Tin mới

Thuế tiêu thụ đặc biệt có áp dụng với cây thuốc lá hay không? Kế toán Đức Minh.
Thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế gián thu đánh vào một số hàng hóa đặc biệt do các doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ...
Tài liệu kế toán là hóa đơn được lưu trữ trong thời hạn bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc duy trì hồ sơ kế toán là một phần không thể thiếu đối với mọi tổ chức và...
TẠI SAO NÊN LẤY VỢ KẾ TOÁN
Có nên lấy vợ kế toán hay không? Tại sao nên lấy vợ kế toán? Cùng Kế toán Đức Minh giải đáp rõ hơn qua bài viết sau đây...
Kế toán cần lưu ý những bộ chứng từ kế toán gì đối với từng nghiệp vụ - Kế toán Đức Minh.
Đối với từng nghiệp vụ kế toán sẽ cần những chứng từ riêng biệt. Cùng Kế toán Đức Minh tìm hiểu chi tiết hơn về những...
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế được dùng để làm gì? Kế toán Đức Minh.
Chứng từ điều chỉnh thông tin ghi sổ kế toán thuế là một công cụ quan trọng trong quá trình quản lý kế toán thuế của...

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb

Việc làm Kế toán

Trong các cuộc phỏng vấn, hiếm khi bạn không phải trả lời những câu hỏi về dự định tương lai. Nhà tuyển dụng thường đặt ra những câu hỏi đó vì muốn biết những khát vọng, và những nỗ lực của bạn để đạt được khát vọng ấy như thế nào…?
Sau khi vượt qua khâu thẩm định hồ sơ và bằng cấp, thì phỏng vấn chính là thử thách quyết định kết quả xin việc của bạn. Nhưng thành công hay thất bại thì không ai có thể nói trước được, điều đó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
Kéo dài thời gian làm việc đối với giảng viên đại học; hỗ trợ học nghề đối với người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp; 2 trường hợp phải bồi hoàn chi phí đào tạo... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 12/2013.
Nên học kế toán tổng hợp hay kế toán chi tiết Nên học kế toán tổng hợp hay kế toán chi tiết? Một câu hỏi không ít người phải phân vân khi lựa chọn (trong đó có cả tôi), nên chọn học cái nào cho phù hợp? Nếu chọn Tổng hợp thì bạn không biết truy nguyên nguồn gốc của những chứng từ, phần hành này từ đâu? Còn nếu chọn Chi tiết thì học biết khi nào mới xong vì có nhiều phần hành kế toán? Và quan trọng vẫn là học ở đâu? Liệu có đáng tin cậy không? Suy nghĩ đó của bạn cũng chính là suy nghĩ trong tôi lúc bấy giờ. Lúc tôi mới vừa chập chững vào nghề có bạn có tin rằng là đến mặt mũi tờ hóa đơn ra sao tôi cũng không biết, huống hồ viết nó như thế nào!?!? Nhưng nay đã khác rồi, vì tôi đã được hướng dẫn, tự trãi nghiệm cũng như tích lũy kinh nghiệm từ người đi trước và cả chính tôi!
Nhiều nữ nhân viên trẻ tỏ ra lúng túng, thậm chí phải nghỉ việc chỉ vì không biết ứng phó ra sao khi lọt vào "mắt xanh" của sếp. Có thể là tán tỉnh thật lòng, cũng có thể chỉ là trêu chọc nhưng dù sao, những lời nói, ánh mắt hay trìu mến từ sếp cũng khiến chị em không thoải mái. Thế nhưng, họ không dám thẳng thừng từ chối hay phản ứng gay gắt với sếp, bởi làm thế chẳng khác nào họ tự đẩy mình ra khỏi công ty.
Triển vọng nghề nghiệp cho nghề Kế toán được đánh giá ở mức tốt. Nếu bạn có tham vọng trở thành một kế toán thành công, chuyên nghiệp và muốn chọn nghề kế toán như là một con đường nghề nghiệp sau khi bạn tốt nghiệp. Và, bạn cần khởi động kế hoạch của mình và làm việc để đạt được những thành công, thành tích của mục tiêu nghệ nghiệp. Với lĩnh vực kế toán, một kiến thưc tốt về chuyên ngành, quyết tâm mãnh liệt và kinh nghiệm làm việc tất cả đều vô cùng quan trọng để thành công. Đây là 7 bước đi mà bạn nên xem xét nếu muốn tìm việc làm tốt trong ngành kế toán hay tiến xa hơn trong nghề nghiệp.
Những câu chuyện có thật khi đi phỏng vấn xin việc của các bạn trẻ nước ngoài sẽ là kinh nghiệm xương máu cho những ai chuẩn bị đi xin việc. Và bạn hoàn toàn có thể kiếm được những bài học tuyệt vời từ những câu chuyện đó.
Rất có thể nhà tuyển dụng nhận thấy bạn không phù hợp với công việc mà họ đang tuyển, hoặc công ty không đáp ứng được mức lương mong muốn của bạn. Nhưng cũng rất có khả năng bạn đã mắc phải một vài lỗi ngớ ngẩn và hoàn toàn có thể tránh được trong cuộc phỏng vấn. Theo các chuyên gia về nghề nghiệp, ngay cả các ứng viên cho những vị trí cao nhất cũng có thể mắc lỗi, chứ chưa nói gì tới ứng viên cho các cấp bậc trung bình và thấp. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn và việc làm không hề dễ kiếm như hiện nay, bạn cần hết sức tránh những lỗi dưới đây khi đi phỏng vấn để không bị tuột mất cơ hội tìm được công việc mong muốn
Trong trường hợp đã lựa chọn lệnh đóng và thậm chí dùng cả Task Manager nhưng vẫn không thể tắt ứng dụng bị "đơ" (lỗi Not Responding), bạn sẽ phải làm thế nào? Trong mọi trường hợp, bạn nên cập nhật phần mềm của mình lên phiên bản mới nhất, bởi các phiên bản mới hơn sẽ được vá lỗi (bug) và vá các lỗ hổng bảo mật. Tuy vậy, trong một số trường hợp bất khả kháng (ví dụ yêu cầu công việc/bản quyền chỉ cho phép bạn dùng các phiên bản nhất định), bạn có thể sẽ gặp tình trạng ứng dụng Windows bị treo bất thường.
Công ty TNHH Công nghệ CAD/CAM Việt Nam chuyên cung cấp phần mềm CAD/CAM/CAE Topsolid có bản quyền của hãng Missler(Pháp), các loại máy gia công cơ khí, trung tâm gia công CNC, tiện CNC…, các máy gia công tia lửa điện EDM CNC, máy đo 3 chiều và các thiết bị, dụng cụ thay thế máy gia công, thiết bị đo lường, điều khiển. Ngoài ra một thế mạnh khác không thể thiếu của Công ty đó là lĩnh vực thiết kế, chế tạo cơ khí chính xác. Bên cạnh đó Công ty chúng tôi còn thực hiện đào tạo và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực CAD/CAM/CNC. - Loại hình tổ chức doanh nghiệp: Cổ phần
Tiền thân là một trung tâm đào tạo nấu ăn tại con phố nhỏ Kim Mã Thượng từ năm 2003, ngày nay, với đẳng cấp vượt trội và đội ngũ giáo viên lành nghề, QUẢ TÁO VÀNG đã khẳng định vị trí hàng đầu về giảng dạy và đào tạo nấu ăn, pha chế cho tất cả mọi đối tượng trong và ngoài nước. Với mong muốn giới thiệu và truyền bá những kết tinh của ẩm thực Việt Nam cũng như thế giới tới mỗi góc bếp, QUẢ TÁO VÀNG đang ngày càng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm không ngừng đáp ứng sự tin tưởng và niềm tin của các khách hàng. QUẢ TÁO VÀNG đã mở rộng và đa dạng hoạt động kinh doanh và dịch vụ như tổ chức tiệc và sự kiện chuyên nghiệp, dịch vụ tư vấn thành lập và điều hành nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán café, dịch vụ chế biến và đóng gói thực phẩm.
Công ty nội thất và thiết bị trường học tại Tầng 3 số nhà 17, ngõ 77, Đặng Xuân Bảng - Bắc Linh Đàm - Hoàng Mai – HN đang cần tuyển kế toán tổng hợp.
Bạn là sếp. Bạn là một người lãnh đạo khá phóng khoáng. Bạn có ý định thưởng một số tiền nhỏ cho nhóm nhân viên mang lại kết quả hơn cả mong đợi trong thời gian qua nhưng đôi khi bạn hãy nghĩ đến những cách làm khác hiệu quả hơn ngoài tiền.
Dưới đây là những sai lầm phổ biến mọi người thường mắc khi muốn "nhảy việc" mà bạn nên ghi nhớ để giúp bản thân có những "bước nhảy" hợp lý.
Chi nhánh Thẩm định giá và Đấu giá Việt Bắc - Công ty cổ phần Tư vấn và Thẩm định giá Doanh Nghiệp; ĐC: Lô A26 - Khu Dân cư số 9, tổ 11 - Phường Phan Đình Phùng - Thành phố Thái Nguyên - Tỉnh Thái Nguyên
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc năm 2013, mở ra năm 2014. Đã đến lúc bạn nên có một số chuẩn bị nho nhỏ để giúp công việc diễn ra tốt đẹp hơn trong năm mới. Dưới đây là một số việc cần làm để có một khởi đầu tốt cho năm 2014 mà các chuyên gia về nghề nghiệp gợi ý giúp bạn:
Kế toán trưởng bắt buộc phải có chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng theo quy định của Bộ Tài chính. Trong trường hợp chưa có người đủ tiêu chuẩn bổ nhiệm làm kế toán trưởng thì được cử người phụ trách kế toán nhưng thời hạn tối đa chỉ được một năm tài chính.
K&G Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về sản xuất và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng cao cấp. Những sản phẩm công ty sản xuất và phân phối gồm: Khăn Salina, Tất Bizmen, Bàn chải đánh răng Bizs+, Đồ lót nam Aistino. Đây đều là những dòng sản phẩm thuộc phân khúc thị trường cao cấp và luôn đứng top đầu trên thị trường về doanh số cũng như thương hiệu.
Từ 1/1/2014 lương tối thiểu vùng sẽ tăng 15% so với hiện nay. Mức tăng này vẫn thấp hơn 2% so với đề xuất của Bộ Lao động trước đó.
Các bạn đã bao giờ đi thi tuyển cho một công việc nào đó chưa? Chắc rằng rất đông các bạn sẽ trả lời là “đã từng”. Bởi vì các bạn là những sinh viên rất năng động và hiện nay có quá nhiều công việc past-time dành cho những người còn đang đi học. Tuy nhiên, đó chỉ là công việc làm thêm và đối với các bạn thì nó chưa quan trọng bằng việc là một sinh viên trên giảng đường đại học. Nhưng nếu bạn đã ra trường thì điều này hoàn toàn khác.
Công ty TNHH iShop VN là công ty phân phối và bán lẻ ủy quyền các sản phẩm của hãng máy tính Apple tại Việt Nam
Hiện nay, nhiều sinh viên tốt nghiệp ĐH loay hoay tìm kiếm việc làm mà vẫn không dễ gì có được; trong khi đó, học viên ở các trường nghề lại được doanh nghiệp “trải thảm” mời về làm việc.
Hôm nay, Mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm giải quyết tình huống làm không ít bạn mới “vào nghề” phải “toát mồ hôi”. Đó là “Xử lý các trường hợp ghi sai hóa đơn”
Kinh Đô thành lập từ năm 1993. Qua 20 năm hình thành và phát triển, hiện nay hệ thống công ty bao gồm 09 công ty và 07 nhà máy sản xuất trải dài từ Nam ra Bắc với tổng số hơn 6000 CBCNV. Với tất cả tâm huyết và lòng trung thành, mọi CBCNV công ty luôn mong muốn hệ thống công ty ngày càng phát triển vững vàng, nâng cao tầm vóc và uy tín của mình hơn nữa. Sản phẩm của Kinh Đô luôn chiếm thị phần quan trọng và ổn định trong nước...
Có một số mục rất quan trong đối với những bạn làm tại doanh nghiệp mới thành lập nhé. Hoặc những bạn chưa có kinh nghiệm hãy chú ý các thuật ngữ nhé
Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp GSI Việt Nam nhà cung cấp chuyên nghiệp các thiết bị, phụ tùng máy móc nhập khẩu phục vụ cho các ngành công nghiệp chính như : Đo Lường, Gia công cơ khí, Lắp ráp sửa chữa ô tô, xe máy , Tự động hóa thủy lực và các lĩnh vực đào tạo nghề công nghiệp tại Việt Nam.
“Tôi không thể chịu đựng nổi vị sếp hiện tại”, “Các ông sẽ trả tôi bao nhiêu?”, “Tôi không biết nhiều lắm về công ty”
Thuế giá trị gia tăng (thuế GTGT) là thuế tính trên giá trị tăng thêm của hàng hoá, dịch vụ phát sinh trong quá trình từ sản xuất, lưu thông đến tiêu dùng
Công ty cổ phần xây lắp Việt Hưng chuyên ngành nghề xây lắp công trình điện: cao thế, hạ thế, lắp đặt trạm biến áp, công trình điện dân sinh, nhà máy,, xí nghiệp và dân dụng
Tuyển Kế Toán Kho Làm việc tại KCN Hưng Yên
 < 1 2 3 4 5 6 > 

Tin nổi bật

Lớp đào tạo Tin học văn phòng cho Cán bộ nhân viên Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương
Triển khai chương trình nâng cao nghiệp vụ cho Cán bộ nhân viên, Công ty TMDV Viễn Thông Việt Vương cùng với Học viện...
Khóa đào tạo Tin học văn phòng và Kế toán cho Doanh nghiệp - Kế toán Đức Minh.
Nhiều người đặt ra câu hỏi “Tại sao Doanh nghiệp phải tạo điều kiện xây dựng những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho...
Quy trình làm kế toán xây dựng - KTĐM
Công việc của kế toán xây dựng cần làm những gì? Cần chú ý những gì đó là câu hỏi chung của nhiều bạn kế toán. Đức Minh...
thiết kế website giá rẻ