

5. Các tính năng nổi bật

6. Phiên bản mới nhất của phần mềm MISA SME.NET: MISA 2017

7. Báo giá

8. Ưu đãi CỰC LỚN từ MISA

II. Phần mềm kế toán FAST

1. Ưu điểm của phần mềm FAST

2. Nhược điểm của phần mềm FAST

3. Báo giá:

III. Phần mềm kế toán 3TSoft


 

Mở đầu:

* Phần mềm kế toán là gì?

Phần mềm kế toán là một hệ thống thông tin được tổ chức dưới dạng một chương trình máy tính (Computer Program). Người dùng phần mềm kế toán, cụ thể là các kế toán viên, thủ kho, quản lý, CEO, ... nhập số liệu đầu vào là các hóa đơn, chứng từ kế toán, .... Dựa vào các cấu trúc, câu lệnh, quy trình tự động có sẵn, phần mềm kế toán sẽ xử lý  dữ liệu đầu vào và xuất ra các báo cáo tài chính kế toán cho người dùng, giúp họ tiết kiệm thời gian và chi phí nhất có thể. 

 

3 phần mềm kế toán phổ biến và tốt nhất hiện nay:

I. Phần mềm kế toán Misa

1. Phần mềm kế toán MISA là gì?

Phần mềm kế toán MISA SME.NET là một phần mềm được tạo ra chuyên để phục vụ cho công việc kế toán tại các DN vừa và nhỏ, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán: Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Thuế, Kho, TSCĐ, CCDC, lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp, Bán hàng, Quản lý hóa đơn, ...

Là giải pháp cho các loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ và được áp dụng trong các trường hợp như: Doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp thương mại đơn giản, và mức độ quản lý không quá phức tạp, doanh nghiệp có yêu cầu quản trị cao hơn và mô hình hoạt động lớn ở mức tương đối, doanh nghiệp thực hiện kinh doanh ở nhiều lĩnh vực.

 

phần mềm kế toán doanh nghiệp misa

 

2. Tên gọi "MISA" bắt nguồn từ đâu?

M I S A là 4 chữ cái đầu của 4 từ: "Management Information System for Accounting", có thể hiểu nôm na là “Hệ thống quản trị dữ liệu Kế toán” hay “Quản lý hệ thống thông tin kế toán”

 

3. Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2015 - Giải thưởng top 10 Sao Khuê

Với ưu thế lớn về thị phần, lượng khách lớn, giúp giới kế toán viên tiết kiệm về mặt thời gian, ... , tất cả những yếu tố đó giúp Phần mềm kế toán MISA vào top 10 giải thưởng Sao Khuê.

Vượt qua 87 đề cử tham gia bình chọn, phần mềm MISA đã được trao danh hiệu cao quý về công nghệ thông tin - Sao Khuê 2016. Một điều đặc biệt đó là: Phần mềm MISA SME.NET 2015 là phần mềm kế toán DUY NHẤT được lọt vào top 10 sản phẩm công nghệ thông tin xuất sắc nhất của SAO KHUÊ tính đến thời điểm nhận giải

 

phần mềm kế toán bán hàng misa

MISA nhận danh hiệu Sao Khuê 2016

4. Ưu điểm và nhược điểm của phần mềm kế toán MISA

Ưu điểm:

- Giao diện: Phần mềm kế toán Misa có ưu điểm là dễ sử dụng bởi giao diện trực quan và thân thiện với người dùng, những người mới bắt đầu sử dụng phần mềm cũng sẽ cảm thấy thoải mái, không nhức mắt, cho phép cập nhật dữ liệu như nhiều hóa đơn 1 phiếu chi một cách linh hoạt, các mẫu giấy tờ chứng từ tuân theo quy định ban hành.

- Điểm cộng: Phần mềm cho phép tạo nhiều cơ sở dữ liệu - mỗi đơn vị được thao tác trên một cơ sở dữ liệu khác nhau, độc lập. Một điểm cộng nữa là khả năng thao tác lưu, ghi sổ dữ liệu cực tốt,

- Độ chính xác cao: Có thể khẳng định rằng số liệu tính toán trong phần mềm MISA cực kỳ chính xác, khả năng xảy ra các sai sót bất thường do lỗi ở phần mềm là cực hiếm. Điều này giúp những người làm kế toán an tâm hơn nhiều so với các phương thức kế toán khác.

- Khả năng bảo mật: Công nghệ bảo mật dữ liệu rất cao, gần như tuyệt đối an toàn vì phần mềm Misa chạy trên cơ sở dữ liệu SQL, doanh nghiệp sẽ ít phải đau đầu về vấn đề này như các phần mềm kế toán chạy trên các nền tảng khác.

 

Nhược điểm:

- Vì có SQL nên MISA nên nếu máy tính cài đặt MISA QUÁ YẾU sẽ chạy ì ạch.

- Tốc độ xử lý dữ liệu hơi chậm.

>>> 2 nhược điểm trên hoàn toàn có thể khắc phục vì cấu hình máy tính nói chung hiện nay đã nâng lên rất nhiều so với ngày MISA mới xuất hiện trên thị trường. Và thực ra cấu hình đề nghị để chạy MISA cũng chỉ ở mức hơn các ứng dụng văn phòng đôi chút.

 

Nên dùng phần mềm kế toán nào tốt nhất hiện nay 2016 2017

5. Các tính năng nổi bật của phần mềm kế toán MISA

Tính năng phân tích tài chính

Đây có thể nói là một trong những tính năng nổi bật nhất của MISA – Tính năng này sẽ cung cấp nhiều hệ thống báo cáo, biểu đồ phân tích, giúp chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt một cách nhanh chóng và chính xác tình hình tài chính, trái tim của Doanh nghiệp.

 

phần mềm kế toán giá rẻ misa

 

Phân mục quỹ tiền mặt

Nghiệp vụ quỹ tiền mặt trong MISA sẽ giúp kế toán viên theo dõi được toàn bộ tình hình thu, chi, tồn quỹ tiền mặt … của doanh nghiệp. Từ đó tự động đối chiếu với Thủ quỹ công ty để kiểm kê, xử lý những chênh lệch có thể xảy ra.

phan mem ke toan quy tien mat

Phân mục thủ quỹ

Mục “Thủ quỹ” trong phần mềm MISA có thể tự động đối soát Sổ quỹ với Sổ chi tiết tiền mặt để phát hiện và xử lý chênh lệch sau khi kiểm kê.

phan mem ke toan thu quy

Phân mục ngân hàng

Mục “Ngân hàng” trong MISA có chức năng tự động đối soát Sổ quỹ với Sổ theo dõi Ngân hàng để kịp xử lý chênh lệch. Không những thế từ đây bạn còn có thể dùng tính năng dự báo dòng tiền, số dư từng tài khoản tương lai, thật ấn tượng phải không?

phan mem ke toan ngan hang

Phân mục mua hàng

Nhập hoá đơn, chứng từ mua hàng hoá dịch vụ, mua hàng qua kho, không qua kho, mua hàng nhập khẩu,  hợp đồng, báo cáo phân tích .... Ngoài ra còn tự động phân bổ chi phí mua hàng, hải quan, hạch toán chiết khấu, theo dõi công nợ phải trả, ..., cực kỳ đa năng!

phan mem ke toan mua hang

Phân mục bán hàng

Nhập hoá đơn, chứng từ bán hàng hoá dịch vụ, bán hàng xuất khẩu, hợp đồng, báo cáo phân tích .... Cho phép thiết lập bán hàng theo báo giá,  hợp đồng, hàng có chiết khấu. Theo dõi công nợ theo từng giai đoạn, hóa đơn, khách hàng, tự động tính lãi nợ quá hạn.

phan mem ke toan ban hang

Phân mục hóa đơn trong MISA

Hỗ trợ DN tạo mẫu, in và sử dụng hóa đơn theo thông tư 39/2014/TT-BTC. Theo dõi thông báo phát hành đối với tem, vé, phiếu nhập kho kiêm vận chuyển nội bộ Điều chỉnh lại thông tin trên hóa đơn đã phát hành, hủy hóa đơn, xử lý mất cháy hỏng hoá đơn ...

phan mem ke toan hoa don

Phân mục kho

Nhập kho thành phẩm sản xuất, hàng bán bị trả lại, hàng mua đang đi đường, hàng không sử dụng hết, Xuất kho nguyên vật liệu cho hoạt động sản xuất, đầu tư, góp vốn, bán hàng, biếu tặng, gửi bán, lắp ráp, kiểm kê, .... Tự động đối soát giữa Sổ kho và Sổ chi tiết VTHH của Kế toán để phát hiện, xử lý chênh lệch sau khi kiểm kê.

phan mem ke toan kho

Phân mục công cụ dụng cụ

Mua, xuất kho, thanh lý, điều chuyển, kiểm kê công cụ dụng cụ. Phân bổ chi phí CCDC theo từng đối tượng tập hợp chi phí, lập biên bản kiểm kê công cụ dụng cụ, và tự động xử lý chênh lệch sau khi kiểm kê.

phan mem ke toan cong cu dung cu

Phân mục Tài sản cố định

Mua sắm, xuất kho, nhận góp vốn, tài trợ, biếu tặng, nhượng bán, đầu tư, đánh giá, khấu hao, điều chuyển, .... tất tần tật các nghiệp vụ liên quan tới tài sản cố định. Tự động tính khấu hao chi tiết đến từng tài sản cố định, ngoài ra còn phân bổ chi phí khấu hao cho từng bộ phận, phòng ban, đối tượng tập hợp chi phí. Cho phép lập biên bản kiểm kê tài sản cố định và tự động xử lý chênh lệch sau kiểm kê.

phan mem ke toan tai san co dinh

Phân mục hợp đồng
Theo dõi tiến độ các loại hợp đồng, chi tiết chi phí, doanh thu, công nợ và lãi lỗ theo từng hợp đồng, dự án

phan mem ke toan hop dong

Phân mục lương

Lập bảng chấm công, tính lương theo thời gian, sản phẩm… Tính lương cơ bản theo hệ số và mức lương tối thiểu hoặc tính lương cơ bản của nhân viên

phan mem ke toan luong

Phân mục thuế

Tự động lập tờ khai thuế GTGT cùng các bảng phụ lục cho cả hai trường hợp nộp thuế theo trực tiếp hay khấu trừ. Xuất khẩu, nộp báo cáo thuế trực tiếp đến cơ quan thuế

phan mem ke toan thue

Phân mục giá thành

Tính giá thành, sản phẩm dở dang, tự động phân bổ chi phí cho từng đối tượng.

- Giá thành theo phương pháp hệ số, tỷ lệ

- Giá thành theo phương pháp giản đơn

- Giá thành đơn hàng

- Giá thành hợp đồng

- Giá thành công trình/vụ việc

phan mem ke toan gia thanh

Phân mục ngân sách

Lập dự toán chi ngân sách, thống kê chi phí theo từng khoản mục chi phí khác nhau. Phân tích hiệu quả của việc quản lý chi phí của từng bộ phận, chi nhánh.

phan mem ke toan ngan sach

Phân mục tổng hợp

- Kết chuyển lãi lỗ, đánh giá tài khoản

- Lập chứng từ quyết toán tạm ứng

- Theo dõi và phân bổ chi phí trả trước

- Lập chứng từ ghi sổ, BCTC

- Phân bổ chi phí bán hàng, quản lý doanh nghiệp, ....

phần mềm kế toán tổng hợp

6. Phiên bản mới nhất của phần mềm kế toán MISA: MISA 2017

MISA SME.NET tính đến nay đã có thể triển khai cho các DOANH NGHIỆP  thuộc mọi lĩnh vực kinh doanh: Xuất nhập khẩu, Thương mại; Dịch vụ; Sản xuất, Xây lắp. Phiên bản mới nhất của MISA SME.NET là 2017, với công nghệ Microsoft.NET, CSDL SQL Server Express, phần mềm MISA SME.NET 2017 luôn đảm bảo an toàn tối đa cho doanh nghiệp các bạn!

 

phần mềm kế toán thông dụng - misa

 

7. Báo giá bán phần mềm kế toán MISA:

Chi tiết các gói

Starter

2.950.000

Gói

Phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2017 - đầy đủ 16 phân hệ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Kho, Thủ Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp (¹)

Số lượng chứng từ được nhập vào phần mềm tối đa là 1.000 chứng từ/năm

Standard

6.950.000

Gói

Phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2017 – 11 phân hệ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Kho, Thủ Kho, Công cụ dụng cụ, Tổng hợp (¹)

Không giới hạn số lượng chứng từ nhập vào phần mềm

Professional

9.950.000

Gói

Phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2017 – 13 phân hệ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Kho, Thủ Kho, Công cụ dụng cụ, Tài sản cố định, Tiền lương, Tổng hợp (¹)

Không giới hạn số lượng chứng từ nhập vào phần mềm

Enterprise

12.950.000

Gói

Phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2017 - đầy đủ 16 phân hệ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Kho, Thủ Kho, Công cụ dụng cụ, Tài sản cố định, Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp (¹)

Không giới hạn số lượng chứng từ nhập vào phần mềm

 

Giá Dịch vụ phí cập nhật hàng năm phần mềm MISA SME.NET 2017

Gói dịch vụ

Đơn giá (VND)

Đơn vị tính

Mô tả chi tiết

Phí cập nhật gói Starter

1.000.000

Gói/Năm

Cập nhật những thay đổi về chế độ kế toán, chính sách thuế và các tính năng, tiện ích mới của sản phẩm.

Áp dụng với khách hàng đang sử dụng MISA SME.NET 2017 gói Starter.

Phí cập nhật gói Standard

2.000.000

Gói/Năm

Cập nhật những thay đổi về chế độ kế toán, chính sách thuế và các tính năng, tiện ích mới của sản phẩm.

Áp dụng với khách hàng đang sử dụng MISA SME.NET 2017 gói Standard.

Phí cập nhật gói Professional

3.000.000

Gói/Năm

Cập nhật những thay đổi về chế độ kế toán, chính sách thuế và các tính năng, tiện ích mới của sản phẩm.

Áp dụng với khách hàng đang sử dụng MISA SME.NET 2017 gói Professional.

Phí cập nhật gói Enterprise

4.000.000

Gói/Năm

Cập nhật những thay đổi về chế độ kế toán, chính sách thuế và các tính năng, tiện ích mới của sản phẩm.

Áp dụng với khách hàng đang sử dụng MISA SME.NET 2017 gói Enterprise.

 

 

 Báo giá các gói dịch vụ đào tạo, tư vấn triển khai, dịch vụ khác

Gói dịch vụ

Đơn giá (VND)

Đơn vị tính

Mô tả chi tiết

Đào tạo tập trung

1.450.000

Người/
khóa

Đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm trong khóa tập huấn tập trung do MISA tổ chức trong 2 ngày tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, HCM, Cần Thơ.

Đào tạo trực tiếp tại đơn vị

7.950.000

Khóa

Đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm trực tiếp tại đơn vị trong 2 ngày cho ≤ 10 người áp dụng đối với khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, HCM, Cần Thơ. Khách hàng ở ngoài địa điểm trên phải trả thêm phí đi lại, ăn nghỉ cho cán bộ MISA.

Khách hàng tự chuẩn bị máy móc, thiết bị phục vụ cho việc đào tạo.

Tư vấn triển khai

20.000.000

Gói

Tư vấn cho khách hàng cách thiết lập và sử dụng phần mềm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đây là mức giá tối thiểu được thực hiện trong thời gian tối đa là 5 ngày. Trường hợp nếu khách hàng muốn thêm thời gian tư vấn thì gói dịch vụ tư vấn triển khai bổ sung là 5.000.000đ/ngày.

Thay đổi Giấy phép sử dụng

650.000

GPSD/
Lần

Áp dụng cho tất cả các gói sản phẩm trong trường hợp khách hàng thay đổi một trong các thông tin tên doanh nghiệp, địa chỉ trên đăng ký kinh doanh.

 

Quy định chung:

  • (1) Gói sản phẩm bao gồm bộ cài đặt và giấy phép sử dụng (GPSD) phần mềm MISA SME.NET 2017.
  • Phần mềm MISA SME.NET 2017 được bảo hành 12 tháng kể từ tháng nhận GPSD của lần mua đầu tiên.
  • Trước khi hết hạn bảo hành, Quý khách cần mua gói Phí cập nhật hàng năm (có thể mua trước cho nhiều năm) để được cập nhật những thay đổi mới nhất về chế độ kế toán, chính sách thuế và các tính năng tiện ích mới.
  • Trong thời gian bảo hành hoặc trong thời hạn của gói phí cập nhật hàng năm, Quý khách sẽ được:
    • Cập nhật MIỄN PHÍ các phiên bản mới.
    • Áp dụng chính sách giá của gói phí cập nhật hàng năm mô tả ở mục II.
    • Áp dụng chính sách giá chuyển đổi từ gói ít phân hệ lên gói nhiều phân hệ hơn gồm: Phí chuyển đổi 2.000.000đ (hai triệu đồng) Phí chênh lệch giữa các gói sản phẩm, thời gian bảo hành sản phẩm vẫn tính từ tháng cấp giấy phép sử dụng của gói mua mới đầu tiên.
    • Trường hợp khách hàng trả trước phí cập nhật cho nhiều năm khi chuyển đổi lên gói sản phẩm có nhiều phân hệ hơn thì số tiền trả trước còn lại sẽ được chuyển thành tiền mua gói Phí cập nhật hàng năm cho gói có nhiều phân hệ hơn.
  • Hết hạn bảo hành hoặc hết hạn gói Phí cập nhật hàng năm, Quý khách sẽ:
    • KHÔNG được cập nhật phiên bản mới.
    • KHÔNG được hưởng chính sách giá gói phí cập nhật hàng năm mô tả ở mục II và chính sách ưu đãi khi chuyển đổi lên gói cao hơn. Khi muốn cập nhật lên phiên bản mới hoặc chuyển đổi lên gói cao hơn, Quý khách sẽ thanh toán theo chính sách giá bán mới của sản phẩm công bố trên website misa.com.vn tại thời điểm thanh toán.
  • Phần mềm và dịch vụ của MISA không thuộc đối tượng chịu thuế GTGT nên Quý khách không phải trả thêm tiền thuế GTGT.
  • Báo giá có hiệu lực kể từ ngày 01/06/2017 và có thể thay đổi ở bất kỳ thời điểm nào mà không cần báo trước.

 

8. Ưu đãi cực lớn từ MISA

* Nội dung ưu đãi:

  • Tặng miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 trị giá 2,950,00đ cho doanh nghiệp mới thành lập trong năm, giai đoạn 2017 - 2018

 

* Chi tiết về ưu đãi cùng các thủ tục và cách thức nhận ưu đãi mời các bạn, các anh/chị độc giả và Quý Doanh nghiệp liên hệ với Kế toán Đức Minh theo thông tin dưới đây:

 

 

II. Phần mềm kế toán Fast 

Là giải pháp cho các loại hình doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến cấp tập đoàn. Các doanh nghiệp lớn đến cấp tập đoàn thì nên dùng phần mềm kế toán fast.
Và như MISA, Fast cũng có nhiều ưu điểm như: giao diện thân thiện, luôn cập nhật những thay đổi mới nhất về các chính sách điều khoản thuế, thông tư và các nghị định của Bộ tài chính, bám sát các chế độ kế toán hiện hành, cho phép kết xuất báo cáo ra Excel.

 

mua phan mem ke toan fast -

 

 

1. Ưu điểm của phần mềm kế toán FAST:

- Giao diện dể sử dụng, sổ sách chứng từ kế toán cập nhật và bám sát chế độ kế toán hiện hành. Cũng giống MISA, fast có một hệ thống báo cáo đa dạng, người dùng có thể yên tâm về yêu cầu quản lý của mình (Báo cáo quản trị và báo cáo tài chính).

- Tốc độ xử lý tương đối tốt.

- Cho phép kết xuất báo cáo ra Excel.

- Không cần cài đặt phần mềm trên máy chủ hay các phần mềm hỗ trợ khác.

- Dễ dàng truy xuất thông tin.

 

uu diem  phan mem ke toan fast -

 

2. Nhược điểm của phần mềm kế toán FAST:

- Dung lượng lớn, người dùng khó phân biệt được data.

- Độ bảo mật chưa thực sự ấn tượng.

- Các hướng dẫn đính kèm còn sơ sài, chưa rõ ràng, làm thành từng video như MISA

 

3. Báo giá

 

bao gia mua phan mem ke toan fast

 

 

III. PHẦN MỀM KẾ TOÁN 3TSOFT

Về chúng tôi

  • Công ty TNHH EZSOFT được thành lập ngày 07 tháng 11 năm 2008, trải qua 9 năm thăng trầm và hoàn thiện, Công ty TNHH EZSOFT đã ứng dụng kinh nghiệm thực tế trong công tác hoàn thiện giải pháp Tài chính – Kế toán cho hơn 15.000 doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc, với tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là phần thưởng lớn nhất của chúng tôi”.
  • Cùng với sự thay đổi của Chế Độ Kế Toán Việt Nam, 3TSoft cập nhật kịp thời và nâng cấp các tính năng hoàn hảo trên cùng 1 sản phẩm để người dùng thỏa sức lựa chọn.
  • Sản phẩm được chắt chiu từ những tinh hoa trong công tác quản trị Tài chính – Kế toán, bán hàng, nhân sự phục vụ tốt cho nhu cầu quản lý của doanh nghiệp.

 

-	Phần mềm kế toán 3TSoft đã được chứng nhận

 

Về sản phẩm

  • Phần mềm kế toán 3TSoft đã được chứng nhận đăng ký bản quyền tác giả tháng 10/2010 do Cục bản quyền tác giả theo số 2671/2010/QTG.
  • Giá thành cực thấp với phiên bản Tiếng Việt (Bao gồm TT 200 & TT133) bạn chỉ phải bỏ ra mức phí : 2.000.000 đ bạn đã sở hữu 01 bản quyền trọn đời.
  • Với ưu đãi cực lớn như: Tặng 1 năm hỗ trợ, bảo trì miễn phí, cập nhật, nâng cấp thay đổi phiên bản không mất thêm chi phí.
  • Video kế toán máy, nghiệp vụ mẫu phong phú.

Video kế toán máy, nghiệp vụ mẫu phong phú.

 

Các ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường

  • Dùng thử không giới hạn thời gian, full tiện ích, không bị ảnh hưởng dữ liệu đã nhập khi chuyển từ dùng thử sang dùng chính thức.
  • Tích hợp máy quét mã vạch.
  • Phần mềm có tốc độ xử lý nhanh, gọn nhẹ, phím tắt đồng nhất các phần hành giúp người dùng cắt giảm hầu hết các thao tác “nút bấm” và “click chuột”…, nâng cao tốc độ tác nghiệp, tiết kiệm thời gian…
  • Bản quyền kép cho phép sao chép nhiều chứng từ sử dụng chung cho dữ liệu Thuế - Nội bộ, Công ty mẹ - các chi nhánh, ...
  • Không giới hạn số máy tính sử dụng, số người sử dụng.
  • Không giới hạn số công ty trên một phần mềm.
  • Cho phép kết nối dữ liệu qua Internet.
  • Cho phép cập nhật 100% dữ liệu từ Excel bao gồm: Các chứng từ nhập – xuất, thu – chi, danh mục đối tượng, vật tư, hàng hóa, số dư đầu kỳ tài khoản, tồn kho đầu kỳ, ...
  • Kết xuất nhanh chóng tờ khai thuế, BCTC sang trực tiếp ứng dụng HTKK
  • Phần mềm đa ngôn ngữ: Tiếng Việt; Việt – Anh; Việt – Nhật; Việt – Trung; Việt – Hàn.
  • Linh hoạt sửa mẫu báo cáo, in ấn chứng từ, sổ sách hàng loạt một cách dễ dàng, đánh lại số chứng từ hàng loạt theo yêu cầu của người sử dụng: PC-2017-0001; PN-2017-0001.
  • Tính giá vốn, tính khấu hao và tính chênh lệch tỷ giá tự động.
  • Chức năng kiểm tra sai sót sửa chữa báo cáo chứng từ nhanh chóng tiện ích.
  • Sao lưu - phục hồi, truyền nhận dữ liệu dễ dàng giữa các máy tính.
  • Vận dụng linh hoạt cho mọi loại hình dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây dựng.
  • Cho phép mở nhiều cửa sổ cùng lúc, thuận tiện cho việc đối chiếu, kiểm tra
  • Sử dụng công nghệ hiện đại .NET + Microsoft SQL Server.
  • Hỗ trợ Unicode.
  • Và nhiều tính năng ưu việt khác...

 

Chăm sóc khách hàng. 3TSOFT

 

Những điểm đặc biệt mà 3TSoft mang lại cho doanh nghiệp khi ứng dụng

  • Quản lý, kiểm soát công nợ theo hạn mức thời gian thanh toán và giá trị cho phép.
  • Quản lý, theo dõi hàng tồn kho, đối tượng công nợ, tài sản, công cụ với chi tiết thông tin và hình ảnh cũng như các đặc tính như hạn sử dụng, quản lý theo lô, theo kệ trong kho.
  • Tự động sao lưu dữ liệu trong khoảng thời gian bất kỳ do người quản lý kế toán thiết lập.
  • Các giải pháp ứng dụng được đề xuất theo góc nhìn của các chuyên gia kế toán, kiểm toán, tài chính, thuế, phân tích hoạt động kinh doanh.
  • Hệ thống báo cáo bán hàng đa dạng, phân tích đa chiều đáp ứng đầy đủ thông tin tài chính cho nhà quản lý.
  • Tính năng drilldown đa cấp với tùy chỉnh sửa thông tin tại chỗ.
  • Hướng dẫn sử dụng chi tiết bằng video kèm theo bộ sản phẩm
  • Chi phí đầu tư chỉ bằng lương của nhân viên kế toán trong ½ tháng, chỉ có 30% từ năm thứ 2.
  • Sử dụng dễ dàng tới mức không cần kỹ thuật hỗ trợ, đào tạo, chuyển giao ứng dụng.
  • Nâng cấp, cập nhật hoàn toàn miễn phí phiên bản mới, thường xuyên điều chỉnh chính sách mới về kế toán, kiểm toán, thuế.
  • Chỉ cần thực hiện tính năng Update trên giao diện là toàn bộ những kết quả trên đã được thực hiện.
  • Gọn nhẹ, thân thiện, cài đặt đơn giản, dễ sử dụng (Ngay cả khi người dùng không có nghiệp vụ kế toán) ..

 

Chăm sóc khách hàng

  • Hệ thống chăm sóc khách hàng đa dạng: Tổng đài, chat online, fanpage, điện thoại bàn.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ khách hàng từ xa với các công cụ trực tuyến hiện đại.

 

CÔNG TY TNHH EZSOFT

 

 

 

- Bài viết có sử dụng các thông tin tham khảo từ trang chủ của MISA, FAST và EZSOFT-

Về tác giả bài viết:

- KhoaPtt -

 

Nếu các bạn sao chép lại nội dung nhớ vui lòng ghi rõ nguồn

Mọi khiếu nại hay thắc mắc các bạn và anh/chị có thể comment lại số điện thoại bên dưới phần comment hoặc inbox cho facebook cá nhân của mình!

 

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN