Tin mới

Đăng ký nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài 2024 thế nào?
Doanh nghiệp Việt Nam có quyền tuyển dụng lao động nước ngoài vào làm việc nhưng phải thực hiện thủ tục đăng ký nhu cầu...
Không đăng ký chương trình khuyến mại có bị phạt không?
Thương nhân tổ chức hoạt động khuyến mại mà không đăng ký chương trình khuyến mại thì có bị xử phạt hay không? Mức xử...
Hoạt động khuyến mại nào phải đăng ký? Thủ tục như thế nào?
Những hoạt động khuyến mại phải đăng ký bao gồm gì? Cơ quan nào có thẩm quyền đăng ký hoạt động khuyến mại? Hồ sơ đăng...
Thuế tiêu thụ đặc biệt có áp dụng với cây thuốc lá hay không? Kế toán Đức Minh.
Thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế gián thu đánh vào một số hàng hóa đặc biệt do các doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ...
Tài liệu kế toán là hóa đơn được lưu trữ trong thời hạn bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc duy trì hồ sơ kế toán là một phần không thể thiếu đối với mọi tổ chức và...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Kiến thức kế toán cho người đi làm

Giới Thiệu Phần Mềm Misa SME.NET 2012

04/04/2017 08:04

Phần mềm Misa SME.NET 2012 là phần mềm kế toán được phát triển trên nền tảng công nghệ mới nhất của Microsoft. NET và được tích hợp các tính năng ưu việt của các phần mềm có giá trị lớn . Phần mềm này tự động hóa hầu hết các nghiệp vụ kế toán, chính vì vây đây được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong công tác hạch toán kế toán của mình. Ngoài ra, nó còn được cập nhật các chế độ kế toán tài chính mới nhất như: thông tư 130/2008/TT-BTC, thông tư 129/2008/TT-BTC, thông tư 60/2007/TT-BTC, chế độ kế toán theo QĐ 48 và QDD15 …

Giới Thiệu Phần Mềm Misa SME.NET 2012

 Với mỗi phiên bản của phần mềm Misa SME.NET 2012 mỗi khi ra đời phiên bản mới, người sử dụng không cần phải cài đặt lại chương trình mà chỉ cần cập nhật trực tiếp qua Internet

Phần mềm Misa SME.NET 2012 sử dụng rất nhiều hình ảnh nghiệp vụ, giúp cho người sử dụng dễ dàng hình dung ra được quy trình hạch toán kế toán trên phần mềm.
Trong mỗi khóa học Phần mềm tại Viện Đào Tạo Kế Toán Đức Minh chúng tôi sẽ đảm bảo các bạn được giới thiệu và hướng dẫn sử dụng thành thạo trên 13 phân hệ của phần mềm Misa SME.NET 2012 bao gồm: Ngân sách, Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Kho, TSCĐ, Tiền Lương, Giá Thành, Thuế, Hợp Đồng, Cổ Đông với các chức năng chính như sau.

·         Đối với phân hệ Ngân sách người sử dụng có thể thực hiện lập dự toán chi và quản lý chi tiết với từng khoản chi trong dự toán. Hệ thống sẽ tự động cảnh báo khi doanh nghiệp chi quá thiết lập. Chính vì vậy với phân hệ này người sử dụng có thể quản lý được tình hình chi dự toán ngân sách  từ đó có thể điều chỉnh cho phù hợp với hoạt động thực tế của doanh nghiệp.

·         Đối với phân hệ Quỹ  người sử dụn có thể theo dõi tiền mặt theo từng loại tiền khác nhau như VNĐ, USD, EUR, CNY…  mà không phải mở tài khoản chi tiết cho tài khoản tiền mặt. Tại đây người sử dụng có thể lập phiếu thu – chi và theo dõi bất kỳ số tiền quỹ ở bất kỳ thời điểm nào thông qua số quỹ tiền mặt.

·         Đối với phân hệ Ngân Hàng cho phép người sử dụng biết được tất cả các hoạt động liên quan đến ngân hàng như các tài khoản được mở tại các ngân hàng khác nhau mà không cần mở tài khoản chi tiết, tiền gửi ngân hàng. Ngoài ra phần mềm còn có chức năng giúp Doanh nghiệp có thể đôi chiếu với ngân hàng như để kiểm tra sự sai lệch giữa sổ sách của đơn vị với chứng từ sổ sách của ngân hàng.

·         Đối với phân hệ mua hàng thì giúp người sử dụng quản lý, kiểm soát cụ thể quy trình mua hàng của đơn vị tư khâu lập đơn mua hàng, lập hóa đơn mua hàng, thanh toán trả tiền cho người cung cấp, đến quản lý các khoản phải trả của từng nhà cung cấp.

·         Đối với phân hệ bán hàng giúp người sử dung quản lý chặt chẽ quy trình mua hàng của đơn vị từ khâu lập báo giá, nhận đơn đặt hàng, lập hóa đơn bán hàng cho đến khâu thu tiền khách hàng. Cũng giống như phân hệ mua hàng, thì phân hệ bán hàng cũng giúp đơn vị quản lý công nợ chi tiết đến từng khách hàng.

          Ngoài ra đối với 2 phân hệ mua và bán hàng thì người sử dụng có thể sử dụng chức năng đối chiếu giữa chứng từ bán hàng chưa thu tiến với chứng từ thu tiền khách hàng, hay chứng từ mua hàng và chứng từ trả tiền nhà cung cấp.

·         Đối với phân hệ kho có thể theo dõi chi tiết từng vật tư, hàng hóa, CCDC, nhập kho, xuất kho, chuyển kho đến điều chỉnh từng kho. Trong đó còn có chức năng tháo dỡ, lắp ráp sẽ tự động tạo lập các phiếu nhập, phiếu xuất, vật tư linh kiện mỗi khi thực hiện rắp ráp tháo dỡ. Với mỗi vật tư công cụ dụng cụ khai báo các bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp tính giá khác nhau như phương pháp bình quân gia quyền, nhập trước xuất trước hay phương pháp đích danh.

·         Đối với phân hệ tài sản cố định được thiết lập để giúp đơn vị có thể quản lý từng danh mục tài sản ở mỗi phòng ban khác nhau. Nó sẽ giúp người sử dụng phân bổ khẩu hao đến từng tài sản theo nhiều phương pháp như: phương pháp đường thẳng, phương pháp khấu hao nhanh. Đồng thời cũng theo dõi được quá trình ghi tăng, giảm điều chỉnh TSCĐ.

·         Đối với phân hệ tiền lương sẽ giúp người sử dụng tính công, tiền lương cho nhân viên theo nhiều phương pháp khác nhau như lương cố định, lương theo ngày thực tế, lương tạm ứng… Đồng thời, phần mềm cũng giúp các bạn tính lương, tính bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, khấu trừ thuế thu nhập cá nhân…Bên cạnh đó, người sử dụng có thể theo dõi về việc trả lương, thanh toán bảo hiểm, thuế chi tiết đến từng nhân viên.

·         Đối với phân hệ tính giá thành sẽ giúp tập hợp chi phí, tính giá thành từng giai đoạn , từng khoản mục công trình, từng đơn hàng, từng sản phẩm. Điều này rất thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất, xây lắp. Ngoài ra, người sử dụng có thể phân bổ chi phí theo các cách thức khác nhau như chi phí NVL trực tiếp, nhân công trực tiếp, định mức. Tương tự như vậy, đơn vị cũng có thể tính giá thành theo nhiều phương pháp khác nhau như phương pháp giản đơn, phương pháp hệ số, phương pháp tỷ lệ.

·         Đối với phân hệ thuế, cho phép người sử dụng tự động hạch toán nhiều loại thuế như thuế GTGT, thuế môn bài, thuế XNK cũng như tạo lập các bảng kê thuế GTGT mua vào và bán ra. Điều đặc biệt là trong trường hợp đơn vị có yêu cầu thì có thể kết xuất tất cả các bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ mua vào, bán ra sang dữ liệu phẩn mềm của tổng cục thuế. Hệ thống sẽ tự khấu trừ thuế căn cứ vào các chứng từ mà đơn vị đã kê khai.

·         Đối với phân hệ hợp đồng cho phép người sử dụng theo dõi chi tiết các hợp đồng mua, hợp đồng bán, đồng thời cũng có thể theo dõi từng công nợ với từng hợp đồng.

·         Đối với phân hệ cổ đông cho phép người sử dụng quản lý chi tiết tình hình phát hành cổ phiếu hiện hữu với các nhà đầu tư mới, cũng như quản lý các giao dịch giữa các cổ đông trong công ty. Ngoài ra, đơn vị cũng có thể nắm được tình hình chi trả, thanh toán cổ tức cho các thành viên tại thời điểm bất kỳ.

·         Đối với phân hệ tổng hợp giúp người sử dụng hạch toán kết chuyển, xác định lãi lỗ trong kỳ kinh doanh .

Ngoài ra, với chức năng khóa sổ kỳ kế toán giúp bảo mật các dữ liệu kế toán đã được hoàn thành.

Phần mềm Misa SME.NET 2012 cung cấp hàng trăm mẫu báo cáo tài chính và mẫu báo cáo quản trị, hỗ trợ công cụ làm báo cáo nhanh và chính xác. Thêm vào đó phần mềm còn cung cấp chức năng sửa mẫu báo cáo và triết xuất dữ liệu ra các file Word, Excel, HTML…Từ sổ sách báo cáo người sử dụng có thể truy vấn ngược lại chứng từ gốc, hoặc tìm kiếm chứng từ thông qua công cụ tìm kiếm trong phần mềm.

Chức năng sao lưu dữ liệu của Phần mềm Misa SME.NET 2012 cho phép sao lưu dữ liệu theo ngày tháng 1 cách tự động nhằm đảm bảo phục hồi dữ liệu 1 cách nhanh chóng trước các tình huông như virut, mất điện, máy tắt đột ngột…Đồng thời cho phép phục hồi dữ liệu từ tệp đã được sao lưu.

Ngoài ra, Phần mềm Misa SME.NET 2012 có thể cũng cấp cho đơn vị các chỉ tiêu tài chính thông qua đồ thị hoạt động tài chính. Thêm vào đó còn hỗ trợ người dùng lập kế hoạch đơn vị hay giao việc cho cấp dưới, tự động nhắc việc khi đến hạn. Đồng thời phần mềm còn cung cấp cho người sử dụng thư viện tài chính kế toán, đơn vị có thể cập nhật bổ sung thêm tài liệu quản lý và khai thác.

Để tiện cho các bạn dễ dàng hơn trong việc tiếp cận sử dụng phần mềm Misa SME.NET 2012 Viện Đào tạo Kế toán Đức Minh liên tục khai giảng các khóa học trên phần mềm, giúp học viên sử dụng thành thạo phần mềm và hỗ trợ học viên lâu dài

 

Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN