Tin mới

Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội phải do cơ quan nào cấp? Kế toán Đức Minh.
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là một loại giấy tờ do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp cho người lao...
Doanh thu bán hàng online bao nhiêu phải nộp thuế thu nhập cá nhân?
Việc mua bán thông qua các trang trực tuyến đã trở thành xu hướng, tạo ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên,...
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội như thế nào là đúng? Kế toán Đức Minh.
Trường hợp nghỉ ốm và muốn xin giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định thì cần lưu ý gì ?...
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế - Kế toán Đức Minh.
Quy định về phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế thường được xác định bởi các chính sách và quy định của...
Thời hạn để bổ sung hồ sơ khai thuế để không bị phạt là bao lâu? Kế toán Đức Minh.
Người nộp thuế phải tự giác khai bổ sung hồ sơ khai thuế và việc khai bổ sung không dẫn đến tăng số tiền thuế phải nộp....

Hình ảnh

Được tài trợ

nanoweb
Việc làm Kế toán

Cách loại bỏ thói quen xấu ra khỏi công việc

08/08/2014 10:17

Phỏng vấn xin việc là khoảng thời gian căng thẳng với hầu hết ứng viên. Ai cũng muốn thể hiện bản thân một cách tốt nhất trước nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, đôi khi có những thói quen ứng viên không để ý tới sẽ “tố cáo” sự lo lắng, thiếu tự tin của họ với nhà tuyển dụng.

Cách loại bỏ thói quen xấu ra khỏi công việc
Phỏng vấn xin việc là khoảng thời gian căng thẳng với hầu hết ứng viên nấm lim xanh. Ai cũng muốn thể hiện bản thân một cách tốt nhất trước nhà tuyển dụng.
 
Tuy nhiên, đôi khi có những thói quen ứng viên không để ý tới sẽ “tố cáo” sự lo lắng, thiếu tự tin của họ với nhà tuyển dụng.
 
Chẳng hạn như thói quen rung chân, ngọ nguậy, đứng ngồi không yên với mercedes E400. Thông thường đó là biểu hiện rõ nhất của sự bất an, lo lắng.
 
Nếu có thói quen này, bạn nên nhanh chóng khắc phục vì nó không chỉ khiến bạn "mất điểm" tự tin với nhà tuyển dụng, mà cả bạn và họ cũng dễ bị xao nhãng khỏi nội dung chính của cuộc phỏng vấn nếu bạn liên tục biểu hiện như vậy.
 
Một thói quen khác là hất tóc. Đó có thể là hành động thể hiện nét quyến rũ của bạn nhưng trong cuộc phỏng vấn, hãy hạn chế vì nó có thể khiến nhà tuyển dụng nghĩ rằng bạn làm vậy vì bối rối với văn phòng ảo. Đầu tóc gọn gàng cùng trang phục chuyên nghiệp sẽ giúp bạn ghi điểm với người phỏng vấn.
 
Thói quen cắn móng tay cũng vậy. Không chỉ gây ấn tượng xấu toyota can tho (mất vệ sinh), đây còn là hành động thiếu chuyên nghiệp, thể hiện sự lo lắng và thiếu tự tin của bạn.
 
Làm thế nào để nhà tuyển dụng không nhận thấy sự bất an của bạn trong cuộc phỏng vấn? Đầu tiên, cần cố gắng xác định những thói quen của bạn trong những tình huống căng thẳng (bạn có thể hỏi người thân, bạn bè, họ sẽ chỉ cho bạn những "thói xấu" này). 
 
Sau khi biết chắc thói quen xấu của mình, hãy bình tĩnh và nhớ rằng lo lắng trong cuộc phỏng vấn là điều hoàn toàn bình thường. Thật ra, theo một thống kê gần đây của trang Glassdoor.com, có đến 82% người tham gia phỏng vấn rơi vào tình trạng này. Vì vậy, hãy coi đây là một chướng ngại vật cần vượt qua thay vì vội dằn vặt bản thân rằng mình là người tự ti, thiếu năng lực.
 
Tiếp theo, hãy luyện tập để loại bỏ thói quen lo lắng. Hãy chuẩn bị bò mẹt thật kỹ mọi câu phỏng vấn thường gặp, câu trả lời tương ứng, kiến thức về công ty, cách thương lượng lương và mọi tình huống có thể xảy ra. Tốt nhất bạn nên nhờ bạn bè, người thân đóng vai nhà tuyển dụng và luyện tập dịch vụ seo hà nội nhuần nhuyễn cho cuộc phỏng vấn. Cảm giác bỡ ngỡ, bất an sẽ dần biến mất khi bạn có cảm giác quen thuộc lúc đối diện với nhà tuyển dụng.
 
Khi bước vào cuộc phỏng vấn, hãy lắng nghe câu hỏi của người phỏng vấn một cách cẩn thận, dành chút thời gian ngắn để suy nghĩ, sau đó mới đưa ra câu trả lời ngắn gọn văn phòng ảo, súc tích, đi vào trọng tâm. Đừng cố gắng thể hiện sự hiểu biết rộng của mình bằng những câu chuyện ngoài lề dông dài.
 
Ngoài ra nếu nghe một câu nói đùa trong cuộc phỏng vấn, bạn có thể phá lên cười nhưng đừng cười khúc khích, cười quá to. Hành động này sẽ khiến người phỏng vấn nghĩ rằng bạn không nghiêm túc.


Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

Ca 1: Từ 8h -> 11h30 * Ca 2: Từ 13h30 -> 17h * Ca 3: Từ 18h -> 20h

Bảng giá khóa học

TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - TIN HỌC ĐỨC MINH

Cơ Sở 1: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên - đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy HN - 0339.156.806
Cơ Sở 2: P902 tầng 9 tòa Licogi 12 . Số 21 Đại Từ - Đại Kim ( đối diện khu chung cư Eco Lake View) - Hoàng Mai - Hà Nội. ĐT / ZALO: 0342.254.883
Cơ Sở 3: Tầng 2, Nhà số 2, Ngõ 4 - Đường Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - 0339.421.606

  • Chia sẻ
Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN